Saturday, April 27, 2013

Cung Sư Tử

Người thuộc cung Sư Tử có đặc trưng vương giả, thích giao tiếp, trọng tình bạn, tính cách hào sảng, ngay thẳng, phóng khoáng. Họ năng động, không bao giờ tốn phí thời gian cho những kế hoạch và dự án vô căn cứ, có khả năng lãnh đạo, có thể khơi gợi tài năng của người khác. Họ luôn lấy mình làm gương, nỗ lực làm việc, tự biết vị trí của bản thân mình trong tập thể. Họ có khuyết điểm là tự cao tự đại, võ đoán, không bao dung, ngang ngạnh, tự phụ, ham quyền lực, không thích bị người khác khống chế. Có lúc họ khiến người khác không biết phải đối phó với họ như thế nào.

Người thuộc cung Sư Tử có tính cách đơn giản, không phức tạp hay kín đáo khó hiểu. Họ luôn nhiệt tình, tự tin, thoải mái. Tuy vậy họ lại khá nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Họ tin mạnh mẽ vào con đường mình đã lựa chọn. Họ có thể toàn tâm toàn ý lao vào công việc một khi đã xác định mục tiêu. Trước các thử thách, nguy nan họ không bao giờ lùi bước, luôn sẵn lòng cứu giúp kẻ khác. Lòng quả cảm là bản chất của họ. Người sinh ở cung này, làm bạn thì trung thành hiếm có, làm kẻ thù thì rất đáng sợ.
Kal Kally - Cung Hoàng Đạo - Tính Cách Người thuộc cung Sư Tử không dễ dàng nhận mình thua, không muốn để lộ sự yếu ớt. Lòng tự tôn của họ rất cao khiến họ ghét phải nhờ cậy, dựa dẫm vào người khác. Ngược lại họ rất thích có người khác phụ thuộc vào mình. Đôi lúc họ có thể cằn nhằn rằng phải làm việc đầu tắt mặt tối trong khi những người xung quanh chỉ biết há miệng chờ sung. Thế nhưng thử ngỏ ý giúp họ bớt việc, họ sẽ giận dữ từ chối. Tâm thái tự tin thái quá của họ dễ trở thành tự cao tự đại, sự lạc quan, rộng rãi của người cung Sư Tử thường thiếu tính tự giác và mang màu sắc không chân thành, khiến cho người khác khó chịu và chối từ. Cái tôi quá lớn, rất dễ bỏ qua người bên cạnh, họ nhất định phải được chú ý tới, cũng dễ trở thành người tự tư trong mắt người khác. Điều này khiến họ nhiều khi tự cô lập mình.
Với tiền bạc, họ cư xử rất thoải mái, đôi khi quá thoải mái. Vì thế, không ít lần họ đứng bên bờ vực phá sản, nhưng luôn tìm được cách cải thiện tình thế. Họ ngưỡng mộ tất cả những gì gọi là đẳng cấp cao, xa xỉ và đắt tiền. Để vui thú, họ sẵn sàng tiêu hoang cả một gia tài.

No comments:

Post a Comment