Saturday, July 27, 2019

Tử vi tuần mới 29/7 - 4/8 của 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ sẽ có một tuần vô cùng tốt đẹp; Thiên Bình có được những thay đổi tích cực trong công việc; Tình hình tài chính của Nhân Mã dồi dào, những kế hoạch kinh doanh đã bắt đầu thu về lợi nhuận…
1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)
Bạch Dương có chút trùng xuống và không được tốt như tuần trước. Bạn vẫn có thể duy trì được các mối quan hệ đồng nghiệp hài hòa, vui vẻ nên nếu có vấn đề khó khăn nào đều có thể được mọi người hỗ trợ nhiệt tình. Các ý tưởng, kế hoạch nhanh chóng có được tiếng nói chung.

Đây là thời điểm tốt để bạn xây dựng và gắn các mối quan hệ đồng nghiệp cũng như có thể loại bỏ được những rắc rối từ công việc nên ngày mới này vô cùng thỏa mái. Bên cạnh đó, bạn có thể gia tăng nguồn thu nhập của mình nếu như biết cách tận dụng các cơ hội.
Trong tuần chòm sao này có thể sẽ cần chi tiêu nhiều hơn nhưng không đến mức khiến bạn phải lo lắng vì khoản thu mới bất ngờ. Chuyện tình cảm của bạn có những chuyển biến tích cực khi người ấy luôn dành sự quan tâm đặc biệt, chu đáo, khoảng cách giữa hai người ngày càng trở nên gần gũi, gắn bó hơn.
Tình yêu chỉ có thể bền lâu dưới sự vun đắp đến từ hai phía, vì thế bạn cũng đừng quên dành nhiều sự chăm sóc, yêu thương dành cho nửa kia của mình hơn. Nhưng sẽ cần chú ý hơn một chút tới sức khỏe bởi bạn đang khá chủ quan trước những thay đổi của thời tiết.
2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu có khá nhiều những điều bất ngờ thú vị về mặt tình cảm. Bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để nghỉ ngơi bên gia đình. Những kế hoạch nghỉ ngơi có thể được thực hiện và đây là cơ hội tốt để gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau.
Đối với chuyện công việc có những lúc bạn không quá bận rộn và có thể bắt đầu tính đến kế hoạch cá nhân của mình. Nếu tập trung bạn sẽ có những ý tưởng tốt cho công việc hiện tại, giúp rút ngắn thời gian và hiệu quả cũng tăng cao. Sự cố gắng sẽ giúp bạn có những đánh giá tốt hơn hoặc cũng có thể cải thiện thu nhập của mình.
Nguồn tài chính có dấu hiệu tăng tiến đáng kể vì
tu vi tuan moi 297 48 cua 12 cung hoang dao
bạn nhận được nguồn tiền từ nhiều người khác nhau hoặc dự án đầu tư có những kết quả đáng mừng. Về cơ bản cho thấy đây là một tuần khá thuận lợi và suôn sẻ đối với chòm sao này. Bạn không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc, có thể chi tiêu thoải mái.
Hơn thế nữa năng lượng dành cho tuần này cũng dồi dào, đủ để bạn làm việc và tham gia nhiều các hoạt động cộng đồng, vui vẻ và có những kỷ niệm đẹp đẽ mặc dù có chút mất sức. Nhưng đổi lại bạn sẽ có tinh thần tốt và có nhiều cơ hội để có được những mối quan hệ hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn trong tương lai.
3. Song Tử (21/5 - 21/6)
Song Tử sắp tới sẽ có những chuyển biến tốt trên con đường sự nghiệp. Công việc thuận lợi hơn nhờ có những sự cố gắng, nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua, điều đó tạo nền tảng vững chắc và bạn hoàn toàn có thể tự tin vào năng lực của bản thân, kinh nghiệm và kĩ năng sẽ giúp bạn tận dụng những cơ hội sắp tới.
Quý nhân xuất hiện giúp bạn có được vận may về tiền bạc hay là gợi cho bạn những ý tưởng kinh doanh độc đáo, kiếm tiền tốt hơn.
Chuyện tình cảm có phần trùng xuống, bạn cảm thấy có chút nhàm chán nhưng lại không có hành động nào để cải thiện tình trạng này. Hãy thay đổi địa điểm hẹn hò với người ấy để hâm nóng lại ngọn lửa tình yêu của cả hai.
Những người độc thân vẫn khá lận đận, mặc dù cố gắng tìm kiếm cho mình một nửa để có thể yêu thương, chăm sóc nhưng dường như không ai phù hợp. Có lẽ tiêu chuẩn mà bạn đặt ra đã quá cao, thậm chí ngay chính bản thân bạn cũng chưa chắc đã hoàn hảo được như thế.
Tình hình sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu đi xuống, vì vậy bạn cần thận trọng với các biểu hiện bất thường của cơ thể. Dành thời gian nghỉ ngơi cũng như chế độ chăm sóc sức khỏe tốt hơn nhé. Làm việc chăm chỉ là điều tốt, tuy nhiên bạn cũng nên lựa sức mình, cơ thể khỏe mạnh là yếu tố giúp bạn làm được mọi thứ một cách tốt nhất.
4. Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cự Giải được đánh giá với những sự thay đổi. Mặc dù bạn cần thời gian để thích nghi và điều chỉnh nhưng nhìn chung nó không quá khó khăn. Bạn đang có những sự quan tâm và chia sẻ từ đồng nghiệp hay các đối tác nên có những thời cơ tốt để cải thiện, hứa hẹn sự bứt phá trong công việc.
Tình hình tài chính của chòm sao này bắt đầu ổn định hơn và không có gì đáng lo lắng quá, tuy nhiên bạn sẽ cần biết cách chi tiêu nếu muốn túi tiền của mình được duy trì lâu dài mà không hao hụt và có khoản tích lũy để không phải rơi vào tình trạng lúng túng khi có một khoản chi phát sinh ngoài dự kiến.
Chuyện tình cảm của Cự Giải lúc này khá êm đẹp, những người đang độc thân muốn thay đổi vẻ bề ngoài của mình trở nên hấp dẫn hơn để thu hút người khác. Nếu bạn cảm thấy ai đó là người phù hợp với mình thì hãy chủ động trò chuyện, làm quen. Các cặp đôi vẫn có những va chạm nhưng nó là chuyện thường ngày khó tránh khỏi và không quá nghiêm trọng.
Về phương diện sức khỏe trong tuần không có vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng có một số vấn đề như cột sống và dạ dày đang có dấu hiệu nhẹ không được ổn bạn cần quan tâm hơn và nên sớm điều chỉnh. Không nên cố gắng chịu đựng cơn đau rồi để đến khi tình trạng nặng hơn mới đi khám sẽ khó mà cải thiện được tốt.
5. Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử khá bận rộn bởi có rất nhiều kế hoạch phải bàn bạc và thực hiện trong công việc hiện tại. Bạn có thể sẽ cần những thay đổi trong tư tưởng và biết cách tận dụng những lợi thế trong việc làm việc nhóm. Sự đoàn kết và giúp đỡ nhau không chỉ giúp bạn có được những tháo gỡ vướng mắc mà có thể giúp bạn sớm hoàn thành được mục tiêu một cách hiệu quả.
tu vi tuan moi 297 48 cua 12 cung hoang dao
Sư Tử cũng có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp và cơ hội có thể tiến xa hơn một chút, những người đã có đôi có cặp hoàn toàn có được tiếng nói chung mà không có bất kỳ những bất đồng nào. Đối với những người đã ổn định gia đình cũng khá hòa thuận, mọi người tương trợ được cho nhau cũng như chia sẻ những điều đối phương mong muốn khi cần.
Chòm sao này sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc của mình. Bạn có thể nhận được một khoản tiền từ việc ký kết hợp đồng thành công khiến tài chính của bạn tốt lên. Tuy nhiên bạn chi tiêu khá nhiều, gần như bạn không thể kiểm soát được những gì mình đã chi tiêu, thậm chí tiêu cả tiền tiết kiệm của mình.
Bạn sẽ phải khá vất vả, bận rộn với công việc của mình, nhưng đừng để áp lực khiến tinh thần bạn giảm sút mà sức khỏe cũng bị ảnh hưởng. Bạn nên tận dụng thời gian rảnh để tập thể dục, nhờ đó mà không những cơ thể bạn được cải thiện rõ rệt mà còn giải tỏa bớt những căng thẳng, giúp tâm trạng thoải mái hơn.
6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ sẽ có một tuần vô cùng tốt đẹp. Khi bạn đã có kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng thì sẽ luôn có được sự chủ động trong vận trình của mình. Có thể ngày mới của bạn có những khó khăn, thử thách nhưng có lẽ sự quyết tâm, tập trung và thể hiện khả năng của mình tốt nhất sẽ biến nó thành động cơ giúp bạn có được thành công.
Tình hình tài chính chòm sao này có thể không lo lắng về tiền bạc của mình bởi nguồn thu nhập khá ổn định nhưng chắc chắn sẽ cần tính toán và điều chỉnh việc chi tiêu nếu như không muốn mình chi tiêu lãng phí và giảm đi khả năng tích lũy của mình. Hãy lên kế hoạch sử dụng tiền bạc một cách khôn ngoan.
Chuyện tình cảm khá suôn sẻ và bạn cũng có được ấn tượng tốt đối với mọi người. Những Xử Nữ độc thân có thể có quý nhân mang đến những cơ hội gặp gỡ, kết giao. Tuy nhiên dường như bạn chưa được hào hứng với vấn đề này, cho nên nếu muốn nó tốt hơn thì bản thân bạn phải biết chủ động với vận trình tình duyên của mình.
Bên cạnh đó, bạn cần chú ý hơn tới mối quan hệ với các thành viên trong gia đình, có lẽ những lời khuyên của mọi người đang khiến bạn cảm thấy khó chịu hoặc không hài lòng. Sự cá tính của bạn có thể tốt nhưng không phải trong trường hợp nào nó cũng mang lại điều như trông đợi. Tình hình sức khỏe rất tốt, nhiều biểu hiện không tốt trước đây cũng không còn.
7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình có được những thay đổi tích cực trong công việc. Có thể sự bận rộn chiếm của bạn khá nhiều thời gian và công sức nhưng bù lại sẽ giúp cho bạn có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp tốt hơn. Hãy cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa, bạn sẽ được đền đáp thành quả xứng đáng với những gì mình bỏ ra.
Sức mạnh làm việc nhóm luôn đúng với bạn bởi bạn có thể nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ những người bạn và đừng quên dành những lời cảm ơn tới họ. Nếu như công việc tốt cho bạn hi vọng về tài chính tốt nhưng sự thật vẫn không giống tưởng tượng. Mặc dù bạn đã giảm chi tiêu nhưng nhiều khoản chi phí phát sinh bất ngờ.
Đây là dịp để Thiên Bình tham gia vào các cuộc gặp gỡ với những người bạn cũ và làm quen với những người mới. Đặc biệt là các mối quan hệ sẽ phát triển nhanh chóng và tốt đẹp. Người đang độc thân được tỏ tình, nếu có tình cảm hãy cho đối phương cơ hội để hai người tìm hiểu nhau nhiều hơn.
Tình trạng sức khỏe của chòm sao này trong tuần khá tốt, tuy nhiên vẫn cần phải chú ý nhiều hơn, nếu gặp vấn đề gì bất thường bạn nên ngay lập tức tìm đến bác sĩ, chớ nên hỏi những kinh nghiệm truyền miệng. Đôi khi điều đó sẽ khiến tình hình cơ thể của bạn trở nên tồi tệ hơn.
8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp có một khoảng thời gian công việc ổn định. Bạn không quá bận rộn và có nhiều thời gian dành cho sự nghỉ ngơi và cân bằng cuộc sống hơn. Công việc cũng không quá nhiều nên bạn có thể hoàn thành nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được chất lượng và đạt hiệu quả cao. Hãy cố gắng ổn định hoặc phát triển các mối quan hệ với đồng nghiệp của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tiến bộ và thành công hơn.
Dường như cung hoàng đạo này cũng đang bắt đầu chuẩn bị cho việc khởi động kế hoạch mới bận rộn vào cuối tuần. Về mặt tài chính thì chưa có nhiều những cải thiện và có lẽ nó chỉ là những thu nhập cố định. Có thể sẽ có những thay đổi nhưng khả năng đó là chi nhiều hơn thu, những chi phí lặt vặt khá nhiều, đến khi nhận ra thì tiền đã hao hụt nhưng không biết lý do từ đâu.
Chuyện tình cảm có phần tiến triển tốt hơn khi bạn chủ động dàn
tu vi tuan moi 297 48 cua 12 cung hoang dao
h sự quan tâm tới gia đình của mình. Đôi lúc bạn không tránh khỏi căng thẳng trong cuộc sống nhưng người thân luôn ở bên cạnh động viên và là động lực giúp bạn có thêm sức mạnh phấn đấu nhiều hơn. Nếu bạn còn độc thân có lẽ đây là thời điểm tốt để bạn lên các kế hoạch vui chơi, tụ tập bạn bè.
Sức khỏe của bạn không đến nỗi tệ, điều quan trọng cần chú ý là vấn đề về mắt. Nếu bạn dùng điện thoại, đọc sách, bạn dễ bị mỏi mắt và giảm thị lực. Bạn nên để cho mắt nghỉ ngơi một vài phút chứ đừng nên hoạt động liên tục. Nhìn chung, mọi thứ tương đối ổn định và không có vấn đề gì đáng lo.
9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã có một tuần mới khá hài lòng. Công việc của bạn rất tốt, có nhiều ý tưởng mới nhưng để áp dụng vào thực tế sẽ có nhiều khó khăn, bạn nên nghĩ tới một kế hoạch toàn diện hơn, tham khảo ý kiến của đồng nghiệp xung quanh sẽ giúp bạn có thêm phương hướng cải thiện.
Có thể sẽ cần đến một chút sự cố gắng và quyết định về việc bắt đầu một điều gì mới nhưng bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ người đáng tin cậy. Chuyện tình cảm của bạn lúc này không suôn sẻ cho lắm, có kẻ thứ ba xen ngang tình cảm của hai người. Nếu có sự hiểu lầm nào thì nên hòa giải chứ đừng để nó làm hỏng mất mối quan hệ mà cả hai đang ngày ngày vun đắp.
Tình hình tài chính dồi dào, những kế hoạch kinh doanh đã bắt đầu thu về lợi nhuận, nhưng tất cả chỉ là khởi đầu, bạn vẫn cần phải đầu tư nhiều hơn nữa để phát triển sự nghiệp về sau. Đối với những vấn đề quan trọng, bạn nên suy tính một cách cẩn thận trước khi quyết định bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới tiền bạc mà bạn đang có.
Ngoài ra, sức khỏe của chòm sao này cũng khá ổn định, không có nhiều điều đáng lo ngại nên bạn cũng có thể yên tâm với công việc. Bạn nên ăn nhiều những món ăn bổ dưỡng hơn và xây dựng chế độ sinh hoạt ngủ nghỉ hợp lí, tránh thức khuya làm việc để bảo vệ sức khỏe, mang lại tinh thần, thể chất tốt nhất.
10. Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết đang trải qua giai đoạn khá căng thẳng, áp lực trong công việc. Dù bạn chủ động giải quyết vấn đề rắc rối nhưng lại không khéo léo trong việc tạo dựng các mối quan hệ nên khó lòng có được sự hỗ trợ tốt nhất. Nếu bạn biết cách tận dụng quan hệ đồng nghiệp xung quanh thì chuyện khó cũng có thể trở nên dễ dàng hơn và cũng giảm bớt những lo lắng của bạn.
Đối với vấn đề tài chính cũng có chút rắc rối và đôi lúc bạn cảm thấy sợ hãi với những lo lắng về các khoản chi sắp tới. Bạn nên cẩn trọng với việc chi tiêu, nếu không kiểm soát có thể khiến bạn phải thanh toán một khoản nợ khá lớn vào cuối tháng. Đừng ngại ngùng tìm kiếm sự giúp đỡ bởi họ sẽ giúp bạn ổn định hơn.
Về phương diện tình cảm khá đều đều và dù không có chuyển biến nào quá bất ngờ nhưng sự ổn định cũng giúp bạn yên tâm phần nào và dành thời gian, suy nghĩ giải quyết các vấn đề đang gặp phải. Người độc thân cũng chẳng thể nào cứ mải mê tìm kiếm mà bạn sẽ cần tạm gác lại chuyện cá nhân để giải quyết công việc phát sinh.
Sức khỏe của cung hoàng đạo này trong tuần không tốt, gặp nhiều vấn đề tâm lí cần phải được điều chỉnh, bạn buồn và ủ rũ và đó là nguyên nhân chính khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, đuối sức. Có lẽ bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn một chút mới có thể bình tĩnh và tỉnh táo xử lý mọi chuyện tốt đẹp hơn.
11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình sẽ bắt đầu vào guồng quay của công việc. Sự thay đổi của công việc khá lớn, bạn sẽ phải làm quen và thích nghi với chúng nên việc tập trung tâm trí để xử lý là điều vô cùng quan trọng, tránh sa đà vào những chuyện bao đồng.
Tình hình tài chính tương đối tốt, thậm chí bạn muốn đầu tư nhiều hơn để gia tăng thu nhập nên rất chịu khó học hỏi. Ngoài ra bạn cũng cần phải cân đối thu chi của mình sao cho hợp lí, không nên mua sắm những món đồ không cần thiết, thậm chí là bạn có thể sẽ chẳng sử dụng chúng sau này.
tu vi tuan moi 297 48 cua 12 cung hoang dao
Tình cảm của bạn tiến triển tốt đẹp và các mối quan hệ yêu đương hay gia đình đều hài hòa. Bạn khá may mắn trong chuyện tình yêu, những người độc thân tìm thấy một nửa phù hợp nhưng mối quan hệ sâu sắc đến đâu thì bạn phải cẩn thận trong giai đoạn đầu tìm hiểu, chớ nên vội vàng.
Vận sức khỏe khá ổn và bạn có thể có dấu hiệu thiếu ngủ một chút nhưng nó sẽ sớm được cải thiện. Bạn nên nghỉ ngơi, hạn chế thức khuya để có thể loại bỏ căng thẳng hơn và không phải suy nghĩ đến những chuyện khiến mình khó chịu. Tâm trạng thoải mái thì sức khỏe cũng sẽ được đảm bảo.
12. Song Ngư (19/2 - 20/3)
Công việc của Song Ngư diễn ra thuận lợi, có người khen ngợi khả năng lãnh đạo của bạn và mang lại cho bạn niềm tin, sức mạnh nội lực rất lớn thực hiện những việc bạn tưởng như rằng mình không thể. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có vận tài chính tốt thì sẽ cần phải chủ động mở ra hướng đi mới.
Chòm sao này có thể bắt đầu tìm kiếm sự liên kết qua bạn bè và đối tác nhiều hơn, biết đâu bạn sẽ có thể thực hiện những dự định đã ấp ủ bấy lâu nay của mình, việc hợp tác đầu tư hiệu quả mang lại những cải thiện tốt trong công việc và chuyện tiền bạc cũng không còn là vấn đề lo lắng của mình nữa.
Với chuyện tình cảm yêu đương của Song Ngư khá tốt khi bạn tạo được ấn tượng với ai đó và dễ có được sự quan tâm của người ấy. Những cặp đôi yêu nhau dâng trào cảm xúc, hai người dành nhiều cử chỉ ngọt ngào và lời nói yêu thương dành cho nhau. Tuy nhiên mối quan hệ gia đình dù có thể có những tranh cãi nhưng nó không đến mức nghiêm trọng.
Nhờ vào sự quan tâm, chăm sóc đến cơ thể của mình nhiều hơn bằng chế độ ăn uống, ngủ nghỉ lành mạnh, khoa học nên những biểu hiện khó chịu liên quan tới đường tiêu hóa, mệt mỏi đã dần biến mất. Lúc này bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng cũng như tinh thần phấn chấn, hào hứng để bắt đầu một tuần mới.
* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.
Linh Nhi

No comments:

Post a Comment