Tuesday, January 14, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Ma Kết sinh ngày 16-01

Ma kết sinh ngày 16 tháng 1 có khả năng ngoại cảm và có thể hướng năng lượng bên trong tạo điều kiện thuận lợi đối với những mục tiêu vật chất. Mặc dù họ có tính khí của một người cô độc, họ rất yêu quý mọi người. Họ có thể thích các nhu cầu vật chất mà không mất đi tầm quan trọng của tinh thần. Có cái gì đó bí ẩn, họ có một sự mãnh mẽ bên trong tiếp sức cho hành động của họ.



Bạn nên nắm lấy: tinh thần cao, một trái tim vui vẻ, sức khỏe tốt


Bạn nên tránh: thoát ly thực tế, hành vi không hợp lý, sự thờ ơ


Bạn bè và người yêu


Khi người sinh ngày 16 tháng 1 nuôi dưỡng tình bạn, họ muốn được thử thách tình cảm và trí tuệ. Họ khá là duy tâm trong tình yêu. Họ dường như bị cuốn hút bởi người có thể mở rộng cuộc sống của họ hoặc dạy cho họ bài học về duyên nghiệp. Ngay cả sự thu hút tình dục được thúc đẩu bởi nhu cầu tâm linh.


Con cái và gia đình


Ma kết sinh ngày 16 tháng 1 có mâu thuẫn liên quan đến sự giáo dục của họ nhận. Trong khi họ có thể đánh giá cao truyền thống, họ có một nhu cầu để phá vỡ nền tảng họ có. Họ rất yêu quý trẻ em nhưng có thể không muốn có con. Là cô, dì, chú, bác phù hợp với họ hơn.


Sức khỏe


Người sinh ngày 16 tháng 1 không thấy sự phân chia giữa tâm trí, cơ thể và tinh thần. Vì vậy, họ đặt trọng tâm nhiều vào thiền định như là tập thể dục và dinh dưỡng. Họ yêu cầu ít nhất là tám giờ để ngủ. Nếu thói quen giấc bị xáo trộn hoặc thay đổi, họ có thể trở nên khó chịu, thậm chí bị bệnh.


Sự nghiệp và tài chính


Ma kết sinh ngày này cần phải sử dụng sức mạnh trí tưởng tượng của họ trong công việc. Họ có thể thấy tổng thể của một dự án tại bản chất của nó. Họ thích chi tiêu tiền vào những thứ xinh đẹp nhưng không giỏi quản lý tài chính của họ. Sự hào phóng là vấn đề, họ cho bạn bè và người thân vay tiền.


Ước mơ và mục tiêu


Học cách sử dụng nhận thức tâm linh một cách tích cực có thể là một thách thức đối với người sinh ngày này, thường là những người sợ khả năng của mình. Một khi họ khám phá ra sự đoán trước của họ có thể giúp họ và những người khác, họ tự tin hơn về việc sử dụng tài năng đặc biệt của họ. Khi thiết lập tầm nhìn vào một thành quả, họ gắn bó với nó.



QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment