Sunday, August 10, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Sư Tử sinh ngày 10-08

Mặc dù Sư tử sinh ngày 10 tháng 8 có tài năng hay nguồn lực để thể hiện sự khác biệt, mong muốn lớn nhất của họ là trở thành một phần của đám đông. Họ có kỹ năng lãnh đạo, và họ biết rằng cơ hội tốt nhất để đạt được mục tiêu cá nhân là thông qua các hoạt động nhóm.

Bạn nên nắm lấy: năng suất, tính thẩm mỹ, chủ nghĩa lý tưởng
Bạn nên tránh: không làm tốt như mong đợi, lười biếng, tự hào quá mức
Bạn bè và người yêu
Sư tử sinh ngày 10 tháng 8 không có nhiều bạn bè. Họ là người tình lãng mạn lý tưởng, có thể mang đến cho người yêu hoặc bạn đời những điều tuyệt vời mà người khác không thể có.
Con cái và gia đình
Người sinh ngày 10 tháng 8 đạt được thành công nhờ sự khởi đầu thuận lợi. Họ có một người thầy hướng dẫn họ trên bước đường đời. Họ cũng dành sự khuyến khích đấy cho những đứa con của mình. Mặc dù có thể bận rộn, họ làm tất cả mọi thứ trong khả năng của họ để mang đến một cuộc sống tốt đẹp cho những đứa con của mình.
Sức khỏe
Người sinh ngày 10 tháng 8 có sức khỏe khá tốt , mặc dù họ có thể không làm gì nhiều để duy trì nó. Nếu họ thấy rằng một số lựa chọn sức khỏe của họ đã không được tốt, họ đủ khôn ngoan để nhận ra rằng những thay đổi là cần thiết.
Sự nghiệp và tài chính
Sư tử sinh ngày 10 tháng 8 coi trọng sự cân bằng. Mặc dù họ khao khát sự chú ý, họ cũng tìm kiếm sự giấu mặt. Họ biết họ có tài năng nhưng không luôn biết phải làm gì với nó. Họ thường làm ra rất nhiều tiền nhưng có khả năng tiêu hết nó.
Ước mơ và mục tiêu
Các mục tiêu của Sư tử sinh 10 tháng 8 thay đổi thường xuyên, họ có thể gặp khó khăn trong việc nhớ những điều ban đầu họ muốn là gì. Sự hy sinh lớn nhất của họ là trong các mối quan hệ cá nhân.

No comments:

Post a Comment