Saturday, April 27, 2013

Cung Ma Kết

Người thuộc cung Ma Kết có cá tính đặc biệt, có khả năng lý giải, lĩnh hội và phản ứng kém nhất trong mười hai chòm sao. Họ chịu đựng khắc khổ, cần cù, thiết thực, không khuất phục, tiết kiệm, ra sức làm việc, cuộc sống bình thường không có gì đặc biệt. Họ có phong thái bình thản, ít nổi bật, thường lẳng lặng từ xa quan sát mọi việc, hiếm khi tham dự vào câu chuyện, lại càng hiếm khi tham dự các cuộc tranh cãi. Họ hoà mình vào bối cảnh xung quanh đến mức có lúc dường như vô hình. Họ có tinh thần độc lập, nhưng lại mềm yếu.

Người thuộc cung Ma Kết tính tình cẩn trọng, đáng tin cậy, nhẫn nại, làm chuyện gì cũng đến nơi đến chốn. Họ hành động không nhanh nhạy lắm, nhưng có thể phát huy tinh thần kiên nhẫn khi gặp nghịch cảnh, từ đó đạt được thắng lợi. Họ sống kín đáo, có khả năng tổ chức tốt, có tài lãnh đạo, thích khống chế người khác.
Họ hiếm khi can thiệp vào việc không phải của mình, và không thích đưa chuyện. Họ không bao giờ ra lời khuyên bảo nếu không được đề nghị. Nếu khi lời khuyên được đưa ra mà bạn không thực hiện, Ma Kết sẽ không nhắc lại chuyện đó, chỉ thầm phàn nàn trong lòng về sự thiển cận và nhẹ dạ của bạn mà thôi.
Kal Kally - Cung Hoàng Đạo - Tính Cách Họ từng bước làm đâu chắc đấy, luôn xem trọng sự công bằng, hợp lý. Họ thường dốc hết toàn sức lực theo đuổi địa vị và sự nghiệp, luôn nghiêm khắc với bản thân và người xung quanh, nhưng thường vì quá thận trọng đối với mọi việc nên bỏ lỡ niềm vui trong cuộc sống. Người thuộc cung này coi trọng thể diện, nhìn bề ngoài không bao giờ biết được suy nghĩ trong lòng họ. Tâm tư họ luôn cảm thấy bị ức chế, luôn cảm thấy bản thân phải gánh vác nhiều trọng trách, thường không có phản ứng tốt với những lời khuyên của người khác vì vậy mà cuộc sống dễ trở nên cô độc.
Cố chấp có thể nói là đặc tính lớn nhất của họ. Tinh thần họ bảo thủ, thường có quan niệm truyền thống và thủ cựu, đối với những người sùng bái tự do, phóng khoáng thì khó có thể chấp nhận. Dù là cách nhìn hay thái độ đối với sự việc, họ thường có suy nghĩ riêng, luôn kiên trì giữ vững ý kiến của mình, không thích thỏa hiệp tới mức nhiều khi trở nên ngoan cố. Nếu có thể đặt mình vào vị trí của người khác mà suy nghĩ thì sẽ dễ được hoan nghênh hơn.

No comments:

Post a Comment