Wednesday, May 25, 2022

Cung Nhân Mã Có Hợp Với Cung Song Ngư Không?

Tình yêu khiến ta làm những việc gần như không thể với người khác! Một Nhân Mã thích ngao du thiên hạ, ngắm cảnh đó đây có thể nào làm những việc không thể với Song Ngư? Và Song Ngư thì có thể khiến tính hay thích khám phá của Nhân Mã thay đổi thành con người của gia đình? Cùng xem Nhân Mã và Song Ngư có hợp nhau không nhé!


Song Ngư và Nhân Mã là một cặp đôi được cho là bất hợp nhất trong 12 cung hoàng đạo



Đặc điểm tính cách Nhân Mã và Song Ngư

Cung Nhân Mã ( 22/11-21/12) và Cung Song Ngư (19/02-20/03) có thể trở thành một cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ

Tóm tắt đặc điểm cung Nhân Mã


Cung Nhân Mã là cung hoàng đạo xuất hiện giữa Cung Bò cạp và Cung Ma kết, mang theo khoảnh khắc của mùa đông và thuộc nguyên tố lửa nên Cung Nhân Mã mang ý nghĩa của tình yêu và sự đa tình ấm nóng quyến rũ. Hình ảnh thường nhật của chòm sao là một chú nhân mã oai hùng cầm cung tên chĩa lên bầu trời ánh mắt tinh ranh, đó không ai khác chính là hình tượng mô phỏng lại của Chiron.

Tiêu chuẩn người yêu của Cung Nhân Mã phải có chút gì đó “baby”, dễ thương, thích sự tự do, tính tình phóng khoáng. Đặc biệt Nhân Mã không thích những người nói nhiều, mập mờ, không thẳng thắn và quá nhiều quy tắc trong tình yêu.



Sự nghiệp của Nhân Mã ở mức thành công với chính bản thân mình. Gọi như vậy vì với riêng Nhân Mã, cậu ấy rất dễ bằng lòng với bản thân và sẽ theo đuổi niềm đam mê của chính mình hơn là tiền bạc và lợi ích thực tế mà nó mang lại.

Tóm tắt đặc điểm cung Song Ngư

Cung Song Ngư giống như một món quà của thượng đế về sự đồng cảm và chia sẻ, cậu ấy rất dễ dàng bỏ qua những lỗi lầm trong tình cảm cho bạn nhưng đừng lợi dụng sự ngây thơ của cậu ấy mà làm tổn thương họ nhé. Song Ngư yêu chân thành, sẵn sàng hi sinh mọi thứ cho người mình yêu, độ thủy chung của Song Ngư luôn dẫn đầu trong 12 cung Hoàng Đạo.

Tình yêu của Song Ngư là chẳng ngần ngại nói những lời yêu thương với bạn. Có thể cầm tay bạn đi giữa chốn đông người và có thể hét lớn cho cả thế giới biết rằng cậu ấy yêu bạn nếu điều đó làm bạn vui. Song Ngư khi yêu hiện rõ tính cách yêu nồng cháy và nhiệt tình.

Trong tính cách Song Ngư hay mơ mộng hão huyền, luôn sống trong mộng tưởng tương lai tươi sáng, sức khỏe dồi dào. Một ngày mộng tưởng tan biến, Song Ngư dễ chìm vào tuyệt vọng, đau đớn không thể nào vực dậy được. Con người này trở nên đổi khác, thế giới bỗng đen tối với họ, mọi thứ dường như sụp đổ. Phải mất một thời gian rất lâu họ mới vực dậy được, điều này khiến công việc, học hành của họ theo một biểu đồ cùng nhau đi xuống.

Vậy cung Nhân Mã có hợp với cung Song Ngư không?

Khi Nhân Mã và Song Ngư yêu nhau, cặp đôi sẽ được mệnh danh là “mối quan hệ cùng nhau hình thành những giấc mơ”. Nhân Mã vốn thích là một nhà tư tưởng, truyền bá những điều mình tâm huyết. Song Ngư thì hướng nội và thích những điều riêng tư. Họ đối lập trong tính cách, dường như người ngoài cảm nhận rằng: Ôi trời, sao lại có một cặp đôi trái ngược hoàn toàn và không có điểm chung nào vậy? Tuy nhiên, khi đã phải lòng và bên nhau, họ lại khá biết cách duy trì một mối quan hệ tốt đẹp, đáp ứng được mặt thiếu hụt của nửa kia.
Nhân Mã và Song Ngư đều được cai trị bởi sao Mộc. Song Ngư còn được cai trị bởi sao Hải Vương. Dưới ảnh hưởng của hai chòm sao, Song Ngư luôn cố gắng để cứu thế giới – nghe thật to tát nhưng đó đôi khi chỉ là những điều nhỏ bé như: bảo vệ môi trường. Nhân Mã thích mở rộng tầm nhìn của họ thông qua việc nghiên cứu, tìm tòi và di chuyển khám phá. Nhân Mã có thể giúp Song Ngư đứng trên mặt đất thay vì cứ mơ màng tận đâu. Còn Song Ngư sẽ nhẹ nhàng để kìm hãm sự bùng nổ nóng nảy của Nhân Mã.

