Saturday, August 24, 2019

Tử vi tuần mới 26/8-1/9/2019 của 12 con giáp

Tử vi tuần mới của 12 con giáp đoán định tuần từ 26/8 - 1/9, mọi chuyện sẽ không êm đẹp như tuổi Ngọ mong đợi. Nhiều chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát và thay đổi nhanh chóng đến mức không kịp trở tay. Phía trước còn rất nhiều thử thách và chông gai đang chờ đợi con giáp này.
Tử vi tuần mới (26/8-1/9/2019): Ngọ cần cân nhắc về việc sử dụng tài chính. Mùi có khả năng đánh giá chính xác các rủi ro tài chính.
Tử vi tuần mới (26/8-1/9/2019) về công việc 12 con giáp: Thìn cố gắng kiểm soát bản thân. Tuất nên cẩn thận và đề phòng những rắc rối trong công việc.






Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 26/8 đến 1/9/2019 nói rằng, vận trình tuổi Tý hôm nay gặp hung vận lớn. Bản mệnh sẽ gặp phải chuyện không may mắn do tác động của hung tinh, như vấn đề về sức khỏe hoặc bị thương khi tham gia giao thông. Con giáp này được nhắc nhở cần hết sức thận trọng nếu phải xuất hành đi xa, tuân thủ đúng luật để tránh va chạm, xô xát. Ngoài ra cũng nên chú ý đến việc nghỉ ngơi, thư giãn.

Đen đủi còn đeo bám đến cả vận trình tài lộc của tuổi Tý. Đầu tuần có được cơ hội kiếm tiền không nhỏ chút nào, nhưng con giáp này lại bị hung tinh đe dọa, khiến cho tiền bạc trong tay có thể biến mất lúc nào không hay. Bản mệnh cũng nên quản lý tài chính của mình một cách chặt chẽ, chớ nên tiêu xài hoang phí kiến túi tiền hao hụt đi nhanh chóng.

Tuy nhiên, công việc trong tuần này không có gì phải lo lắng, quý nhân xuất hiện giúp cho tuổi Tý vững vàng tiến bước về phía trước và thể hiện được năng lực của mình. Chỉ có điều bản mệnh dễ bị chuyện thị phi làm ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh, uy tín của mình. Bởi vậy, con giáp này nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, không nên tham gia vào những câu chuyện bao đồng.

Trong tuần mới, đường tình duyên lại không bị ảnh hưởng quá nhiều. Vận trình tình cảm của tuổi Tý vẫn ổn định, không thấy có bước chuyển biến nào đáng kể nhưng cũng không gặp phải nhiều trở ngại. Con giáp này và đối phương có lẽ nên làm mới bầu không khí giữa hai người bằng buổi hẹn hò lãng mạn nào đó.

Công việc buộc bạn phải đảm nhận một vị trí mới. Bạn cần đưa ra những quyết định rõ ràng và dứt khoác hơn.

Bạn bè của bạn sẽ cho bạn rất nhiều niềm vui. Trong gia đình sẽ xảy ra những mâu thuẫn, hãy quên nó đi vì những việc này không quá lớn, không đáng để các thành viên xích mích với nhau.

Bạn sẽ có cơ hội gặp tình yêu tuyệt vời. Người được bắt đâu bằng chữ L, sẽ có cuộc sống mãnh liệt. Nhưng hãy bí mật về điều này.
Xem thêm


Tuổi Sửu

Tử vi hàng tuần 12 con giáp dự báo, tuần mới từ ngày 26/8 đến 1/9/2019 tuổi Sửu vận trình hung cát đan xen, đường công danh sự nghiệp lại thăng trầm, bất ổn. Khoảng thời gian đầu tuần mọi việc diễn ra khá suôn sẻ, nếu có việc gì quan trọng thì tốt nhất con giáp này nên tiến hành ngay mới mong có được kết quả khả quan và tốt đẹp như dự tính.

