Saturday, August 9, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Sư Tử sinh ngày 09-08

Những Sư Tử, sinh ngày 9 tháng 8, có tinh thần bền bỉ, sự cam đảm và khả năng để vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Họ có một nhu cầu cơ bản để đối mặt với những thử thách bởi vì nó giúp họ chứng minh sự tồn tại của bản thân. Họ có một dáng vẻ đường hoàng và gu thời trang quý phái.


Bạn nên nắm lấy: trách nhiệm, sự liên tục, siêu việt về tinh thần
Bạn nên tránh: lặp lại, rủi ro về sức khỏe , không an toàn
Bạn bè và người yêu
Người sinh ngày 9 tháng 8 là những người kiêu căng, mặc dù bạn bè của họ hiểu đó chỉ là điệu bộ. Trong chuyện tình cảm lãng mạn, họ có lý tưởng cao. Khi họ có được hạnh phúc trong tình yêu, họ hoàn toàn hòa hợp về tâm trí, cơ thể và tinh thần.
Con cái và gia đình
Những người này là thành viên trong gia đình kiểu mẫu. Họ tôn trọng cha mẹ của họ và có tình cảm sâu sắc đối với anh, chị, em của họ. Họ khao khát làm cha mẹ với sự nhiệt tình và son sắt. Họ yêu thích trẻ em và có khả năng nuông chiều chúng, vì vậy có họ thể để người bạn đời của họ tăng cường tính kỷ luật và tự từ chối.
Sức khỏe
Sư tử sinh ngày 9 tháng 8 có một mức độ năng lượng cao và thường tuân theo một số hình thức tập thể dục thường xuyên . Chế độ của họ có thể sẽ bao gồm các môn thể thao cạnh tranh. Họ cẩn thận về những gì họ ăn.
Sự nghiệp và tài chính
Những cá nhân sinh ngày này có tham vọng vô biên và sự chính trực không thể đo lường. Họ có kỹ năng quản lý đặc biệt và dễ dàng thúc đẩy những người khác. Họ làm việc chăm chỉ để tạo ra một cuộc sống an toàn về tài chính cho bản thân và gia đình của họ.
Ước mơ và mục tiêu
Đạt đến thành công cao nhất trong nghề nghiệp mà vẫn giữ lại sự trung thực và liêm khiết là giấc mơ của Sư tử sinh 9 tháng 8. Họ hiểu nó khó khăn như thế nào để cân bằng trách nhiệm cá nhân và công việc. Họ biết rằng đôi khi sự hy sinh phải được thực hiện.

No comments:

Post a Comment