Sunday, September 1, 2019

Tử vi Tuần mới 2/9-8/9 của 12 con giáp

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 2/9 - 8/9, vận tài lộc của tuổi Sửu khởi sắc từ đầu tuần cho tới cuối tuần. Cát tinh chiếu mệnh, lại được tiền bạc cứ hết rồi lại có, chẳng cần phải lo lắng suy tính quá nhiều mà vẫn thoải mái chi tiêu.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 2/9 đến 8/9/2019 nói rằng vận trình tuổi Tý có lẽ buồn nhiều hơn vui. Hung tinh xuất hiện mang theo điềm báo về tai họa bất ngờ kéo tới, con giáp này cần cẩn trọng nhiều hơn từ hành động đến lời ăn tiếng nói, chớ nên lo chuyện bao đồng mà vướng vào thị phi. Bên cạnh đó có thể gặp họa huyết quang có thể xảy tới bất cứ lúc nào.

Vận trình công việc có phần không được suôn sẻ cho lắm. Hung vận khá lớn, người tuổi Tý có muốn vực dậy cũng lực bất tòng tâm. Kẻ tiểu nhân đứng trong bóng tối điều khiển, bản mệnh nơi ngoài sáng khó bề mà né tránh. Chuyện làm ăn nên cẩn trọng kẻo bị lừa gạt, thiệt hại tiền bạc có thể kiếm lại được nhưng mất đi uy tín mới là vấn đề khó. Về cuối tuần mọi sự có vẻ sẽ tốt dần lên, tuy nhiên thành hay bại chủ yếu do chính con giáp này quyết định.

Vận tài lộc khởi sắc, vận trình hanh thông, con giáp này được quý nhân cùng nâng đỡ, tiền bạc về tay khá dư dôi. Nhiều chuyện tưởng chừng không có kết quả nhưng tới cuối cùng lại thành công, mang lại cho bản mệnh những khoản thu khá lớn. Có điều trong tuần vẫn có hung tài đe dọa, có tiền trong tay cũng chớ ngẫu hứng mà tiêu xài hoang phí.

Về phương diện tình duyên không được tốt, người độc thân mãi chẳng thấy duyên lành ghé tới. Người tuổi Tý tự nhận thấy bản thân không đến nỗi nào nhưng chẳng hiểu sao không may mắn trong chuyện tình cảm. Tuy tình yêu khó có thể cưỡng cầu, nhưng thái độ sống của con giáp này quyết định khá nhiều đến việc thành đôi. Hãy suy nghĩ thoáng hơn, cho mình, cũng là cho người cơ hội.

Nên cẩn thận với trí tưởng tượng không kiểm soát của mình.

Về tình yêu: Cuộc gặp gỡ giữa 2 bạn có thể xảy ra căng thẳng, nếu không kiềm chế, sẽ có cuộc chia tay trong mối quan hệ này. Bạn sẽ phải đối mặt với một số căng thẳng cảm xúc, có khả năng làm xáo trộn những suy nghĩ của bạn.

Về công việc: Hãy yên tâm về những công việc bạn đang đảm nhận, sẽ thành công ngoài dự kiến.

Về tài chính: Cần kiểm tra lại tài chính của bạn, để chuẩn bị cho các khoản đầu tư mới.







Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 2/9 đến 8/9/2019, vận tài lộc của tuổi Sửu khởi sắc từ đầu tuần cho tới cuối tuần. Cát tinh chiếu mệnh, lại được tiền bạc cứ hết rồi lại có, chẳng cần phải lo lắng suy tính quá nhiều mà vẫn thoải mái chi tiêu. Tuy nhiên trong tuần có điềm báo tranh lợi đoạt tài, cẩn trọng kẻo bị lừa gạt từ ngay những người thân thiết. Vẫn biết cái gì của mình vẫn là của mình, song sự đời nhiều khi ngang trái, chẳng thể lường trước được.

Quý nhân nâng đỡ vận trình công việc, tuổi Sửu đủ bản lĩnh để vượt qua những khó khăn và thử thách, có được sự quyết đoán để chiến thắng được những chông gai ra trước mắt, thành công đến cũng không phải là chuyện gì quá ngạc nhiên. Hãy tận hưởng thành quả mà mình đã dày công gây dựng, bản mệnh xứng đáng có được những điều đó.

