Monday, July 1, 2019

Tử vi tuần mới 1/7 - 7/7 của 12 con giáp

Theo tử vi 12 tuần mới, từ ngày 1/7 đến 7/7, có nhiều chuyện không được như mong muốn, tuổi Tuất nên cẩn trọng trong từng việc để không gặp thêm chuyện xui xẻo nào nữa.
Tuổi Tý
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 1/7 đến 7/7/2019 dự báo người tuổi Tý có vận tài lộc vô cùng rực rỡ và khởi sắc. Con giáp này làm việc ở lĩnh vực nào cũng sẽ gặt hái tiền bạc, các khoản thu nhập chính hay phụ đều có dấu hiệu tăng tiến. Tuy nhiên tuổi Tý vẫn cần phải quản lý chặt chẽ tài chính nếu không muốn hao hụt nhanh chóng.

Vào đầu tuần, công việc của tuổi Tý tương đối ổn định, thậm chí còn đạt được khá nhiều thành công với những bước tiến mới trên con đường công danh, sự nghiệp của mình. Nhưng có thể vì chính những thành công này mà tuổi Tý bị nhiều kẻ tiểu nhân đang ganh ghét, đố kị mà bày mưu tính kế quấy phá, hãm hại.
Vận tình duyên của tuổi Tý lại không được may mắn. Người có đôi gặp mâu thuẫn, cãi vã với đối phương vì nhiều vấn đề, nhưng có lẽ nguyên nhân chính là do cái tôi cá nhân quá lớn, không ai chịu nhường nhịn hay lắng nghe, vì thế mà vô tình làm tổn thương nhau.
Sức khỏe tuổi Tý có dấu hiệu tích cực. Tuy nhiên để đảm bảo cơ thể làm việc hiệu quả thì con giáp này cũng cần phải chăm lo, quan tấm đến bản thân nhiều hơn. Nên luyện tập thể dục, thể thao giúp cơ thể vận động linh hoạt, tránh đau nhức, mỏi cơ khi ngồi làm việc trong thời gian dài.
Tuổi Sửu
Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho biết tuần mới này tuổi Sửu phải đối mặt với hung vận khá lớn, dù có quý nhân, may mắn nhưng khó có thể tránh được hết những điều gây cản trở, khó khăn có thể xảy ra. Bạn cần phải hết sức thận trọng trong mọi việc để tránh rủi ro tồi tệ nhất.
Đầu tuần là lúc mà cát khí rất vượng, tốt cho việc cầu tài, tuổi Sửu nên tận dụng thời gian này để suy nghĩ về vấn đề đầu tư hay đưa ra những quyết định quan trọng về tài chính. Cuối tuần vận tài lộc càng giảm sút, hao tài tồn của, con giáp này có thể có những lựa chọn sai lầm và hậu quả là mất khoản tiền nhỏ.
tu vi tuan moi 17 77 tuoi ty hung cat dan xen tuoi dau may man ngap tran
Công việc của con giáp này gặp phải rắc rối bởi thiếu sự kiểm soát bản thân mà ra. Con giáp này không tập trung trong công việc, suy nghĩ mông lung, mơ hồ. Có cơ hội tốt cũng để tuột mất. Đến cuối tuần vận trình mới có chút biến đổi, nên con giáp đừng trông chờ thời vận mà phải tự mình phải xốc lại tinh thần của mình ngay.
Vận trình tình cảm của tuổi Sửu trong tuần này không được thuận lợi cho lắm. Người độc thân có nhiều tâm sự, nỗi lòng nhưng lại khó nói ra. Do con giáp này vẫn bị ảm ảnh hoặc lưu luyến quá khứ nên nghĩ đến tương lai lại cảm thấy chán nản và bế tắc trong chuyện tình duyên của mình.
Tuổi Dần
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, công việc tuổi Dần diễn ra khá tốt đẹp, con giáp này được quý nhân giúp đỡ nên phát huy được năng lực của mình nhiều hơn.Tuy nhiên, tuổi Dần tuần này có thể gặp hung tinh nên phải rất cẩn thận nếu không muốn những nỗ lực xây dựng bấy lâu nay có thể bị những kẻ tiểu nhân phá hoại.
Có thể con giáp này thiếu sự chủ động, linh hoạt và quyết đoán nên tới khi mọi chuyện vỡ lở mới nhận ra người mình cần đề phòng thì đã quá muộn. Vì thế, để có thể hạn chế bạn nên kiểm tra thật kĩ lưỡng từng quá trình trong kế hoạch của mình để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra.
Đầu tuần hung vận khá lớn có thể khiến cho tuổi Dần mắc sai lầm và cái giá phải trả là chính những đồng tiền mà mình kiếm được. Nhưng đừng quá bi quan bởi đến cuối tuần vận may tài lộc sẽ đến với con giáp này, bởi vậy hãy giữ sự tỉnh táo và nắm bắt tốt để không bỏ qua cơ hội này.
Vận trình tình cảm không hề suôn sẻ, tuổi Dần và đối phương có nhiều bất đồng khiến cho con giáp này phải bận tâm. Tuy nhiên dù có như thế nào bạn cũng nên phân biệt rõ ràng việc công và chuyện riêng tư và cần thể hiện thái độ chuyên nghiệp trong công việc, sau đó mới nghĩ cách để giải quyết những vấn đề đang gặp phải.
Tuổi Mão
Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo, từ ngày 1/7 đến ngày 7/7, công việc của tuổi Mão về cơ bản khá tốt. Con giáp này nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nên được cấp trên đánh giá cao về những sự nỗ lực không ngừng của mình. Song đừng bao giờ thấy thế mà trở nên kiêu ngạo bởi sự khiêm tốn sẽ giữ cho bạn tinh thần học hỏi và tiến đến thành công hơn nữa.
Trong tuần xuất hiện những tin đồn thất thiệt có thể khiến tuổi Mão đứng ngồi không yên. Những người mà bạn có thể tin tưởng được lại là nơi bắt đầu chuyện thị phi. Sự việc lần này sẽ giúp cho tuổi Mão đề phòng hơn với những người xung quanh mình, hạn chế chia sẻ thông tin để không dễ dàng mắc phải bẫy của kẻ xấu.
 Vận trình tài lộc khá ổn định khi thu nhập chính và thu nhập phụ của con giáp này tăng lên không ngừng. Tuy nhiên tới cuối tuần thì vận may này mới xuất hiện, vì vậy những ngày đầu tuần con giáp này nên chi tiêu tiết kiệm để tránh những tình huống bất ngờ xảy ra, dễ lâm vào cảnh thiếu thốn, nợ nần.
Phương diện tình yêu không có nhiều khởi sắc nhưng nhờ có quý nhân mà tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn. Con giáp này có thể sẽ có những mối quan hệ mới, từ đây có thể tìm thấy nửa kia và có khả năng phát triển tình cảm thêm cao hơn.
Tuổi Thìn
Tuần mới tử vi của 12 con giáp cho thấy công việc của tuổi Thìn tốt đẹp. Con giáp này dành nhiều sức lực hơn vào công việc. Con giáp này có được cảm giác tự tin và khẳng định được giá trị bản thân mình trong công việc. Tuy nhiên bạn có đôi phần vội vàng và thiếu suy tính kĩ càng khi đưa ra những quyết định quan trọng.
Điều đó có thể gây ra cản trở nhiều hơn. Tuổi Thìn phải khá vất vả, thường xuyên di chuyển vì công việc. Con giáp này phải tốn nhiều thời gian để xử lý công việc nhưng không mang lại hiệu quả cao. Bù lại cuối tuần sẽ có khả năng thay đổi vận trình khi tuổi Thìn biết cách tận dụng những cơ hội trước mắt mình.
tu vi tuan moi 17 77 tuoi ty hung cat dan xen tuoi dau may man ngap tran
Về đường tài lộc, người kinh doanh, buôn bán có vận trình khá tốt đẹp, cho đến thời điểm giữa tuần. Nhưng càng về sau tình hình tài chính ngày càng sụt giảm. Tử vi hằng tuần nhắc nhở con giáp này phải có kế hoạch rõ ràng để tránh mắc phải sai lầm, thể hiện được những thế mạnh và nắm bắt được cơ hội tốt.
Tuần này vận trình tình cảm sụt giảm vì gặp phải hung vận khá lớn. Trong công việc và tình yêu, tuổi Thìn lại khác hẳn nhau. Với đối phương, con giáp này thiếu tự tin và gặp vấn đề trong việc thể hiện bản thân, sợ hãi không dám thổ lộ vì sợ bị từ chối, sợ thất bại sẽ đến với mình bất cứ lúc nào.
Tuổi Tỵ
Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ tuần mới này có vận trình hung cát đan xen, có quá nhiều thứ không thể xác định rõ ràng. Đường công danh sự nghiệp thăng trầm, may mắn có quý nhân nâng đỡ nên có thể vượt qua được nhiều khó khăn, thử thách để đi đến thành công. Tuổi Tỵ cần tập trung cao độ và có sự quyết đoán để không mắc phải sai lầm.
Dường như con giáp này đang không giữ được sáng suốt trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Sự căng thẳng và áp lực có thể khiến cho người tuổi Tỵ dùng tiền bạc để giải tỏa tinh thần. Và đó sẽ là lựa chọn sai lầm với những người không kiểm soát tốt được bản thân.
Tử vi hằng tuần khuyên bạn cần phải cân nhắc kĩ càng hơn trước khi đưa ra những quyết định tài chính lớn. Bởi đó là đồng tiền mồ hôi công sức bạn bỏ ra và bạn chẳng thể dựa dẫm vào bất cứ ai trong tình huống này. Bạn cần đứng lên dám làm dám chịu thay vì để cơ hội tuột khỏi tay mình.
Vận tình duyên không khởi sắc, mọi thứ vẫn đang diễn ra bình bình, bạn và người ấy gặp gỡ nhau không quá thường xuyên nhưng đủ để hâm nóng tình cảm. Nếu muốn tình yêu nồng nàn cháy bỏng thì bạn hãy chủ động làm nhiều điều hơn thế, dành thời gian bên nhau nhiều hơn để hai người có cơ hội gắn kết.
Tuổi Ngọ
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Ngọ trong đang có một tuần gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Con giáp này có thể hoàn thành những nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc nhất có thể bằng việc tận dụng những thế mạnh của mình. Nhờ vậy mà bạn được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao.
Có điều vì tính chất của công việc nên tuổi Ngọ có thể phải di chuyển khá nhiều. Tuy vậy, trong tuần con giáp này không nên xuất hành đi xa. Tuổi Ngọ được nhắc nhở cần phải giữ an toàn cho bản thân, bởi điềm báo hung tinh có thể gây ra nhiều chuyện xui xẻo ngoài ý muốn.
Con giáp này có thể sẽ gặp phải rắc rối trong chuyện tiền bạc, không phải vì không làm ra tiền mà là vì không giữ được tiền trong tay mình. Người tuổi Ngọ vì một phút mù quáng, bốc đồng mà tin tưởng người không xứng đáng, để rồi chỉ biết cách chấp nhận mất tiền oan ức.
Đường tình duyên không có nhiều khởi sắc, đặc biệt là các cặp đôi phải vất vả mới tìm được tiếng nói chung và điểm cân bằng trong mối quan hệ của mình. Những người còn độc thân có lẽ chưa nghĩ tới chuyện yêu đương vì cảm thấy hài lòng với cuộc sống tự do, tự tại, không phải bận tâm nhiều thứ lúc này.
Tuổi Mùi
Theo tử vi tuần mới từ 1/7 đến 7/7, vận trình tài lộc của người tuổi Mùi khá tốt đẹp. Tiền bạc vẫn đang đổ vào túi con giáp này ào ào, nhất là người làm kinh doanh, buôn bán. Tuy nhiên con giáp này cần đề phòng tiền vào cửa trước rồi lại ra ở cửa sau, bởi điềm báo nguy cơ có tai họa xảy ra và chiếm đoạt tiền bạc của con giáp này.
Con đường đi đến thành công của tuổi Mùi khá chông gai, những quyết định sai lầm do nông nổi, thiếu suy nghĩ khiến bạn để lỡ mất cơ hội tốt của mình. Đây có thể là điều bạn thấy tiếc nuối khi nhìn lại quãng đường mình đã đi qua.
tu vi tuan moi 17 77 tuoi ty hung cat dan xen tuoi dau may man ngap tran
Phương diện tình yêu đào hoa nở rộ, tuổi Mùi sẽ có nhiều mối duyên tìm đến cùng một lúc. Tuy có nhiều người thầm thương trộm nhớ, thậm chí là bày tỏ nhưng dường như chẳng thể chạm nổi đến trái tim con giáp này dù chỉ là rung động một phút giây nào đó thôi.
Có lẽ rằng có duyên mà chưa có phận, hai người có duyên gặp gỡ nhưng chưa đủ duyên để thành một đôi. Đôi khi con giáp này cần có thêm chút may mắn để tìm được đúng người vào đúng thời điểm, tình yêu mới có thể đơm hoa kết trái chứ không phải để lại những sự tiếc nuối.
Tuổi Thân
Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định tuổi Thân gặp nhiều chuyện may mắn khi cát khí vây quanh, quý nhân phù trợ. Đường tài lộc có quý nhân phù trợ nên mọi việc đều thuận lợi, nếu con giáp nhanh tay nắm bắt cơ hội thì tiền bạc đổ về túi lại càng nhiều hơn.
Nhưng về đường công danh sự nghiệp thì con giáp này lại phải trải qua khá nhiều khó khăn, thử thách. Dù thời điểm đầu tuần có khởi sắc song chẳng thể nào theo đúng ý mình khi mà con giáp này không chịu lắng nghe những lời góp ý của những người xung quanh, rắc rối có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
Chưa dừng lại ở đó, nhiều khả năng sẽ kéo theo những lời đồn đoán thị phi và gây hại cho công việc của con giáp này. Hình ảnh và danh tiếng cá nhân bị ảnh hưởng bởi những thông tin sai sự thật, nếu con giáp này không có biện pháp ngăn chặn đúng lúc thì dễ xảy ra những chuyện ngoài mong muốn.
Vận trình tình cảm có những chuyển biến tích cực. Những cố gắng, nỗ lực thay đổi để hòa hợp của hai người khiến mâu thuẫn và bất đồng được giảm đi đáng kể. Nhìn lại những thử thách, trở ngại đã vượt qua, chắc hẳn bạn sẽ thấy những chuyện này thực sự chẳng đáng để tranh cãi với nhau.
Tuổi Dậu
Tử vi tuần mới 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu trong khoảng thời gian này sẽ gặp đón nhận nhiều tin vui. Cát khí vượng khiến cho may mắn ngập tràn, tài lộc ghé thăm, dường như con giáp này đang gặp toàn những điều tốt đẹp, thậm chí là vượt ngoài mong đợi.
Vận tài lộc của người tuổi Dậu thăng hoa rực rỡ. Con giáp này biết được điểm mạnh của mình ở đâu và tận dụng lợi thế đó để tạo ra cơ hội kiếm tiền cho bản thân. Con giáp này có thể khéo léo lợi dụng các mối quan hệ xã hội để giúp chặng đường phía trước của mình thêm thuận lợi.
Đường công danh sự nghiệp có hung thần phá hoại, song con giáp này vẫn cố gắng, nỗ lực để vượt qua mọi khó khăn. Chỉ cần con giáp này giữ vững tinh thần, kiên trì, quyết tâm thực hiện mục tiêu mình đã đề ra thì mọi thứ hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn.
Chuyện tình cảm có những bước tiến rõ rệt vô cùng tốt đẹp. Người độc thân gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Tình yêu đến bất ngờ, đến chính bản thân bạn cũng không thể ngờ rằng mình lại có thể rơi vào lưới tình nhanh đến vậy. Người có gia đình thì an tâm khi có một tổ ấm luôn chờ đợi mình sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.
Tuổi Tuất
Theo tử vi 12 tuần mới, từ ngày 1/7 đến 7/7, có nhiều chuyện không được như mong muốn, tuổi Tuất nên cẩn trọng trong từng việc để không gặp thêm chuyện xui xẻo nào nữa. Hung vận trong tuần khá lớn, điềm báo tai họa có thể ập đến bất cứ lúc nào không hay.
tu vi tuan moi 17 77 tuoi ty hung cat dan xen tuoi dau may man ngap tran
Công việc của con giáp gặp nhiều trở ngại, nhất là vào những ngày đầu tuần. Có lẽ con giáp này nên sắp xếp thời gian hợp lý để những chuyện riêng tư không làm ảnh hưởng đến công việc. Cuối tuần bạn phải dành thêm thời gian để hoàn thành nhiệm vụ của mình nhưng điều đó chỉ cho thấy bạn đã không làm việc hiệu quả trong tuần mà thôi.
Đầu tuần tài lộc dồi dào khi mà cả thu nhập chính và phụ đều tăng lên đáng kể, nhưng tới cuối tuần vận hạn tới, con giáp này phải bỏ ra số tiền khá lớn, khiến cho tiền bạc vơi đi rất nhiều. Khả năng cao con giáp này sẽ chấp nhận tài chính hao hụt để thoát khỏi tai họa, tránh rủi ro tốt nhất có thể.
Chuyện tình cảm của tuổi Tuất chưa có dấu hiệu khởi sắc. Bạn và người ấy khi ngọt ngào, khi lại lạnh nhạt, đường tình duyên đầy thăng trầm bất ổn cũng như tâm trạng thường thay đổi thất thường. Nhiều vấn đề nảy sinh nhưng bạn và người ấy không tìm cách giải quyết mà lại đổ lỗi cho nhau.
Tuổi Hợi
Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi tuần này vận trình công việc lên xuống không ổn định. Xét về tổng thể có vẻ đang thăng tiến, song nếu tuổi Hợi muốn tiến xa hơn thì cần phải xem lại tác phong làm việc. Con giáp này có thể hành động tùy tiện và thiếu suy nghĩ và cân nhắc kĩ càng nên dễ mắc phải sai lầm không đáng có.
May mắn là có quý nhân xuất hiện nên mọi chuyện rồi cũng được giải quyết êm xuôi. Nhưng không phải vì thế mà tuổi Hợi có thể bỏ qua lỗi lầm mình đã từng mắc phải. Con giáp này cần phải ghi nhớ điều mình đã gây ra, rút ra bài học và kinh nghiệm để ứng phó trong những tình huống tương tự.
Về phương diện tài lộc thì đây là tuần kinh doanh, buôn bán thuận lợi của con giáp này. Vận trình khởi sắc giúp cho tuổi Hợi làm gì cũng dễ dàng thành công, lợi nhuận tăng lên bội phần. Với những người làm công ăn lương thì cần phải chủ động hơn, tự tìm kiếm cơ hội để tăng thêm thu nhập cho mình.
Tuy nhiên chuyện tình cảm của người tuổi Hợi không được vui vẻ cho lắm, thậm chí là chỉ nhận được tin buồn mà thôi. Người độc thân chưa thực sự tìm được người hài hòa về mặt tâm hồn và có tiếng nói chung với mình. Dường như hai người chịu đựng việc ở bên nhau chứ không phải tận hưởng cảm giác yêu đương hạnh phúc.
* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!
Đồng Nhuệ

No comments:

Post a Comment