Sunday, June 16, 2013

Dấu hiệu một Bảo Bình thích bạn

Mặc dù Bảo Bình thích bạn, nhưng họ sẽ hành động như thể họ không như thế.

Bảo Bình thường không tiết lộ cho người khác biết những cảm xúc thật của mình, thế nhưng, thú vui của họ là “ xâm nhập” vào tìm hiểu suy nghĩ và cảm xúc của người khác. Động cơ và phản ứng của Bảo Bình thường rất phức tạp, và họ thích giữ sự phức tạp đó để làm rối bạn.
Chừng nảo bạn còn “ đặt Bảo Bảo lên bàn thờ”, tin tất cả những gì họ nói họ làm, thì bạn vẫn chỉ là một trong những trải nghiệm, những thử thách đối với thú vui bên trên của họ.



Khách quan
Họ hiểu các quy tắc công bằng khách quan trong mọi cuộc chơi, và áp dụng những điều đó vào những mối quan hệ cá nhân của mình.Thế nên, bạn có thể cảm thấy Bảo Bình dường như yêu cả thế giới.

Rất khó để nhận ra.
Bạn cần phải thật tinh tế. Bảo Bình sẽ có thể vẫn để đèn đỏ, nhưng thật ra cậu ta đã ngầm bắn tín hiệu đèn xanh sang cho bạn.

Cú sốc
Bảo Bình quen với việc bỏ qua lợi ích của mình vì lợi ích của tập thể. Bảo Bình sẽ gặp phải một cú sốc, khi họ tự cho phép mình để bạn trở thành người quan trọng nhất - ở trên toàn bộ nhân loại. Yên tâm là, sau cú sốc đó, Bảo Bình sẽ là một người yêu tuyệt vời và cực kì quan tâm tới bạn. Nhưng quan trọng là thời điểm trước khi Bảo Bình vượt qua cú sốc đó. Những tín hiệu hỗn loạn lúc có lúc không cậu ta gửi cho bạn, thái độ lúc cần lúc không cần … chỉ là do cậu ta thực sự không biết phải thể hiện như thế nào. Và tới lúc họ biết được cách bộc lộ tình cảm của mình thì có thể mọi chuyện đã muộn …

Tip:
1.Hãy bí ẩn.
Bảo Bình sẽ không ngừng lại nếu chưa tìm ra được câu trả lời cho những thắc mắc của mình.” Sự bí ẩn thúc đẩy bản năng của họ. Khi họ thấy có điều gì đang bị che dấu, có lẽ họ sẽ mất ăn mất ngủ để tìm hiểu bằng được. Muốn thu hút một Bảo Bình? Trước hết, hãy kích thích trí tò mò của họ.
2.Đừng bao giờ bị đánh lừa bởi sự lãnh đạm của Bảo Bình

1 comment: