Sunday, March 9, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Ngư sinh ngày 11-03

Song Ngư sinh ngày 11 tháng 3 có tính khí của một nghệ sĩ. Những linh hồn nhẹ nhàng nhưng quyết đoán theo một con đường cá nhân trong suốt cuộc đời. Họ bị thu hút bởi sự cực đoan, và dù có hay không những tác dụng tích cực, người sinh ngày này sẽ học được những bài học mà họ cần phải học. Họ là người rất chặt chẽ về sự thật.



Bạn nên nắm lấy: quyến rũ, say mê, bí ẩn

Bạn nên tránh: mất tập trung, nhỏ nhen, lo lắng

Bạn bè và người yêu

Người sinh ngày 11 tháng 3 nhận tình yêu và tình cảm từ bạn bè. Họ là những chuyên gia có thể mang những người khác nhau vào cùng một quỹ đạo. Là người yêu, họ có thể đòi hỏi khắt khe. Họ có những ý tưởng cụ thể về những gì họ muốn và không linh hoạt về sự thay đổi. Nếu một mối quan hệ lãng mạn đổ vỡ, họ có thể có một thời gian khó khăn để tiếp tục bước tiếp.

Con cái và gia đình

Song ngư sinh ngày 11 tháng 3 duy trì một mối quan hệ thân mật, nếu hơi xa, với các thành viên trong gia đình, mặc dù họ có một sự tôn trọng sâu sắc đối với những giá trị mà dẫn dắt sự phát triển của họ khi là những đứa trẻ. Họ muốn cung cấp cho con cái một cơ sở tinh thần mạnh mẽ, cũng như cung cấp sự tiếp xúc với các giá trị vô hình của cuộc sống.

Sức khỏe

Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 11 tháng 3 đánh giá cao sự cần thiết phải bảo vệ sức khỏe của mình bằng cách duy trì sự hòa hợp trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống. Dành thời gian để ngẫm nghĩ và thiền giúp họ giữ lại trạng thái cân bằng cảm xúc và thể chất của họ. Họ có được sự bình an nội tâm bẵng cách liên lạc với cốt lõi bên trong của họ.

Sự nghiệp và tài chính

Song ngư sinh ngày này không phải là đặc biệt theo định hướng nghề nghiệp, mặc dù họ có một nhu cầu thể hiện các giá trị và quan điểm của họ bằng nghề nghiệp của họ. Họ thường có thái độ không quan tâm, thậm chí vô trách nhiệm đối với tiền.

Ước mơ và mục tiêu

Người sinh ngày 11 tháng 3 cam kết để tìm kiếm sự an bình nội tại. Họ có xu hướng theo chủ nghĩa hòa bình là anh hùng âm thầm. Họ muốn thành công trong cuộc sống dù chưa nhận thức được rằng thành công có thể được đo bằng nhiều cách. Duy trì sự thật với phạm vi tinh thần là một vấn đề lớn cho họ.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment