Saturday, April 27, 2013

Cung Kim Ngưu

Người thuộc cung Kim Ngưu thiết thực vững vàng, thích theo đuổi kích thích cảm quan, thiên về chú trọng vật chất, bề ngoài dễ bảo, dịu dàng nhưng trong lòng lại đầy dục vọng. Họ trầm lắng, đáng tin cậy, nhưng cứng nhắc, cố chấp, thiếu uyển chuyển, tính khí ngang bướng.

Người thuộc cung này như rễ cây trong đất, có tính chất ăn sâu bám rễ. Một khi đã có chủ ý thì kiên trì, bướng bỉnh và có sức dẻo dai không dễ gì thay đổi. Đa phần họ bảo thủ, ngang ngạnh, không dễ thay đổi quan điểm của mình. Tuy vậy, họ có một phẩm chất tuyệt vời: sự chịu nhịn phi thường. Người sinh cung này cả nam lẫn nữ có thể hàng năm trời chịu đựng những căng thẳng thể chất hoặc tinh thần mà không hề than vãn. Căng thẳng càng lớn thì họ càng kiên gan và bền bỉ. Họ có thể giữ vững được ý chí kiên cường trước những phong ba bão táp của cuộc đời. Lòng trung thành của Kim Ngưu với gia đình và bạn bè là không có giới hạn.
Người thuộc cung Kim Ngưu thích khoe khoang, rất ghét bị đụng chạm và phê bình. Họ cần được khích lệ đúng lúc nếu không có thể vì theo đuổi sự hoàn mỹ quá độ mà tỏ ra tiến bước chậm chạp, thậm chí dẫn đến mất tinh thần. Tuy vậy, họ thích chia sẻ tình cảm của mình với người khác, cũng hy vọng người khác có thể cùng chia sẻ bí mật với mình.
Kal Kally - Cung Hoàng Đạo - Tính Cách Dù là về gia đình, sự nghiệp hay hôn nhân, người thuộc cung Kim Ngưu rất chú trọng cảm giác an toàn, nhưng lại có thể vì sự tức giận bộc phát mà hủy hoại mọi thứ đã tốn công xây dựng. Họ không phải là người nóng nảy, bộp chộp, nhưng có thể bất ngờ bùng phát những cơn tức giận tích tụ với sức tàn phá lớn và đáng sợ. Họ có tính chiếm hữu mãnh liệt nên trong quan hệ có thể xảy ra nhiều rạn nứt xoay quanh sự ghen tuông. Họ không thích thay đổi, nếu thường xuyên phải thay đổi sẽ trở nên mất phương hướng.
Người thuộc cung Kim Ngưu có tính kiên nhẫn. Họ biết từ tốn trong giao tiếp, đối với người khác rất chân thành, thân thiện, nhưng cũng có lúc vì quá cứng nhắc mà khiến người khác mất lòng. Họ không thích hợp với công việc đòi hỏi nhiều thời gian, cũng không thích hợp với những công việc mạo hiểm vì tính cách thâm trầm kín đáo. Họ có sức sáng tạo tốt nên có thể đạt được thành tựu trong lĩnh vực nghệ thuật.

No comments:

Post a Comment