Monday, March 8, 2021

Tử vi tuần mới 8/3 - 14/3 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình cần quyết đoán hơn



Thiên Bình cần phải có thêm một phần quyết đoán, bớt đi một chút do dự khi đứng trước các lựa chọn quan trọng. Sự do dự có thể khiến bạn đánh mất cơ hội quý giá…

,.
1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)


Bạch Dương cần phải biến lời nói của mình thành hành động ngay lập tức. Sự lười biếng kéo dài có thể khiến bạn trở nên trì trệ, thiếu quyết tâm, như vậy sẽ khó mà đạt được những điều bạn mong muốn.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này còn độc thân dần gác lại quá khứ sau lưng bởi bạn hiểu, chẳng ai có thể sống mãi với những ký ức đã qua mà bỏ bê cuộc sống hiện tại. Hơn nữa, chỉ khi cho phép bản thân bước qua quá khứ, bạn mới có thể dũng cảm tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình.

Với các bạn đã có nửa kia, thỉnh thoảng đừng quên thể hiện những cử chỉ yêu thương hay nói những lời ngọt ngào với người ấy cho dù cả hai đã bên nhau lâu. Tình cảm cần được hâm nóng thường xuyên thì mới không nguội lạnh.

Bạn có những suy nghĩ của riêng mình và không ngại bày tỏ ý tưởng của mình với cấp trên. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng kế hoạch của bạn sẽ không có sai sót nào nhé. Tình hình tài chính khá ổn định. Bạn không có nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập cho nên trước hết cần phải cân bằng các khoản thu chi của mình.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Kim Ngưu cần phải suy nghĩ lý trí hơn, đừng để cảm xúc xen vào các quyết định quan trọng của mình kẻo bạn sẽ phải trả giá vì một phút yếu lòng như vậy. Bên cạnh đó, bạn có thể mạnh dạn đề xuất về cách cải thiện phương pháp làm việc của mình nhằm nâng cao hiệu suất.

Vận đào hoa của người độc thân trong tuần này có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Rất có thể cung hoàng đạo này sẽ được bạn bè, đồng nghiệp giới thiệu một đối tượng thích hợp trong các buổi tụ tập gặp gỡ. Đừng ngần ngại thử xem nhân duyên của mình tới đâu.



Nếu đã có nửa kia, tình cảm của bạn và ngườ ấy nhận được sự ủng hộ từ phía hai bên gia đình, bạn bè. Điều này càng giúp cho đôi bên cảm thấy yên lòng hơn và sớm tính đến chuyện trăm năm. Liệu bạn và người ấy có nằm trong top cặp đôi hoàng đạo có duyên từ kiếp trước, không thể xa nhau?

Tuần này, những người có thu nhập chủ yếu từ nghề chính, làm công ăn lương sẽ đón nhận tín hiệu khả quan hơn, rất có thể là bạn sẽ được thưởng nóng hoặc tăng lương bất ngờ. Tuy nhiên, nếu đang trông chờ vào thu nhập từ nghề tay trái thì có lẽ bạn sẽ phải thất vọng. Lúc này, bạn nên tập trung quản lý tài sản thì tốt hơn.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên học cách suy nghĩ cho người khác thay vì chỉ biết ích kỷ giữ mình. Mọi người vì mình, mình vì mọi người, sống vì mọi người, vì cộng đồng, chứ không bo bo thủ lợi cho riêng bản thân.

Về phương diện tình cảm, nếu còn độc thân, bạn có thể sẽ vướng phải tình huống ngộ nhận về tình cảm của đối phương mà tự mình đa tình cho rằng người ấy cũng có tình cảm tương tự với mình. Đừng vội vàng chắc chắn như vậy nếu bạn không muốn sau cùng người tổn thương sẽ là bản thân.

Nếu đã có nửa kia, sự lạnh nhạt dạo gần đây của người ấy đang khiến cung hoàng đạo này sinh ra nghi ngờ. Bạn cảm thấy dường như đối phương đang có gì đó giấu giếm mình, có điều mờ ám nên mới hành động bất thường như vậy. Mối quan hệ bắt đầu nảy sinh sự hoài nghi, mâu thuẫn.

Trong công việc, bạn có thể nhận được những cơ hội rõ ràng hơn để phát triển bản thân trong công việc. Đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể chứng minh năng lực của bản thân. Ngoài ra bạn cần sớm thay đổi suy nghĩ về cách quản lý tài sản. Có như vậy, bạn mới có thể đảm bảo một nguồn tài chính ổn định.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tinh thần của Cự Giải có dấu hiệu sụt giảm trong tuần này. Bạn không có hứng thú để làm bất cứ điều gì, mọi thứ với bạn chỉ là nghĩa vụ nên bạn làm rất hời hợt, có phần qua loa cho xong. Nếu không tìm cách lấy lại sự hăng hái cho chính mình, bạn có thể sẽ sớm gặp rắc rối lớn.

Các bạn độc thân không thiếu những người theo đuổi xung quanh chòm sao này nhưng bạn có vẻ do dự và không chắc về điều con tim mình mách bảo. Tuy nhiên, bạn cần mở rộng lòng mình, cho bản thân và cũng là cho đối phương một cơ hội thì mới có thể tìm được tình yêu mà mình mong muốn.

Đối với những người đã có đôi có cặp, tình cảm của bạn và người ấy vẫn rất ổn định ở thời điểm này. Dù bận rộn nhưng cả hai vẫn dành cho nhau lời quan tâm, thăm hỏi, động viên và cả yêu thương cần thiết để nửa kia luôn cảm nhận được sự tồn tại của mình.

Bạn hoàn thành một số nhiệm vụ với một kết quả xuất sắc. Nhờ thế mà có thể sẽ được cấp trên khen thưởng hậu hĩnh. Có thể thấy các hoạt động đầu tư trước đó của chòm sao này đang có được lợi nhuận tốt. Tin tức khả quan cứ liên tục truyền về, nếu tỉ mỉ phân tích, bạn có thể tăng cơ hội kiếm tiền cho mình.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần phải sớm giải quyết các vấn đề hiểu lầm trong mối quan hệ xã giao của mình. Đôi khi mọi việc không như những gì mình nghe được, bạn cần phải xác thực thông tin thay vì cứ đoán già đoán non như vậy. Các bạn còn độc thân có thể tăng cơ hội "thoát ế" cho mình bằng các mạng xã hội, ứng dụng hẹn hò, giao lưu trực tuyến...

Nếu đã có nửa kia, cung hoàng đạo này và người ấy có chung mục tiêu nên luôn động viên nhau cùng cố gắng theo đuổi. Đây cũng là cơ hội để cả hai nhìn nhận xem đối phương có phải một nửa đồng hành thích hợp với mình trên bước đường đời sau này hay không.



Về phương diện công việc, bạn có thể được trao cơ hội đảm nhiệm một số nhiệm vụ quan trọng, bạn cần chuẩn bị trước thật kĩ để tránh sai sót. Hơn nữa, bạn có khả năng đưa ra những ý tưởng rõ ràng và quyết định nhanh chóng. Nếu làm tốt, đây sẽ là bước đà để bạn thăng tiến thật xa.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần này không có quá nhiều biến động. Tuy nhiên bạn vẫn cần hết sức thận trọng khi bỏ tiền ra đầu tư trong tuần này kẻo bị kẻ xấu lừa đảo. Hãy tìm hiểu thật kĩ để đảm bảo tài chính của mình được an toàn.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bước sang tuần mới, Xử Nữ cần có lòng vị tha với người khác. Cho dù lỗi lầm mà người ấy gây ra có nghiêm trọng đến đâu, một khi đối phương có lòng ăn năn và quyết tâm sửa chữa, khắc phục hiệu quả, đó cũng là một điều hết sức đáng mừng. Lòng vị tha còn giúp bạn gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống hơn.

Các bạn độc thân sẽ được giới thiệu đối tượng hẹn hò tiềm năng. Đừng vội vàng từ chối chuyện mai mối theo thói quen, rất nhiều cặp đôi đã nên duyên nhờ vào mai mối đấy. Nếu đã có nửa kia, sự ăn ý giữa bạn và người ấy ngày càng tăng cao. Cả hai có tiếng nói chung, cùng một cách nhìn nhận nên tình cảm luôn khăng khít.

Trong công việc, chòm sao này được khuyên cần đổi mới tư duy cũng như cách thức tiếp cận vấn đề của mình thay vì cứ đi theo lỗi mòn cũ kĩ. Biết đâu, một ý tưởng bất chợt nảy ra lại phá tan thế đóng băng trong công việc mà bạn đang đau đầu tìm cách cải thiện hiệu suất.

Bạn có một chút sơ suất trong lĩnh vực đầu tư trong tuần này, nhưng nếu khắc phục sớm, tình hình tài chính vẫn có thể duy trì sự ổn định. Quan trọng là phải quản lý tài chính hợp lý để sử dụng dòng tiền có hiệu quả. Sự nỗ lực của bạn đã được đền đáp xứng đáng.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cần phải có thêm một phần quyết đoán, bớt đi một chút do dự khi đứng trước các lựa chọn quan trọng. Sự do dự có thể khiến bạn đánh mất cơ hội quý giá.

Về phương diện tình cảm, các bạn độc thân có dấu hiệu nghĩ đến người cũ nhiều hơn, đó là lý do khiến tâm trạng bạn có phần sa sút và nuối tiếc rất nhiều về quãng thời gian đã qua. Với các bạn đã có đôi có cặp, Thiên Thiên và người ấy rất khoan dung và ân cần với nhau, làm tình yêu luôn ngọt ngào.

Đối với công việc, cung hoàng đạo này cần chú ý cải thiện mối quan hệ với khách hàng cũng như duy trì mối lương giao giữa hai bên. Điều này rất có lợi cho sự nghiệp của bạn. Một số khoản nợ hoặc tranh chấp kinh tế đó có thể được xử lý thỏa đáng hơn, mang đến cho bạn tâm trạng thoải mái để tiếp tục cày cuốc kiếm tiền.

Sức khỏe của bạn thời gian này có cải thiện hơn nhưng không thể chủ quan lơ là. Ngoài ra, bận rộn với công việc nên ít nghỉ ngơi khiến cơ thể có chút mệt mỏi, cuối tuần nên nghỉ ngơi nhiều hơn. Những ngày cuối tuần ra ngoài chơi với bạn bè chứ đừng ở nhà ôm khư khư điện thoại hay máy tính.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp cần tìm một điểm cân bằng trong cuộc sống để sống vui vẻ và thoải mái hơn. Đừng quá mải mê chạy theo danh lợi phù phiếm, bạn sẽ đánh mất nhiều điều tốt đẹp trên đời này. Tuần này bạn được giao những nhiệm vụ có phần nặng nề, đòi hỏi bản thân phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện.

Tuy nhiên, với năng lực cá nhân xuất sắc, cung hoàng đạo này vẫn có thể đảm nhiệm được và hoàn thành thuận lợi. Tuần này tình hình tài chính của bạn rất suôn sẻ và có vận may tốt. Bạn có thể tìm kiếm một đối tác kinh doanh triển vọng để thúc đẩy con đường sự nghiệp phát triển hơn.



Không có nhiều dấu hiệu tích cực cho chuyện tình cảm của người độc thân ở thời điểm này. Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn quá khó để bạn có thể lay chuyển được trái tim của đối tượng mà bạn thầm mến từ lâu. Đôi khi dũng cảm buông tay để đi tìm hạnh phúc cho riêng mình cũng là một lựa chọn đúng đắn.

Với người đã có nửa kia, bạn muốn được yêu nhưng cũng khát khao tự do trong tình yêu. Sự kiểm soát chặt chẽ của người ấy đang khiến bạn cảm thấy ngột ngạt. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Nếu không muốn bệnh sớm thì cần phải ngừng lại nhịp độ điên cuồng như hiện nay.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên buông lỏng bản thân, đừng lúc nào cũng thúc ép bản thân quá mức nếu không muốn sớm gục ngã vì mệt mỏi. Nếu bạn muốn làm gì đó trong tuần này, trước hết hãy cứ mở rộng tâm trí của mình, đón nhận mọi thứ với tâm thế bình tĩnh và tích cực.

Đối với người độc thân, sự khép kín làm bạn mất đi cơ hội làm quen với những đối tượng mới. Vì thế, hãy mở rộng lòng mình đón nhận những điều mới mẻ và cũng là để tăng cường đào hoa. Nếu đã có nửa kia, hai bạn bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai với những điều không thể ngọt ngào hơn.

Về phương diện công việc, cung hoàng đạo này tìm được phương pháp kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, nhờ vậy tinh thần làm việc của cả nhóm tăng cao hơn rất nhiều, hiệu suất công việc nhờ vậy cũng được cải thiện rõ ràng. Tuy nhiên việc đầu tư nên cân nhắc kĩ lưỡng để tránh những rủi ro không đáng có.

Tình hình tài chính được nhận định là khá khách quan và ổn thỏa. Bạn sẽ có nhiều nguồn thu nhập hấp dẫn và mới mẻ từ các dự án trọng điểm. Tuy vậy, nên hiểu rằng, càng chi nhiều bạn mới có thể thu về nhiều hơn nữa nên đừng than thở, lo lắng khi phải xuống tiền mạnh tay.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần mới của Ma Kết không có nhiều biến động. Trong tuần này, bạn cần đề cao tinh thần học hỏi, đừng ngần ngại khám phá những khía cạnh mới của bản thân để thêm hoàn thiện chính mình. Bạn học được cách làm việc hiệu quả và đồng thời phát triển mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp.

Các bạn độc thân có thể nhận được lời bày tỏ bất ngờ từ người thầm mến, thế nhưng trong nội tâm bạn vẫn còn do dự khi chưa xác định được tình cảm thật sự của mình. Người đã có nửa kia vẫn đang chìm đắm trong những tháng ngày ngọt ngào bên người ấy. Những buổi hẹn hò dường như vẫn là chưa đủ nên cả hai cứ nhắn tin với nhau bất kể đêm ngày.

Về phương diện tài chính, bạn đang cố gắng tiết kiệm tiền, đây là một thói quen rất tốt. Nhưng ngoài việc tiết kiệm, bạn cũng phải làm việc chăm chỉ để mở rộng nguồn thu. Nhìn chung bạn không phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu trong khoảng thời gian này.

Mặc dù tuần này có thể có nhiều thay đổi trong công việc cũng như trong cuộc sống, nhưng chúng đều theo hướng tích cực với chòm sao này. Vì vậy, bạn hãy vui vẻ đón nhận chúng và nhớ rằng đừng nên khởi đầu quá phấn khởi. Cuối tuần bạn nên dành thời gian cho những sở thích cá nhân.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Từ khóa dành Bảo Bình trong tuần này là sự trao đổi. Bạn phải năng nổ trao đổi với mọi người về những khó khăn mà mình đang gặp phải thì mới có thể nhận được sự trợ giúp kịp thời thay vì cứ ôm đồm tất cả một mình.

Các bạn độc thân không tìm thấy cách nào tốt hơn để gần gũi với người mình thích. Mối quan hệ vẫn cứ dậm chân tại chỗ. Nếu đã có nửa kia, bạn sẽ bị người ấy phàn nàn vì không hiểu họ. Bạn nên dành thời gian cho người ta nhiều hơn thay vì cứ chú tâm vào công việc như thế rồi cả hai lại cãi vã vì những điều nhỏ nhặt.



Về phương diện công việc, tinh thần trách nhiệm là điều cung hoàng đạo này luôn đề cao và cũng nhờ thế mà bạn nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Cứ tiếp tục như vậy, bạn chắc chắn sẽ nhận được phần thưởng động viên tinh thần cho những nỗ lực của bản thân.

Tình hình tài chính của bạn có vẻ khá ổn định trong thời gian này, có thể chú ý đến việc tham gia đầu tư, lợi nhuận sẽ đến với bạn. Ngoài ra, có rất nhiều thứ bày ra trước mắt khiến bạn cực kì muốn mua, nhưng khuyên bạn hãy suy nghĩ cho cẩn thận trước khi quyết định.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy cố gắng thả lỏng bản thân, để mọi thứ phát triển theo cách tự nhiên vốn có. Bạn càng gượng ép sẽ càng khiến mọi chuyện chệch khỏi quỹ đạo ban đầu. Bạn cảm thấy mình đang bị lạc vào một mê cung thì ngay lúc này đây bạn hãy bình tĩnh và tìm ra lối thoát cho bản thân.

Những người còn độc thân có thể được nhiều vệ tinh xung quanh để ý và tìm cách tiếp cận. Lúc này, bạn muốn cho họ cơ hội để tìm hiểu mình. Nếu đã có nửa kia, tình cảm đến giai đoạn chín muồi khiến cung hoàng đạo này và người ấy có ý định về gặp mặt gia đình hai bên để tính đến chuyện tương lai.

Tuần này, bạn có thể phải đối mặt với những vấn đề phát sinh bất ngờ trong công việc. Ban đầu có thể khó tránh khỏi lo lắng, nhưng nếu bạn bình tĩnh và cố gắng phát huy năng lực cá nhân, chẳng khó khăn nào có thể cản bước được bạn.

Bạn là người không coi trọng tiền tài, vật chất mà muốn được làm mọi điều mình thích và được sống với đám mê. Nếu được lựa chọn giữa một cuộc sống giàu sang nhưng gò bó, phải nghe theo sự sắp đặt của người khác thì chắc chắn bạn sẽ không ngần ngại lựa chọn cuộc sống giản dị để được là chính mình.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường

No comments:

Post a Comment