Monday, May 16, 2022

Cung Nhân Mã Có Hợp Với Cung Bọ Cạp Không



Trái đất xoay quanh mặt trời, đó là chân lý. Nước sôi ở 100 độ, đó là chân lý. Môi trường chân không – không có không khí, đó là chân lý. Ai sống trên đời cũng cần tình yêu, đó cũng là chân lý. Những gì gọi là chân lý thì không bao giờ thay đổi, với tình yêu lứa đôi cái thay đổi chỉ có thể là người trong cuộc. Nhân Mã và Thần Nông gặp nhau thì có còn thay đổi gì nữa không?


Đặc điểm tính cách Nhân Mã và Thần Nông


Tóm tắt đặc điểm cung Nhân Mã


Mặc dù thông minh và có tinh thần cầu tiến, nhưng Cung Nhân Mã có điểm yếu là cư xử thiếu tế nhị. Trong các mối quan hệ, chòm sao này yêu cầu sự độc lập. Trong tình yêu, Cung Nhân Mã không thể phủ nhận rằng mình là sao rộng lượng và đa tình nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Đối với một người con gái, ưu điểm vượt trội đầu tiên ắt hẳn phải là sự dịu dàng. Và dĩ nhiên, cô gái Cung Nhân Mã luôn là người đứng top trong bảng xếp hạng. Không giống nét thướt tha và mềm mại của người con gái truyền thống, cô ấy mềm mại song lại mang theo một chút gì đó tinh nghịch đến đáng yêu. Còn đối với chàng trai Cung Nhân Mã hài hước là điều đầu tiên mà người ta nhớ đến anh chàng này

Trong tình yêu Cung Nhân Mã bình dị, lúc nào cũng cười cười, cười đến híp cả mí. Nhưng thật ra kể cả họ buồn như thế nào, yêu ai bao nhiêu, không ai biết được cả, tất cả những điều đó đều bị họ che lấp sau nụ cười tỏa nắng kia. Bản thân cảm thấy như thế nào? thật chỉ một mình Nhân mã biết, một mình Nhân mã sống trong vùng cảm xúc của mình vì cảm giác như vậy là an toàn.
 
Tóm tắt đặc điểm cung Thần Nông

Cung Bò Cạp quan tâm tích cực đến mọi bình diện của cuộc sống, cả những mặt sáng lẫn những mặt tối, vì vậy trong số họ có không ít cả những vị thánh cũng như tội phạm. Thần Nông không bao giờ nhường cho kẻ khác cái mà nó đang hoặc định nắm giữ. Chòm sao này luôn giữ được sự bình tĩnh, không hoảng hốt, không cuống quít, vì biết chắc rằng hễ nó muốn điều gì thì sẽ giành được điều đó. Vì vậy cung hoàng đạo này có một sự tự tin vô biên vào khả năng của bản thân.

Sự ra đời của người sinh cung Thần Nông hầu như luôn trùng với sự qua đời của một người trong dòng tộc, xảy ra một năm trước hoặc sau ngày sinh. Tương tự, cái chết của Thần Nông dẫn đến sự ra đời của một thành viên mới trong gia đình một năm trước hoặc sau ngày buồn. Điều đặc biệt này chắc phải do những nguyên nhân bí hiểm tạo nên. Sinh lực của Scorpio to lớn đến nỗi cần có những năng lượng hỗ trợ mới đủ điều kiện cho nó xuất hiện trên đời. Và ngược lại, khi người đó rời sang thế giới bên kia, năng lượng được “giải phóng” ra kỳ vĩ đến nỗi đủ cho sự tạo hóa một sinh linh mới.
Vậy cung Nhân Mã có hợp với cung Thần Nông không?

Những người thuộc cung Nhân Mã có thể nhàn rỗi trò chuyện bất cứ lúc nào, trong khi Thần Nông có thể bỏ ra hàng giờ để im lặng, đọc sách hoặc chỉ đơn giản là phản bác lại Nhân Mã. Hai bạn Thần Nông và Nhân Mã cơ bản là không hợp với nhau chút nào hết đó nhé, một bên thích quản lý và chiếm hữu, thích sự chung thủy…một bên thích tự do, quản giao và lãng tử đa tình, hời hợt. Hai bạn theo đánh giá của Nguyệt Lão là không hợp nhau!

Nhưng cũng đừng buồn bạn nhé vì ngoài cung này ra thì Nhân Mã hay Thần Nông cũng có những cung hoàng đạo khác hợp với nhau hơn để tìm hiểu nhé!
Kết luận

Nhân Mã không bao giờ có ý muốn khống chế hoặc can thiệp vào cuộc sống của người khác, vì họ có những công việc riêng của mình. Họ chỉ quan tâm đến các quan hệ có tồn tại hay không. Mối quan hệ giữa họ và người khác là tuỳ tiện, không cố định. Đối với những người không cần những mối liên hệ quá phức tạp, những người thích đi tìm phong cách mới mà nói, Nhân Mã chính là đối tượng giao tiếp của họ và Thần Nông sẽ chẳng bao giờ thuần phục được Nhân Mã, nên hai bạn nếu là những người bạn với nhau thì có lẽ câu chuyện của hai bạn sẽ sôi nổi hơn là người yêu của nhau đấy!

============================================== 

Nước + Lửa = Hơi nước

Hổ Cáp và Nhân Mã có thể là những người bạn lớn, hành tinh ngự trị của các bạn rất thân thiện. Đây cũng là sự kết hợp tình yêu tuyệt vời, đầy lạc quan và thành quả. Cả hai bạn đều có con mắt nhìn tích cực về cuộc sống và muốn thực hiện rất nhiều thứ.

Nhân Mã cởi mở, thậm chí táo bạo. Ban đầu Hổ Cáp sẽ cảm thấy đôi chút dè dặt với điều này. Từ một góc độ khác, Nhân Mã cần lưu tâm tới việc đôi khi Hổ Cáp hơi quá nghiêm trọng hóa vấn đề. Tuy nhiên, những sự khác biệt này có thể hòa hợp được với nhau bởi Nhân Mã khá chín chắn cho dù họ biểu hiện ra bên ngoài không được tinh tế lắm. Khi bên nhau, hai bạn có cái gì đó rất ấn tượng và có một nguồn năng lượng tỏa ra mà ai cũng nhận thấy. Khi các bạn cùng đi vào một căn phòng, mọi người sẽ ngoái đầu hay đảo mắt nhìn theo các bạn.

Mặt tiêu cực là mối quan hệ của các bạn có thể bùng nổ và đi quá đà. Trừ khi Nhân Mã trung thành với nguyên tắc căn bản của cảm xúc và tinh thần, nếu không mối quan hệ của các bạn sẽ bị tàn lụi.

Với mặt tích cực, Nhân Mã có thể kéo bạn ra khỏi tâm trạng suy tư và dạy bạn biết đến những khoảnh khắc tuyệt vời thú vị. Nếu bạn học được cách thả lỏng đôi chút và cùng vui vẻ với Nhân Mã, bạn sẽ nhận ra bạn cũng thích mặt nhẹ nhàng và lạc quan của cuộc sống.

Nhân Mã yêu du lịch, ham muốn khám phá những hoạt động ngoài trời và những nền văn hóa khác nhau. Họ sẽ giúp bạn mở rộng tầm mắt và mang đến cho bạn hương vị của sự tự do và đa dạng mà đối với họ chúng rất quan trọng.

Vì Nhân Mã thích được chia sẻ, nên đời sống tình dục của bạn sẽ rất thú vị, nhưng nó có thể chỉ là một phía cho tới khi bạn thành thật và mở lòng mình với họ. Khi bạn bước ra khỏi bức tường cố thủ, Nhân Mã sẽ thấy khó có thể cưỡng lại sự hưởng ứng yêu thương của bạn.

Sự cạnh tranh một cách thân thiện là một mặt khác trong mối quan hệ của các bạn. Khi cạnh tranh nhau về mặt thể xác và tinh thần, các bạn sẽ tìm thấy sự thú vị trong các hoạt động thể thao và ngoài trời cùng nhau.

Bất kỳ một kế hoạch công việc nào giữa bạn và những Nhân Mã sinh từ 23/11 đến 1/12 đều sẽ đi tới thành công. Sự kết hợp này tốt cho các bạn về mặt tài chính

Những Nhân Mã sinh từ 2/12 đến 11/12 sẽ cảm thấy đc kết nối mạnh mẽ với bạn. Sao Hỏa là hành tinh ngự trị cả hai bạn và mang lại cho các bạn một mối quan hệ thể xác quấn quýt.

Nếu bạn gắn kết với một Nhân Mã sinh từ 12/12 đến 21/12, sẽ có sự xung đột bản ngã giữa các bạn, bởi những người Nhân Mã này bướng bỉnh và coi trọng cái tôi cá nhân hơn những Nhân Mã khác. Sự ham muốn cạnh tranh nhau có thể khiến mối quan hệ trở nên tồi tệ. Bạn sẽ cần đến những kỹ năng ngoại giao để cứu vãn mối quan hệ với họ.

Bò Cạp là một cung rất đáng sợ vì Bọ cạp đầy tham vọng, thù dai, đa nghi và rất dữ dội ẩn sau một vẻ ngoài nhu mỳ, hiền lành vô hại. Bò cạp quan sát rất nhanh và tinh tường, luôn có những suy nghĩ, phán đoán và nhận xét chính xác đến không ngờ. Trong công việc, Thiên Yết càng lộ rõ sự đáng sợ, Bò cạp sẽ không ầm ầm, chửi bới, kinh ghét ra mặt mà luôn mang một vẻ ngoài trầm lặng tất cả chỉ thể hiện trên ánh mắt cuốn hút và làm người đối diện rùng mình thôi. Bò Cạp có tính tự ái rất cao. Bò cạp không thích là người thua cuộc và Bò cạp muốn có những gì họ thích thú.
Nhân mã không như Bò cạp, ngược lại với vẻ ngoài vui vẻ yêu ghét ra mặt thì nội tâm họ rất dữ dội, Nhân mã hay làm điều điên rồ mà chính họ cũng không giải đáp được là vì sao. Trong công việc, Nhân mã thường được gán cho câu "Kẻ ăn may", Mã hay có chút may mắn hơn những người xung quanh vì Mã giao tiếp rộng, kết giao bạn bè khắp nơi nên có lẽ cơ hội đến với họ nhiều hơn. Khi Nhân mã làm việc họ sẽ nỗ lực hết sức, họ có thể không đạt được kết quả quá cao nhưng Mã không thích bỏ cuộc. Người ngoài đôi khi vô tình sẽ nghĩ Mã mã hay suy nghĩ viển vong đầu óc họ ở trên trời, thật ra là vô cùng sai lầm, Mã mã không thích ngồi một chỗ và cũng không muốn an phận thủ thường. Họ cho rằng những gì có trong hôm nay thì không chắc ngày mai sẽ còn tồn tại. Đại não của họ không ngừng suy tính và hoạt động xem làm sao để đạt được những gì tốt nhất cho họ. Sai lầm nhất đối với Nhân mã là họ không phải những người sinh ra để giữ tiền, họ lại rơi vào vòng luẩn quẩn là làm cật lực sau đó tiêu xài hết veo rồi lại làm cật lực.
Bò cạp không phải đề phòng Nhân mã vì họ luôn nghĩ với vẻ ngoài đơn giản, ruột để ngoài da Nhân mã không thể tác động xấu đến họ, ngược lại Bò cạp lại thấy thích thú với Nhân mã. Nhân mã đôi khi rất trẻ con đôi khi lại rất đàn bà, Bò cạp lấy làm thích thú và cảm thấy không mau chán. Bò cạp chỉ ghét Nhân mã ở cái thái độ không dứt khoát và đa tình. Bò cạp có thể dành mọi sự quan tâm cho Nhân mã, có thể cho Nhân mã những thứ mà Mã vốn không đòi hỏi nhưng chỉ với điều kiện là Mã mã phải ngoan ngoãn ở trong vòng tay của Thiên Yết. Bò cạp vốn đa nghi và ghen tuông khủng khiếp, chỉ cần Mã mã tỏ ra một chút thái độ bất thường cũng khiến Bò cạp phát điên lên. Khi lên cơn ghen, Bò cạp sẽ không tiếc lời sỉ vả Mã mã, lời nào Bò cạp cũng có thể nói được và đỉnh cao nhất là không thèm nói đến Mã mã.
Nhưng không biết làm sao mà Bò cạp lại dễ tha thứ cho Mã mã, nếu nhận ra là mình đang hiểu lầm thì Bò cạp sẽ lại lân ca cười nói cạnh Mã mã, tìm mọi cách để giảng hòa và xem như không có chuyện gì xảy ra.
Mã mã đối với Bò cạp là vừa hứng thú lại vừa sợ hãi. Sợ hãi vì nhận ra được bản chất thật của Bò cạp ẩn sau lớp vẻ ngoài hoàn hảo, hứng thú vì sự dữ dội của Bò cạp. Nhưng nếu Thiên yết gạt Mã mã ra khỏi danh sách nghi vấn thì Mã mã luôn phải đề phòng Bò Cạp. Mã mã nằm trong vòng tay của Bò cạp, biết được sự đáng sợ thực sự của Bò Cạp đôi lúc làm Mã mã rùng mình, Mã sợ hãi sự tàn nhẫn của Bò cạp sự lạnh lùng đôi khi phải nói là tàn ác. Mã mã hiểu, những loài sống trên đỉnh cao nhất phải là chim cắt hay đại bàng. Hổ cáp tạo lập mọi thứ bằng bàn tay trắng thì không thể tránh được việc phải sống như vậy.
Mã mã sống độc lập không thích dựa dẫm, Mã mã thích tự do bay nhảy không ràng buộc, Mã mã không thích sống thủ đoạn chỉ muốn được sống bình dị. Nhưng sao cuộc đời hay chính Mã mã cứ xô đẩy mình vào những con đường không có đoạn dừng?

No comments:

Post a Comment