Friday, May 6, 2022

Cung Nhân Mã Có Hợp Với Cung Thiên Bình Không?

 Cao hơn những đồi núi, sâu hơn đáy đại dương, ngọt hơn cánh đồng mía, sáng hơn cả mặt trăng, ấm hơn cả mặt trời, đến tận cùng vũ trụ là tình yêu con người dành cho nhau. Tình yêu có nhiều lúc ngọt ngào nhưng cũng có những khi đắng ngắt. Tình yêu của Nhân Mã và Thiên Bình sẽ có những lúc ngọt ngào và đắng cay

Đặc điểm tính cách Nhân Mã và Thiên Bình

Lửa và khí vốn đã là người bạn đồng hành cùng nhau, ngọn lửa Cung Nhân Mã( 22/11-21/12) và làn khí Cung Thiên Bình (23/09-22/10) có sẽ tồn tại một mối quan hệ bền chặt nếu về chung nhà không? Cùng đi phân tích sâu thêm bạn nhé!

Đặc điểm tính cách cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã là chòm sao thứ 9 trong hệ 12 cung hoàng đạo, có lẽ là một trong những chòm sao tinh tú nhất của hệ ngân hà. Mang hình bóng của vị thần nửa mình người, ngựa, đeo chiếc cung lớn trên người, sau lưng là bộ tên tẩm độc dịch chết người, hiên ngang đứng giữa sơn hà. Có lẽ vì vậy, mà cá tính của Cung Nhân Mã không hề lẫn được với chòm sao nào.


Về sức mạnh, bạn không nên chê bai Cung Nhân Mã. Với thân mình nửa thú, Cung Nhân Mã có thú tính rất cao, cơ thể cường tráng của Nhân Mã luôn là đặc điểm nổi bật trên những Cung Nhân Mã nam. Với Cung Nhân Mã nữ, bạn cũng đừng nghĩ họ không mạnh khỏe, họ có thể chống chọi lại với thời tiết khắc nghiệt, đi bộ cả ngày mà không hề hấn gì. Và một điều nên lưu ý, đua tốc độ với Cung Nhân Mã là 1 điều không hề thông minh chút nào, với bốn chân ngựa, Cung Nhân Mã là chòm sao nhanh nhẹn nhất trong cả 12 chòm sao. Nếu có thắng, thì đó cũng chỉ là một lần hi hữu.


Đồng thời, với hình dáng của người rừng, Cung Nhân Mã luôn là những người có cơ thể rất hoàn mĩ, cân đối. Mọi Cung Nhân Mã đều có 1 cơ thể quyến rũ về nhiều mặt, và Nhân Mã nào cũng biết điều đó

Đặc điểm tính cách cung Thiên Bình

Cung Thiên Bình sống tình cảm và luôn thích được yêu. Thật sự, họ có thể thất vọng hay buồn phiền nếu họ thấy mình không được người khác cần đến. Họ hơi lười biếng và không thích đưa ra quyết định. Họ sẽ vui vẻ đi theo dòng chảy đã định sẵn mà không hề có ý định lội ngược dòng. Họ trìu mến, cảm thông và quan tâm sâu sắc đến mọi người. Họ thích giải trí và những món ăn ngon. Họ cũng chính là những người tiêu tiền hoang phí nhất trên thế giới.



Cung Thiên Bình là chòm sao duy nhất không phải do một sinh vật sống đại diện. Loại dụng cụ này là một chiếc bàn cân được mạ vàng và làm tinh xảo, nó được đặt trên chiếc giá cân được thiết kế theo quy cách cổ xưa, tạo thành một chiếc cân có hai bàn cân trọng lượng bằng nhau luôn ở trạng thái cân bằng. Chỉ cần trọng lượng hai bàn cân không bằng nhau thì chiếc cân sẽ bị dao động, và ngược lại.

Vậy cung Nhân Mã có hợp với cung Thiên Bình không?

Khi một Cung Nhân Mã và một Cung Thiên Bình điển hình cặp kè với nhau, sẽ hiếm khi nào cả hai được tận hưởng một giây phút yên bình theo đúng nghĩa đen của nó. Họ lúc nào cũng sôi nổi bàn luận về đủ mọi vấn đề trên mặt đất. Đặc biệt, cuộc trò chuyện sẽ đi vào cao trào khi cả hai đặt ra những vấn đề sâu sắc, chất chứa đầy ẩn ý nhằm thách thức đối phương phải giải mã. Tất nhiên, mỗi người sẽ có những vấn đề đặc trưng rất riêng của hệ khí và hệ hỏa.

Khí của Cung Thiên Bình sẽ thổi gió cho ngọn lửa của Cung Nhân Mã, khiến cho nó bừng cháy và lan rộng ra khắp bầu trời. Chính vì thế mà họ có thể ngồi nấu cháo điện thoại hàng tiếng đồng hồ mà không cảm thấy buồn chán. Tuy nhiên, cái gì cũng có cho nó một giới hạn. Nếu Nhân Mã kéo dây cung “thẳng thắn” của mình quá căng sẽ khiến cho cán cân của Thiên Bình mất cân bằng và rớt xuống đất. Kết quả là ngọn gió Thiên Bình sẽ cào cấu và cuồn cuộn trở thành một cơn bão chứa đầy phẫn nộ.

Kết luận

Người ta nói lý tưởng lớn không hẹn mà gặp. Với mong ước mang ánh sáng xua tan mọi bóng tối, cả Nhân Mã và Thiên Bình đều đi chung một con đường được dẫn dắt bởi hai người mẹ Kim và Mộc của mình. Sao Mộc cởi mở- mẹ của Nhân Mã- sẽ dung hòa những nét đẹp của sự cân bằng, dịu dàng và hài hòa của Sao Kim- mẹ của Thiên Bình, và những nét đẹp này nhân lên gấp trăm gấp ngàn lần. Nhân Mã giúp cho cán cân Thiên Bình luôn cân bằng và Thiên Bình thì giúp cho đôi tay của Nhân Mã luôn vững chắc mỗi khi giương cây cung sự thật. Ông trời đã đặt để cả hai là phải cần có nhau và chúng ta thì cần có họ để thế giới trở nên tươi đẹp hơn.

No comments:

Post a Comment