Tuesday, March 2, 2021

Tử vi ngày 2/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tài chính dư dả



Đang là đầu tháng nên tài chính của Song Ngư khá dư dả. Dù vậy, bạn nên chuẩn bị một khoản tiết kiệm ngay sau khi nhận lương để đề phòng cho tương lai…

...
1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương thiếu cảm giác ổn định, an toàn nhưng vốn dĩ đó là cuộc sống mà bạn chọn lựa, thế nên tốt hơn hết hãy ngừng so sánh bản thân với một ai đó. Giúp đỡ người khác là một hành động tốt nhưng đừng quá đặt nặng điều này.

Tâm trạng của bạn cũng khá thất thường. Bạn rất dễ cảm thấy uể oải, thiếu sức sống và khó có thể kiểm soát được tâm trạng. Đừng để bản thân lười biếng, khi bạn cho phép mình dừng lại thì những người khác đã bỏ xa bạn rồi.

Ngoài tình yêu chúng ta còn phải nỗ lực cho những trách nhiệm và nhiều ước mơ khác, nếu tình yêu của chòm sao này chìm đắm trong những ảo vọng thiếu thực tế thì khó mà đi đến bến bờ hạnh phúc. Nên để cho đối phương có sự riêng tư và thời gian để khẳng định bản thân trong công việc.

Con số may mắn: 2, 23

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể có thể chứng minh được năng lực của mình và được trao cho thêm nhiều trọng trách hôm nay. Đầu óc tỉnh táo giúp cho Kim Ngưu luôn gặp may mắn, suôn sẻ trong công việc.

Cung hoàng đạo này có thể lo lắng về những thử thách trước mắt nhưng vẫn cố gắng hết sức mình, bởi bạn không muốn thua cuộc ngay khi chưa bắt đầu.



Đôi lứa thuận hòa là động lực giúp bạn yên tâm và tập trung lo cho sự nghiệp của mình. Sau bao thăng trầm vất vả, tình cảm của hai bạn vẫn luôn mặn nồng và bền vững theo thời gian. Tình hình tài chính duy trì ở mức ổn định, bạn có thể vượt qua tháng này trong dư dả.

Con số may mắn: 3, 16

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên dành một chút thời gian để trang hoàng lại không gian riêng tư của mình hoặc sửa sang lại nhà cửa.

Dù bận rộn nhưng chòm sao này cũng không nên bỏ lỡ buổi tụ tập cùng bạn bè, bạn sẽ có những giây phút vui vẻ đó. Các bạn sẽ có những khoảnh khắc thú vị khi tới một vùng biển gần nhất hoặc một vùng đất mới ở ngoại thành, thỏa lòng mong ước được bay nhảy của bạn.

Cảm giác cô đơn trong chính chuyện tình yêu của mình thật chẳng dễ chịu gì. Nó khiến bạn tổn thương rất nhiều và không biết phải làm sao để cứu vãn mối quan hệ ngày càng nhạt nhòa với người ấy.

Con số may mắn: 14, 34

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên cẩn thận hơn về chuyện tình cảm, có thể những đánh giá ban đầu của bạn tưởng là đúng, khiến bạn đưa ra quyết định sai lầm hết lần này tới lần khác. Có lúc bạn trải qua cảm giác tồi tệ nhưng việc bạn suy diễn sẽ càng làm sự việc tệ hơn.

Cung hoàng đạo này nhận được rất nhiều sự hỗ trợ về tài chính từ bạn bè và gia đình. Hãy chú ý hơn đến những thay đổi của thị trường trước khi quyết định đầu tư, tuy nhiên nếu có cơ hội tốt thì cũng hãy nhanh chóng nắm bắt vì hôm nay là ngày may mắn trong lĩnh vực đầu tư của bạn.

Bạn vốn yêu thích thể thao nhưng những ngày gần đây lại có chút lơ là, nếu không duy trì luyện tập thường xuyên thì cơ thể sẽ không hấp thụ oxy hiệu quả nhất là khi đang ở trạng thái căng thẳng, khó thở mỗi khi làm việc gì đó nặng nhọc. Vì vậy hãy cố gắng duy trì việc luyện tập thường xuyên hơn.

Con số may mắn: 7, 40

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang rất đau đầu với những băn khoăn chẳng thể tìm ra câu trả lời trong lòng mình. Bạn nghĩ mình đã đủ cố gắng rồi nhưng đôi lúc chòm sao này lại hoang mang không biết mình làm vậy là đúng hay sai, đã đủ chưa hay đã phù hợp chưa.

Trong hôm nay, cung hoàng đạo này nên tránh sự vội vàng, hấp tấp nếu không người bị tổn thương và gặp rắc rối cũng chính là bạn. Những kẻ tiểu nhân xung quanh cũng chỉ đang trông chờ bạn vấp ngã.



Sự lạnh nhạt của người ấy trong những ngày qua khiến ngọn lửa ghen tuông cứ cháy âm ỉ trong lòng bạn. Những điều ngờ vực khiến trạng thái của bạn luôn trong tình trạng căng thẳng và rất nhạy cảm. Hãy thử hỏi rõ người ấy xem sao thay vì cứ giữ trong lòng.

Con số may mắn: 12, 23

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình và trở thành trung tâm của đám đông. Tỏa sáng và nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người xung quanh nhưng luôn phải cố gắng nỗ lực, đừng ngủ quên trên thành công.

Nếu đã được mọi người ủng hộ thì cung hoàng đạo này nên tìm cách để thể hiện năng lực hơn nữa chứ đừng mãi ở trên mây, kẻo giật mình rơi xuống đất lúc nào không biết. Bạn cũng nên lên kế hoạch tập thể dục từ ngày hôm nay, sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu xấu.

Chuyện tình cảm có nhiều biến động, có lẽ là từ phía bạn, bạn lỡ phát ngôn một câu gì đó mà khiến người ta cảm thấy bị xúc phạm, tổn thương. Đừng cố bao biện cho hành động của mình, một lời nói xin lỗi sẽ giải quyết được mọi căng thẳng.

Con số may mắn: 8, 31

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)


Tiêu tiền cũng là một trong những sở thích của Thiên Bình. Song tiêu pha thế nào mà chưa đến cuối tháng đã rỗng túi thì bạn cần xem lại cách chi tiêu của mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn hãy cứ thoải mái tận hưởng sự ngọt ngào mà tình yêu mang lại và bạn hạnh phúc vì sự bao dung, thấu hiểu của đối phương. Khi ở bên người ấy tốt nhất là bạn đừng đề cập đến chuyện tiền nong vì đây là vấn đề rất dễ gây mâu thuẫn và khiến mối quan hệ thêm căng thẳng.



Cung hoàng đạo này luôn cố gắng dành thời gian tập trung cho công việc để phát huy hết khả năng và đạt được hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên thực tế cho thấy bạn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội rồi, nếu bình tĩnh từ tốn xử lý từng việc thì mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn.

Con số may mắn: 9, 20

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Nếu Bọ Cạp vẫn giữ tình trạng đứng núi này trông núi nọ thì sẽ gây ảnh hưởng lớn đến năng suất làm việc, tinh thần và sự tự tin của bạn. Vì thế, hãy làm tốt việc bạn được giao bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng trong tương lai.

Cung hoàng đạo này đang mong muốn tìm một người hoàn hảo nhưng bạn sẽ phải thất vọng sớm thôi vì không có ai toàn vẹn như mong muốn của bạn. Bạn nên học cách chấp nhận những mặt ưu khuyết điểm của người khác thay vì tìm những điều viển vông.

Bên cạnh đó, ngày hôm nay bạn nên cẩn trọng các vấn đề liên quan đến đầu tư tài chính. Bạn cần xem xét kĩ càng những lời chào mời trước khi quyết định dốc tiền đầu tư kẻo mất trắng.

Con số may mắn: 2, 7

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)


Nhân Mã là một nhân viên chăm chỉ và tận tụy nhưng thận trọng và luôn có cách thức làm việc mới. Tuy vậy, nhược điểm của bạn lại là thường hay than thân trách phận nên dễ khiến người khác hiểu lầm rằng bạn chỉ biết than vãn.

Về phương diện tình cảm, những bạn đã có nửa kia, chuyện tình cảm của hai bạn tiếp tục gặp nhiều trục trặc vì những bất đồng quan điểm cứ ngày càng tăng lên. Thậm chí, đôi lúc bạn còn hoài nghi lựa chọn trước đó của mình là đúng hay sai.

Để gia tăng thu nhập, cung hoàng đạo này nghĩ đến việc sẽ tìm một công việc phụ tùy theo khả năng, nhưng tiền bạc không đến nhanh theo cách này được. Vì thế tốt hơn hết bạn nên chi tiêu tiết kiệm.

Con số may mắn: 15, 26

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)


Ma Kết có tính chiếm hữu cao, khi có điều gì không thuộc về mình như dự tính là bạn bắt đầu nổi nóng, thiếu kiểm soát. Cuộc sống có lúc thăng trầm, chớp mắt một cái quá khứ huy hoàng có thể biến thành tương lai mù mịt.

Quan trọng là đừng sống quá đắm chìm trong quá khứ, bạn sẽ không thể nào tiến bộ được đâu, hãy tin vào tương lai phía trước. Chuyện tình cảm đang tiến triển tốt đẹp. Chòm sao này còn độc thân nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội hơn để có nhiều cơ hội gặp được đối tượng tiềm năng.

Không có nhiều dấu hiệu cho thấy tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu chuyển biến tích cực trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chủ động cải thiện thu nhập bằng cách tìm thêm những công việc phù hợp làm lúc rảnh rỗi.

Con số may mắn: 10, 21

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận và rất độc đáo theo cách của riêng mình. Sự khôn khéo giúp cho bạn nhận được thiện cảm của những người xung quanh.

Chòm sao này luôn tỏ rõ mình là người thực tế và lựa chọn một nửa kia bằng lý trí. Bạn khiến cho người khác cảm thấy ngạc nhiên vì điều này, nhưng có thể không mấy ai biết bạn đã có sự chuẩn bị kĩ càng trước đó.



Trong công việc, một vài rắc rối từ trước đó đã được bạn giải quyết gọn gàng trong hôm nay. Sự kiên trì của bạn đã phát huy đúng chỗ và nó giúp bạn nhận được sự công nhận của tất cả mọi người.

Con số may mắn: 24, 35

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc của Song Ngư không có nhiều vấn đề cần phải lo lắng. Bạn được nhiều người quan tâm giúp đỡ, các mối quan hệ xã giao tốt cũng mang về không ít nguồn lợi cho bạn tiến bước.

Trái với những thuận lợi trong công việc, chuyện tình cảm của chòm sao này lại chẳng suôn sẻ như vậy. Dường như những chú Cá đang kiểm soát đối phương quá nhiều, điều này khiến mối quan hệ của bạn thêm căng thẳng.

Đang là đầu tháng nên tài chính của bạn khá dư dả trong thời điểm này. Dù vậy, bạn nên chuẩn bị một khoản tiết kiệm ngay sau khi nhận lương để đề phòng cho tương lai cần dùng.

Con số may mắn: 6, 24

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường

No comments:

Post a Comment