Wednesday, July 10, 2019

Tử vi Thứ tư ngày 10/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng các chòm sao sẽ mang tới cho Bạch Dương một động lực đủ mạnh để từ bỏ những gì bạn vẫn theo đuổi bấy lâu, nhất là khi việc chịu đựng nó khiến bạn tổn thương, đau khổ và thất vọng trong một thời gian dài. Kiên nhẫn chịu đựng sẽ chẳng giúp bạn điều gì cả, ngược lại, nó còn gây ra cảm nhận tiêu cực về đối phương, khiến mối quan hệ của hai bạn càng khó có cơ hội trở lại bình thường.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Bạn bè sẽ giúp ngày hôm nay của Kim Ngưu trở nên dễ dàng và hạnh phúc hơn. Đừng quên bày tỏ tình cảm của mình đối với họ nhé. Tư duy của bạn chậm hơn một nhịp so với người khác. Hãy cố gắng tập trung hơn để tránh bị khiển trách.
Song Tử (21/5 - 21/6)
Song Tử trong ngày bị căng thẳng từ tất cả các phương diện. Bạn cảm thấy mọi người dường như đang có những âm mưu rất lớn chống lại bạn. Nhưng điều này vượt qua bản chất thật sự của vấn đề. Hãy thả lỏng và không đối xử với mọi người xung quanh như kẻ thù. Cách làm lỗi thời đôi khi lại là chìa khóa quan trọng dẫn đến thành công.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Hôm nay là một trong những ngày tuyệt vời nhất trong tháng 7 của Cự Giải. Sẽ rất tuyệt nếu bạn có những hoạt động thư giãn về thể chất như đi dạo. Chòm sao này sẽ cực kỳ vui vẻ khi mua sắm được hết những gì mình muốn, trừ những thứ quá đắt đỏ. Trí tưởng tượng của bạn đang phát huy khả năng của mình và thêm chút gia vị vào cuộc sống bình thường của bạn.
Tử vi Thứ tư ngày 10/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cảm giác như bị cả thế giới chống lại, Sư Tử chờ gì mà không bùng cháy-1
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử khá khỏe khi nói đến lao động chân tay hoặc làm việc mệt nhọc. Nhưng Sư Tử đâu chỉ có "cần cù" mà có cả thông minh nữa đó nha. Dưới vẻ ngoài có vẻ trầm tĩnh là một Song Tử đang khao khát được "bùng cháy". Hãy mạnh dạn thể hiện chính mình, bạn sẽ thấy thoải mái và gặt hái được cái kết bất ngờ hơn bạn tưởng đó!
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay của Xử Nữ là ngày để bạn tự điều chỉnh và cân bằng bản thân mình. Sự thật là bạn đã hết sức cố gắng kiềm chế bản thân trong những ngày vừa qua, nhưng kết quả lại không được như bạn mong đợi. Và thay vì cứ thử hết cách này tới cách khác trong vô vọng, hãy dành thời gian suy nghĩ về nguyên nhân trực tiếp khiến bạn trở nên như vậy.
Thiên Bình (23/09 - 23/10)
Tử vi của Thiên Bình cho thấy hôm nay có lẽ là một ngày có nhiều điều không may, hiểu lầm và chuyện không vui, cản trở bạn tiến về phía trước. Bạn sẽ phải tích cực hơn để bảo vệ nguyên tắc sống của mình và sự tự do trong nội tâm. Cung hoàng đạo này cần cố giữ bình tĩnh thì những nỗ lực của bạn mới phát huy hiệu quả tốt nhất.
Bọ Cạp (24/10 - 22/11)
Một chút căng thẳng trong hôm nay liên quan đến vị trí của Bọ Cạp trong xã hội. Hãy nhớ rằng các khía cạnh quan trọng trong cuộc sống của bạn đều cần cân bằng. Một chuyện không mong đợi nào đó có thể sẽ xảy ra, nhưng sự thông minh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề.
Tử vi Thứ tư ngày 10/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cảm giác như bị cả thế giới chống lại, Sư Tử chờ gì mà không bùng cháy-2
Nhân Mã (23/11 - 21/12)
Nhân Mã và người ấy đang lên một kế hoạch quan trọng và cần nhiều thời gian nên đừng vội vàng nhé! Tình yêu của bạn đang phát triển và bạn cần đối phương thể hiện rằng người ta yêu bạn đến nhường nào. Bạn muốn thử nhiều thức ăn hữu cơ hơn để có chế độ dinh dưỡng hợp lý.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Cách nói chuyện thắng thắn không suy nghĩ kỹ của Ma Kết có thể ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ với ai đó thân thiết. Có lẽ niềm đam mê và khao khát đạt được thứ gì đó về vật chất của cung hoàng đạo này đã che mờ phán đoán chính xác của bạn. Hãy cố gắng tìm một phương pháp cân bằng và mọi thứ sẽ ổn thôi.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình có vẻ thích thú với trò tung hứng trong hôm nay. Mọi thứ diễn ra từ nhiều góc độ đòi hỏi sự chú ý của bạn. Hãy để những điều này cân bằng với nhu cầu của bạn. Bạn đang có một con đường quan trọng với rất nhiều trách nhiệm, đừng né tránh vai trò nhân vật chính. Bạn có bản chất ngoại giao và hòa bình cần thiết để làm một lãnh đạo thành công!
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư có thể dừng lại và để cho ai đó nắm lấy quyền quyết định trong hôm nay. Hãy tin tưởng vào những người khác. Có nhiều sự giúp đỡ luôn ở bên cạnh bạn. Điều quan trọng là hãy cứ để mọi chuyện tự nhiên và tin rằng những người khác sẽ hướng dẫn bạn. Nếu cảm thấy tâm trí trở nên mất kiểm soát, hãy thư giãn và làm dịu đi những áp lực nhé!
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

No comments:

Post a Comment