Thursday, August 14, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Sư Tử sinh ngày 14-08

Sư tử sinh ngày 14 tháng 8 là người hay bối rối, tức giận, và khác thường. Những người này che dấu bản thân thật sự của họ với cả bạn bè thân thiết nhất. Đây là một cách bảo vệ khôn ngoan mà cho phép họ giữ được quyền tự chủ mà không phải hy sinh những ảo tưởng gây ra bởi những người khác. Sự quyến rũ của họ thu hút mọi người một cách dễ dàng.

Bạn nên tránh: cố gắng viết lại quá khứ, nghi ngờ khả năng của mình, trả thù,
Bạn bè và người yêu
Tình bạn cung cấp một cách khám phá bản thân cho người sinh ngày 14 tháng 8. Bởi vì cá tính mạnh mẽ, ấn tượng mạnh mà họ gây ra cho bạn bè sẽ được trân trọng. Trong tình yêu, tin tưởng là một vấn đề khó khăn cho họ. Chủ nghĩa duy tâm có thể gây ra những dấu hiệu sai lầm trong tình yêu, nhưng mặt khác nó có thể dẫn đến một mối quan hệ tràn đầy niềm đam mê.
Con cái và gia đình
Sư tử sinh ngày 14 tháng 8 có mong muốn dai dẳng thay đổi quá khứ, thêm thắt vào những ký ức tuổi thơ cho đến khi họ hầu như không còn giống với ban đầu. Họ xác định cung cấp cho con cái của mình một khởi đầu tốt trong cuộc sống, họ thường cực đoan trong một nỗ lực chân thành để thấy rằng con mình có tất cả mọi thứ.
Sức khỏe
Cứng đầu và vô kỷ luật, những người này không hạnh phúc với bất kỳ hình thức phê phán trong cách họ ăn, uống, và nói chung là chăm sóc bản thân. Nhìn chung khỏe mạnh, họ có thể hoạt động trong thời gian dài mà không ngủ, thật vậy, khả năng tập trung của họ có thể rất lớn tại những thời điểm đó.
Sự nghiệp và tài chính
Người sinh ngày 14 tháng 8 là hoa nở muộn và thường thành công vào tuổi trưởng thành trước khi họ thấy nghề nghiệp thích hợp. Họ có một thái độ phóng túng về tiền bạc. Họ chi tiêu hào phóng vào bản thân và những người khác, nhưng lỏng lẻo về việc giữ tiền cho tương lai. Họ có ý thức đầu tư tốt, nhưng cần tư vấn chuyên nghiệp.
Ước mơ và mục tiêu
Sư tử sinh ngày 14 tháng 8 không dựa trên các bước kế tiếp nhau hoặc một kế hoạch chiến lược để đạt được mục tiêu của họ. Trong các trường hợp hiếm hoi khi họ tiếp cận mục tiêu bằng cách vẽ ra một đường hướng cẩn thận, họ có thể thể hiện của sức mạnh ý chí tuyệt vời

No comments:

Post a Comment