Tuy nhiên con giáp này cũng được nhắc nhở, bản mệnh sống ngay thẳng, chân thật, chẳng có mánh khóe nên khó lòng tưởng tượng được hết lòng người hiểm độc đến đâu. Người có người tốt, kẻ xấu, mà kẻ xấu thường khó đề phòng, nhưng đừng vì sợ hãi mà tự khép mình. Đơn giản bắt đầu từ việc cẩn trọng trong công việc, đừng để cho người khác nắm được điểm yếu của bản thân mà bày mưu hãm hại.

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu không được may mắn. Bao nhiêu suy nghĩ mông lung, rối bời trong lòng khiến con giáp này chẳng thể tĩnh tâm để quyết định bất cứ chuyện gì. Hơn thế nữa, có những thứ vượt ngoài tầm kiểm soát, bản mệnh thấy bất lực mà vẫn vô cùng tiếc nuối, ao ước làm được những điều mình muốn mà không phải phụ thuộc vào ai.

Có căng thẳng và hồi hộp

Về tình cảm: Các cặp vợ chồng sẽ có tranh luận về vấn đề tiền bạc. Với người độc thân: Bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ quyến rũ, sẽ mở ra những chân trời mới cho bạn. Một người sẽ chứng minh sự chung thuỷ của họ với bạn.

Công việc của bạn ổn định và hoàn thành tốt những việc được giao.

Về tài chính: Nên dành tối đa thời gian cho việc quản lý tài sản vật chất của bạn. Hãy cẩn thận với những lời khuyên.




Tuổi Dần


Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 2/9 đến 8/9/2019, tuổi Dần vận trình hung cát đan xen, chuyện tốt hay xấu phần lớn là do suy nghĩ và hành động của bản mệnh mà ra. Dù có chuyện gì xảy ra cũng cần giữ thái độ bình tĩnh, luống cuống chỉ khiến cho mọi sự thêm rối ren. Kẻ tiểu nhân vẫn đang đeo bám, tìm đủ mọi cách để phá hoại, song được cát tinh trợ mệnh, giải ách trừ hung nên chẳng lo vận hạn.

Về phương diện tài lộc khá dồi dào, trong tuần chủ yếu nguồn thu đến từ nghề tay trái, đặc biệt thuận lợi cho những người làm nghề tự do hay kinh doanh. Tài khí hưng vượng, con giáp này có duyên buôn bán, được nhiều người quý mến nhiệt tình giúp đỡ, lại nhạy bén với thời cuộc nên càng dễ bề kiếm tiền.

Người làm công ăn lương cũng nhận được những gì xứng đáng với công sức của mình, có thêm chút nguồn thu phụ trợ giúp cho cuộc sống, tuy không nhiều nhưng cũng giải quyết được khá nhiều vấn đề. Tập trung làm tốt việc của mình chẳng bao giờ chịu thiệt, đừng mải mê những thứ xa hoa, hoang phí kẻo tiền bạc nhanh chóng hao hụt.

Vận trình tình cảm không có quá nhiều biến động. Con giáp này biết cách điều chỉnh mối quan hệ và không để cho mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát của mình. Tuy nhiên điều đó đôi khi biến tuổi Dần trở thành người quá cố chấp, luôn mong muốn mọi việc phải theo ý mình. Tình yêu đến từ hai phía, một người cố gắng thay đổi thôi là chưa đủ, đừng để cho đối phương cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ của hai người.



Tại nơi làm việc, may mắn có thể đến bất ngờ.

Về công việc: Đừng để tình trạng làm việc quá sức xảy ra.

Trong tình bạn, đừng quá coi trọng và đòi hỏi người khác phải làm theo suy nghĩ của mình. Bạn nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ gia đình.

Về sức khoẻ: Nguy cơ đau lưng hoặc đau răng có thể xảy ra.

Về tài chính: Hãy tạm gác một số công việc khác, nên quan tâm tới tài chính. Sự ổn định tài chính luôn là vấn đề hàng đầu của bạn.




Tuổi Mão (Tuổi Mẹo)


Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, tuần mới này vận tài lộc của người tuổi Mão vừa có chút khởi sắc đã gặp phải trục trặc. Tuy nhiên, bản mệnh cũng không cần phải lo lắng quá mức bởi đã có cát tinh che chở, hóa giải bớt những vận hạn có thể gặp phải. Hung vận đeo bám thì chuyện tiền bạc thất thoát khó tránh khỏi, nếu có lỡ mất của thì cũng coi như của đi thay người, chớ buồn phiền quá mức mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sự nghiệp của người tuổi Mão thăng tiến không ngừng vào đầu tuần, nhưng tới cuối tuần, bản mệnh phải đối mặt với hung thần, sẽ có những chuyện rắc rối bất ngờ xảy ra. Mối quan hệ với đồng nghiệp nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi. Thị phi chẳng chừa một ai, nhất là khi con giáp này không cẩn trọng lời ăn tiếng nói thì càng có thể gặp phải tai bay vạ gió.

Tử vi tuần 12 con giáp dặn bản mệnh, công sở là nơi để làm việc, không phải là nơi để ta thể hiện quá nhiều cảm xúc của mình. Vì thế hãy giữ sự chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi. Việc tạo mối quan hệ tốt với mọi người lúc nào cũng là điều cần thiết không thể quên. Những hiểu lầm hay sự chưa hài lòng của cá nhân nên tạm thời gác bỏ, đừng để nó ảnh hưởng đến hiệu quả và chất lượng của công việc.

Chuyện tình cảm không có gì mới mẻ, con giáp này vẫn đang đắm chìm trong quá khứ, chưa thực sự tỉnh dậy và sống với hiện tại. Những gì đã qua hãy để cho nó qua đi, để cho những tổn thương, nỗi buồn cũ ấy được ngủ yên, đừng mãi lục lọi những gì đã không còn. Vào mỗi một thời điểm, ta lại có những quyết định phù hợp với hoàn cảnh lúc đó, thời gian trôi qua thì không lấy lại được.

Về công việc: Không có khó khăn nào có thể khiến bạn thất vọng. Bạn luôn vượt lên mọi thứ. Vì vậy hoàn thành tốt công việc là điều rất đơn giản với bạn.

Về tình cảm: Hãy cố gắng khéo léo hơn nhiều để cải thiện mọi thứ trong mối quan hệ.

Về sức khoẻ: Mức cholesterol của bạn có thể tăng lên, cần thay thế thịt bằng cá một cách thường xuyên hơn

Bạn có thể tin tưởng vào một số hỗ trợ có giá trị, sẽ cung cấp cho bạn phương tiện để thực hiện một dự án mà bạn đang rất gần với sự thành công







Tuổi Thìn


Theo tử vi tuần mới từ ngày 2/9 đến 8/9/2019 của 12 con giáp, tuần này tuổi Thìn phải cẩn trọng bởi có điềm tiểu nhân quấy phá, công việc chẳng được suôn sẻ như ý muốn. Kẻ tiểu nhân ganh ghét đố kị, làm đủ mọi cách để hạ bệ người tuổi Thìn. Dù một lỗi nhỏ con giáp này mắc phải cũng có thể bị thổi phồng lên quá mức, tuy nhiên đây không phải là lúc để bản mệnh nóng giận, hãy kiềm chế mình và dùng lý trí để xử lý vấn đề.

Tuần mới có cát tính che chở, giúp đỡ bản mệnh vượt qua cơn hoạn nạn, hóa giải mọi điều xui xẻo có thể xảy đến với con giáp này. Trong khó khăn, biết đâu người tuổi Thìn này sẽ thấy cơ hội hiện ra, đây có thể là thử thách được đặt ra để thể hiện năng lực của bản thân, hãy cố gắng hết mình, chắc chắn ông trời chẳng phụ lòng người, bản mệnh sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra.

Vận trình tài lộc của tuổi Thìn khá tươi sáng. Không có quá nhiều tiền bạc đến từ nghề chính mà chủ yếu là nguồn thu từ nghề phụ. Tuy không dư dả nhiều nhưng cũng không thiếu thốn, bản mệnh gặp may trong chuyện làm ăn buôn bán, có thể tận dụng thời cơ để phát tài. Khéo léo trong việc thu chi, bản mệnh sẽ lo đủ cho cuộc sống hàng ngày mà vẫn có khoản tích lũy để đầu tư trong tương lai.

Tuy nhiên, tuổi Thìn không được như ý trong chuyện tình duyên. Con giáp này có ý nhưng đối phương chẳng có tình, một bàn tay vỗ không nên tiếng, chẳng thể nào quyết định được vận mệnh cuộc đời. Với những người đã có đôi, trong tuần này nên cố gắng kiềm chế cảm xúc, những cơn nóng giận thất thường có thể khiến cho tình cảm dễ rạn nứt, như gương vỡ khó lòng mà lành lại.

Về công việc: Tuần này sẽ thuận lợi cho sự sáng tạo của bạn. Một đồng nghiệp tại nơi làm việc sẽ cố gắng giở trò đồi bại với bạn. Cần cảnh giác với mối quan hệ này.

Về tình cảm: Một vấn đề lộn xộn đang diễn ra trong một thời gian dài với gia đình của bạn. Trong tuần này, sẽ được giải quyết để làm hài lòng tất cả các thành viên. Tình yêu được thăng hoa, bạn sẽ có cảm giác mới trong mối quan hệ này.

Về sức khoẻ: Bệnh cảm cúm và ho dai dẳng đang làm sức khoẻ bạn khó chịu.

Về tài chính: Cẩn thận với các kế hoạch tài chính. Đừng đặt mình vào những sai lầm không đáng có.




Tuổi Tỵ


Tử vi tuần mới từ ngày 2/9 đến 8/9/2019 của 12 con giáp nói rằng tuổi Tỵ đối diện với cục diện hung vận lớn hơn cát vận, nhất là trên đường tài lộc, khó khăn, thử thách chồng chất, mọi thứ tưởng chừng đã xong xuôi, ổn thỏa thì bị phá hỏng ngay phút cuối. Chuyện cầu tài không thuận, về cuối tuần thì tài khí tốt hơn, con giáp này có thể lui lại nếu có thể, sắp xếp những việc quan trọng để cuối tuần xử lý.

Trong tuần này vận trình sự nghiệp của bản mệnh khởi sắc hơn, mọi sự hanh thông tới bất ngờ. Cát thần này ở bên che chở cho con giáp này có được thuận lợi, quý nhân dẫn đường chỉ lối, chẳng còn lo lắng chuyện mắc phải sai lầm. Dù có sóng gió tới thế nào, chỉ cần người tuổi Tỵ vẫn vững tâm bền chí thì chẳng có khó khăn nào là không thể vượt qua.

Tuy nhiên, cũng cần nhắc nhở con giáp này, thành công đến quá dễ dàng có thể khiến cho bản mệnh ngủ quên trên chiến thắng, coi thường kẻ địch. Chủ quan, tự tin quá mức vào bản thân mình là những nhược điểm vô cùng lớn, và tuổi Tỵ có thể bị đánh gục bất cứ lúc nào. Hãy luôn nhắc nhở bản thân mình về tinh thần cầu thị, khiêm tốn, ham học hỏi, không ngừng trau dồi, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

Tình yêu đến rồi lại đi, tình cảm khi tan khi hợp, những tranh cãi và mâu thuẫn không ngừng xảy ra. Một ngày có thể bắt đầu rất ngọt ngào nhưng rồi lại xoay chuyển ngay trong chớp mắt, làm con giáp này không khỏi hụt hẫng vì hạnh phúc đến quá ngắn ngủi, chẳng thể làm gì hơn ngoài trông theo và tiếc nuối. Tình yêu luôn đến với những trái tim biết trân trọng yêu thương.