Càng về cuối tuần thì vận trình ngày càng sa sút. Tuổi Sửu có thể mắc một vài sai sót trong công việc nên bị cấp trên không hài lòng, khiển trách. Mặc dù có cát tinh bên cạnh nhưng cũng chỉ giảm bớt được một phần nhỏ nào đó mà thôi. Bản mệnh nếu không giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo thì khó mà giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả được.
Ngược lại niềm động viên, an ủi tuổi Sửu tuần này có lẽ là vận trình tài lộc vô cùng khởi sắc, các khoản thu có dấu hiệu gia tăng không ngừng. Tiền bạc cứ hết rồi lại có, chẳng cần phải lo lắng suy tính quá nhiều mà vẫn thoải mái tiêu xài. Tuy nhiên bản mệnh nên lưu ý, trong tuần có điềm báo mất mát, cẩn trọng kẻo bị lừa gạt từ chính những người tưởng chừng như thân thiết.

Về phương diện tình duyên, người độc thân vận đào hoa vượng, dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác giới. Nhờ thế mà con giáp này sẽ có thêm những mối quan hệ mới, bản mệnh có cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Song tuổi Sửu cần ghi nhớ bài học về lòng chung thủy, chớ đứng núi này trông núi nọ.

Gia đình là một vấn đề bạn đang quan tâm, bạn nên bình tâm và từng bước giải quyết chúng.

Về phía trái tim, bạn sẽ bị thu hút bởi sự mới lạ, bởi những rung động nhưng phù du trôi qua. Bạn sẽ nhận được những lời khen ngợi nồng nhiệt, nhưng hãy cẩn thận rằng họ không hoàn toàn chân thành.

Bộ nhớ của bạn sẽ giúp bạn rất nhiều để thúc đẩy các dự án của bạn. Bạn sẽ phải đối mặt với sự ghen tuông tại nơi làm việc. Đừng nghĩ đến nó nếu bạn muốn tránh những cuộc thảo luận khó chịu hoặc một sự xúc phạm.
Xem thêm






Tuổi Dần

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, tuần mới từ ngày 26/8 đến 1/9/2019, tuổi Dần tài lộc tiền bạc rất dồi dào, chủ yếu nguồn thu đến từ công việc phụ. Tuần này đặc biệt thuận lợi cho những người làm nghề tự do hay kinh doanh. Cát khí vượng, con giáp này có duyên buôn bán, được nhiều đối tác tin tưởng, khách hàng yêu thích, lại nhạy bén với sự thay đổi của thị trường nên luôn có những kế hoạch độc đáo và thu hút tốt.

Người làm công ăn lương cũng nhận được những gì xứng đáng với công sức của mình đã bỏ ra, cải thiện nguồn thu nhập giúp cuộc sống bớt đi phần nào vất vả, tuy không nhiều nhưng cũng giải quyết được khá khá vấn đề rắc rối. Những nỗi lo lắng trước đó cũng đã dần biến mất. Bản mệnh nên tập trung làm tốt việc của mình thì sẽ chẳng bao giờ phải sợ thiệt thòi cả.

Về phương diện công việc, nếu phải thực hiện các kế hoạch hoặc hợp đồng tuổi Dần có thể sẽ vướng phải sự phản đối trong môi trường làm việc đầy sức cạnh tranh. Hơn thế việc xây dựng các mối quan hệ đối tác tốt đẹp sẽ giúp bản mệnh có nhiều cơ hội thành công hơn. Con giáp này cần cải thiện và học hỏi thêm nhiều kiến thức cũng như kỹ năng, có được sự khôn ngoan và khả năng ứng biến linh hoạt để giải quyết mọi tình huống.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần khá yên bình, không có quá nhiều biến động. Con giáp này biết cách điều chỉnh mối quan hệ và không để cho mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát của mình. Tuy nhiên điều đó đôi khi biến bản mệnh trở nên cố chấp, bảo thủ và luôn mong muốn đối phương phải làm theo ý mình. Tình cảm đến từ hai phía, đừng khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt.

Hãy tạo mối liên lạc với bạn bè của bạn: bạn sẽ có một nghìn lẻ một điều để nói với nhau và bạn sẽ cùng nhau trải qua những khoảnh khắc thú vị.

Trong gia đình, con cái của bạn sẽ cho bạn những niềm vui lớn. Có sự đồng cảm trong hôn nhân giữa 2 bạn.

Bạn sẽ cần rất nhiều chiến thuật và ngoại giao nếu bạn làm việc trong một nhóm hoặc nếu bạn có một nhân viên theo lệnh của bạn.

Thuế, hóa đơn ... bạn sẽ nhận được mọi thứ trong cùng một lúc, gần như quá tải với bạn. Nhưng bạn sẽ tìm ra cách tăng lợi nhuận hoặc thu lợi nhuận từ kế hoạch tài chính của mình.
Xem thêm:
Tuổi Mão (Tuổi mẹo)

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 26/8 đến 1/9/2019 dự báo, vận trình tài lộc của người tuổi Mão vừa có chút khởi sắc đã gặp phải trở ngại, khó khăn. Tuy nhiên, cũng không cần phải lo lắng quá bởi đã có cát tính trợ mệnh, hóa giải bớt những hung hạn có thể gặp phải. Trong tháng cô hồn, chuyện tiền bạc thất thoát rất khó tránh, nếu có lỡ mất của thì cũng coi như của đi thay người, chớ buồn phiền mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đầu tuần là thời điểm tốt để con giáp này tiến hành các kế hoạch, dự án của mình bởi quý nhân đang che chở, khiến cho người tuổi Mão không ngừng gặp may mắn. Về cuối tuần, bản mệnh sẽ có những chuyện rắc rối xảy ra. Nếu không cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói thì thị phi là điều khó tránh khỏi. Đặc biệt là những người thành công càng dễ có nhiều kẻ tiểu nhân gièm pha sau lưng.

Các mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả và chất lượng công việc, vì vậy tuổi Mão nên dĩ hòa vi quý nhất có thể. Việc tạo quan hệ tốt với mọi người lúc nào cũng là điều cần thiết, không thể nào bỏ qua nhất là nơi công sở. Hãy thể hiện mình là một người chuyện nghiệp, chớ nên cảm xúc cá nhân tác động tiêu cực.

Trong tuần này đường tình duyên tuổi Mão kém sắc, các mối quan hệ có phần ảm đạm. Con giáp này nếu không biết tận dụng cơ hội mà tiến tới chính là đang tự cản trở hạnh phúc đến với mình. Các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn vì nhiều vấn đề trong cuộc sống. Chuyện cơm áo gạo tiền, những lo toan ngày càng nhiều hơn khiến cho hai người quên mất lý do mình đã từng yêu nhau như thế nào.

May mắn bất ngờ sẽ xảy ra trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt là trong đời sống tình cảm và trong công việc.

Bạn có quyền thỏa mãn và hãnh diện nếu bạn đi theo con đường mà bạn đã tự mình vạch ra. Nhưng hãy cẩn thận với thái độ khiêu khích của bạn, đôi khi đi ngược lại với những lợi ích.

Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của bạn.

Trong công việc cần giúp đỡ những đồng nghiệp xung quanh, sẽ tạo nhiều điều kiện cho việc thăng tiến của bạn.
Xem thêm:
Tử vi trọn đời người tuổi Mẹo
Tử vi tuổi Mẹo năm 2019





Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp hàng tuần cho thấy, tuần mới từ ngày 26/8 đến 1/9/2019 tuổi Thìn khá may mắn. Về công việc, con giáp này có được cơ hội hợp tác với nhiều người có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Bản mệnh có thể sẽ trở thành trung tâm của nhóm và gặt hái được nhiều thành công. Tài vận cũng được cải thiện nhờ những nỗ lực và sự tích lũy không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua.

Tuy nhiên, con giáp này cần cẩn trọng vì điềm báo có kẻ tiểu nhân quấy phá, công việc chẳng được suôn sẻ như ý. Nhiều người ganh ghét đố kị, làm đủ mọi cách để hạ bệ và giảm uy tín của bản mệnh. Dù chỉ là một sai sót nhỏ nhặt tuổi Thìn mắc phải cũng có thể bị thổi phồng lên thái quá. Thế nhưng nóng giận lúc này chỉ khiến mọi việc tồi tệ hơn, hãy kiềm chế mình và dùng lý trí để xử lý vấn đề, lấy lại thanh danh cho mình.

Tuần này vận trình về tài lộc của tuổi Thìn tươi sáng thấy rõ. Không có quá nhiều tiền bạc đến từ công việc chính mà chủ yếu là nguồn thu từ nghề tay trái. Bản mệnh đang gặp may trong chuyện kinh doanh, có thể tận dụng thời cơ rất dễ phát tài. Tuy không quá dư dả nhưng cũng không thiếu thốn. Khéo léo thu chi, tuổi Thìn sẽ lo đủ cho cuộc sống hàng ngày mà vẫn đủ tích lũy cho những kế hoạch đầu tư làm ăn.

Vận trình tình duyên của tuổi Thìn có tín hiệu chuyển biến khả quan, tin vui sắp đến. Các cặp đôi đã xác định được tình cảm của mình và sẵn sàng cùng nhau xây dựng mái ấm gia đình riêng. Tuy nhiên nếu tính đến chuyện cưới xin, tốt chớ được vội vàng, bởi thời gian này đang là tháng cô hồn không nên làm những việc trọng đại. Dân gian có câu” Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, đừng để bị ảnh hưởng bởi bất cứ điều gì.
Có một số lo lắng nhỏ: cố gắng kiểm soát bản thân, ngoại giao nhiều hơn với người khác để tránh những xích mích vô ích.

Bạn có thể mua được một thứ vô cùng lớn và có ý nghĩa với bạn. Nhưng đừng làm thâm hụt tài chính quá mức. Với sự khéo léo và quuyết định dứt khoác bạn có thể quản lý một dự án đầy tham vọng.

Sự quyến rũ luôn mang lại niềm hạnh phúc cho bạn. Không ai có thể phủ nhận những nổ lực của bạn.
Xem thêm
Tử vi trọn đời người tuổi Thìn
Tử vi người tuổi Thìn năm 2019

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần 12 con giáp cho thấy, tuần từ ngày 26/8 đến 1/9/2019 tuổi Tỵ có quý nhân phù nâng đỡ, hỗ trợ trong những hoàn cảnh khó khăn. Con giáp này tràn đầy tự tin, sở hữu nguồn năng lượng vô cùng dồi dào. Nhờ thế mà vận trình sự nghiệp khởi sắc hơn, mọi sự diễn ra hanh thông, trôi chảy. Tuổi Tỵ chỉ cần giữ được tâm thế vững vàng và kiên trì thì chẳng có thử thách nào là không thể vượt qua.

Tuy nhiên, con giáp này cũng được nhắc nhở thành công đến quá dễ dàng có thể khiến bản mệnh ngủ quên trên chiến thắng, coi thường kẻ địch. Thái độ chủ quan, kiêu ngạo về khả năng của bản thân sẽ là những nhược điểm khiến tuổi Tỵ có thể bị đánh bại bất cứ lúc nào. Hãy luôn nhắc nhở chính mình về tinh thần cầu thị, khiêm tốn, ham học hỏi, không ngừng tích lũy kinh nghiệm.

Tình yêu đến rồi lại đi, tình cảm khi tan khi hợp, người đã có đôi xảy ra tranh cãi và mâu thuẫn không ngừng, một ngày có thể bắt đầu rất ngọt ngào nhưng rồi lại nặng nhẹ với nhau ngay trong phút chốc, khiến con giáp này không khỏi hẫng hụt vì khoảnh khắc hạnh phúc quá ngắn ngủi. Tử vi hàng tuần nhắc bản mệnh, mối quan hệ tình cảm nếu muốn bền vừng thì cần phải có sự bồi đắp từ cả hai người.

Tuy nhiên người độc thân có thể lại tìm thấy được tình yêu của đời mình khi mà có cát tinh ở bên che chở và vun vén cho con giáp này, đặc biệt là nữ mệnh. Cơ hội không có quá nhiều nhưng thực sự khi đã gặp được đối tượng đồng điệu về tâm hồn cũng như sở thích thì có lẽ sẽ tạo nên ấn tượng tốt đẹp ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ.

Bạn cần phải thực tế hơn: không thực hiện nhiều hơn khả năng của bạn và không cố gắng giải quyết các vấn đề không có giải pháp.

Đừng quên giúp đỡ trước sự khốn khổ của người khác.

Bạn sẽ có sức khỏe tốt nếu bạn có thể tìm thấy sự cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi.

Bạn sẽ có thể thực hiện các màn trình diễn chuyên nghiệp đáng chú ý; bạn sẽ quản lý để có được hầu hết các phẩm chất cụ thể của bạn; đừng bỏ bê ý kiến ​​của người khác.

Bạn hoàn thành các kế hoạch một cách tuyệt vời. Ý kiến của bạn là quan trọng nhưng bạn cần tham khảo thêm ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp.
Xem thêm
Tử vi trọn đời người tuổi Tỵ
Tử vi tuổi Tỵ năm 2019





Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp đoán định tuần từ 26/8 - 1/9, mọi chuyện sẽ không êm đẹp như tuổi Ngọ mong đợi. Nhiều chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát và thay đổi nhanh chóng đến mức không kịp trở tay. Nếu con giáp này quá ép buộc bản thân, tự dồn mình vào bế tắc, chắc chắn sức khỏe và tinh thần sẽ bị ảnh hưởng. Hãy giữ bình tĩnh và điều chỉnh kế hoạch một cách linh hoạt rồi đâu sẽ vào đó.

Phía trước còn rất nhiều thử thách và chông gai đang chờ đợi con giáp này. Tiền bạc tuy kiếm ra nhưng không hề dễ dàng, thậm chí còn phải hi sinh rất nhiều thứ, nên bản mệnh phải luôn luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, thành quả nhận được xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Cuối tuần có họa phá tài de dọa, tuổi Ngọ cần lưu ý để không mua sắm chi tiêu quá đà.

Dường như con giáp này cần phải nhìn nhận lại bản thân mình. Đôi khi tuổi Ngọ không tự cảm nhận được khuyết điểm của mình, không đủ tỉnh táo bằng người ngoài cuộc. Công việc nào cũng có những yêu cầu về kỷ luật, tinh thần trách nhiệm và không thể làm việc theo ý thích, hay dựa vào cảm xúc chủ quan mà phải cần phải suy tính bằng cả lý trí thì kết quả mới khả quan được.

Vận trình tình cảm không được suôn sẻ cho lắm. Con giáp này luôn muốn có nhiều thứ hơn những gì mình đang có, không hài lòng với bản thân, cũng đòi hỏi quá mức từ đối phương. Điều đó khiến cho tình yêu của bản mệnh và đối phương dễ trở thành gánh nặng của nhau. Những tranh cãi, bất đồng quan điểm xảy ra liên miên, tình cảm cứ theo đó mà phai nhạt đi ít nhiều. Hãy gắng tìm cách để giữ lửa cho tình yêu luôn rực cháy.
Bạn đang có những khoảnh khắc không chắc chắn và lo lắng trong đầu.

Hành động với sự hiểu biết sẽ giúp bạn có được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè.

Cần cân nhắc về việc sử dụng tài chính: đừng dùng ngân sách của bạn cho mục đích của người khác.

Một chế độ ăn uống cân bằng, ít chất béo và giàu trái cây và rau quả. Đây là những gì có thể giúp bạn tránh khỏi nhiều bệnh tật, đặc biệt là rối loạn tim mạch. Tại sao không đưa chương trình sức khỏe này vào thực tế ngay ngày hôm nay?

Bạn có khả năng đánh giá chính xác các rủi ro tài chính để cho phép bạn thực hiện các kế hoạch sắp tới.

Các mối quan hệ tình cảm của bạn có khả năng trở nên chua chát. Hãy kiểm soát lời nói của bạn.

Nếu bạn giải quyết công việc nhân đạo, bạn sẽ có cơ hội thể hiện những gì bạn có khả năng và bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Nếu bạn đang mắc một loại rối loạn nào đó, đừng lạm dụng thuốc an thần hoặc thuốc giảm đau sẽ không tốt cho sức khoẻ. Trên hết là tránh tự dùng thuốc, điều này luôn nguy hiểm.

Xem thêm
Tử vi trọn đời người tuổi Ngọ
Tử vi tuổi Ngọ 2019
    Tuổi Mùi

    Theo tử vi tuần mới từ ngày 26/8 đến 1/9/2019, tuổi Mùi tràn đầy năng lượng và sẽ nhận được nhiều bất ngờ bất ngờ. Nguồn cảm hứng, niềm đam mê và sự quyết tâm trong công việc chưa bao giờ vụt tắt. Con giáp này không chỉ trau dồi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm mà còn nhận được nhiều sự chú ý từ cấp trên. Đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để bản mệnh xây dựng và gắn kết các mối quan hệ xung quanh mình.

    Vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng. Bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt. Con giáp này chẳng cần phải cố gắng gì nhiều cũng có thể thành công, tiền bạc vô cùng dồi dào. Tuy nhiên cái gì đến nhanh thì đi cũng nhanh, tiền bạc kiếm được nhưng nếu người tuổi Mùi biết cách quản lý tài chính thì cũng sẽ hao hụt. Đây là lý do khiến cho con giáp này chẳng thể giữ nổi tiền bạc trong tay.

    Tuần này, tuổi Mùi gặp nhiều thuận lợi trong công việc, nhưng nó như một con dao hai lưỡi. Bản mệnh có thể sẽ trở nên tự tin quá mức, cố chấp chỉ nghe theo những gì mình muốn, những lời góp ý của người khác thì đều bỏ ngoài tai, vì vậy mà thất bại đến bất cứ lúc nào không hay. Vì thế, không nên ngạo mạn bởi những điều mình nhìn thấy chỉ là một khía cạnh nhỏ.

    Vận đào hoa chiếu mệnh, tuổi Mùi cũng sẽ nhận ra những điểm khác biệt chính là điều cuốn hút hai người lại với nhau và lựa chọn của bản mệnh không hề sai lầm như đang lo lắng. Người độc thân có đường tình duyên khởi sắc, nhiều khả năng sẽ gặp được ý trung nhân trong thời gian sắp tới. Hãy nghe theo điều trái tim mình mách bảo, hạnh phúc sẽ đến sớm thôi.
    Xem thêm
    Tử vi trọn đời người tuổi Mùi
    Tử vi tuổi Mùi 2019





    Tuổi Thân

    Tử vi tuần mới từ ngày 26/8 đến 1/9/2019 dự báo, tuổi Thân sẽ có một tuần có nhiều biến động. Con giáp này sẽ nhận được nhiều phần thưởng xứng đáng nhờ sự đóng góp miệt mài. Nếu có cơ hội thăng tiến thì nên nhanh chóng nắm bắt. Bản mệnh có thể giảm bớt sự lo lắng và tận hưởng mọi thứ tốt đẹp đang đến. Nhưng đừng cố gắng tăng tốc hoặc gượng ép bất cứ việc gì. Hãy để thuận theo tự nhiên vì điều quan trọng là tuổi Thân phải tập trung vào các mục tiêu hiện tại.

    Tuy nhiên, có điềm báo chẳng lành với con giáp này, môi trường làm việc vô cùng cạnh tranh và căng thẳng. Tính tình bốc đồng, dễ kích động có thể khiến bản mệnh phạm phải nhiều sai lầm, cũng gây ra không ít tai họa, thị phi. Vì vậy người tuổi Thân cần cố gắng giữ thái độ bình tĩnh, tỉnh táo trong mọi hoàn cảnh để có thể giải quyết vấn đề phát sinh tốt nhất.

    Đặc biệt trong tuần có đi xa hay làm việc xa nhà thì cần đặc biệt cẩn thận, tai họa bất ngờ có thể ập tới bất cứ lúc nào. Dù công việc nhiều áp lực và mệ mỏi nhưng con giáp này cũng cần chú ý chăm sóc và giữ gìn sức khỏe. Tinh thần căng thẳng, mất tập trung khi tham gia giao thông có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường.

    Vận trình tình cảm có phần khởi sắc hơn. Hóa giải những mâu thuẫn và bất đồng trước đó, bản mệnh và đối phương đã tìm được tiếng nói chung, tìm được cách để vượt qua cơn khủng hoảng. Có rất nhiều thử thách đang chờ đón trong tương lai, cũng có nhiều điều sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống sau này, nhưng khi hai con tim cùng chung nhịp đập và hai người đồng sức đồng lòng thì chẳng còn ngần ngại khó khăn nào cả.

    Nhờ vào những kinh nghiệm, sẽ đưa bạn đến con đường thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Hãy quan tâm đến tình cảm và làm bất cứ điều gì bạn chưa bao giờ dám làm trước đây. Nó sẽ mang đến một hạnh phúc tuyệt vời cho bạn.

    Bạn đạt được một số thành công về mặt tài chính. Những nỗ lực mà bạn đã làm cho đến bây giờ sẽ chứng minh được kết quả. Và hãy nghĩ về việc khen thưởng những người đã giúp bạn
    Xem thêm:
    Tử vi trọn đời người tuổi Thân
    Tử vi tuổi Thân 2019

    Tuổi Dậu

    Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ ra rằng, tuần từ ngày 26/8 đến 1/9/2019 tuổi Dậu được quý nhân phù trợ, vận may liên tục kéo đến. Có vẻ như con giáp khá bận rộn để kiếm tiền. Người làm công ăn lương dù là ngày nghỉ nhưng cũng vất vả với nghề tay trái để tăng thêm thu nhập. Tuần này rất thích hợp cho các khoản đầu tư vừa và nhỏ. Tài vận cũng có dấu hiệu tăng lên đáng kể.

    Tuổi Dậu đón nhận nhiều tin vui trong vận trình sự nghiệp, đạt được nhiều bước tiến mới. Con giáp này dần nắm được quyền lực trong tay nhờ chính khả năng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Điềm tĩnh và tỉnh táo, bản mệnh có thể xử lý vấn đề một cách ổn thỏa và hiệu quả, cũng đủ bao dung để dẫn dắt những người cộng sự của mình cùng đi tới thành công.

    Tài lộc trong tuần có lên có xuống, nhưng về cơ bản thì vẫn giữ được ở mức ổn định và hài hòa. Các nguồn thu nhập ổn định giúp cho cuộc sống của con giáp này dễ chịu và thoải mái hơn, có thể chi tiêu vào những việc mình cần mà không phải quá đắn đo, suy nghĩ. Tuy nhiên, cũng cần phải kiểm soát tài chính thật tốt, chớ nên sa đà vào việc mua sắm mà tiêu vào những khoản khác.

    Tình cảm thuận lợi, tuổi Dậu và đối phương có những phút giây ngọt ngào bên nhau. Dù rằng không phải mọi chuyện đều suôn sẻ như ý muốn, song hai người có quyết tâm, nỗ lực thì sẽ có được hạnh phúc lâu bền. Bản mệnh cảm thấy mình nên trân trọng những gì đang có và không ngại khó khăn để giữ được có thể giữ cho mối quan hệ hệ này luôn bền chặt và khăng khít.
    Không khí gia đình sẽ có rắc rối, nhưng nếu bạn giữ bình tĩnh, cơn bão sẽ nhanh chóng tan biến. Đừng bỏ bê cha mẹ của bạn. Bạn không dành nhiều thời gian cho cuộc hôn nhân của mình. Một gia đình hạnh phúc cần sự chia sẻ và cảm thông từ 2 phía.

    Sức sống ngày càng tăng: Bạn sẽ vượt qua những rắc rối nho nhỏ về sức khỏe.

    Một tuần thuận lợi để thực hiện một chuyến đi học tập hoặc kinh doanh.

    Về mặt tài chính có sự trì trệ, bạn muốn tất cả mọi thứ diễn ra nhanh chóng nhưng điều này thật khó với bạn ngay bây giờ.
    Xem thêm:
    Tử vi trọn đời người tuổi Dậu
    Tử vi tuổi Dậu năm 2019





    Tuổi Tuất

    Tử vi tuần mới từ ngày 26/8 đến 1/9/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Tuất sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng trong công việc, đền đáp cho quá trình làm việc siêng năng, chăm chỉ và vất vả của mình. Cuối tuần, khả năng sáng tạo của con giáp này có thể mang đến những ý tưởng độc đáo và bất ngờ. Tuy nhiên, bản mệnh cũng có thể đứng trước những sự phản bác từ mọi người xung quanh.

    Tuy công việc không được thuận lợi lắm, song vẫn có cơ hội để con giáp này chuyển bại thành thắng. Tuổi Tuất là người có năng lực, tư duy thông minh, chỉ cần thêm chút quyết đoán và tự tin hơn vào bản thân mình là có thể tìm ra được những hướng đi mới phù hợp cho mình và đạt được mục tiêu đã đề ra. Không ai có được thành công mà không phải trải qua chông gai hay khó khăn cả.

    Về phương diện tài lộc hưng hay vượng chủ yếu do chính bản mệnh quyết định. Quý nhân nhiệt tình giúp sức cho con giáp này vượt qua được những khó khăn trên con đường đường khởi nghiệp, tuy nhiên những nguy cơ, hiểm họa không thể hoàn toàn biến mất, vẫn phải dựa vào chính sức mình để chiến đấu, chứng minh bằng chính năng lực của mình để không mắc phải những cám dỗ và cạm bẫy.

    Đường tình duyên kém sắc, những mâu thuẫn, bất đồng nảy sinh quá nhiều khiến cả hai không còn giữ được sự bình tình. Đôi khi chính bản mệnh lại tự đánh mất đi hạnh phúc của mình đi bằng những hành động và lời nói trái suy nghĩ. Cái tôi cá nhân quá cao khiến tuổi Tuất chẳng thể xuống nước, dù bản thân là người có lỗi và cần phải xin sự tha thứ từ đối phương. Người độc thân được mai mối đối tượng phù hợp.
    Bạn sẽ phải đối mặt với những hoàn cảnh phức tạp và đau đớn. Hãy tự tin, mọi thứ sẽ diễn ra theo cách xử lý tốt nhất của bạn.

    Trong công việc, ai đó sẽ cố gắng bước đi trên con đường của bạn. Cẩn thận và đề phòng bằng thái độ lịch sự nhưng chắc chắn.

    Khi luyện tập một môn thể thao, sẽ rất nguy hiểm nếu cố vượt qua giới hạn của bạn.

    Trong cuộc sống gia đình khá ổn định. Bạn sẽ không cảm thấy được hỗ trợ đầy đủ bởi người bạn đời của mình và bạn sẽ có ấn tượng rằng con cái đang là niềm vui của bạn.
    Xem thêm:
    Tử vi trọn đời người tuổi Tuất
    Tử vi tuổi Tuất 2019
    Tuổi Hợi

    Theo tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 26/8 đến 1/9/2019, vận trình tài lộc của tuổi Hợi khá suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này tự tin thực hiện những kế hoạch của mình ấp ủ bấy lâu nay, lại được quý nhân trợ giúp ở nhiều phương diện. Mặc dù khó tránh khỏi những trở ngại, khó khăn ban đầu nhưng càng về sau, bản mệnh tích lũy được cho bản thân thêm kinh nghiệm, vững tin vào con đường mình đã chọn và thu về những nguồn lợi nhuận xứng đáng với công sức bỏ ra.

    Cát tinh trợ mệnh, đường công danh sự nghiệp tuy vẫn có lúc thăng trầm nhưng nhìn chung thì con giáp này vẫn giữ được vị trí của mình, không bị vướng phải tai họa gì quá lớn. Ngoài ra bản mệnh cần chuẩn bị tinh thần để ứng phó với khối lượng công việc chồng chất được giao sắp tới. Nếu không sắp xếp thời gian hợp lý sẽ rất bị đuối sức, mệt mỏi mà công việc không đạt hiệu quả như mong muốn.

    Người tuổi Hợi đang chìm đắm vào những suy nghĩ tiêu cực trong vận trình tình cảm. Thay vì nghĩ về những kết quả tốt đẹp, con giáp này lại cho rằng mọi chuyện sẽ diễn biến theo hướng tồi tệ nhất. Dường tâm trí bản mệnh lúc này chỉ toàn là một màu u ám, khiến cho chẳng ai muốn lại gần để trò chuyện hay tìm hiểu, vận tình duyên cũng vì thế mà ngày càng xa cách hơn.

    Tử vi hàng tuần khuyên bản mệnh sống lạc quan và tích cực trước những áp lực bủa vây từ công việc, tiền bạc, gia đình cho đến tình cảm thì mọi chuyện mới tốt đẹp hơn được. Các cặp đôi đang trong khoảng thời gian yên bình, Không có quá nhiều trở ngại ngăn trở bản mệnh và đối phương đến với nhau, nếu có thì cũng là do chính bản thân cả hai chưa đủ yêu sâu sắc mà thôi.

    Có xu hướng muốn bắt đầu lại từ đầu trong cuộc sống hôn nhân của bạn!

    Bạn sẽ thành công trong việc đạt được tham vọng tốt nhất.

    Tình hình tài chính của bạn sẽ vươn cao.

    Bạn thích vây quanh, tiệc tùng với những người thân và bạn bè thân thiết. Nhưng hãy cẩn thận vì lần này có thể xảy ra một cuộc cãi vã không ngờ tới.
    Xem thêm:
    Tử vi trọn đời người tuổi Hợi
    Tử vi tuổi Hợi 2019





    * Thông tin mang tính tham khảo và chiệm nghiệm

    No comments:

    Post a Comment