Tuesday, July 9, 2019

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 8/7/2019 - 14/7/2019

TUỔI TÝ
Tử vi 12 con giáp trong tuần này nhắc nhở tuổi Tý cần quyết đoán hơn, đặc biệt là trong công việc. Tính cách ba phải là không tốt chút nào, đồng thời bạn cũng nên có những chính kiến riêng của bản thân, tránh để những lời nói của người khác ảnh hưởng quá nhiều đến mình. 
Các cơ hội làm ăn sẽ đến nhưng bạn phải mạo hiểm một chút. Tuần tới chuyện tình duyên cũng tương đối suôn sẻ. Cả hai không có bất đồng hay cãi vã nào nghiêm trọng. Điều duy nhất bạn cần làm là hẹn hò và trò chuyện với đối phương nhiều hơn nữa. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 8/7/2019 - 14/7/2019: Sửu gặp khó khăn trong công việc, Thìn vận đào hoa nổi bật-1
TUỔI SỬU
Tử vi tuần này của tuổi Sửu nhắc bạn cần chuẩn bị tinh thần để vượt được qua những khó khăn trong công việc. Khó khăn sẽ liên tục ập tới vào đầu tuần, càng về cuối tuần mọi thứ sẽ "dễ thở" hơn rất nhiều. Cố gắng lên bạn nhé. 
Tiền bạc tuần này không mấy dư dả nên bạn càng phải học cách tiết kiệm, tránh quá mải mê mua sắm mà thâm hụt ngân sách. May rằng chuyện tình cảm của bạn và người ấy rất mặn nồng. Hai người rất tâm đầu ý hợp và đã sẵn sàng chuẩn bị cho tương lai.
TUỔI DẦN
Tài lộc và sức khỏe của tuổi Dần trong tuần tới đều rất nổi bật. Bạn đang trần đầy năng lượng cũng như các ý tưởng kinh doanh táo bạo. Tuổi Dần nên bắt tay vào thực hiện ngay mọi thứ, tránh để càng lâu càng dễ nản lòng.
Bận rộn công việc dễ làm bạn xao nhãng chuyện tình yêu. Người ấy đang cảm thấy rất buồn lòng khi bạn quá vô tâm và thường xuyên quên mất những ngày kỷ nệm. Một bữa ăn ngon ấm áp, hay những buổi tối cùng xem phim, dạo phố sẽ hâm nóng tình cảm của hai người.
TUỔI MÃO
Tuổi Mão sẽ trải qua một tuần khá bình đạm bên gia đình. Công việc đang tiến triển rất thuận lợi và bạn không có gì phải lo lắng cả. Tranh thủ thời gian rảnh bạn có thể đăng kí thêm một vài lớp kĩ năng như hội hoạ, ngoại ngữ.
Sức khoẻ có một chút giảm sút do thời tiết thay đổi. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn nên đến bác sĩ để khám xét ngay lập tức. Ngoài ra, Mão cũng nên đi ngủ sớm, tránh thức khuya hoặc sử dụng nhiều đồ uống có cồn. 
Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 8/7/2019 - 14/7/2019: Sửu gặp khó khăn trong công việc, Thìn vận đào hoa nổi bật-2
TUỔI THÌN
Vận đào hoa của tuổi Thìn là nổi bật nhất trong số 12 con giáp. Bạn đang được rất nhiều người theo đuổi, lời tỏ tình và những món quà thì cứ đến ào ào khiến bạn cảm thấy khá hoang mang. Cứ nghe theo con tim mách bảo Thìn nhé.
Ngoài tình cảm thì công việc cũng rất quan trọng, bạn đang có chút chểnh mảng và lười biếng. Tuổi Thìn cần tăng tốc lên một chút, sắp tới sẽ có rất nhiều cơ hội để bạn phát triển sự nghiệp cho riêng mình. 
TUỔI TỴ
Tuần này của tuổi Tỵ báo hiệu một vài điều không may mắn. Bạn rất tốt bụng và thường xuyên giúp đỡ người khác. Tuy nhiên không phải lúc nào mọi người cũng cần đến sự giúp đỡ đó của bạn. 
Tình cảm dừng lại ở mức ổn định, không có gì thay đổi. Điều này khiến bạn và đối phương đều cảm thấy có phần nhàm chán, muốn thay đổi không khí. Một chuyến du lịch ngắn ngày vào cuối tuần sẽ giúp hai bạn thay đổi tâm trạng đó. 
TUỔI NGỌ
Tử vi tuần mới của tuổi Ngọ báo hiệu dễ xảy ra những cảm xúc tiêu cực với người xung quanh. Trong công việc dễ to tiếng với đồng nghiệp, xích mích với sếp, điều này khiến bạn thật sự mệt mỏi và áp lực. Nếu không biết kiềm chế những cơn giận thì bạn sẽ là người thiệt thân mà thôi.
Khoảng thời gian này bạn nên tạm gác lại tất cả và làm những gì mình yêu thích, đọc sách, mua sắm, nghe nhạc. Ngoài ra, việc rèn luyện sức khoẻ, chạy bộ hay tập yoga cũng giúp bạn giải phóng những áp lực trong cơ thể. 
Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 8/7/2019 - 14/7/2019: Sửu gặp khó khăn trong công việc, Thìn vận đào hoa nổi bật-3
TUỔI MÙI
Tuổi Mùi sẽ trải qua một tuần với những cảm xúc vui buồn đan xen. Công việc khá bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian suy nghĩ lung tung. Đây là lúc bạn thể hiện năng lực của bản thân cũng như mang về một khoản tài chính kha khá cho mình. 
Chỉ cần bạn làm tốt lúc này thì tương lai ắt có nhiều cơ hội thăng tiến. Gia đình luôn là nơi nghỉ ngơi bình yên nhất, nếu cảm thấy căng thẳng hãy về nhà ăn một bữa cơm ngon và ngủ yên trên chiếc giường yêu quý.
TUỔI THÂN
12 con giáp chia buồn với tuổi Thân vì bạn đang mắc kẹt trong chuyện tình cảm. Bạn chưa quên được người cũ và không dám tiến tới trong mối quan hệ mới. Chính bạn phải là người mạnh mẽ để vượt qua được những chuyện quá khứ.
Riêng về công việc, hạn chế những thị phi là điều quan trọng nhất. Sự cả tin luôn là điểm yếu mà bạn cần phải khắc phục, hãy nghe mọi việc bằng cả hai tai, tránh rơi vào bẫy của kẻ xấu. 
TUỔI DẬU
Tuổi Dậu sẽ trải qua một tuần mới không quá nhiều biến động, công việc không mấy áp lực, tiền tài ở mức trung bình. Sẽ có một vài cơ hội làm ăn đến với bạn, quan trọng là bạn phải nhanh nhạy nắm bắt. 
Chuyện tình cảm có phần khởi sắc dù chưa quá rõ ràng. Người ấy cũng đang có tình cảm với bạn đó, hãy thử là người chủ động rủ đối phương đi cà phê, xem phim xem sao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 8/7/2019 - 14/7/2019: Sửu gặp khó khăn trong công việc, Thìn vận đào hoa nổi bật-4
TUỔI TUẤT
Tuổi Tuất được dự báo sẽ có một tuần với những bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp. Nếu bạn đang có một dự án tâm huyết thì nhất định sẽ nhận được nhiều đánh giá cao, thăng tiến trong công việc. Một vài kẻ sẽ ghen tị với những thành công của bạn nhưng không sao cả, bạn đừng quá lo lắng. 
Chuyện tình cảm cũng sẽ vô cùng suôn sẻ và giữ cho bạn tinh thần thoải mái suốt tuần. Bạn đang có một người bạn đời tuyệt vời, biết thông cảm và lắng nghe, hãy giữ chân người ấy thật chặt nhé.
TUỔI HỢI
Điều tuổi Hợi cần chú ý nhất trong tuần tới chính là vấn đề sức khoẻ. Bạn nên chú ý khi tham gia giao thông, không nên đi quá xa. Nếu đã có kế hoạch đi đâu đó, hãy thật cẩn thận và đề phòng bất trắc bất cứ lúc nào.
Sự bất ổn và căng thẳng sẽ ảnh hưởng đến cả công việc lẫn tình cảm của bạn. Trong công việc bạn nên thật tập trung, tránh để ra những sai sót đáng tiếc, nếu không sẽ phải đền bù một khoản lớn.

No comments:

Post a Comment