Saturday, June 15, 2013

Dấu hiệu một Ma Kết thích bạn

Điều đầu tiên thể hiện một Ma Kết đang để ý bạn, đó là họ quan tâm nhiều tới công việc cũng như những mục tiêu của bạn. Ma Kết vốn là một người sống chết với công việc. Cho nên nếu bạn có một việc làm hấp dẫn, hoặc những mục tiêu , định hướng nghề nghiệp rõ ràng và đầy triển vọng, hay chỉ đơn giản là sự nhiệt huyết, lòng yêu nghề, hãy cho họ xem. Họ sẽ thấy điều đó thực sự là rất hấp dẫn.




Điều tiếp theo, xem lại nào , bạn có thấy Ma Kết thật hài hước không? Có ư, ồ, thế là họ thích bạn rồi đấy. Hoặc ít ra bạn cũng là một người thật đặc biệt đối với họ, Vì bình thường thì Tiểu Kết vốn khá trang nghiêm, nhiều người còn nghĩ là lạnh lùng và hơi cứng nhắc. Thế nhưng khi họ cảm thấy tin tưởng và thoải mái khi được ở bên ai đó, họ sẽ cho người đó thấy khía cạnh hài hước của mình mà ít ai biết được. Điều đó cũng khiến cho họ cảm thấy gần gũi với bạn hơn. Thế nhưng đừng mang chuyện này ra làm trò cười nhé, bạn sẽ giết chết mối quan tâm của họ với bạn đó.


Cuối cùng, Ma Kết mời bạn tới nhà chơi. Thế này thì chắc chắn hắn thích bạn rồi. Ma Kết sẽ không bao giờ đưa một ai tới lãnh thổ riêng của mình, trừ những người mà họ coi là vô cùng đặc biệt, có những kết nối trên cả mức tình cảm với họ ( ?! )

Nói chung, bạn sẽ biết một Ma Kết thích mình nếu như bạn có thể làm họ cười, họ trả lời tin nhắn của bạn ngay khi bạn nhắn tin, họ chia sẻ những bí mật với bạn - nhưng tất nhiên là mọi thứ đều trong kế hoạch của họ.

No comments:

Post a Comment