Saturday, May 17, 2014

Ý Nghĩa Ngày Sinh Cung Kim Ngưu Sinh Ngày 17-05

Kim Ngưu sinh ngày 17 tháng 5 thích theo đuổi sự xuất sắc. Họ thông minh mặc dù không phô trương về những gì họ biết, vì lý do này, họ có thể không được coi là đặc biệt tài giỏi bởi những người khác. Và đó là tốt, vì họ không quan tâm đến việc hành động của họ được cảm nhận của người khác như thế nào.



Bạn nên nắm lấy: duy trì sức mạnh, đạo đức, mơ mộng
Bạn nên tránh: không thống nhất, tội lỗi, tàn nhẫn
Bạn bè và người yêu
Bởi vì họ có tiềm năng lãnh đạo đáng kể, người sinh ngày 17 tháng 5 có khả năng bao quanh mình với nhiều “tín đồ” hơn thông thường. Họ có ý chí mạnh mẽ mà khi cùng với những người khác như chính mình có thể tạo ra xung đột. Trong tình yêu và sự lãng mạn, họ là những đối tác sành điệu. Họ biết những gì họ muốn ở người bạn đời và sẽ không kết hôn vì bất cứ điều gì kém hơn. Họ thường kết hôn muộn trong đời.
Con cái và gia đình
Kim ngưu sinh ngày 17 tháng 5 xác nhận các giá trị truyền thống của cuộc sống gia đình, và họ có thể hoạt động như một đại diện phụ huynh của các anh, chị, em trai và gái. Họ là cha mẹ nghiêm khắc. Ngay cả khi họ có một mối quan hệ yêu thương với con cái của họ, họ sẽ không bao giờ thất bại trong việc nhấn mạnh sự nghiêm ngặt của kỷ luật.
Sức khỏe
Có thể có một liên lạc của bệnh thần kinh trong bản chất của người sinh ngày 17 tháng 5. Chúng liên quan đến mọi khía cạnh của việc phù hợp: tập thể dục chế độ ăn uống, và các kỹ thuật thư giãn, bao gồm cả trạng thái thiền định.
Sự nghiệp và tài chính
Kim ngưu sinh ngày này rất phù hợp cho sự nghiệp trong kinh doanh và tài chính. Họ thích được ở các vị trí quyền lực, nhưng họ không phải là những người tìm kiếm quyền lực. Có tiền, họ có một năng lực tuyệt vời để chuyển khoản tiền nhỏ thành lợi nhuận lớn thông qua các khoản đầu tư khôn ngoan.
Ước mơ và mục tiêu
Kim ngưu sinh ngày 17 tháng 5 có mục tiêu cụ thể và sẽ không để cho mình bị chuyển hướng. Họ quan tâm đến cải thiện bản thân và thường tính điều này trong những thành tựu quan trọng nhất của họ

No comments:

Post a Comment