Monday, June 17, 2013

Dấu hiệu một Song Ngư thích bạn

“Mình cảm thấy …”
Song Ngư rất nhạy cảm và cảm xúc thì rất hay thay đổi. Rất khó để biết được một Song Ngư đang nghĩ gì, bạn sẽ phải cực kì quan tâm và chú ý quan sát. Đã thế Ngư Ngư lại còn thuộc tuýp người mộng mơ và sống khá nội tâm. Thế nhưng, khi Cá thích bạn rồi , họ sẽ tự động bơi ra khỏi cái hang của mình và chia sẻ cho bạn những cảm xúc thật của họ.


“ Mình thích … “
Song Ngư là những người nghệ sĩ ẩn dật. Rất giàu trí tưởng tượng nhưng lại chỉ thích giữ những điều đó riêng cho mình thôi. Thế nên nếu như một chàng Cá nào đó rụt rè cho bạn xem bài thơ chàng mới sáng tác, hay một nàng Cá ngại ngùng khoe với bạn một bức tranh nàng vừa vẽ xong, thì nghĩa là Cá đã vướng phải lưới tình của bạn rồi đó :)). Điều đó cũng cho thấy Cá rất tin tưởng bạn, tin tưởng vào cảm nhận và ý kiến của bạn.

“ Ước mơ của mình là … “
Song Ngư luôn muốn sống riêng với những mộng mơ của mình. Thế nên khi bạn Cá mở cánh cửa cho bạn bước vào thế giới riêng đó, tâm sự với bạn những ước mơ, mục tiêu của mình, thì … bạn cũng hiểu rồi chứ? Hãy hỏi thêm Song Ngư về những ước mơ đó, nhẹ nhàng “tâng bốc” họ, và bạn sẽ nhận được lời mời hẹn hò … sớm thôi.

Thân mật.
Song Ngư thường hay giữ khoảng cách. Thế nên nếu như họ để bạn chạm vào họ … 1 cái nắm tay, 1 nụ hôn lên má … thì có nghĩa là họ đã sẵn sàng để tiến xa hơn với bạn. Còn nếu họ kín đáo hơn và thường tránh chạm vào bạn, thì có nghĩa là họ chỉ muốn làm bạn tốt mà thôi.

No comments:

Post a Comment