Saturday, July 27, 2019

Tử vi tháng 8/2019 của 12 con giáp: Tuổi Thìn bước sang tháng mới với nhiều thuận lợi

Tử vi tháng 8/2019 tài vận của Tỵ có dấu hiệu khởi sắc, con đường kiếm tiền, làm giàu ngày càng rộng mở. Ngọ nên tham gia các hoạt động tập thể.

1. Tuổi Tý 

Tháng 8 âm lịch khá sáng, có nhiều phúc tinh cao chiếu, công việc hay tình cảm đều lý tưởng. Có dấu hiệu thăng tiến mạnh mẽ, bản mệnh chủ động nắm bắt. 
 Tuy nhiên, có dấu hiệu hao tốn nhiều tiền của, nên chi tiêu tiết kiệm. Thận trọng khi cho người khác vay mượn tiền bạc, tránh bị mất trắng.

2. Tuổi Sửu

 Xem tử vi tháng 8/2019 âm lịch, vận trình khởi sắc, công việc nhiều biến động, đa phần theo chiều hướng tích cực.
 Tuy nhiên, thận trọng khi ký kết hợp đồng, ràng buộc pháp lý… kẻo vướng vào kiện tụng. Tài vận vẫn trên đà tăng tiến, tuy nhiên vẫn cần đề cao cảnh giác với kẻ tiểu nhân phá hoại. 
 Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu, có kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại hạnh phúc lứa đôi. Hai bên nên dành thời gian để chia sẻ và quan tâm nhiều hơn. 
Tử vi tháng 8/2019 của 12 con giáp: Tuổi Thìn bước sang tháng mới với nhiều thuận lợi
3. Tuổi Dần
 Tử vi tháng 8/2019 tuổi Dần có dấu hiệu “tăng tốc” trở lại. Các vấn đề trong công việc được xử lý ổn thỏa, gặp quý nhân trợ lực, đồng nghiệp yêu mến, cấp trên tin tưởng, hiệu suất làm việc nâng cao hơn hẳn. 
Tài lộc khởi sắc, cả Chính Tài và Thứ Tài đều khả quan. Người làm trong lĩnh vực về tài chính hay bất động sản tỏ ra khá “mát tay”, có lộc trời ban, tiền bạc rủng rỉnh. 
Chuyện tình duyên khá thuận lợi, có đối tượng chủ động tiếp cận với bạn, nhân duyên khác giới vượng, đào hoa phơi phới. Có điều, đào hoa quá vượng có thể là “con dao 2 lưỡi”, gây ra những rắc rối tình cảm, tình tay ba phức tạp. 

4. Tuổi Mão

 Vận trình tháng 8 âm lịch của người tuổi Mão hung nhiều hơn cát. Công việc vẫn gặp nhiều trục trặc, phát sinh việc ngoài ý muốn, khiến bản mệnh một phen lao đao.
Tài lộc có phần may mắn hơn đôi chút. Ngoài công việc chính, bạn có thêm thu nhập ngoài luồng. Nó có thể là do người thân, bạn bè giới thiệu, tạo cơ hội trợ giúp…
 Chuyện tình cảm không như ý. Dù có không ít người theo đuổi nhưng bạn luôn có cảm giác không phù hợp. Tần suất gặp mặt, chuyện trò ngày càng giảm sút. Người đã có đôi có cặp cũng gặp không ít trục trặc về gia đạo. Nên dành nhiều thời gian để quan tâm đến các thành viên trong gia đình hơn. 

5. Tuổi Thìn

Tiếp tục vận khí khá ổn định, tuổi Thìn bước sang tháng mới với nhiều sự thuận lợi trong công việc. Một vài hạng mục tưởng chừng như đã bị “khai tử”, bỗng chốc được khơi thông, hứa hẹn thành tích bất ngờ. 
Chuyện tình cảm phát sinh nhiều mâu thuẫn, nhất là giữa các thế hệ khác nhau trong một nhà, không khí gia đình căng thẳng hơn. Nên dành nhiều thời gian để hóa giải, gia đạo có yên thì sự nghiệp mới ổn. 
 Thu nhập trong tháng khá thoải mái, tuổi Thìn chi tiêu không phải đắn đo nghĩ ngợi quá nhiều. Có điều, thận trọng khi hợp tác làm ăn, có điềm tranh chấp hay lừa đảo. 
Tử vi tháng 8/2019 của 12 con giáp: Tuổi Thìn bước sang tháng mới với nhiều thuận lợi

6. Tuổi Tỵ 

Vận trình của tuổi Tỵ khởi sắc trông thấy. Khó khăn, trở ngại trong công việc sẽ sớm được khắc phục, mở ra lộ trình thăng tiến khá thuận lợi cho bạn. Cần chủ động nắm bắt.
 Chuyện tình cảm tiến triển theo hướng tốt đẹp. Người độc thân vượng đào hoa, có người mai mối, giới thiệu đối tượng phù hợp. Cuộc sống gia đình khá yên ổn, gia đạo hầu như không có biến động lớn. 
Tài vận có dấu hiệu khởi sắc, con đường kiếm tiền, làm giàu ngày càng rộng mở. Tuổi Tỵ có cơ hội hợp tác, kinh doanh hoặc đầu tư, có thể tìm hiểu và tiến hành. 

7. Tuổi Ngọ 

Tử vi tháng 8/2019 âm lịch, tuổi Ngọ tích cực tham gia các hoạt động tập thể, vui vẻ với việc được mai mối nên nhân duyên khá vượng. Chuyện tình cảm có nhiều trải nghiệm thú vị, đáng để chờ đợi. 
 Công việc tiến triển thuận lợi hơn trước. Có sự điều động, thay đổi về bộ máy nhân sự. Bản mệnh có cơ hội làm việc cùng đồng nghiệp giỏi chuyên môn, từ đó học hỏi được nhiều điều. 
 Tài vận khá sáng, ngoài thu nhập chính, tuổi Ngọ còn có thu nhập ngoài luồng. Trong tháng còn có lộc trời ban, kinh doanh phát đạt, chi tiêu khá thoải mái. 

8. Tuổi Mùi

 Tử vi tuổi Mùi tháng 8/2019 âm lịch báo hiệu tài vận trung bình, xuất hiện tình trạng chi vượt mức thu, đau đầu vì tiền bạc. 
Công việc có sự khởi sắc nhưng chưa mạnh. Làm việc thực sự cầu thị chứ đừng ôm mộng viển vông để rồi nhận lấy thất bại. 
Phương diện tình cảm khá bình ổn. Người độc thân có xu hướng chủ động hơn trong các mối quan hệ cũng như tìm kiếm nửa kia cho mình. Cơ hội tuy nhiều nhưng nếu không biết nắm bắt cũng bằng thừa.
Tử vi tháng 8/2019 của 12 con giáp: Tuổi Thìn bước sang tháng mới với nhiều thuận lợi
9. Tuổi Thân
 Vận trình tháng 8/2019 âm lịch của tuổi Thân có dấu hiệu khởi sắc. Những phiền não trước đó sớm bị “thổi bay”, thay vào đó là thái độ làm việc hứng khởi, thực sự cầu thị. 
Cố gắng không bao giờ thừa, nhất là tại thời điểm mà có khá nhiều cơ hội phát triển dành cho bạn như này. Tuổi Thân cần chủ động, xông xáo hơn trong công việc để mở rộng con đường tiến thân. 
Tài lộc tăng mạnh về cuối tháng. Có thể tiến hành giao dịch, buôn bán, đầu tư trong tháng này, hứa hẹn doanh thu bất ngờ. 
Người độc thân tập trung tinh lực vào việc phát triển sự nghiệp, có thể bỏ lỡ một vài mối nhân duyên tốt đẹp.  

10. Tuổi Dậu 

Cảm giác làm việc gì cũng trúc trắc, bất thuận. Khó khăn công việc chồng chất, áp lực tứ phía, đòi hỏi bạn phải thật bình tĩnh và tỉnh táo để xử lý. 
 Với những ai có ý định nhảy việc vì cảm thấy công việc nhàm chán hoặc đồng lương nhận được không tương xứng với công sức bỏ ra, có thể cân nhắc. Tuy nhiên, bạn cũng xem lại vấn đề tồn đọng của chính mình. Điểm gì còn yếu cần khắc phục, thay đổi để tốt hơn. 
Tài vận ở mức bình thường. Nếu đang có ý định mua nhà cửa, xe cộ, bạn nên cân nhắc lại. Ở nhà đi thuê mà cuộc sống dư dả, rủng rỉnh còn hơn là có nhà cửa mà phải nợ nần chồng chất, vô cùng áp lực. Mọi việc đều cần thời gian, đừng quá vội vàng kẻo sau này phải hối tiếc. 
Về tình cảm, tuổi Dậu nên tin tưởng đối phương hơn, dành thời gian chia sẻ, trò chuyện để củng cố tình cảm. Có dấu hiệu ngăn cản từ phía gia đình hoặc người thứ 3 xen ngang, bản mệnh cần vững vàng để vượt qua. 

11. Tuổi Tuất 

Công việc tuy tiến hành có đầu có cuối, song trong quá trình làm có tiểu nhân quấy phá, gây trở ngại, bản mệnh mất nhiều thời gian, công sức để xử lý.
Các mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hòa, có thể xảy ra xung đột lớn nếu tuổi Tuất không kìm nén cảm xúc. 
Tình hình kinh doanh, buôn bán khả quan. Nếu có người vay mượn số tiền lớn, bạn nên cân nhắc khả năng hoàn trả. Thay vào đó, nếu có tiền rảnh rỗi mang ra đầu tư vẫn tốt hơn, có thể sinh lời nay mai. 
Người độc thân có thể phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó khiến bạn không ngừng cảm thấy buồn bực. Có thể là phải chia tay mối tình hiện tại vì bạn nhận thấy dấu hiệu dối trá, lừa gạt. 

12. Tuổi Hợi 

Trong tháng 8/2019 âm lịch, tài vận của tuổi Hợi ở mức trung bình. Bản mệnh dễ có xu hướng ôm mộng kiếm số tiền lớn để làm giàu nhanh chóng.
Điều này thôi thúc bạn không ngừng nghĩ cách kiếm tiền, cả những cách “lách” luật, thậm chí vi phạm pháp luật, rất dễ vướng họa lao ngục. 
Trong đầu tư, kinh doanh, tuổi Hợi chớ “tham thì thâm”, nên biết điểm dừng, đừng quá tham lam kẻo cuối cùng tay trắng hoàn trắng tay. 
Nhìn chung công việc trong tháng diễn ra theo đúng tiến độ. Tuy nhiên, để tạo ra sự đột phá, phát triển ý tưởng mới, e rằng không phải là chuyện dễ dàng. 
Người độc thân có nhiều dịp đi xa. Trên hành trình ấy, bạn gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng ưng ý, biết đâu sẽ tìm thấy người phù hợp. 
 * Thông tin mang tính tham khảo!

No comments:

Post a Comment