Kết luận

Nhân Mã và Song Ngư đều là những dấu hiệu biến đổi. Không ai trong số hai bạn cảm thấy cần phải là người thống trị, quyết định, dẫn dắt mối quan hệ hai bạn tận hưởng sự bình đẳng và muốn xem các ý tưởng của mình trở thành hiện thực. Song Ngư rất hạnh phúc khi giúp Nhân Mã một tay với những kế hoạch điên rồ. Nhân Mã và Song Ngư thích mơ đến những ý tưởng trên bản vẽ và đưa chúng vào hành động. Không ai bận tâm với kết quả cuối cùng; vì đối với họ những niềm vui trong cuộc hành trình mới là thứ đáng trân trọng nhất! Không có xung đột về vai trò ai hơn ai, ai giỏi hơn… giúp Nhân Mã và Song Ngư làm việc hướng tới những mục tiêu chung với thành công lớn. Xin chúc mừng!







=====================
 Tình bạn giữa Song Ngư và Nhân Mã có gì đặc biệt

Với những sơ lược về tính cách của 2 cung hoàng đạo Song Ngư và Nhân Mã ở trên, rất khó để cả hai trở thành đôi bạn thân thiết được bởi tính cách và hành động tự phát của mỗi bên, dù đôi bên cũng có nhiều điểm tương đồng. Song Ngư hay thay đổi, Nhân Mã thiếu trung thực, đó là sự cảm nhận của cả hai về đối phương.



Tuy nhiên, suy cho cùng giữa họ vẫn có nhiều điểm chung khi gần nhau, để duy trì được tình bạn này, Song Ngư cần tiết chế lại sự ủy mị cũng như Nhân Mã hãy hành động nhẹ nhàng hơn.

======================
5 Cặp cung duyên số Nhân Mã và Song Ngư
5.1 Nữ Song Ngư và nam Nhân Mã

Sự gặp gỡ giữa chàng Nhân mã và cô nàng Song Ngư được xem là hành trình kiểm tra tính kiên định và sự khoan dung của cả hai dành cho nhau khi quyết định tiến tới mối quan hệ chính thức 4-10 đầy thách thức này.

Nữ giới thuộc cung Song Ngư vồn nền nã như nước, luôn luôn lắng nghe những tâm sự người khác, để thấu hiểu người khác khi tự đặt bản thân mình vào câu chuyện đó. Không phải bất kỳ ai cũng có thể hoàn toàn lắng nghe mọi chuyện từ một người như nữ Song Ngư.

Còn anh chàng Nhân mã, Anh chàng lại đặc biết trân quý những người lắng nghe và tâm sự để thấu hiểu trọn vẹn cảm xúc mà anh đang có. Chính vì điều này, anh chàng Nhân Mã sẽ khó mà kiềm lòng trước cô nàng Nhân Ngư hiểu chuyện rồi.


Thường hay có câu, sự thật thì mất lòng, nên giữa cặp đôi này sẽ xuất hiện sự bất đồng quan điểm đầu tiên chính là cách hiểu vấn đề. Đối với anh chàng Nhân Mã, anh luôn là người có gì nói đó, thẳng tính, nên bất cứ điều gì cô nàng Song Ngư muốn biết về anh, anh chàng sẽ thành thật khai báo không thiếu điều gì.

Điều dẫn đến sự xung đột giữa cả hai chính là người sẵn sàng chia sẻ, người lại ngại ngùng giấu diếm. Với tính tình ái ngại, rất khó để chia sẻ tâm sự của mình cùng với người khác của nàng Song Ngư, điều này sẽ dẫn đế những cuộc cãi vã giữa cả 2.

===============================
5.2 Song Ngư nam và Nhân Mã nữ

Cũng giống như cặp đôi trên, những xung đột, mâu thuẫn vẫn luôn chờ đợi phía trước. Nữ Nhân Mã vốn bản tính bướng bỉnh, Nam Song Ngư hay tự trách móc, cả hai mỗi người mỗi tính khiến mọi vấn đề xung đột ngày càng khó khăn hơn, dù cả hai thuộc góc đối đỉnh 4-10.

Với đặc tính công việc của mình, việc đi lại công tác hay du lịch của anh chàng Song Ngư khiến cho cô nàng Nhân Mã hứng thú mà quyết tâm bỏ lại tất cả mà đi theo chàng.

Tuy nhiên, càng về sau, nàng Nhân Mã bắt đầu mệt mỏi và quá sức chịu đựng với thay đổi bất thường từ chàng, vì bị chàng xoay như chong chóng, cô nàng đã buông ra những lời chì chiết đến chàng. Chính vì điều này, chuyện tình giữa họ chẳng đi được đến đâu cả.

Bất cứ người thuộc cung Song Ngư nào, dù là người đàn ông, họ chẳng tha thiết gì với những cuộc cãi vã to tiếng với người mình yêu, chàng căm ghét những sự thật, lời nói trần trụi khiến cả 2 tổn thương, nên chàng luôn tìm cách rời đi.

Tuy nhiên, vì bản thân là phái mạnh, chàng Song Ngư cũng nên nhẫn nhịn và dành nhiều thời gian để thấu hiểu cũng như ngồi xuống trải lòng cho cô nàng Nhân Mã hiểu rằng những lời nói đó tổn thương mình thế nào.

Đối với nữ giới, sự ân cần, lời nói nhã nhặn từ người yêu hay người chồng sẽ khiến các nàng nguôi ngoai và nhận ra lỗi lầm của mình. Từ đó, mọi vấn đề sẽ dễ thở hơn cho cả hai.

No comments:

Post a Comment