Monday, March 29, 2021

Tử vi tuần mới 29/3 - 4/4 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp nên kiên nhẫn



Bọ Cạp nên học cách kiên nhẫn và giữ thái độ bình tĩnh trong mọi chuyện. Dù có gặp phải cú sốc nào lớn cũng không được đánh mất niềm tin vào chính mình.



1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tuần mới của Bạch Dương phải cần tới sự ủng hộ, giúp đỡ và động viên rất lớn từ phía mọi người xung quanh để thêm vững tin hơn trên con đường mà mình đã chọn. Tuy rằng sẽ có những ý kiến khác nhau, nhưng những chú Cừu nên có thái độ học hỏi thay vì chống đối hay phản kháng.

Những bạn còn đang độc thân có quan điểm rất tích cực về vấn đề tình cảm, cho dù hiện tại vẫn đang cô đơn một mình. Tuần mới này, sự tự tin sẽ giúp cho bạn được tỏa sáng ở những nơi mình xuất hiện và biết đâu rằng sẽ có lời tỏ tình từ ai đó. Còn nếu đã tìm được nửa kia rồi, thì hai người cần ngồi xuống nói chuyện và giải quyết mọi mâu thuẫn.
.
Bạch Dương chào đón tuần mới sẽ gặp phải vướng mắc một vài rắc rối khi xảy ra bất đồng quan điểm với đồng nghiệp và căng thẳng hơn khi cả hai bên đều không ai chịu nhường nhịn ai. Để giải quyết tình hình hình đó thì cần đến người thứ ba đứng ra hòa giải thì mới có thể giải quyết êm xuôi được.

Về mặt sức khỏe, cung hoàng đạo này chào đón tuần mới với năng lượng tích cực và khỏe khoắn. Việc thường xuyên thể dục và ăn uống điều độ khiến giúp Bạch Dương luôn có một cơ thể khỏe mạnh. Do đó mà mọi hoạt động trong tuần này bạn đều có thể tham gia một cách nhiệt tình và hăng hái.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu nên cần phải tìm ra cho mình các phương pháp để có thể giảm áp lực, cũng như những vấn đề còn đang đè nặng trong suy nghĩ. Khuyên bạn đừng nên quá khắt khe bản thân vì bạn đang làm rất tốt mọi chuyện rồi.

Những bạn đang độc thân cần hiểu rằng đôi khi buông tay và học cách quên đi thì mới là liều thuốc tốt nhất với bạn bây giờ. Có như vậy cả hai bạn mới có thể tìm thấy được hạnh phúc đích thực của mình, cũng là vừa để giúp cho hai bạn sẽ không còn cảm thấy ngại ngùng hay lúng túng khi gặp lại.



Trong tuần này, Kim Ngưu nên xem xét và thay đổi thói quen chi tiêu của bản thân thì mới cải thiện được tình hình tài chính suy giảm như hiện nay. Bạn hãy lập ra cho mình một kế hoạch thu chi thật hợp lý và tốt nhất là nên ghi chép để có cái nhìn tổng quát và kiểm soát được cách chi tiêu của mình.

Về phương diện sức khỏe tuần mới của cung hoàng đạo này sẽ không mấy tốt lắm, cũng bởi vì hầu như thời gian cho nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân bạn lại dùng vào việc tham gia các hoạt động khác. Hãy nên quan tâm và chú ý để chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Bước sang tuần mới, lời khuyên cho Song Tử hãy tìm hiểu kĩ càng mọi vấn đề trước khi đưa ra một quyết định nào đó, nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến những mối quan hệ của với mọi người xung quanh. Bạn cần phải đặt bản thân mình vào vị trí của người khác để cảm nhận và suy nghĩ cho đối phương.

Cung hoàng đạo này nếu còn độc thân thì luôn muốn chứng tỏ bản thân để nhận được sự chú ý của đối phương. Bạn hy vọng rằng những ấn tượng mà bạn làm có một ngày sẽ chạm tới trái tim người ấy và khiến họ cảm động mà đáp trả lại tình cảm của bạn.

Tuần mới của Song Tử thể hiện một thái độ nhiệt tình và tích cực trong những nhiệm vụ được giao phó. Nó giúp cho bạn nhận được những lời nhận xét, đánh giá cao từ cấp trên của mình. Cung hoàng đạo này có bước đột phá khi liên tục có được những tin vui về đường tài lộc trong tuần mới.

Do phải căng thẳng và mệt mỏi để hoàn thành công việc, mà thời gian để ăn uống, nghỉ ngơi của bạn bị xáo trộn hết. Hãy cố gắng có được một chế độ dinh dưỡng và luyện tập hợp lý, có như vậy cơ thể bạn mới không bị suy nhược và sức khỏe giảm sút.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tinh thần của Cự Giải trong tuần mới này nhìn chung sẽ không có nhiều điều cần phải lo lắng. Có lẽ bạn nên cần tìm ra cho mình một vài điều hứng thú hơn, để cuộc sống hiện tại bớt tẻ nhạt. Đừng lúc nào cũng chọn vùng an toàn trong ranh giới mà bạn đặt ra.

Trong tình yêu, hai bên nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho nhau để quan tâm và chăm sóc đối phương hơn nữa. Có thể trong tuần này, những chú Cua thậm chí còn có thể đón nhận được những điều bất ngờ từ người ấy nữa. Hãy chuẩn bị tinh thần để chờ đón niềm vui hạnh phúc đó nhé.

Về mặt công việc, Cự Giải sẽ có thể là được cấp trên giao cho xử lý những rắc rối phát sinh trong hợp đồng ký kết hoặc bản báo cáo quan trọng gì đó. Nhờ vào sự cẩn trọng của bản thân mà bạn nhanh đã có thể tìm ra được vấn đề gặp phải là nằm ở đâu và giải quyết chúng một cách êm xuôi, thuận lợi.

Về sức khỏe, bạn hãy duy trì chế độ luyện tập và ăn uống điều độ để có một cơ thể khỏe mạnh.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hãy nên học cách kiên trì, cố gắng chứ đừng từ bỏ khi mọi thứ khi vẫn còn có khả năng cứu vãn được. Bạn phải hiểu rằng bằng sự kiên nhẫn và quyết tâm của bản thân, thì cuối cùng bạn mới có thể đạt được mục tiêu mà mình đặt ra.

Nếu trong tình yêu bạn đã gặp được nửa kia của mình, thì tuần này có lẽ hai người đang quá tập trung vào công việc của riêng mình mà ít dành thời gian cho nửa kia. Tình cảm nguội lạnh cũng vì thế, hãy cố gắng hâm nóng mối quan hệ kịp thời.



Về mặt công việc, cung hoàng đạo này cần chú ý vào công việc hơn để cải thiện hiệu suất trong công việc. Sư Tử cũng không nên khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình nhất là khi đang làm việc theo nhóm.

Tuần này, vận trình tài lộc của bạn có nhiều những tín hiệu khả quan hơn do bạn biết cách đầu tư và kinh doanh đúng lúc đúng chỗ. Thu nhập của bạn trong thời gian này chủ yếu đến từ nghề tay trái, đừng quên để dành một khoản tiết kiệm hợp lý.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên thư giãn bởi việc tập trung quá nhiều sức lực vào các hoạt động thời gian qua đã khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi nhiều. Nên nghỉ ngơi và ăn uống điều độ để có một cơ thể khỏe mạnh.

Rất có thể lý do khiến bạn stress là bởi vì sang tuần này Xử Nữ được giao thêm một số công việc nữa. Điều đó làm khối lượng công việc mà bạn phải hoàn thành cũng vì thế mà tăng cao. Chính vì vậy hãy thật sự bình tĩnh để giải quyết công việc.

Tình hình tài chính có thể bị đe dọa, khi bạn quá tin tưởng người đó để ra quyết định đầu tư cùng. Tuy nhiên, vẫn còn có thể cứu vãn lại được nếu bạn sáng suốt và sớm thức tỉnh bước ra khỏi cây cầu sắp sụp đổ đó.

Tuần mới trong chuyện tình cảm Xử Nữ nhận ra mình có được sự chú ý và quan tâm từ một đối tượng rất thú vị. Còn nếu đã tìm được người ấy rồi, Xử Nữ sắp có thể nhận được một món quà bất ngờ từ người đó. Có lẽ đây là cách mà người ấy hâm nóng và giữ lửa hạnh phúc trong tình yêu của hai người.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình cần phải chú ý nhiều hơn đến chi tiết, đừng làm mọi thứ một cách qua loa hay hời hợt, kẻo bạn có thể trả giá vì sự chểnh mảng của mình. Bởi chính điều đó sẽ khiến cho bạn phải chịu hậu quả lớn.

Trong công việc, chòm sao này nên chuyên tâm hơn với những dự án và kế hoạch trong tay mình, không nên sa đà vào vòng xoáy các mối quan hệ kẻo ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân.

Các bạn độc thân sẽ có cơ hội tốt để gặp gỡ những đối tượng mới, tranh thủ thể hiện bản thân và lựa chọn một người ưng ý nhất đế xúc tiến mối quan hệ tiếp theo thôi. Nếu đã có nửa kia, Thiên Thiên hiểu yêu là cả hai phải cùng nhường nhịn lẫn nhau. Cho nên với những yêu cầu của đối phương, bạn đang rất cố gắng để làm được.

Bạn bè sẽ mang đến cho bạn một số thông tin tài chính, nhưng bạn phải phân biệt giữa đúng và sai, thiệt hơn và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào. Nếu không bạn sẽ phải chịu thiệt hại một khoản tiền rất lớn.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp nên học cách kiên nhẫn và giữ thái độ bình tĩnh trong mọi chuyện. Dù có gặp phải cú sốc nào lớn cũng không được đánh mất niềm tin vào chính mình. Mọi chuyện đều sẽ ổn hết thôi, hãy tự tin rằng bạn có thể làm tốt hết thảy.

Tuần mới trong công việc, bạn có khả năng nắm mọi việc trong tay. Những ý tưởng nảy sinh bất chợt khiến bạn cảm thấy rất mới mẻ và muốn bắt tay vào thực hiện ngay. Tuần mới này bạn nên để tâm hơn đến sự phối hợp nhịp nhàng với các đồng nghiệp.



Cung hoàng đạo này nếu vẫn còn độc thân, nhận ra ngày càng có nhiều "vệ tinh" vây xung quanh người kia. Nếu đã tìm được nửa kia, đôi bên đều nghiêm túc nghĩ về tương lai với những động thái tích cực. Hy vọng hai bạn sớm được ở chung dưới một mái nhà.

Tình hình tài chính trong tuần này của Bọ Cạp có thể sẽ tốn một khoản tiền không nhỏ vào việc chi tiêu cho những hạng mục không thiết thực, đó có thể là đầu tư mù quáng mà bạn nên tránh xa.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ trở nên khá nóng nảy và khó giữ được bình tĩnh. Điều tốt nhất cho bạn lúc này là hãy học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân để tránh hành động cảm tính những khi mà trạng thái tinh thần bất ổn.

Trong công việc cung hoàng đạo này có mối quan hệ với đồng nghiệp đang tiến triển rất tốt đẹp, hai bên đối đãi chân thành không so đo được mất nên ngày càng thân thiết hơn. Điều này rất hữu ích cho sự hợp tác của hai bạn khi làm việc nhóm.

Những bạn Nhân Mã còn đang độc thân là do bạn đang đặt ra những yêu cầu quá cao về người tình trong tương lai của mình. Cho nên khi chưa tìm được người có thể đáp ứng được tất cả những điều đó, chòm sao này sẽ không tùy tiện bước vào một mối quan hệ tình cảm.

Trong vấn đề tài chính của Nhân Mã tuần này thì bạn nên biết cách để giải quyết dứt điểm một vài món nợ tồn đọng của mình, có như vậy thì tình hình tài chính mới có thể được cải thiện tích cực.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần phải có cái nhìn xa trông rộng hơn ở những việc mình làm để tránh những rủi ro không đáng có. Nếu làm được điều đó, bạn sẽ rất ngạc nhiên về thu hoạch mà mình đạt được.

Công việc trong tuần này của bạn có vẻ khá lộn xộn. Đây là lúc đòi hỏi khả năng sắp xếp công việc tỉ mỉ và năng lực giải quyết vấn đề cẩn thận của chòm sao này. Lời khuyên cho bạn nên chu đáo và cẩn thận hơn với những quyết định mà mình đưa ra trong công việc.

Trong tình yêu, đã đến lúc các bạn mà còn độc thân nên thẳng thắn đối diện với tình cảm trong lòng của mình. Đừng lúc nào cũng vội vàng tìm cách trốn tránh khi cảm thấy lựa chọn khó khăn, bởi bạn có thể gây tổn thương cho không chỉ một người.

Ma Kết có thể đối mặt với họa phá tài trong tuần này. Lời khuyên cho bạn là không nên quá trầm mê vào các dự án đầu tư, tâm lý được ăn cả ngã về không rất có thể sẽ khiến bạn gặp sai sót trong quá trình tính toán và chịu tổn thất nặng nề.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra Bảo Bình cần khiêm tốn hơn cũng như có tác phong nghiêm chỉnh. Bạn nên nhìn nhận rõ vị trí của mình để có cách xử sự hợp lý trong từng tình huống. Đừng nên tùy hứng, thích làm gì thì làm nếu không bạn sẽ tự gây ra rắc rối cho mình.

Cung hoàng đạo trong tuần này nên phân tích, đánh giá nhiệm vụ mới để có hướng giải quyết tối ưu nhất, thay vì mù quáng thực hiện công việc mà không tính toán sâu xa. Có như vậy, mọi vấn đề mới được giải quyết ổn thỏa và đi đúng quỹ đạo của nó.



Trong phương diện tình cảm, chòm sao này nếu còn đang độc thân dường như thiếu một chút chân thành trong quá trình theo đuổi của mình nên rất khó để khiến trái tim người bạn thầm mến rung động. Tình yêu không có chỗ cho sự trêu đùa, bạn cần nghiêm túc với tình cảm của mình.

Về mặt tài chính, một số khoản chi tiêu bất hợp lý, nằm ngoài kế hoạch chi tiêu sẽ khiến bạn phải rút hầu bao chi tiêu liên tục trong tuần này. Đã đến lúc Bảo Bảo nên xem xét lại túi tiền của mình ngay lập tức và lập kế hoạch cẩn thận.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có tư duy đổi mới và học cách thích ứng nhanh chóng chính là chìa khóa đem đến sự thành công và may mắn cho Song Ngư trong tuần này. Vì vậy, đừng vội vàng bỏ cuộc khi khó khăn vừa ập đến.

Trong tuần mới, chòm sao này nên tinh tế và nhạy cảm hơn. Đôi khi, bạn nên dành thời gian chú ý một chút đến lãnh đạo và đồng nghiệp, đừng chỉ chăm chăm vào mỗi công việc của mình.

Về mặt tình yêu, bạn ghi điểm với người với đối phương bằng chính nét cá tính riêng biệt của mình. Bạn không cần phải học theo ai hay cố gò bó bản thân giống người nào khác, hãy cứ tự tin là chính bạn. Nếu có người yêu rồi thì bạn dành thời gian để để hâm nóng tình cảm hơn.

Với sự hậu thuẫn tài chính tích cực từ phía gia đình, Song Ngư đang rất cần tới sự đầu tư sinh lời nhưng tiếc rằng, đây chưa phải thời điểm thích hợp bởi các rủi ro đang ẩn chứa sẽ khiến bạn trở nên trắng tay. Nên kiên nhẫn chờ đợi thời cơ khác tốt hơn.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường

No comments:

Post a Comment