Friday, January 31, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Bảo Bình sinh ngày 02-02

Bảo Bình sinh ngày 2 tháng 2 có một cái nhìn hiện đại về cuộc sống. Họ dường như không có tuổi, và sự hấp dẫn thể chất của họ đã chứng minh cho nhu cầu của họ để thể hiện mình có ích. Họ rất chặt chẽ về sự trung thực. Họ cần phải thể hiện cá tính độc đáo của họ và nắm lấy các vấn đề gây tranh cãi.



Bạn nên nắm lấy: sự lựa chọn tốt, nguyên nhân bị mất, sự yên ổn

Bạn nên tránh: chinh phục những mục tiêu, những thói quen xấu, nói chuyện hời hợt

Bạn bè và người yêu

Xây dựng tình bạn thân thiết không phải là dễ dàng cho những người sinh ngày 2 tháng 2. Họ chắc chắn cần phải giữ lại một cái gì đó cho mình. Tình yêu có thể là vấn đề đối với họ. Không liên quan đến tình yêu sâu sắc thế nào, họ sẽ luôn luôn đặt mối quan tâm của họ lên đầu tiên. Đây không phải là ích kỷ nhưng là bản năng cho sự sống còn cảm xúc.

Con cái và gia đình

Bảo bình sinh ngày 2 tháng 2 thường mang những cảm xúc từ thời thơ ấu vào cuộc sống trưởng thành. Có thể là một mối quan hệ không đạt thỏa mãn với cha mẹ hoặc anh, chị, em ruột ảnh hưởng tới lớn lên của họ. Họ có thể phải đối mặt với các vấn đề chưa được giải quyết trước khi trở thành cha mẹ. Nếu điều này là không thể, họ có thể chọn không có con.

Sức khỏe

Người sinh ngày 2 tháng 2 có thể chất rắn chắc, khoẻ mạnh, nhưng có thể gây nên những rủi ro ngốc nghếch với sức khỏe và sự an toàn của họ. Dị ứng có thể là một vấn đề cho họ. Mặc dù họ không nên tránh những phương pháp chữa trị thông thường, họ nên tìm kiếm các phương pháp điều trị toàn diện. Châm cứu có thể hữu ích.

Sự nghiệp và tài chính

Người sinh ngày này tìm kiếm sự nghiệp, cho phép họ sử dụng giờ giấc của riêng họ. Họ không muốn chịu trách nhiệm cho bất cứ ai. Họ muốn có một công việc cung cấp cho họ tự do và ít tiền. Mặc dù thờ ơ với tiền bạc, họ có tài năng để quản lý các vấn đề tài chính.

Ước mơ và mục tiêu

Tự do và tự quyết định là mục tiêu chính trong cuộc sống của Bảo bình sinh ngày này. Họ không quan tâm những gì họ phải làm hoặc những gì họ phải từ bỏ, miễn là nó mang đến quyền tự chủ. Họ không nhìn thấy thành tích như một con đường thẳng. Họ tích lũy kinh nghiệm sống để giúp họ trong nhiệm vụ để đạt được tiềm năng đầy đủ của họ - như họ nhìn thấy nó.
QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment