Tuesday, January 21, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Bảo Bình sinh ngày 23-01

Bảo Bình sinh ngày 23 tháng 1 là người thực tế cứng đầu có tỉnh cách phản ánh sự mạnh mẽ và im lặng. Họ có một sự bền bỉ, mà điều đó là đáng khen ngợi và hữu ích: Họ dường như xử lý bất cứ điều gì. Mặc dù bên trong họ là người có tâm hồn dịu dàng. Thường được đặt ở vị trí hình mẫu lý tưởng, họ không thường coi hành vi của họ như bất cứ điều gì đặc biệt.



Bạn nên nắm lấy: sự hài hước, chúc may mắn, chấp nhận

Bạn nên tránh: cô đơn, thái độ chống đối xã hội, mối hận thù

Bạn bè và người yêu

Người sinh ngày 23 tháng 1 thích các yếu tố xã hội của tình bạn. Họ là người yêu nhẹ nhàng, biết quan tâm chăm sóc. Họ có ác cảm với cam kết lâu dài, mặc dù không phải là không phổ biến cho họ tham gia vào một mối quan hệ lâu dài hoặc kết hôn khi họ tìm thấy một người chia sẻ quan điểm với họ.

Con cái và gia đình

Người sinh ngày này tự hào về nền tảng gia đình của họ. Rất nhiều trong số những lý tưởng và những đặc điểm họ thể hiện đã được hấp thụ từ gia đình của họ. Khi họ trở thành cha mẹ, họ có thể cảm thấy bị lôi kéo giữa kỷ luật và ủng hộ một phong cách nuôi dạy con cái tự do hơn.

Sức khỏe

Bảo bình sinh ngày 23 tháng 1 thích làm việc theo cách của họ. Họ không chú trọng đối với sức khỏe hoặc tư vấn dinh dưỡng. Một chuyến thăm định kì hàng năm tới chuyên gia chăm sóc sức khỏe không làm mất đi sự độc lập của họ. Bởi vì sự nhạy cảm của cơ thể, họ phải tránh xa việc hút thuốc và uống rượu.

Sự nghiệp và tài chính

Giống như nhiều người cung Bảo bình, người sinh ngày 23 tháng 1 không phải là loại người có thể làm việc tại một công việc mà họ thấy nhàm chán hoặc không sáng tạo. Họ có một khả năng kiếm được rất nhiều tiền bạc, mặc dù họ thường tiêu nhanh hơn họ làm ra. Bạn bè và người thân thường là những người hưởng lợi từ sự hào phóng của họ.

Ước mơ và mục tiêu

Không phải giả vờ một cái gì đó họ không phải là một mục tiêu lớn tìm kiếm bởi người sinh ngày này. Họ được thúc đẩy để đạt được sự nghiệp thành công và có thể không nhận ra cho đến lúc cuối rằng họ cũng muốn sự ổn định cá nhân. Họ muốn làm tốt nhất những gì họ làm. Họ nhận những lời chỉ trích tốt và cũng có thể nhìn vào bản thân mình một cách khách quan.
QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment