Wednesday, January 29, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Bảo Bình sinh ngày 31-01

Bảo Bình sinh ngày 31 tháng 1 có quan điểm lập dị. Họ lôi cuốn và có thể quyến rũ bất cứ ai. Những gì có thể xuất hiện tự cao là một sự đánh giá đơn giản cho năng khiếu và tài năng của họ. Họ thông minh, nhưng sự sáng chói của họ có thể bị suy yếu do sự lựa chọn ngốc nghếch.


Bạn nên nắm lấy: sự tin cậy, niềm vui, lòng vị tha

Bạn nên tránh: non nớt, khờ khạo, nghiện nghập

Bạn bè và người yêu

Người sinh ngày 31 tháng 1 vun đắp tình bạn mạnh mẽ. Họ dường như bị thu hút bởi những người có thể thêm những phẩm chất trong cuộc sống mà  họ có thể bị thiếu. Họ làm như vậy với người yêu, bạn đời. Họ không khẳng định rằng mối quan hệ của họ là vĩnh viễn. Thông thường, khi họ đã học được những bài học mà họ cần, họ tiếp tục di chuyển.

Con cái và gia đình

Bảo bình sinh ngày 31 tháng 1 có thể vượt qua sự giáo dục của họ. Mặc dù khác thường, họ có một mặt thực tế đó là nhìn theo cách họ hợp lý hóa những khó khăn mà họ có thể đã có kinh nghiệm khi còn là những đứa trẻ. Là cha mẹ, họ không thúc ép con họ để thành công, nhưng cho phép chúng phát triển ở tốc độ của riêng chúng.

Sức khỏe

Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 31 tháng 1 có thể xác nhận một lối sống tự nhiên bao gồm chữa bệnh toàn diện, thiền định, một chế độ ăn uống với nguyên liệu là trái cây và rau quả, và tập thể dục. Họ hiểu sự cần thiết phải thúc đẩy tinh thần-thể chất-tâm linh hòa hợp.

Sự nghiệp và tài chính

Bảo sinh sinh ngày này thông minh và tài năng. Hạn chế cho sự thành công tiềm tàng của họ có thể là họ có quá nhiều tài năng, do đó, có thể là khó khăn để giải quyết một trong những lựa chọn nghề nghiệp. Nếu họ có sự quan tâm tích cực trong các vấn đề tài chính, họ có khả năng. Nhưng họ thích chuyển việc quản lý tài chính cho người khác.

Ước mơ và mục tiêu

Giống như nhiều người cung Bảo Bình, đàn ông và phụ nữ sinh ngày 31 tháng 1 có khả năng nhìn thấy xa hơn mối quan tâm của họ và nhìn vào cuộc sống ở mức độ toàn cầu. Khi còn trẻ, rất dễ dàng để họ thất vọng khi họ khám phá ra điều này không phải là đơn giản như họ đã dự đoán. Tuy nhiên, họ sẽ luôn luôn tìm thấy thời gian để giúp đỡ người khác, theo những cách lớn hay nhỏ.

QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment