Wednesday, July 17, 2019

3 con giáp chỉ thích tự do hơn lấy chồng

Đây đích thị là 3 nàng giáp ưa cuộc sống phong khoáng, tự do, không thích ai chỉ đạo nên thường có xu hướng không thích lập gia đình.

TUỔI DẦN
Tuổi Dần là người khá cá tính, mạnh mẽ. Con gái tuổi Dần tha phần thông minh, nhanh nhẹn và hết sức sáng tạo lại có ngoại hình. Tuy nhiên họ đặc biệt ghét sự ràng buộc. Yêu thì được nhưng cưới thì chưa muốn hoặc là không muốn. Họ ưa tự do, phóng khoáng, ghét ai quản lý mình ,thích đi đây đi đó, làm việc tùy ý thích.

3 nàng giáp chán lấy chồng, chỉ thích tự do, kiếm tiền nhiều hơn cả đàn ông-1
Người này có khả năng kiếm tiền còn giỏi hơn cả đàn ông, cuộc sống sau 30 tuổi sung túc, đủ đầy. Đó là lý do họ thực sự không thích lấy chồng hoặc lây chồng rất muộn.
TUỔI THÂN
Thân là người thông minh, có chí tiến thủ. Họ thường coi trọng sự nghiệp hơn tất cả kể cả tình yêu. Tuổi Thân nỗ lực hết mình trong công việc vì thu nhập và cũng vì vị trí nào đó trong công ty. Đó là lý do họ có thể gác lại chuyện yêu đương hoặc chỉ yêu mà chưa muốn cưới. Khi nào đủ đầy về sự nghiệp ,tiền bạc hanh thông thì mới tính chuyện lập gia đình.
Khi đã cưới chồng rồi tuổi Thân thường át vía chồng, ai lấy phải họ sẽ khó lòng làm chủ gia đình vì Thân quản lý mọi việc. Tính phóng khoáng, thích chủ động, thích quản lý nên Thân thường không thích ai đó giáo huấn hay là chủ cuộc đời mình.
TUỔI TÝ
3 nàng giáp chán lấy chồng, chỉ thích tự do, kiếm tiền nhiều hơn cả đàn ông-2
Tuổi Tý là người tiêu hoang, làm ít hay nhiều cũng tiêu tiền vô kể. Họ lại không cẩn thận, thích gì thì làm, thích nói gì thì nói nên không hợp với cuộc sống gia đình chỉn chu, ăn nói lễ giáo, đối xử nội ngoại cung kính. Ai lấy tuổi Tý phải chấp nhận tính bộp chộp của họ, không bao giờ được bắt họ phải thế này, thế kia.
Tý giỏi kiếm tiền, thường có xu hướng lãnh đạo nên họ luôn tận dụng thanh xuân để tiêu xài hết số tiền của mình rồi mới tính chuyện kết hôn hoặc không muốn kết hôn. Yêu và lấy tuổi Tý phải chấp nhận tất cả những điều này ở họ ngay cả bản tính thích làm chủ, ngang ngạnh của Tý.

No comments:

Post a Comment