Monday, March 22, 2021

Tử vi tuần mới 22/3 - 28/3 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết có nhiều thay đổi



Mặc dù trong tuần mới sẽ có nhiều thay đổi trong công việc và cuộc sống, nhưng có lẽ chúng đều là những thay đổi tích cực với Ma Kết. Do đó, bạn nên vui vẻ đón nhận chúng và cũng nhớ rằng đừng quá chìm đắm trong sự thành công quá sớm.


1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tuần mới, Bạch Dương còn chưa tập trung hết sức vào công việc, cũng như việc học tập. Mọi vấn đề đều được hoàn thành dựa trên sự đối phó và ép buộc vì phải hoàn thành đúng thời hạn được giao. Chính vì vậy, trong tuần này bạn vẫn chưa thể hiện được hết khả năng cũng như óc sáng tạo của bản thân.

Những bạn còn đang độc thân có thể nhận được những tin vui khi có đối phương tỏ tình. Tuy nhiên, hãy thật tỉ mỉ và quan sát để nhận ra ai là người quan tâm và chăm sóc cho bạn thật lòng. Còn nếu đã tìm được nửa kia rồi, thì chắc hẳn hai bạn đang có được những quãng thời gian thật sự ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau.

Bạch Dương chào đón tuần mới với tiêu điểm về tài chính rất tươi sáng. Khi mà bạn đang nhận được những cơ hội đầu tư và làm ăn kiếm được nhiều lợi nhuận từ phía bạn bè giới thiệu.

Trong vấn đề về sức khỏe, bạn đón chào tuần mới với một năng lượng tích tích cực và khỏe khoắn. Với thời gian tập luyện thể dục và ăn uống điều độ khiến cho Bạch Dương có một cơ thể khỏe mạnh. Chính vì thế, mọi hoạt động mà mọi người tổ chức bạn đều tham gia rất nhiệt tình.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu cần phải thay đổi ngay thái độ làm việc và học tập được chăng phải chớ của mình, có như vậy thì mới tiến bộ được. Khi gặp những vấn đề khó thì hãy cố gắng để giải quyết nó, chứ không nên chọn cách buông xuôi hay bỏ cuộc.

Những bạn đang độc thân cảm thấy hoang mang và sợ hãi khi có sự thúc dục của mọi người trong chuyện yêu đương. Cũng chính vì vậy mà bạn luôn giữ thái độ và khoảng cách với những người muốn tiếp cận và có tình cảm với bạn.



Trong tuần này, Kim Ngưu sẽ phải chi tiêu khá là nhiều trong những hoạt động về ăn uống. Chính vì vậy mà số tiền tuần này mà bạn kiếm được cũng sẽ không thể để tiết kiệm được nhiều. Chú ý hãy ghi chép lại thật cẩn thận và khoa học để không bị thất thoát hay đánh mất.

Nói chung, về sức khỏe tuần mới của bạn sẽ không mấy được tốt cho lắm, khi mà thời gian nghỉ ngơi rất ít mà thay vào đó để tham gia các hoạt động khác. Hãy quan tâm và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu Song Tử còn đang là học sinh, bạn hãy tìm kiếm ra môn học mình yêu thích và hứng thú để tập trung cho nó. Có như vậy bạn mới có được bước tiến đặc biệt. Còn nếu đã đi làm, thì bạn là người nghiêm túc thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao. Vì thế, tuần này bạn sẽ nhận được những lời khen ngợi và phần thưởng từ cấp trên nhờ sự nỗ lực của bản thân.

Cung hoàng đạo này còn độc thân thì sẽ có vẻ khá ngại ngùng khi được gặp gỡ và giới thiệu với người khác giới. Còn ngược lại với những bạn đã có người yêu thì những quan điểm bất đồng sẽ khiến cho cả hai xảy ra những tranh cãi hay bất đồng bất cứ lúc nào.

Tuần mới của Song Tử khá may mắn và thuận lợi khi nắm bắt được một số cơ hội đầu tư triển vọng. Rất có thể chính bởi những cố gắng của mình sẽ giúp phát tài bất cứ lúc nào đó. Hãy cứ tiếp tục thực hiện mục tiêu và lý tưởng thì chắc chắn rằng tiền bạc của bạn từ đó mà tăng lên.

