Monday, January 6, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Ma Kết sinh ngày 07-01

Ma kết sinh ngày 7 tháng 1 có một đặc tính nhạy cảm, dễ bị tổn thương khiến cho người khác yêu mến họ. Họ có một tinh thần mạnh mẽ cũng như một lương tâm vì xã hội. Họ có thể trải qua một cuộc xung đột giữa nhu cầu bên trong và trách nhiệm trong cuộc sống bên ngoài. Điều này có tiềm năng tạo ra sự phân chia mạnh mẽ, đòi hỏi sự tự vấn lương tâm và xem xét nội tâm.




Bạn nên nắm lấy: đổi mới, sung sướng, trực giác

Bạn nên tránh: tình cảm thoáng qua, vô thường, sự nhầm lẫn

Bạn bè và người yêu

Người sinh ngày 7 tháng 1 cần sự an toàn tình cảm trong một nhóm lớn bạn bè. Họ truyền cảm hứng về cảm giác gần gũi tình cảm và tinh thần, mang những con người tuyệt vời và thú vị vào cuộc sống của họ. Tình yêu là một sự kiện kỳ diệu với họ. Họ có một cái nhìn gần như không tưởng về tình yêu và thường bị tổn thương bởi những người yêu không nhạy cảm hoặc hay thay đổi.

Con cái và gia đình

Những người mơ mộng nội tâm này thường hay tưởng tượng và có thể giải quyết khó khăn trong thời thơ ấu của mình bằng cách điều chỉnh trí tưởng tượng của họ. Họ là cha mẹ biết nuôi dưỡng và yêu thương và có thể mang lại những khía cạnh sáng tạo trong tính cách của một đứa trẻ. Họ nhanh chóng khuyến khích tình yêu với trí tưởng tượng và những điều kì diệu.

Sức khỏe

Nếu bất cứ điều gì đang xảy ra sai trong cuộc sống của họ, người sinh ngày 7 tháng 1 có khả năng khó có được một giấc ngủ ngon vào ban đêm. Họ có một cơ thể nhạy cảm, phản ứng tiêu cực đối với trầm cảm và các chất kích thích nhân tạo. Bởi vì họ thường xuyên bị khó tiêu, họ nên uống nước ép dưa hấu để chống buồn nôn.

Sự nghiệp và tài chính

Ma kết sinh ngày 7 tháng 1 quan tâm đến việc thể hiện những suy nghĩ và cảm xúc bên trong của mình, mặc dù họ có thể không có đủ dũng khí để chịu được một nghề nghiệp tliên quan biểu diễn hoặc nghệ thuật sáng tạo nơi cảm xúc sâu sắc nhất và nhạy cảm nhất được phơi bày cho những lời đánh giá, phê bình. Họ không quan tâm đến việc làm ra rất nhiều tiền và là người có định hướng, quan tâm đến vấn đề cá nhân.

Ước mơ và mục tiêu

Người sinh ngày này có khả năng tham gia Thời đại mới hoặc các nghiên cứu huyền bí để thăm dò những bí ẩn của thế giới vượt ra ngoài tầm nhìn của họ. Họ có thể có khó khăn trong việc thúc đẩy bản thân để đạt được một mục tiêu vật chất, nhưng nếu họ có thể tìm thấy ý nghĩa tâm linh ở trong đó, họ có thể có thể thu được một số kinh nghiệm phù hợp.


QuàGì.vn (dịch)

No comments:

Post a Comment