Tuesday, July 9, 2019

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 8/7/2019 đến 14/7/2019

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)
Tuần này chuyện tình cảm không như ý khiến Bạch Dương mệt mỏi. Bạn phải biết ai mới là người quan trọng với mình chứ đừng lúc nào cũng đứng núi này trông núi nọ.
Công việc khá ổn chỉ là bạn đang đứng nguyên tại chỗ, không chịu phấn đấu và quá hài lòng với hiện tại. Nên thay đổi tư duy thì mới phát triển được.
Sức khỏe không tốt, cần phải chăm chỉ thể dục thể thao, đi khám định kì nhé.


KIM NGƯU (20/4 – 20/5)
Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo tuần này là một nhiều biến động đối với Kim Ngưu. Ban liên tiếp gặp những trắc trở, bị kẻ xấu đâm sau lưng khiến bạn chán việc. Cố gắng thay đổi tinh thần, đi chơi đâu đó cho khuây khỏa.
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 8/7/2019 đến 14/7/2019: Bạch Dương quá chán nản trong khi Xử Nữ lại thành công viên mãn-1
Tình duyên không như ý càng làm bạn chán nản. Hãy nhớ, người bên cạnh là người quan trọng, đừng vì tình cũ mà thay lòng.
Sức khỏe ổn định, không cần phải quá lo lắng thì tinh thần cũng không xuống dốc trầm trọng đâu, thường xuyên uống thuốc bổ nhé.
SONG TỬ (21/5 – 24/6)
Công việc tuần này không có nhiều tiến triển nhưng ở mức độ bình bình như vậy bạn sẽ thấy thoải mái hơn nhiều. Hãy cứ vui vẻ tận dụng thời gian thảnh thơi này, vừa làm vừa chơi, phấn đấu hết mình thôi nhé.
Tình yêu như ý, hai người đang trong giai đoạn tìm hiểu nên có quá nhiều điều thú vị. Hãy dành thời gian cho người ấy nhiều hơn nhé. Chỉ là vì ham vui ham chơi quá nên sức khoe có phần ảnh hưởng, tuần này nên chú ý đi khám hoặc tập luyện thể dục thể thao, ít đi chơi khuya hơn nhé.
Tài chính rủng rỉnh tha hồ chi tiêu. Mạnh tay chi quà tặng cho người ấy một chút để tình yêu thêm ngọt ngào.
CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)
Cự Giải không thích công việc này nên có ý định nhảy việc. Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi quyết định nhé vì việc mà bạn có là niềm mơ ước của nhiều người.
Tình yêu tốt, bạn có được người tri kỉ cũng là người bạn đời tốt trong tương lai đó.
Tiền bạc hanh thông, cố gắng chi tiêu cho hợp lý đừng để cuối tháng lại phải đi vay.
SƯ TỬ (23/7 – 22/8)
Sư Tử buồn vì chuyện quá khứ nên người yêu bên cạnh lại không biết trân trọng. Nên nhớ, có không giữ mất đừng tìm.
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 8/7/2019 đến 14/7/2019: Bạch Dương quá chán nản trong khi Xử Nữ lại thành công viên mãn-2
Tiền bạc ổn định, bạn đang rất chăm chỉ trong công việc và kiếm được nhiều tiền. Chuyện tình cảm mệt mỏi làm bạn luôn muốm tìm quên trong công việc nhưng đó không phải là cách hay, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe đó.
XỬ NỮ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ có một tuần thành công viên mãn trong số 12 cung hoàng đạo vì bạn lúc nào cũng đón nhận mọi khó khăn với tinh thần tươi vui, không nản chí. Tuần này nên đi chơi đâu đó cùng người yêu nhé, người ấy đã chờ đợi ngày bạn rảnh rỗi và chủ động mời mọc từ lâu rồi.
Sức khỏe có phần sa sút, cần phải đi khám thường xuyên nếu thấy dấu hiệu lạ ở cơ thể. Tiền bạc nên tiết kiệm hơn nhé.
THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)
Một tuần khá bình lặng đối với Thiên Bình khi mà công việc rất ổn định, thu nhập tốt lại thêm phần tình yêu đôi lứa thăng hoa. Hai bạn cần phải có những giây phút lãng mạn riêng tư nhiều hơn để hâm nóng tình cảm của mình.
Tình yêu như ý rồi nhưng tiền bạc có vẻ chưa thực sự như ý bạn. Nếu muốn nói là đủ thì chẳng bao giờ là đủ nên cứ tích cóp, chi tiêu hợp lý và chăm chỉ kiếm tiền là được nhé.
BỌ CẠP (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp nên nhớ, suy nghĩ quá nhiều không giải quyết được gì nên dù công việc có thực sự chưa tốt thì cũng cần phải có thời gian nhìn lại. Hãy tư vấn trực tiếp cấp trên, đừng ngại gì cả.
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 8/7/2019 đến 14/7/2019: Bạch Dương quá chán nản trong khi Xử Nữ lại thành công viên mãn-3
Tiền bạc không có thì nên đi vay ai đó, nhất là những người bạn tri kỉ. Bạn bè để giúp nhau lúc này thôi.
May thay tình cảm cứu vãn, bạn có một người tri kỉ luôn bên bạn, yêu thương và chăm sóc bạn. Vậy nên lúc khó khăn mệt mỏi bạn có thể dựa vào người ấy mà an tâm.
NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)
Công việc không như ý, nhiều thị phi đeo bám khiến Nhân Mã thực sự mệt mỏi. Bạn cảm thấy muốn nghỉ dài ngày và không thiết tha gì bạn bè hết. Tích cực lên nhé, tiêu cực quá chỉ làm ảnh hưởng công việc và mọi người.
Tình yêu chưa đến chứ không phải là không đến, sống độc thân cũng vui lắm mà, tại sao không tận hưởng đi.
MA KẾT (22/12 – 19/1)
Ma Kết đang cảm thấy quá tự hào về bản thân vì những thành tích mà bạn đã làm được. Tuần này nên đi đâu đó cùng với bạn bè, khao họ một bữa thịnh soạn nhé. Cấp trên đang định thăng chức cho bạn đó.
Tình yêu cũng ổn định nhưng ổn định thì chưa đủ, cần phải lãng mạn ngọt ngào hơn.
BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)
Bảo Bình cảm thấy không công bằng khi công việc mình làm nhiều hơn người khác nhưng công cán lại không được nhiều. Đòi hỏi sự công bằng thực sự khó nên hãy nỗ lực bằng hành động nhé. không nên tị nạnh rồi ảnh hưởng tới công việc, người khác nghĩ sai về mình.
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 8/7/2019 đến 14/7/2019: Bạch Dương quá chán nản trong khi Xử Nữ lại thành công viên mãn-4
Sức khỏe không được tốt, bạn đang có dấu hiệu về bệnh tiêu hóa. Phải nghiêm túc xem lại vấn đề ăn uống sinh hoạt nhé.
SONG NGƯ (19/2 – 20/3)
Song Ngư quá cầu toàn. Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên biết chấp nhận và có đôi khi phải bằng lòng với những thứ mình đã được. Cứ đứng núi này trông núi nọ không phải là cách hay. Trong tình cảm thì càng không nên có sự thay đổi nếu không sẽ mất cả chỉ lẫn chài.
Tiền bạc khá ổn định nhưng Song Ngư hơi tiết kiệm đó. Hãy sắm cho mình vài bộ đồ đẹp đi, cơ hội gặp gỡ những mối làm ăn quan trọng sắp đến rồi.

No comments:

Post a Comment