Sang tuần này, bạn luôn phải rất căng thẳng và mệt mỏi để hoàn thành công được giao, do đó mà thời gian để ăn uống hay nghỉ ngơi cũng bị xáo trộn và đảo ngược hết. Người khác ăn thì bạn làm việc, còn người ta ngủ thì bạn mới bắt đầu được đi ăn. Điều đó là rất không tốt cho cơ thể, bạn nên thay đổi ngay đi trước khi quá muộn.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)


Tinh thần của Cự Giải đang có dấu hiệu đi xuống, do đó sự tập trung trong công việc và học tập đều không tốt. Có thể vì thế mà thành tích của bạn không được như các tuần trước. Hoặc cũng có thể do bạn đang phải đảm đương những nhiệm vụ khó khăn, điều đó khiến bạn căng thẳng và mệt mỏi hơn.

Cự Giải luôn là người biết quan tâm đến cảm xúc của đối phương, vì vậy trong tình cảm bạn và người ấy cũng sẽ ít khi giận dỗi hay tranh cãi. Hai bạn sẽ luôn gắn bó, yêu thương nhau và chẳng bao giờ muốn rời xa nhau.

Nhờ vào đầu óc kinh doanh khôn khéo mà công việc làm ăn của bạn dường như đang rất phát đạt. Vì vậy, mà số tiền kiếm được trong tuần mới sẽ tăng lên cao hơn những tuần trước đó rất là nhiều.

Sức khỏe tuần mới cho Cự Giải sẽ rất tốt. Hãy cứ tiếp tục rèn luyện và vận động cơ thể để sức khỏe của mình được dẻo dai và khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, tuần này bạn hãy chú ý đi lại xe cộ cẩn thận kẻo gặp phải những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hãy nên giải quyết các vấn đề mà mình bị hiểu lầm trong mối quan hệ xã giao. Bạn nên đính chính mọi vấn đề, thay vì cứ suy luận linh tinh, không chắc chắn. Tuần mới rất có thể bạn sẽ có thêm cơ hội "thoát ế" khi sử dụng những ứng dụng trực tuyến phổ biến hiện nay.

Còn đối với những bạn độc thân thì ngày càng biết phát huy những điểm mạnh của mình. Có như vậy bạn sẽ ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ phía các bạn khác giới. Nếu bạn đã tìm được người phù hợp, thì hãy thường xuyên thể hiện tình cảm với người ấy để hai bạn sẽ gắn bó và yêu thương nhau hơn nữa.



Về mặt công việc, trong tuần này trước khi quyết định hợp tác làm ăn với ai đó, Sư Tử cần phải suy nghĩ thật kỹ lưỡng, bởi nếu không thì bạn rất dễ gặp những đối tượng lừa đảo, vì lợi dụng bạn mà đẩy bạn xuống hố sâu.

Vấn đề tài chính trong tuần mới của bạn không mấy biến động. Lời khuyên cho bạn phải thật sự thận trọng khi quyết định bỏ tiền túi ra đầu tư. Trước tiên hãy kiểm tra và khảo sát mọi chuyện để tránh mất tiền.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Bước sang tuần mới, Xử Nữ cần phải suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn nữa, đừng để bản thân phải quá áp lực, dẫn đến căng thẳng tột độ. Nên dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi, cũng như thư giãn để lấy lại sức lực và tinh thần chiến đấu tiếp.

Rất có thể lý do khiến bạn stress là bởi vì sang tuần này Xử Nữ được giao thêm một số công việc nữa. Điều đó làm khối lượng công việc mà bạn phải hoàn thành cũng vì thế mà tăng cao. Chính vì vậy hãy thật sự bình tĩnh để giải quyết công việc.

Tình hình tài chính có thể bị đe dọa, khi bạn quá tin tưởng người đó để ra quyết định đầu tư cùng. Tuy nhiên, vẫn còn có thể cứu vãn lại được nếu bạn sáng suốt và sớm thức tỉnh bước ra khỏi cây cầu sắp sụp đổ đó.

Tuần mới trong chuyện tình cảm bạn sẽ nhận ra xung quanh mình có một đối tượng rất thú vị. Còn nếu đã tìm được người ấy rồi, Xử Nữ sắp có thể nhận được một món quà bất ngờ từ người đó. Có lẽ đây là cách mà người ấy hâm nóng và giữ lửa hạnh phúc trong tình yêu của hai người.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hãy biết cách giữ bình tĩnh để đối mặt với bất cứ việc gì trong tuần mới này. Bởi vì khi bạn càng nóng vội bao nhiêu thì công việc sẽ lại càng khó giải khăn bấy nhiêu. Chỉ có bình tĩnh mới là liều thuốc tốt nhất giúp bạn phân tích rõ vấn đề.

Trong công việc, cung hoàng đạo này hãy nên chú ý cải thiện mối quan hệ tốt đẹp hơn với khách hàng của mình. Điều này sẽ mang lại rất nhiều thuận lợi trong sự nghiệp của bạn. Thêm vào đó, một số khoản nợ lấy được, khiến bạn có thêm tinh thần và tập trung tâm trí hơn vào công việc.

Nếu Thiên Bình vẫn đang độc thân thì bạn nên học cách để có thể tiếp cận người mình thầm mến. Ngược lại, nếu bạn đã tìm được nửa kia cho mình rồi, thì hãy xem lại cách hành động của mình, vì bạn đang quá thờ ơ, lạnh nhạt với người ấy.

Sức khỏe của bạn sang tuần mới sẽ có cải thiện hơn nhưng không vì thế mà chủ quan lơ là được. Ngoài thời gian bận rộn với công việc thì bạn hãy nghỉ ngơi để cơ thể được thoải mái hơn. Những ngày cuối tuần hãy cùng bạn bè hoặc người thân tham gia các hoạt động ngoài trời như thế sẽ tốt hơn cho bạn

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp nên dành ra cho mình một khoảng thời gian để suy nghĩ rõ ràng một số vấn đề trong tuần tới, như vậy bạn mới tìm ra được cách giải quyết chính xác được. Không thì chỉ làm theo cảm tính thì kết quả cũng sẽ không được như mong muốn.

Dựa vào năng lượng xuất sắc của bản thân, cung hoàng đạo này vẫn có thể đảm nhiệm thêm công việc được giao và hoàn thành tốt. Chính điều đó, cũng sẽ giúp cho bạn nhận được lời khen ngợi và những phần thưởng cao trong đội nhóm làm việc.



Cung hoàng đạo này nếu vẫn còn độc thân, thì đó là do bạn đang giữ quan điểm “vạn sự tùy duyên”, do vậy dù có yêu mến ai bạn cũng tỏ ra thờ ơ và không muốn thể hiện. Còn nếu đã tìm được người ấy, thì bạn sẽ được họ hết mực quan tâm và chăm sóc.

Tình hình tài chính trong tuần này của bạn có vẻ thuận lợi. Cũng bởi bạn không còn tiêu tiền lãng phí vung tiền bừa bãi cho các đồ dùng không cần thiết nữa. Cũng nhờ vậy, giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không nên vì quá bướng bỉnh và cố chấp mà hỏng việc. Có những chuyện bạn cần phải học cách buông bỏ, bởi đó không phải lúc nào cũng có nghĩa là đánh mất. Điều đó sẽ giúp cho bạn nhận được nhiều hơn là mất đó.

Trong công việc cung hoàng đạo này đón chào tuần mới bằng cách tìm ra được phương pháp kết hợp ăn ý với đồng nghiệp. Do vậy mà tinh thần đoàn kết để làm việc của cả nhóm tăng cao hơn rất nhiều, hiệu quả công việc cũng nhờ đó mà đi lên.

Những bạn Nhân Mã còn đang độc thân nên có thái độ cởi mở và gần gũi hơn với người khác giới. Người cũ là chuyện quá khứ thì bạn cũng không nên vì thế mà ám ảnh và day dứt mãi. Bạn cần có cuộc sống riêng và chuyện tình cảm mới tốt hơn. Còn nếu đã có người yêu thì bạn sẽ càng lúc càng thấu hiểu người ấy hơn, có khi không cần nói mà hai bạn vẫn có thể hiểu ý đối phương.

Trong tiền bạc Nhân Mã rất rõ ràng và rành mạch trong vay mượn. Bên cạnh đó, tuần này bạn sẽ có thêm nhiều nguồn thu nhập mới từ các dự án trọng điểm. Chính vì vậy, bạn không cần phải quá lo lắng về những khoản chi tiêu mà mình đã sử dụng vừa qua.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hãy sống chậm lại để lắng nghe con tim mình mách bảo. Điều quan trọng nhất là bạn phải thực sự hiểu mình mong muốn và yêu thích điều gì. Và cũng đừng quá ép buộc bản thân phải làm việc gì đó mà mình không thích.

Mặc dù trong tuần mới sẽ có nhiều thay đổi trong công việc và cuộc sống, nhưng có lẽ chúng đều là những thay đổi tích cực với Ma Kết. Do đó, bạn nên vui vẻ đón nhận chúng và cũng nhớ rằng đừng quá chìm đắm trong sự thành công đó quá sớm.

Cung hoàng đạo này nếu vẫn còn đang độc thân thì hãy nên tìm kiếm một đối tượng lý tưởng của mình trong môi trường làm việc. Hãy thử trò chuyện và tìm hiểu nhau xem sao biết đâu nó lại là một mối nhân duyên tốt đẹp. Còn nếu bạn đã tìm được nửa kia, thì hãy học hỏi cách bao dung và tha thứ cho nhau, có như vậy tình cảm mới bền chặt và lâu dài được.

Trong phương diện tài chính, tuần mới bạn muốn cố gắng tiết kiệm cho mình một khoản tiền, và đó là một thói quen tốt. Song song với đó, hãy tìm kiếm những công việc làm thêm khác để mở rộng nguồn thu nhập.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trong tuần này cần phải nắm bắt những cơ hội có một không hai đến với mình. Nếu còn chần chừ hay do dự thì cơ hội đó sẽ trôi qua một cách đáng tiếc.

Trong công việc, tinh thần trách nhiệm của Bảo Bình luôn được đề cao và nhờ đó bạn nhận được sự đánh giá rất cao từ phía cấp trên. Hãy cứ tiếp tục phát huy như vậy, bạn chắc chắn sẽ thành công và đạt được những vị trí mà mình từng mơ ước.



Ở phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này nên thay đổi quan niệm về tình yêu của mình. Cần giữ mối quan hệ nghiêm túc với một người nào đó, đừng “đứng núi này trông núi nọ”. Nếu không cuối cùng người tổn thương nhất cũng chỉ có mình bạn.

Tiền bạc của bạn có sự thay đổi lên xuống khá thất thường. Có lúc bạn rất chăm chỉ kiếm tiền và tiết kiệm, nhưng cũng có lúc bạn lại quá phung phí và tiêu tiền quá mức cho phép trong một tháng khiến số tiền bạn vay càng ngày càng nhiều.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang thật sự tận hưởng và sống thoải mái trong tuần này, bởi vì dường như bạn chẳng phải lo lắng hay bận tâm bất kỳ điều gì. Do đó, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn trong học tập hay sở thích nào đó của mình, nhưng cũng phải thật sự cần thiết và có kế hoạch nhé.

Trong tuần này, cung hoàng đạo có thể phải đối mặt với những vấn đề phát sinh xảy ra bất ngờ trong công việc. Và có thể ban đầu sẽ có nhiều điều khiến bạn cảm thấy lo lắng, nhưng chỉ cần bạn cố gắng và bình tĩnh giải quyết thì cũng chẳng có khó khăn thử thách nào ngăn cản được bạn.

Nếu Song Ngư còn đang độc thân thì luôn có những suy nghĩ lãng mạn trong đầu. Bạn muốn tìm kiếm được hình mẫu lý tưởng của mình như trong chuyện ngôn tình. Nếu đã tìm được nửa kia thì bạn hãy tận hưởng khoảng thời gian đẹp đẽ khi chỉ có hai người bên nhau.

Có thể nói bạn là một người không coi trọng tiền tài và vật chất, chỉ cần được sống theo những gì mình thích. Để mà nói giữa một cuộc sống giàu sang nhưng bị sắp đặt thì chắc chắn rằng bạn sẽ không chần chừ mà đưa ra quyết định lựa chọn một cuộc sống đơn giản, tuy không sang giàu nhưng lại được là chính mình.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường

No comments:

Post a Comment