Monday, January 27, 2014

XỬ NỮ VỚI BẠN BÈ. KHOẢNG TRỐNG. VÀ TRI KỶ.


Họ giúp đỡ hết lòng, việc của bạn sẽ gần như là việc của họ. Và họ thậm chí còn nhờ cậy người khác để giúp bạn nữa.
Họ không quan trọng vị trí của bạn, tuổi tác của bạn, hay những thứ bạn có, điều họ đặt nặng nhất đó là cách bạn đối xử và tình cảm mà bạn dành cho họ có chân thành hay không.

Khi đã coi ai là bạn, Xử Nữ không tiếc một thứ gì cả.
Họ sẵn sàng lắng nghe bạn bất cứ lúc nào, vô điều kiện.
Nhưng, tất nhiên, việc tìm một người để coi là "bạn" thật sự khá khó. Họ phải lên bờ xuống ruộng khá nhiều lần, đặt lòng tin để rồi mất lòng tin, tổn thương và lại học cách đánh cược vào những người bạn mới. Để rồi sau nhiều lần, họ mới tìm được "bạn" đích thực.
Nhưng phải thừa nhận, dù có "bạn" thật sự, nhưng trong lòng Xử Nữ luôn có những khoảng trống. Đôi khi họ vẫn cảm thấy cô đơn, thấy xung quanh tất cả đều lạ lẫm, thấy rối rắm mà chẳng tìm được lối ra. Đôi khi vẫn cảm thấy lạc bước, không biết đi về đâu. Đôi khi vẫn cảm thấy trống vắng, không tìm được người chia sẻ cùng.
Không phải Xử Nữ không tin tưởng, mà có lẽ, với mỗi người đều cần cái gọi là "khoảng trống cho riêng mình".
Và thật lòng, dù như nào đi chăng nữa, bản tính đa nghi - suy nghĩ nhiều ở Xử Nữ vẫn không thể mất đi. Và dù có là "bạn" nhưng vẫn có thể chia thành những thứ bậc khác nhau, và mức độ chia sẻ khác nhau. Đạt tới mức "tri kỷ - đặc biệt" thì gần như là rất lâu, cần 1 thời gian tìm hiểu kỹ càng và trải qua những khó khăn để hiểu lòng nhau.
Nguồn: Hội Những Người Cung Xử Nữ (Virgo)

No comments:

Post a Comment