Friday, March 5, 2021

Tử vi ngày 5/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp nhạy cảm



Sự nhạy cảm đang gây không ít ảnh hưởng tới công việc của Bọ Cạp. Chúng khiến bạn mất tập trung và chẳng có tâm trí để nghĩ ra những phương pháp giải quyết các vấn đề đang làm khó mình.


1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương nhiệt tình bắt tay vào bất cứ công việc nào và sẵn sàng giúp đỡ mọi người nếu có thời gian, chính nhờ thế, bạn luôn là đối tượng nhận được sự tin tưởng của tập thể và có cơ hội thăng tiến nhanh chóng.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này cảm thấy rất hạnh phúc vì luôn được nửa kia yêu thương, chiều chuộng. Mối quan hệ giữa hai người đang khăng khít lên theo từng ngày tháng.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể ra ngoài để thay đổi không khí thay vì việc cứ ngồi đối diện màn hình máy tính hoặc điện thoại suốt.

Con số may mắn: 9, 36

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu vốn là người thông minh, nhanh trí nhưng đôi khi bốc đồng và vội vàng nên dễ phạm những lỗi nhỏ không đáng. Nhớ cẩn thận hơn và đừng quên xem xét lại toàn bộ những gì đã làm trước khi chuyển cho người khác.

Trong chuyện tình cảm tạo cho nhau không gian riêng cũng là cách để duy trì hạnh phúc. Đừng hỏi han hay quan tâm quá mức, cung hoàng đạo này chỉ đang làm đối phương thêm căng thẳng. Hãy tạo cho nửa kia khoảng không để họ thoải mái nghỉ ngơi.



Càng hấp thụ ít oxy thì mạch máu trong cơ thể càng co lại, từ đó có thể gây đau đầu. Để kiềm chế nhức đầu do căng thẳng gây nên, bạn cần cố gắng hít thở thật sâu ít nhất bốn lần. Hãy duy trì hơi thở trong vòng 5-7 giây rồi nhẹ nhàng thở ra.

Con số may mắn: 13, 44

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người biết nhìn xa trông rộng. Bạn không toan tính những cái lợi trước mắt mà nghĩ đến những chuyện trong tương lai xa xôi hơn, nhờ vậy mà bạn được nhiều người tin tưởng.

Về phương diện công việc, chòm sao này hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhờ những suy nghĩ sáng tạo của mình. Bạn thậm chí có thời gian rảnh để giúp đỡ mọi người xung quanh mình. Bạn đang ghi điểm với lãnh đạo và đồng nghiệp xung quanh.

Bạn chẳng còn độc đoán như trước đây mà dần trở thành một người lãng mạn và dịu dàng hơn. Bạn muốn dành thời gian chăm sóc cho người ấy, khiến người ấy cảm nhận được tình yêu của mình.

Con số may mắn: 10, 31

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)


Công việc của Cự Giải khá thuận lợi. Có vẻ bạn đang có một khởi đầu tốt đẹp hơn. Mặc dù vẫn có một chút vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc nhưng sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa, không có gì phải lo lắng.

Về chuyện tình cảm, các cặp đôi sẽ xảy ra nhiều chuyện hiểu lầm, tranh cãi không đáng có. Trong những trường hợp như này có lẽ bạn nên là người nhún nhường và bình tĩnh để mọi chuyện không đi quá xa. Nếu cả hai đều khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình thì rất dễ chuyện bé xé ra to.

Không thể phủ nhận những nỗ lực cải thiện thu nhập của cung hoàng đạo này trong suốt thời gian qua, nhưng để tài chính rủng rỉnh hơn, bạn vẫn cần phải cố gắng hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 2, 8

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vốn là người có năng lực cá nhân rất mạnh, bạn làm việc rất hiệu quả trong hôm nay nhờ những kế hoạch rõ ràng và cụ thể mà bản thân đã lập sẵn từ trước đó. Hiện giờ bạn chỉ cần thực hiện tuần tự từng bước một mà không cần phải lo lắng về điều gì.

Chuyện tình cảm của chòm sao này và người ấy đang ở trong giai đoạn cực kỳ ngọt ngào. Hai người có thể nói chuyện hoặc nhắn tin với nhau hàng giờ cũng không thấy chán. Bạn thường ước rằng tình cảm của mình sẽ mãi hòa hợp như lúc này vậy.



Dù có đặt quyết tâm lớn đến thế nào đi nữa, bạn cũng nên để tâm đến sức khỏe của mình. Tham vọng thì có mà cơ thể lại không cho phép thì còn ý nghĩa gì nữa?

Con số may mắn: 21, 32

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ muốn được nghỉ ngơi, cho dù bây giờ vẫn chưa phải là cuối tuần. Nhưng dù sao thì bạn cũng vẫn nên hoàn thành nhiệm vụ của mình, bởi nếu cứ lười biếng gác lại đấy thì chẳng mấy chốc công việc sẽ đắp đống lên mất thôi. Cứ bình tĩnh giải quyết từng việc một, rồi đâu sẽ có đó.

Về phương diện tình cảm, bạn và nửa kia có thể hiểu lầm nhau vì một vấn đề nho nhỏ nào đó. Trước khi kết tội cho người ấy, hãy trò chuyện với người ta để hiểu rõ ngọn ngành mọi chuyện. Sự thẳng thắn cũng giúp tình yêu bền lâu hơn.

Chòm sao này có vẻ khá hào phóng trong ngày hôm nay, chính vì vậy mà bạn tiêu tiền khá mất kiểm soát. Đừng để đồng lương mình làm cả tháng mới có được tiêu tan trong nháy mắt.

Con số may mắn: 12, 28

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình mở rộng cảm xúc, quá hào phóng, bạn nên tránh đầu tư tài chính trong hôm nay. Bên cạnh đó, bạn cũng có xu hướng sống thờ ơ và buông xuôi mọi việc, một chút hiểu lầm nhỏ với gia đình có thể làm cho tình cảm của hai bên bị tổn thương.

Chòm sao này vốn yêu thích sự tự do thoải mái, bạn không hài lòng khi cứ phải làm công việc nguyên tắc và khuôn khổ. Vì vậy bạn sẽ thích hợp làm những công việc mang tính sáng tạo hơn, cả ngày hôm nay bạn đã suy nghĩ về sự lựa chọn của mình trong công việc và thực sự muốn thay đổi.

Một ngày khá ảm đạm, thậm chí bạn còn chẳng buồn nghĩ nữa mà chỉ muốn hít thở không khí trong lành để đầu óc thư thái. Nhìn chung thu nhập ổn định, tuy nhiên để tài chính vững vàng thì vẫn nên có ngân sách cụ thể cho chi tiêu, đừng vì nuông chiều bản thân mà tiêu xài không kiểm soát.

Con số may mắn: 3, 16

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Sự nhạy cảm đang gây không ít ảnh hưởng tới công việc của Bọ Cạp. Chúng khiến bạn mất tập trung và chẳng có tâm trí để nghĩ ra những phương pháp giải quyết các vấn đề đang làm khó mình. Điều này không tốt chút nào.

Cung hoàng đạo này cảm thấy dù xung quanh mình có rất nhiều bạn bè, thế nhưng đa số mọi người đều chỉ là đối tượng giao tiếp xã giao, bạn chẳng có một ai thật sự thấu hiểu bản thân cả.



Cảm xúc bất ổn gây ảnh hưởng cả đến sức khỏe. Bạn luôn trong tình trạng uể oải và thiếu sức sống. Hãy tạm nghỉ ngơi đôi chút, ăn những thứ mình thích, đến những nơi mình muốn để cải thiện tâm trạng xem sao.

Con số may mắn: 1, 12

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là con người của cân bằng và lẽ phải. Bạn không thích giải quyết vấn đề bằng cách tranh luận hay cãi cọ. Bạn chỉ muốn mọi người có thể thảo luận công việc thật bình tĩnh.

Về phương diện công việc, bạn thích học hỏi và khám phá, chính vì vậy mà bạn chẳng ngại khi được giao một công việc mới toanh. Tuy nhiên, nếu phải đưa ra quyết định lựa chọn, bạn lại khá băn khoăn và do dự. Lựa chọn luôn là điểm yếu của bạn.

Trong chuyện tình cảm, bạn khá thu hút và nhận được sự chú ý của nhiều người trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn chỉ để ý đến những người đa tài và có cách cư xử nhã nhặn mà thôi. Chính vì vậy mà chưa chắc bạn đã tìm được người ưng ý.

Con số may mắn: 14, 22

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)


Chuyện tình cảm của Ma Kết và người ấy không mấy yên ổn. Hai người có thể xảy ra chút mâu thuẫn trong ngày hôm nay và rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh.

Trong bất kể trường hợp nào, dù là trong công việc hay chuyện tình cảm cũng không nên hành động vội vàng, hấp tấp. Hãy suy nghĩ thật kĩ và làm việc chăm chỉ, đồng thời bạn có thể sẽ được quý nhân phù trợ nên chỉ cần thận trọng một chút thì sẽ được như ý.

Cung hoàng đạo này hôm nay khá nóng tính, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ với những đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên đối với những người liên tục làm phiền bạn bằng những câu chuyện vô bổ, cứ thẳng thắn đáp trả.

Con số may mắn: 5, 17

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng. Những lời nói tưởng như vô thưởng vô phạt của bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.

Chuyện tình cảm tốt đẹp, cũng là lúc thuận lợi vô cùng cho những ai độc thân. Nếu bạn có thể làm cho ai đó cảm thấy mình đặc biệt, chắc chắn rằng người đó sẽ muốn gặp bạn nhiều hơn. Thực tế, bạn đặc biệt khi là chính mình, đừng vì ai đó mà bỏ đi cá tính của mình.



Mắt sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn lúc sử dụng điện thoại sau khi vừa ngồi máy tính. Không những vậy, nhìn xuống màn hình điện thoại hay máy tính bảng có thể gây áp lực tới cổ. Vì thế, bạn cần tránh sử dụng điện thoại thường xuyên, điều chỉnh lại tư thế.

Con số may mắn: 3, 24

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trở thành một người khá cực đoan. Bạn không muốn thể hiện suy nghĩ của mình cho người khác biết nhưng lại luôn hành động theo cảm xúc nhất thời của mình.

Chòm sao này nên lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn chứ không nên quá nóng nảy và ép người khác phải làm theo ý của mình. Để công việc đạt hiệu quả tốt, bạn hãy sử dụng khả năng sáng tạo vốn nằm trong máu của mình.

Về phương diện tình cảm, bạn có thể cảm thấy ghen tuông vì nửa kia trò chuyện với bạn bè khác giới. Trước khi trách móc người ấy, hãy thử nghĩ xem những cảm xúc của mình có đúng đắn không, mình có đang hiểu lầm điều gì không.

Con số may mắn: 6, 18

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường

No comments:

Post a Comment