Thursday, March 13, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Ngư sinh ngày 15-03

Song Ngư sinh ngày 15 tháng 3 là trung gian hòa giải ở cấp độ trí tuệ và trung bình về mức độ tâm linh hay huyền bí. Họ là lý tưởng, thường từ chối để giải quyết những động cơ của người khác. Họ không thể hiểu được hành vi ích kỷ và được đưa ra bởi sự tiêu cực. Họ dường như tỏa ra một vầng hào quang tâm linh.



Bạn nên nắm lấy: giá trị, lòng trắc ẩn, số phận

Bạn nên tránh: sự hoài nghi, cảm xúc ám ảnh, không thực

Bạn bè và người yêu

Người sinh ngày này chân thành về tình bạn của họ. Do sự nhạy cảm, tin tưởng và xu hướng để có những thứ với giá trị bề ngoài, họ có nhiều kinh nghiệm với trái tim tan vỡ. Nếu họ gặp quá nhiều điều tiêu cực, họ dừng tin tưởng người khác.

Con cái và gia đình

Chủ nghĩa duy tâm được xác nhận bởi hầu hết đàn ông và phụ nữ sinh ngày 15 tháng 3 có nguồn gốc từ sự giáo dục của họ, nơi mà mợi người coi là "tất cả tốt" hoặc "tất cả xấu." Điều này thường được thực hiện vào tuổi trưởng thành và truyền lại cho con cái của họ. Đây là một sai lầm, và họ thường nhận ra khi con cái của họ bắt đầu hình thành ý kiến của chúng.

Sức khỏe

Sống một lối sống lành mạnh là bản chất thứ hai của Song ngư sinh ngày 15 tháng 3. Họ có thể được hưởng lợi từ giảm căng thẳng liên quan đến công việc thông qua yoga và thiền định, hoặc thậm chí thời gian ngắn gọn tách biệt và im lặng.

Sự nghiệp và tài chính

Căng thẳng nghề nghiệp có thể có một ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tinh thần và vật chất của người sinh ngày 15 tháng 3, nhưng họ hiểu rằng tiếng cười là liều thuốc tốt nhất. Họ thường không thể giải quyết những mục tiêu vật chất và có thể cảm thấy sự cần thiết phải thay đổi khí đến tuổi trung niên.

Ước mơ và mục tiêu

Quản lý thành công nhu cầu của họ cho việc hoàn thiện tinh thần và yên ổn là mục tiêu của nhiều Song ngư sinh ngày này. Họ muốn sống một cuộc sống đơn giản và có ý nghĩa, trung thực và năng suất. Họ có thể có một thời gian khó khăn không có các mục tiêu cá nhân.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment