Saturday, October 5, 2019

Tử vi tuần mới 7/10 - 13/10 của 12 cung hoàng đạo

Song Tử khá hài lòng với chuyện tình cảm của mình; Tình hình tài chính của Nhân Mã khá ổn định; Công việc của Song Ngư đang dần ổn định hơn…


1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương sẽ có một tuần với khá nhiều bất lợi. Khoảng thời gian này mang đến nhiều áp lực cũng như đòi hỏi bạn cần có tinh thần trách nhiệm cao hơn. May mắn là, áp lực lại có tác dụng kích thích khả năng tiềm ẩn của bạn. Thế nhưng bạn chứng minh rằng, càng trong khó khăn thì bản thân càng có cơ hội tỏa sáng.

Tuy nhiên tình hình tài chính không tốt lắm nên chòm sao này đừng tiêu tốn quá nhiều thời gian vào phương diện đầu tư, nếu có cũng chỉ nên xuất ra một khoản tiền vừa phải thôi, biết đâu lại có thể thu về lợi nhuận ngoài sức mong đợi hơn là đầu tư quá lớn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải có kế hoạch quản lý chi tiêu rõ ràng.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương trong tuần không được như ý, nguyên nhân là do bận rộn với công việc và các mối quan tâm khác trong cuộc sống nên bạn đã bỏ quên người đó, không dành thời gian để vun đắp tình cảm hai người. Dường như đã rất lâu rồi bạn và người ấy không có một buổi hẹn hò thật ngọt ngào, lãng mạn.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này hoàn toàn bình thường, nếu có cũng chỉ gặp vài vấn đề nhỏ như căng thẳng, mệt mỏi do ăn uống, sinh hoạt thất thường mà ra. Bạch Dương nên nghỉ ngơi điều độ, điều chỉnh thân thể về trạng thái cơ bản, tái tạo năng lượng, tránh sinh bệnh tật. Ngoài ra, bạn nên xây dựng thói quen rèn luyện thể dục thể thao hằng ngày.






2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)


Kim Ngưu đối mặt với một số rắc rối liên quan đến các mối quan hệ. Với đồng nghiệp và bạn bè, người thân, bạn đều gặp phải sự xung đột về quan điểm. Nói chung đây là một tuần đầy thị phi và chuyện hiểu lầm. Hãy bình tĩnh, sáng suốt nhất có thể để giải quyết từng khúc mắc một.

Công việc mà thuận thì tài lộc cũng theo đó mà tăng tiến thôi. Kết quả làm việc khiến cấp trên vô cùng hài lòng, chòm sao này nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Dù không đủ để khiến bạn trở nên giàu có nhưng cũng giúp bạn có khoản chống cháy, đủ để giải quyết những chuyện cấp bách.



Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này trong tuần về cơ bản là không lên mà cũng không xuống, bạn không đủ tự tin đối diện với người mình thích, không dám thổ lộ nên rất dễ bỏ lỡ mất nhân duyên. Yêu mà lại nhút nhát, kín như bưng thế này thì chỉ khiến bản thân mình chịu thua thiệt mà thôi, hãy mạnh dạn lên.

Tình hình sức khỏe của Kim Ngưu không gặp phải trở ngại nào quá lớn nhờ nhịp sinh hoạt đều đặn và tương đối điều độ. Tuy nhiên nếu muốn nhanh nhẹn hoạt bát hơn thì bạn nên rèn luyện thân thể thật tốt, tăng cường tập thể dục thể thao để nâng cao thể chất và cải thiện tinh thần.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)


Công việc có dấu hiệu ổn định trở lại sau nhiều khó khăn và trở ngại. Nắm bắt lấy cơ hội này, lên kế hoạch làm việc cho giai đoạn mới để tăng thu nhập cũng như tăng sự tin tưởng của cấp trên. Dù thu nhập chưa được cao, nhưng bạn vẫn đang chứng minh mình có khả năng quản lý tài chính rất tốt, không rơi vào cảnh tiêu xài quá tay.

Về phương diện tài chính khá tốt, một phần là do sự nghiệp phát triển, một phần là chòm sao này nhận được sự hỗ trợ từ phía người thân. Chòm sao này nên có kế hoạch sử dụng khoản tiền hợp lý, đầu tư đúng hướng để sau này có thể làm chủ cuộc sống của mình. Đừng thấy mình có tiền mà sa đà vào ăn chơi hưởng thụ, tiêu xài hoang phí bởi chỉ ngồi không tiêu tiền thì bao nhiêu cũng hết.

Song Tử khá hài lòng với chuyện tình cảm của mình, bạn và người ấy khi ở cạnh nhau luôn tạo ra những bất ngờ nho nhỏ, cùng vun đắp mối quan hệ ngày càng gắn kết và ấm áp lên trông thấy. Nếu cung hoàng đạo này còn độc thân thì cũng đừng sốt ruột quá, đối tượng ưng ý của bạn cũng sắp lộ diện rồi đấy.

Tuy nhiên Song Tử nên lưu ý vì sức khỏe của bạn không được tốt lắm, đừng vì muốn giảm cân mà lao vào các bài tập quá mức, ăn uống kiêng khem quá mà dễ khiến cơ thể suy nhược, kiệt sức nhé. Vẻ đẹp bên ngoài quan trọng nhưng đừng ham mê quá mà quên mất thể trạng, phải có chế độ khoa học và phù hợp.





4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải mong chờ vào một tình yêu lãng mạn và tràn đầy tiếng cười trong tuần này. Kể cả người độc thân cũng không phải buồn, có duyên kỳ ngộ với đối tượng thích hợp, bắt đầu làm bạn bè, trò chuyện cũng rất vui vẻ. Trải qua những tháng ngày tiếp xúc, đôi bên phát sinh cảm xúc, có thể tiến tới thân thiết hơn.

Nếu chòm sao này muốn thay công đổi việc, xin việc mới thì không phải quá tốt, vẫn chủ yếu duy trì trạng thái vãng lai, cũng được lúc không nên Giải Giải phải tập trung lực hành động. Dù kiên trì chưa đạt được kết quả như mong muốn cũng không nên có ý nghĩ tiêu cực buông thả.

Tài chính trong tuần không quá tệ, một phần là do Cự Giải có tính tiết kiệm nên đã tích lũy được một số vốn cho mình. Nếu cảm thấy tiềm lực đủ mạnh, bạn hãy tiến hành các khoản mua sắm quan trọng như mua nhà, mua xe, sắm sửa đồ đạc hay đầu tư làm ăn. Tuy nhiên trước khi quyết định cần phải suy nghĩ thật kĩ càng.

Phương diện sức khỏe của Cự Giải đã được cải thiện hơn rất nhiều so với trước đây, có được điều này bạn đã phải rất quan tâm chú ý bảo vệ thân thể, sinh hoạt điều độ và bồi dưỡng đầy đủ nên hiệu quả đã được phát huy. Tuàn này bạn khá nhàn và thoải mái, chủ yếu nhờ tâm tình chuyển biến tích cực nên mọi chuyện cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có một vài kế hoạch trong công việc ở tuần này bị trì hoãn, không thể thực hiện được khiến bạn nản lòng và tự trách bản thân. Đừng phí phạm thời gian vào việc vô bổ như thế vì suy nghĩ chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn thôi. Thay vào đó, bạn nên sắp xếp lịch trình của mình trước đó để có được tâm thế chủ động hơn.

Trong vấn đề tiền bạc, cung hoàng đạo này này luôn là người rất mẫn cảm, con mắt nhìn nhận và khả năng lựa chọn lĩnh vực đầu tư vô cùng chuẩn xác, nhờ vậy mà nguồn thu nhập tăng lên đáng kể, tài chính dồi dào. Bạn hoàn toàn có thể dựa vào sức mình để thu về những khoản lợi nhuận lớn khiến ai cũng phải trầm trồ, mơ ước.



Đường tình duyên của Sư Tử khá hài hòa, nhẹ nhàng, bạn và người ấy vẫn duy trì được bầu không khí ấm áp, ngọt ngào, luôn sát cánh bên nhau mà không bị các yếu tố bên ngoài tác động đến. Nếu còn độc thân thì chẳng mấy chốc bạn sẽ tìm được người tri âm tri kỉ, không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại thì khá hợp nhau.

Vốn dĩ sức khỏe của bạn rất tốt nhưng vì thời gian vừa rồi ham chơi quá nên thể trạng bắt đầu tuột dốc. Nếu vẫn giữ thói quen chơi bời thâu đêm suốt sáng thì dù khỏe tới mấy cũng không chống đỡ nổi đâu. Đừng bao giờ tiêu phí thể lực vào những trò vô bổ vì cái giá phải trả khá đắt.





6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hoàn toàn hài lòng với chuyện tình cảm của mình tuần này. Không còn thái độ rụt rè hay sợ hãi nữa, cuối cùng bạn cũng đủ dũng khí để nghe theo trái tim mình, mạnh dạn theo đuổi hạnh phúc của bản thân, không lẩn tránh, không đè nén, cố gắng lên nhé. Biết đâu người ấy cũng đang có cảm xúc đặc biệt với bạn thì sao chứ.

Công việc cũng theo đà mà phát triển, với sự can đảm, quyết tâm, nỗ lực và phấn đấu thì những mục tiêu mà chòm sao này đặt ra sẽ sớm trở thành hiện thực. Nhờ thế mà con đường sự nghiệp có dấu hiệu thăng tiến rõ ràng. Kể cả những vấn đề khó khăn trước đó làm bạn nản chí nay cũng chỉ là chuyện nhỏ thôi.

Về phương diện tài chính của Xử Nữ nhìn chung có lên có xuống, có tốt có xấu, bạn có cơ hội kiếm bộn tiền, làm ăn không sợ thua lỗ nhưng muốn đạt được thì còn phải thử thách dũng khí của cung hoàng đạo này này. Nếu bạn dám nghĩ dám làm, nắm được thời cơ tốt trước mắt thì vươn lên mạnh mẽ là điều có thể hiểu được.

Sức khỏe là điều Xử Nữ không thể lơ là và chủ quan. Trong tuần bạn mắc phải một số bệnh theo mùa, ốm yếu tuy không tới mức nghiêm trọng như nằm liệt giường nhưng cơ thể cũng rất khó chịu, uể oải. Đừng vì tiết kiệm chút tiền mà không tới bệnh viện kiểm tra.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Chuyện tình yêu của Thiên Bình không tốt lắm, bạn và người ấy nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng trong quan điểm, không ai chịu nhường ai, mỗi người đều khăng khăng với lý lẽ của mình nên cả hai rơi vào cảnh bế tắc. Tình yêu đôi khi không phân biệt đúng sai, chỉ có thương yêu và hòa hợp mới lâu dài được.

Công việc của cung hoàng đạo này không gặp trở ngại gì về chuyên môn nhưng mối quan hệ đồng nghiệp không tốt đẹp cho lắm. Có một số người thấy bạn không vừa mắt, gây phiền phức và bất hợp tác khiến cho Thiên Bình bận rộn hơn. Nhưng bạn lòng dạ rộng rãi, chẳng thèm so đo chấp nhặt, tính toán tỉ mỉ, hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn.

Tài chính của Thiên Bình chủ yếu đến từ công việc chính, trải qua thời gian tích lũy bạn cũng có tích trữ được một số tiền đáng kể cho những dự định lớn của mình. Hiện tại bạn có thể cân nhắc việc mua nhà, mua xe hoặc chuẩn bị cho tương lai. Công sức và tâm huyết của bạn trong suốt thời gian vừa qua đã được đền đáp xứng đáng.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này rất tốt, đối với những thay đổi thất thường của thời tiết thì bạn không quá bị ảnh hưởng. Nhưng đừng chủ quan nhé, nên chuẩn bị đầy đủ phương án phòng bị để ứng phó, như vậy sẽ hoàn toàn mạnh khỏe, giữ vững thể lực làm chỗ dựa cho bản thân trong công việc cũng như cuộc sống.

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)


Công việc của Bọ Cạp gặp phải trục trặc vì mối quan hệ với đồng nghiệp không tốt, nhưng may mắn là mọi việc không quá tệ, dần hòa hoãn lại và phối hợp ăn ý hơn với nhau. Bạn cũng nên có thái độ thân thiện, tích cực hơn với những người xung quanh để tạo ấn tượng tốt. Khi đó bạn sẽ có được tiếng nói chung vần thiết để công việc không bị ảnh hưởng.

Chuyện tình cảm của chòm sao này khá nhẹ nhàng, có nhiều tiến triển mới. Cho tới nay Bọ Cạp này vẫn duy trì quan hệ không có tên, trên tình bạn nhưng dưới tình yêu với người khác phái, rốt cuộc cũng chịu thổ lộ rồi. Như vậy tình nhân thành thân thuộc, càng ngày càng gần gũi thân thiết hơn, công khai một đôi một cặp.



Đối với tài chính trong tuần duy trì ở mức bình thường, nhưng vì quá coi trọng được mất, đề cao đồng tiền nên bạn phải vất vả mệt nhọc. Kiếm được tiền nhưng trong lòng lúc nào cũng thấp thỏm không yên, suy tính đủ đường đi nước bước, thân thể không được nghỉ ngơi. Mải mê cơm áo gạo tiền mà quên mất đi việc chăm lo bản thân.

Chính vì điều này mà tác động không ít tới sức khỏe của Bọ Cạp song cũng có cách khắc phục. Vốn dĩ nền tảng thể lực của bạn khá tốt, chỉ cần không quá lao lực, làm việc quên ăn uống ngủ nghỉ, ít nghĩ lại thì sẽ duy trì được trạng thái tích cực. Hãy sắp xếp lại mọi việc để dành nhiều thời gian thư giãn, nghỉ ngơi nhiều hơn.





9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Công việc không được thuận lợi, bạn vẫn đang phải kiên trì lặp đi lặp lại những hoạt động đơn điệu nên không tránh khỏi cảm giác nhàm chán, mệt mỏi. Bạn muốn thay đổi, muốn có bứt phá những phương pháp không đúng nên kết quả hoàn toàn ngược lại, chỉ làm tình hình càng thêm tệ hại.

Ngược lại, tình cảm lại tràn đầy hi vọng, chòm soa này toàn tâm toàn ý theo đuổi hạnh phúc và cởi mở với nhân duyên. Dù yêu hay chưa, có đối tượng hay vẫn còn độc thân thì Nhân Mã cũng vô cùng vui vẻ, thoải mái, không lo lắng hay định kiến điều gì. Bạn tin rằng tình yêu sẽ có lý lẽ riêng, lúc nào nên đến thì sẽ đến.

Tình hình tài chính của Nhân Mã khá ổn định, có tham vọng kiếm tiền và sức chiến đấu quyết liệt. Trong việc quản lý tiền bạc, đầu tư cũng có nhiều nghiên cứu, thận trọng nên có thể kiếm được một số tiền lợi nhuận khá khẩm, trong túi rủng rỉnh chi tiêu, tâm trạng cũng phấn chấn hơn rất nhiều. Không còn áp lực hay lo lắng nào nữa.

Phương diện dức khỏe không gặp vấn đề gì lớn, chủ yếu là bạn làm việc mệt nhọc nên tổn hao tinh lực, cần dành thời gian chăm sóc, rèn luyện thân thể nhiều hơn. Ngoài nghỉ ngơi, điều dưỡng, Nhân Mã nên tăng cường các bài tập vận động, duy trì chế độ thể dục thể thao hằng ngày. Có như vậy thì cơ thể mới bền bỉ và dẻo dai được.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết chuẩn bị tinh thần để níu giữ tình cảm, nếu bạn không kiên trì tới cùng thì nguy cơ tan vỡ là rất cao. Bạn cần phải mạnh mẽ, quyết liệt nhưng mềm mỏng, nhẹ nhàng để giành được hạnh phúc cho riêng mình, vượt qua được thì những tháng ngày tiếp theo sẽ rất tươi sáng.

Công việc thuận lợi không phải vì gặp may mắn hay có quý nhân mà bởi tư duy linh hoạt của cung hoàng đọa này, chuyện gì cũng có thể làm xuất sắc đến bất ngờ. Dù trước đó học tập hay công việc không có kết quả quá cao chẳng qua vì Ma Kết không làm hết mình thôi, khi quyết tâm cao độ rồi thì khiến người khác phải nhìn bằng con mắt ngạc nhiên.

Tài chính của Ma Kết không quá tệ, là người có đầu óc làm ăn nên bạn muốn mạo hiểm dấn thân vào con đường lớn, đầu tư rộng mở, ít nhiều cũng thu được lợi ích nhưng hãy thận trọng nhé vì lớn bao nhiêu thì rủi ro càng nhiều bấy nhiều. Vì vậy bạn cần phải nghiên cứu, tìm hiểu và chuẩn bị các kế hoạch thật kĩ càng trước khi tiến hành.

Sức khỏe của Ma Kết khá tốt, không vì những tác động từ công việc hay cuộc sống mà phiền muộn khổ sở. Chòm sao này luôn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, điều chỉnh cảm xúc cân bằng rồi nên không quá lo lắng. Có thể nhân cơ hội này đi du lịch để thư giãn nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần sẽ rất có tốt.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình bận rộn với công việc trong suốt thời gian dài nên bỏ quên nửa kia của mình, nay rảnh rỗi mới đột nhiên có ý thức về vấn đề này. Thế nên vội vàng vun vén tình cảm, dùng nhiều chiêu trò an ủi người ấy nên hiệu quả rất tốt. Nhờ vậy mà mối quan hệ của hai người tươi sáng trở lại.

Công việc của cung hoàng đạo này tương đối thuận lợi, nhận được nhiều sự khích lệ động viên của cấp trên. Bảo Bình tập trung cao độ vào từng nhiệm vụ một, không đạt được mục tiêu thì không ngừng nỗ lực, kể cả học tập hay công việc đều phấn đấu gấp đôi gấp ba người khác. Bạn mong muốn sự nghiệp của mình tốt đẹp và ổn định hơn.



Từ trước đến nay bạn không có khái niệm tích lũy hay quá quan trọng tiền bạc, chỉ coi đó như công cụ phục vụ cuộc sống mà thôi. Phải là việc mình muốn và mang đến thu nhập tốt thì chòm sao này mới thực sự muốn làm. Vì thế nên ngân sách của bạn không quá dồi dào, cũng không chuyển biến gì.

Sức khỏe của chòm sao này trong ruần rất tốt, thân thể không có dấu hiệu bệnh tật nhưng những thói quen xấu từ xưa tới nay có thể khiến thể chất của bạn bị mài mòn. Nên nhanh chóng thay đổi để giữ gìn bản thân tốt hơn nữa. Nếu muốn bảo vệ bản thân thì nên thay đổi càng sớm càng tốt





12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ đối diện với những chuyện tình cảm phức tạp, người ấy thích bạn nhưng bạn lại thích người khác, vòng tròn quan hệ vừa không rõ ràng vừa căng thẳng. Điều này chỉ khiến bạn đau đầu giải quyết hơn mà thôi.

Công việc của cung hoàng đạo này dần ổn định hơn, những việc cần làm đều làm được, kết quả tuy không phải xuất sắc vượt trội nhưng cũng vẹn toàn, không có điểm nào đáng chê trách. Bạn cứ cố gắng phát huy và đừng để tâm trí bị xao nhãng bởi những việc ngoài lề là được. Có công mài sắt có ngày nên kim, vì thế đừng bao giờ nản lòng nhé.

Tình hình tài chính ở mức trung bình, bạn không có dã tâm lớn, chẳng mong giàu sang phú quý gì mà chỉ cần ăn uống đầy đủ, tiêu pha không quá eo hẹp là tốt rồi. Cuộc sống nhẹ nhàng hài hòa, đơn giản, có thời gian làm những việc mình thích và nghỉ ngơi. Có lẽ vì thế mà Bảo Bình không phải mệt mỏi hay lo lắng vì chuyện tiền bạc như người khác.

Đối với sức khỏe của Song Ngư tuần mới này không tốt lắm, tâm trạng chán nản đằng đẵng trong thời gian dài, dù người thân bè bạn có an ủi, khuyên nhủ bao nhiêu đi chăng nữa cũng không nguôi ngoai nên tinh thần ngày càng trở nên sa sút. Bạn cần sự tự tin để bổ sung sinh lực, nghĩ mọi việc thoáng ra thì đâu sẽ vào đó.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

No comments:

Post a Comment