Wednesday, June 12, 2013

Dấu hiệu khi Thiên Bình thích bạn

Bắt đầu những cuộc hội thoại
Thiên Bình thường không tự mình bắt đầu những cuộc nói chuyện. Lí do là, nếu Cân không chắc chắn về cảm xúc của mình, họ sẽ hơi giữ khoảng cách. Đó là một đặc điểm nổi bật của Thiên Bình: do dự. Thế nên khi bạn thấy một Thiên Bình liên tục bắt chuyện với bạn, cho bạn thấy những cảm nhận của Thiên Bình về bạn, thì nghĩa là “người ta”đã để ý bạn rồi đó.


Thụ động và liên lạc bằng ánh mắt
Vẫn là do thói do dự như trên, nên có thể bạn sẽ phải làm bạn bè một thời gian dài nữa để Cân còn đắn đo suy nghĩ chán chê nên hay không. Nhưng hãy để ý một chút nhé. Nếu Thiên Bình thích bạn, ánh mắt của họ sẽ nói rõ cho bạn thấy điều ấy ( Một ánh mắt sáng lấp lánh dường như chứa đựng hàng ngàn điều muốn nói

Hãy kể về cuộc sống của bạn đi
Thiên Bình sẽ thể hiện sự quan tâm tới bạn bằng cách đào sâu vào cuộc sống cá nhân của bạn. Họ càng tập trung vào điều đó bao nhiêu, càng thể hiện họ thích bạn nhiều bấy nhiêu. Những lúc thế này, Cân thật quá là đơn giản.


Tuy nhiên, hãy cẩn thận.
Thiên Bình tuy vô cùng đáng yêu, nhưng hắn cũng là một trong số những tay chơi Nếu Thiên Bình đạt được mục đích quá sớm, sự thích thú của họ với bạn cũng sẽ sớm giảm theo đấy. ….
Lúc cực kì quan tâm - lúc thờ ơ - đó sẽ là cách rất hữu hiệu để hấp dẫn một Thiên Bình.

No comments:

Post a Comment