Thursday, June 20, 2013

Bạch Dương hợp với nghề nào

Dương Cưu (hay Bạch Dương) là người sôi nổi, nhiệt tình, tràn đầy sức sống và cũng khá cạnh tranh. Bạn sẽ thành đạt khi làm những việc liên quan đến chính trị. Với sự dũng cảm của mình, bạn nên làm các nghề như cảnh sát, lính cứu hỏa. Bạn hướng ngoại và thân thiện, vì vậy rất phù hợp với những nghề cần giao tiếp xã hội rộng như quảng cáo, tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng. Công việc tốt nhất: nhà thầu, quân sự, nhân viên cứu hộ, truyền hình, giải trí.



Dương Cưu cần một công việc đòi hỏi nhiều cố gắng và nỗ lực để có thể sử dụng hết tài năng và sự sáng tạo của mình. Bạn rất hứng thú với những lĩnh vực chưa được khám phá, muốn trở thành người tiên phong dẫn đầu như phát minh ra công nghệ mới hoặc lý thuyết mới. Với bạn, làm việc tất nhiên là để kiếm tiền nhưng tiền không phải tất cả. Một công việc với mức lương tốt nhưng lại không có nhiều cơ hội, thử thách thì chưa chắc đã hấp dẫn Dương Cưu.

Bạn không thích làm việc trong một môi trường buồn tẻ và yên lặng. Là người sôi nổi và tràn trề năng lượng, Dương Cưu thích môi trường làm việc bận rộn, nhộn nhịp, thậm chí là ồn ào. Bạn thích hợp với những công việc phải di chuyển nhiều, như khảo sát thực tế, người bán hàng, giới thiệu sản phẩm... Dương Cưu luôn thích cạnh tranh. Cạnh tranh càng khốc liệt, càng nhiều khó khăn thì kết quả dành được càng lớn và ý nghĩa. Đừng bắt Dương Cưu làm những công việc quá nhỏ nhặt và nhiều chi tiết, chắc chắn họ sẽ chán nản và dễ thất bại.

No comments:

Post a Comment