Friday, June 14, 2013

Dấu hiệu một Nhân Mã thích bạn

Đầu tiên, Nhân Mã sẽ nói chuyện rất cởi mở với bạn về các dự định tương lai của hắn. ( Các dự định đó có thể chỉ là mai Tiểu Mã sẽ đi chơi ở đâu, hoặc gần hơn là tối nay ăn gì ). Sau đó sẽ là một vài lưu ý của họ về việc họ cảm thấy muốn làm những việc đó cùng bạn và cuối cùng là cảm xúc không chỉ là bạn bè của họ đối với bạn. Nhân Mã không phải là kiểu người thích lập kế hoạch mà hành động theo cảm xúc của mình và cảm xúc của người đối diện.



Thứ hai, hãy nhìn xung quanh bạn xem nào. Có thấy mấy hôm nay Mã Mã đang tung tẩy loanh quanh bạn không? Ồ, có hả, thế thì khả năng lớn là hắn đổ bạn mất rồi. Nhân Mã là kiểu người thích thì nhích, không thích thì té, cho nên nếu sau vài tuần mà bạn vẫn thấy bạn ý rập rình quanh bạn, thì bạn hiểu rồi chứ.

Thứ ba, thường rủ rê bạn đi chơi, đi du lịch.

Gợi ý cho bạn.
Hãy là một trong 2 kiểu sau và rất có thể bạn sẽ thu hút được chàng/ nàng Nhân Mã mà mình mong muốn
- Bí ẩn, hơi cách biệt. Nhân Mã được cai trị bởi sao Thổ. Đó là những con người thích khám phá, thích giải đố. Nhưng nên nhớ, bí ẩn không có nghĩa là làm nhiều những hành động kì quặc nhé. Bạn sẽ làm chú ngựa hoảng hốt đấy
- Tự tin, vui vẻ, biết cách tán tỉnh - nhưng không thể đoán trước ( cái này thì có vẻ là giống 1 bạn Song Tử nè). Nhân Mã là một người vui vẻ. Họ sẽ khó mà thích được một cô nàng/ anh chàng ảm đạm ủ rũ. Hãy vui vẻ, cười đùa lại với họ, cố gắng tham gia vào tất cả các cuộc nói chuyện. Nói chung là, hãy tỏa sáng.

No comments:

Post a Comment