Monday, October 14, 2019

Tử vi tuần mới 14/10-20/10 12 con giáp

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo đầu tuần tuổi Dần có được vận may về tài lộc. Tài tinh giúp cho con giáp này tìm thấy thời cơ khi mà không ai tìm thấy được, hơn thế nữa bản mệnh lại mạnh dạn dám nghĩ dám làm nên tiền bạc cứ thế chảy ào ào vào túi.
Tuổi Tý
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 14/10 đến 20/10/2019 cho thấy tuổi Tý đối mặt với cục diện hung vận lấn át cát vận, khó lòng có được hết những điều mình muốn. Hơn thế nữa hung tinh báo hiệu rằng bản mệnh đang bị đưa vào tầm ngắm của kẻ tiểu nhân có thể vì thế mà chịu nhiều chuyện thị phi ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh mà con giáp này bấy lâu nay gây dựng.
Đầu tuần tuy vận trình công việc không được suôn sẻ cho lắm nhưng cũng đừng vội vàng chán nản hay tuyệt vọng bởi mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi khi mà bản mệnh đưa ra phương án xử lý đúng thời điểm. Càng về cuối tuần thì cát tinh hiệp lực sẽ giúp cho người tuổi Tý thực hiện được những điều mình muốn.
Tuy nhiên, vận tài lộc giảm sút. Con giáp này chỉ vừa mới mang tiền bạc về nhà thì Kiếp Tài lại ngáng trở. Bản mệnh khó có thể hài lòng khi tiền bạc theo hung tinh kia không ngừng chạy mất. Về phương diện sức khỏe cũng không đủ đảm bảo cho nên người tuổi Tý có thể sẽ cần đến sự trợ giúp của bạn bè xung quanh.
Đường tình duyên lại rơi vào cảnh bế tắc khi mà con giáp này và nửa kia đều giữ cái tôi quá lớn. Đôi bên vẫn cần sự nhượng bộ, nhẫn nhịn bên cạnh tình yêu. Hai con người khác biệt hoàn toàn với nhau không phải là dễ dàng để có thể chung sống bên nhau lâu dài, càng không nói đến chuyện ở bên nhau đầu bạc răng long.
tu vi tuan moi 1410 2010 tuoi dan tien ao ve tui tuoi thin buoc len dinh cao
Tuổi Sửu
Tử vi hàng tuần 12 con giáp cho thấy từ ngày 14/10 đến 20/10/2019, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu có tin vui thăng quan tiến chức khi quý nhân nâng đỡ, giúp bản mệnh hiện được những ước vọng của mình. Tuy nhiên, vận may chỉ có trong khoảng thời gian đầu tuần, con giáp này nên chú ý để tiến hành những việc quan trọng vào thời điểm này thì mọi sự đều hanh thông.
Từ giữa tuần trở đi vận trình giảm sút, hung tinh mang đến những tin đồn thị phi làm sai lệch thông tin, ảnh hưởng đến uy tín của bản mệnh. Con giáp này phải mất nhiều công sức và đau đầu suy nghĩ cách để giải quyết mọi chuyện. Cũng may có cát tinh luôn ở bên nên tuổi Sửu không chịu thiệt hại quá lớn.
Phương diện tài lộc trong tuần khá ổn định. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng tăng tiến, con giáp này có thể sẽ đạt được những nguồn thu khá lớn. Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc đòi hỏi bản mệnh phải hy sinh thời gian riêng tư cùng những sở thích cá nhân của mình, không được rảnh rỗi như bình thường.
Tuần này, đường tình duyên của tuổi Sửu vượng sắc, con giáp này có thể sẽ đạt được những bước tiến khá lớn trong mối quan hệ tình cảm của mình. Bản mệnh và nửa kia thấy được tình cảm của mình dành cho đối phương, cũng cảm thấy an toàn khi ở bên đối phương và quyết định nâng cấp mối quan hệ.
Tuổi Dần
Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo đầu tuần tuổi Dần có được vận may về tài lộc. Tài tinh giúp cho con giáp này tìm thấy thời cơ khi mà không ai tìm thấy được, hơn thế nữa bản mệnh lại mạnh dạn dám nghĩ dám làm nên tiền bạc cứ thế chảy ào ào vào túi, rủng rinh chi tiêu mà không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính.
Tuy nhiên, bản mệnh vẫn cần đề phòng bởi về cuối tuần điềm báo có họa hao tài phá của, tiền bạc có thể sẽ hao hụt khá nhiều. Tuổi Dần nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định chi tiêu, mua sắm bất cứ thứ gì. Nếu là thứ thực sự cần thiết thì hãy chi, nếu không thì dễ tán tài tán lộc. Chỉ cần quản lý tốt thì tình hình cũng không đến mức nghiêm trọng.
Tuần tới tuổi Dần có hung tinh chiếu mệnh, vận trình tình duyên của con giáp này không được thuận lợi cho lắm, điều này có thể ảnh hưởng đến tinh thần của bản mệnh, khiến cho con giáp này cảm thấy thấy mệt mỏi, cảm xúc lên xuống thất thường, dễ gặp phải chuyện không hay.
Bản mệnh và nửa kia của mình không ngừng xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Đôi bên không chịu được việc đối phương không dành hết sự quan tâm cho mình, luôn muốn phải có được sự chăm sóc, chú ý toàn diện, nhưng đó có thể sẽ là yêu cầu quá đáng khi mỗi người đều có những mối bận tâm khác ngoài tình yêu.
Tuổi Mão
Theo tử vi 12 con giáp, từ ngày 14/10 đến 20/10/2019 đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão không đi đến đâu, hung tinh ngáng trở khiến cho con giáp này thiếu tập trung vào công việc. Con giáp này để cho những vướng bận trong lòng lấn át lý trí, quên mất rằng mình cần phải làm hoàn thành nhiệm vụ được giao trong khoảng thời gian nhất định.
Đường tài lộc có cát tinh trợ lực nên vận trình tuần mới tươi sáng hơn. Bản mệnh có thể dễ dàng đạt được những điều mình muốn mà không cần phải cố gắng nỗ lực quá nhiều. Quý nhân trợ vận, làm gì cũng dễ dàng thành công. Đặc biệt là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán lớn hay nhỏ lẻ đều có tiền bạc về tay.
Con giáp này biết tận dụng lợi thế của mình nên phát huy hết mức những thế mạnh mình đang có, đảm bảo cho thu nhập ổn định, các khoản thu khác cũng không ngừng tăng tiến. Về cuối tuần công việc dồn dập nên con giáp này sẽ thấy uể oải, mệt nhọc hơn đầu tuần, cần nghỉ ngơi ăn uống điều độ để tăng cường thể chất.
Nhìn chung tuần này tuổi Mão gặp hung vận khá lớn nên khó đạt được hết những điều mình mong muốn. Đường tình duyên vẫn chưa có gì khởi sắc, vận đào hoa ảm đạm, bản mệnh và đối phương dù không còn cãi vã nữa nhưng đôi bên vẫn khá lạnh nhạt, không biết khi nào mới hóa giải được mâu thuẫn, khúc mắc trong lòng.
tu vi tuan moi 1410 2010 tuoi dan tien ao ve tui tuoi thin buoc len dinh cao
Tuổi Thìn
Tử vi hàng tuần cho thấy, từ ngày 14/10 đến 20/10/2019 là thời điểm mà vận trình của tuổi Thìn thăng trầm bất định. Do có hung tinh rình rập nên người tuổi Thìn có thể gặp những vấn đề ngoài dự kiến, khiến cho mọi chuyện đi theo hướng mà con giáp này không thể nào lường trước được. Những khi ấy bản mệnh cần phải bình tĩnh và tỉnh táo mới không đưa ra những quyết định sai lầm.
Phương diện công việc vẫn phát triển khá tốt. Cát tinh kết hợp lại với nhau, tạo nên sức mạnh khá vững chắc cho người tuổi Thìn tiến bước lên tới đỉnh cao danh vọng mà mình hằng mong ước. Song giữa tuần có điềm báo họa tiểu nhân đeo bám, con giáp này cần thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình.
Tuy nhiên, tuần mới cơ bản tin vui vẫn nhiều hơn tin buồn. Chuyện tình cảm giữa bản mệnh và đối phương có những điềm báo khởi sắc, những hiểu lầm, mâu thuẫn trước đó đã được hóa giải. Đôi bên biết thông cảm và thấu hiểu đối phương nhiều hơn, nhờ thế mà tình cảm càng thêm nồng nàn, khăng khít.
Tình hình tài chính trong tuần mới này khá vượng, nhất là vào thời điểm cuối tuần. Chẳng những Chính Tài mà cả Thiên Tài cùng hiệp lực báo hiệu rằng không chỉ người làm công ăn lương mà cả người kinh doanh buôn bán cũng sẽ có được nhiều may mắn trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình. Tiền bạc chi tiêu thoải mái không lo lắng gì.
Tuổi Tỵ
Tử vi 12 con giáp nói rằng từ ngày 14/10 đến 20/10/2019, tuổi Tỵ đón nhận khá nhiều may mắn. Điểm sáng lớn nhất có lẽ chính là đường tài lộc với những điềm báo tin vui trải dài từ ngày đầu tuần cho tới cuối tuần, báo hiệu tài lộc không ngừng đổ về. Một phần cũng nhờ những nỗ lực, công sức mà bản mệnh vất vả bỏ ra để nhận lại thành quả xứng đáng.
Tuy vẫn có tiểu hao hung tinh ở bên gây chuyện phá tài, song đây chỉ là những lần phá tài nhỏ, người tuổi Tỵ hoàn toàn có khả năng giải quyết mà không gặp phải rắc rối nào. Nhưng không phải lần nào cũng may mắn vậy, con giáp này nên tìm hiểu xem mấu chốt của vấn đề nằm ở đâu và có cách giải quyết một cách triệt để nhất.
Con giáp này cũng đang đối mặt với nhiều thử thách trong đường công danh sự nghiệp. Tiếp nối tử vi tuần trước, hung vận kéo theo kẻ tiểu nhân bày mưu phá hoại những công sức mà tuổi Tỵ dày công gây dựng trong suốt thời gian vừa qua. Kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kị cho nên khó lòng buông tha mà chỉ khiến cho mọi chuyện càng ngày càng tồi tệ thêm.
Vận trình tình cảm của con giáp này không có nhiều biến động. Đối phương vẫn đang dành thời gian cho bản mệnh để cả hai người cùng tìm hiểu về nhau. Dù có những lúc cảm thấy nản lòng nhưng tuổi Tỵ biết, tình yêu có thể vượt qua tất cả mọi khó khăn phía trước. Hãy nhớ rằng, thứ gì đến nhanh quá thì cũng sẽ nhanh đi vì vậy đừng vội vàng.
Tuổi Ngọ
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần từ 14/10 đến 20/10/2019 này tuổi Ngọ tuy gặp hung vận không quá lớn nhưng vẫn cần phải đề phòng những tai họa bất ngờ có thể ập tới, nhất là khi hung tinh luôn ở bên rình rập, đe dọa khiến cho sức khỏe của bản mệnh không được tốt cho lắm, chính vì vậy cần phải bồi dưỡng thân thể nhiều hơn.
Vận trình công danh sự nghiệp lên xuống thăng trầm, bất định. Mới hôm trước đó còn có Chính Quan ở bên bảo vệ, nhưng khi mà cát thần này biến mất thì có thể thế chủ động của người tuổi Ngọ sẽ rơi vào tay của kẻ tiểu nhân. Tốt hơn hết con giáp này nên học cách ứng phó những tình huống nguy hiểm trước sẽ tốt hơn.
Đường tài lộc cực kì vượng phát là điểm sáng trong tuần khiến bản mệnh vô cùng hài lòng và tự hào. Con giáp này biết rằng mình đã đánh đổi rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để có được kết quả như hiện tại, xứng đáng có thu về tiền bạc cho mình sau bao nhiêu khó khăn, thử thách đã vượt qua.
Về phương diện tình cảm cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Người độc thân trong tuần này có khá nhiều cơ hội gặp gỡ với người khác phái, tuy nhiên để xét có trở thành tình yêu đôi lứa được hay không thì còn tùy thuộc vào chính bản thân tuổi Ngọ. Bản mệnh cần phải mở lòng mình thì mới có thể đón được tình cảm của đối phương.
tu vi tuan moi 1410 2010 tuoi dan tien ao ve tui tuoi thin buoc len dinh cao
Tuổi Mùi
Theo tử vi tuần mới từ ngày 14/10 đến 20/10/2019, vận trình tài lộc khá thuận lợi hanh thông, song bản mệnh nếu có ý định cầu tài, chiêu tài thì nên chờ đến thời điểm cuối tuần bởi lúc đó khả năng thành công cao hơn. Tài tinh cho thấy người tuổi Mùi có những ý tưởng mới mẻ và độc đáo, nhờ thế mà dễ dàng có được cơ hội phát triển điều đó trở thành hiện thực.
Tuy nhiên, đầu tuần lại là lúc mà bản mệnh nên triển khai những công việc quan trọng bởi quý nhân xuất hiện nâng đỡ, che chở cho con giáp này, giảm bớt những xui xẻo mà bản mệnh có thể gặp phải. Cuối tuần bản mệnh chớ nên làm gì mạo hiểm và có chuyện gì xảy ra con giáp này sẽ phải xoay xở một mình.
Tuần này tuổi Mùi sẽ được sống trong hương vị ngọt ngào vô cùng của tình yêu. Con giáp này được cát tinh trợ vận, nữ mệnh tuổi Mùi sẽ dễ dàng tìm thấy một nửa của đời mình, mối quan hệ tình yêu phát triển nhanh chóng ngoài mong đợi. Bản mệnh tận hưởng những giây phút hạnh phúc mà mình mong ước bấy lâu.
Các cặp đôi hiểu rõ tình cảm của đối phương và không thấy có gì khúc mắc trong chuyện tình yêu đôi bên. Những hiểu lầm đã được tháo gỡ, tuy vẫn có những lúc con giáp này cảm thấy hơi lo lắng, hoang mang nhưng có thể vững tin vào tương lai phía trước, miễn là khi tình yêu của hai người vẫn còn cháy mãi.
Tuổi Thân
Tử vi tuần 12 con giáp cho thấy, từ đầu tuần tuổi Thân có họa Kiếp Tài ngáng trở, nên thận trọng với những quyết định đầu tư kẻo dễ bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Nếu có cơ hội phát tài thì bản mệnh có thể nghiên cứu tình hình cho kỹ lưỡng hơn. Thiên Tài xuất hiện vào thời điểm cuối tuần, con giáp này nên chăm chỉ dành thời gian để kiếm tiền thay vì nghỉ ngơi quá nhiều.
Vận trình công việc có được những bước phát triển vượt bậc sau những cố gắng không ngừng nghỉ của con giáp này. Tuổi Thân được quý nhân trợ vận, không để mình bị bó buộc bởi những quy định cứng nhắc mà dám đứng ra đổi mới, tuy mạo hiểm nhưng nếu thành công được sẽ mang tới nguồn lợi vô cùng lớn.
Vận trình tình duyên của tuổi Thân có cát tinh trợ mệnh nên có thể câu chuyện tình yêu của con giáp này sẽ bắt nguồn từ một chuyến đi xa, khi mà tinh thần của tuổi Thân đang vô cùng hào hứng, có thể mở lòng mình đón nhận tình yêu. Dường như bản mệnh đã đem lòng yêu đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên dù cả hai chưa từng quen biết.
Song các cặp đôi lại có thể trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm của mình. Xa mặt cách lòng, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Nhưng đây có thể là cơ hội để hai người xem lại tình cảm của dành cho nhau lớn đến đâu, có đủ vững vàng để vượt qua những khó khăn, thử thách đang đặt ra trước mắt hay không.
Tuổi Dậu
Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 14/10 đến 20/10/2019 chỉ ra rằng vận trình tuổi Dậu hung cát đan xen. Đường công danh sự nghiệp vô cùng suôn sẻ, thuận lợi khi con giáp này phát huy được năng lực cá nhân của mình. Thiên Ấn và Chính Quan cùng xuất hiện, cho thấy khả năng thăng tiến của bản mệnh trong tuần là rất cao, cần phải nắm bắt cơ hội nhanh chóng.
Tuy nhiên ngay từ thứ Hai đầu tuần đã có điềm báo họa phá tài, nếu con giáp này không chú ý đề phòng thì khả năng cao sẽ bị người xấu lừa gạt tiền bạc. Tuổi Dậu được nhắc nhở chớ nên tin người thái quá, cũng đừng cả nể mà không dám nói lời từ chối, bởi cuối cùng hậu quả chỉ mình bản mệnh gánh chịu.
Tuy có những kẻ tiểu nhân ghen ăn tức ở muốn hãm hại con giáp này nhưng nhờ có cát tinh bảo vệ nên những vấn đề đó không quá lớn. Tuổi Dậu hoàn toàn có thể tự mình giải quyết được những sự cố bất ngờ phát sinh khá hiệu quả, nhất là nam mệnh dựa vào cơ hội này mà tỏa sáng trong mắt mọi người xung quanh.
Trong tuần mới, đường tình duyên tuy có những khúc mắc giữa hai người nhưng may là chúng không quá lớn. Đôi bên đã dần tìm cách để thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn thay vì cứ trách móc và yêu cầu người kia phải làm theo ý mình hay luôn quan tâm, chú ý mình mọi lúc mọi nơi.
tu vi tuan moi 1410 2010 tuoi dan tien ao ve tui tuoi thin buoc len dinh cao
Tuổi Tuất
Tử vi con giáp hàng tuần chỉ ra rằng từ ngày 14/10 đến 20/10/2019 cát tinh xuất hiện trong vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tuất. Con giáp này có những tham vọng của riêng mình mà không muốn phải nhờ vả đến ai và chỉ tự lực cánh sinh. Bản mệnh đang xoay sở tình hình khá tốt, nắm bắt được những điểm ưu thế của mình để tận dụng mà không phải ai cũng làm được.
Vận trình tài lộc cực vượng, song từ cuối tuần mới là thời điểm thực sự khởi sắc khi mà Thiên Tài mang đến cho con giáp này nhiều cơ hội kiếm tiền dễ dàng. Tuổi Tuất chỉ cần phát huy hết khả năng, chịu thương chịu khó thì hoàn toàn có thể chiến thắng được những khó khăn, chông gai phía trước hay chiến thắng chính bản thân mình.
Về phương diện tình cảm dần khởi sắc hơn khi mà con giáp này không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Những cuộc hẹn hò với nửa kia của mình cũng thoải mái hơn. Nhưng bản mệnh cũng nên thận trọng để không vì tiền bạc mà nhìn nhầm lòng người, để kẻ ham vật chất lừa gạt tấm lòng chân thành của mình.
Bên cạnh đó, do bị hung tinh chiếu mệnh, con giáp này cần cẩn thận trong việc đi lại, đề phòng họa va chạm, huyết quang xảy ra. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần lưu ý chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt. Thời tiết đang giao mùa, dần chuyển lạnh hơn vì vậy đừng để bệnh tật ghé thăm.
Tuổi Hợi
Tử vi tuần tới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 14/10 đến 20/10/2019, tuổi Hợi đối mặt với hung vận khá lớn chuẩn bị ập tới. Đường tài lộc thăng trầm bất định, tiền về tay nhưng gặp họa tán tài, dễ mắc phải sai lầm nên chẳng thể giữ nổi. Đến giữa tuần hung vận lớn, bản mệnh cần phải đề phòng, tốt nhất không nên quyết định các vấn đề tiền bạc vào thời điểm này.
Phương diện sự nghiệp không có nhiều may mắn lắm vào thời điểm đầu tuần, chính vì thế mà nếu có việc gì quan trọng thì tuổi Hợi nên chờ tới cuối tuần là hơn. Khi đó quý nhân tương hợp sẽ tạo thêm sức mạnh giúp cho con giáp này hoàn thành được nhiệm vụ của mình mà không phải mất nhiều công sức.
Con giáp này tuy được trợ đào hoa nhưng cũng chỉ làm giảm bớt những mâu thuẫn giữa hai người chứ chẳng thể nào khiến cho gương vỡ lại lành được. Nếu bản mệnh còn yêu thương, muốn chăm sóc cho đối phương thì hãy nghĩ cách hóa giải hoàn toàn những khúc mắc trong lòng sớm.
Với người độc thân đón nhận nhiều cơ hội yêu đương. Song có lẽ vấn đề do chính tuổi Hợi không xác định được chính xác điều mình muốn là gì, không thể nói rõ được ai mới là người khiến trái tim mình rung động nên vẫn cứ cô đơn. Lúc này bản mệnh cần cân bằng giữa cảm xúc và lý trí mới tìm được người thực sự phù hợp với mình.
* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!
Đồng Nhuệ

No comments:

Post a Comment