Về tài chính: Đừng chạm vào ngân sách của gia đình để thỏa mãn một trong những mong muốn của bạn

Về công việc: Bạn có trách nhiệm tuân thủ các cam kết của mình, ngay cả khi bạn đã ước tính quá mức khả năng của mình: uy tín của bạn sẽ phụ thuộc vào nó.

Về sức khoẻ: Có khả năng tăng cân không kiểm soát.

Về tình cảm: Một chuyến du lịch với không khí mát mẽ và tinh thần thoải mái sẽ thích hợp cho 2 bạn trong lúc này.





Tuổi Ngọ


Tử vi hàng tuần của 12 con giáp từ ngày 2/9 đến 8/9/2019 báo hiệu một tuần với nhiều bôn ba vất vả đang chờ đợi tuổi Ngọ. Tiền bạc tuy kiếm ra nhưng chẳng dễ dàng chút nào, con giáp này cần phải luôn luôn phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, hãy tin rằng cát tinh luôn ở bên cạnh nâng đỡ bản mệnh mỗi khi mệt mỏi, chắc chắn người tuổi Ngọ sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.

Trước vận trình không được tươi sáng cho lắm trong tuần mới này, hung vận bao trùm, công việc của tuổi Ngọ sẽ bị ngáng trở. Họa từ trên trời rơi xuống, bản mệnh không hiểu tại sao xui xẻo cứ mãi đến với mình, dù hết lần này tới lần khác đã cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ để giành được kết quả tốt nhất.

“Tiên trách kỉ, hậu trách nhân”, có lẽ bản mệnh nên xem xét lại bản thân mình. Đôi khi không tự cảm nhận được mình có khuyết điểm ở đâu, không đủ tinh tường và có cái nhìn khách quan bằng người ngoài cuộc. Công việc nào cũng cần phải có kỉ luật, có trách nhiệm, không thể làm việc tùy hứng, bốc đồng theo cảm xúc mà phải có lý trí, để mọi sự diễn ra đúng như kế hoạch đã định.

Chuyện tình cảm cũng không được suôn sẻ. Tuổi Ngọ luôn muốn có nhiều thứ hơn những gì mình đang có, không hài lòng với bản thân, cũng đòi hỏi quá mức từ đối phương. Điều ấy khiến cho tình yêu của con giáp này dễ tạo áp lực cho nửa kia. Những tranh cãi, bất đồng từ quan điểm trái ngược không ngừng nổ ra, tình cảm cứ theo đó mà phai phôi. Hãy tìm cách để giữ lửa cho tình yêu luôn nồng cháy.

Bạn luôn tươi mới và tràn đầy sức sống, năng lượng của bạn đang ở cao trào.

Liên quan đến tình yêu, hãy cố gắng thoát khỏi quá khứ và tận hưởng hiện tại trọn vẹn.

Về công việc: Được sắp xếp ổn thoả. Không có trở ngại nào đáng kể. Cần tập tính kiên trì hơn trong công việc.

Tài chính: Có tin vui về mặt tài chính. Nhưng cần đề phòng có sự ganh ghét, làm ảanh3huong73 đến các k hoạch của bạn.







Tuổi Mùi


Theo tử vi tuần mới từ ngày 2/9 đến 8/9/2019 của 12 con giáp, vận trình tài lộc của tuổi Mùi tăng tiến không ngừng. Quý nhân che chở, bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt. Con giáp này chẳng cần phải cố gắng gì nhiều cũng có thể thành công, tiền bạc về tay dễ dàng. Tuy nhiên cái gì đến nhanh thì đi cũng nhanh, tiền bạc kiếm được nhưng người tuổi Mùi tiêu pha thất thoát, chẳng giữ được trong tay.

Người tuổi Mùi gặp nhiều thuận lợi trong công việc, nhưng nó cũng mang lại những mặt không tốt. Con giáp này có thể sẽ trở nên tự tin quá mức, cố chấp chỉ nghe theo những gì mình muốn, những lời góp ý của người khác thì bạn bỏ ngoài tai, thất bại cứ thế đến lúc nào không hay. Việc lắng nghe không chỉ giúp bản mệnh nhận ra được khuyết điểm của bản thân mà còn học hỏi được nhiều bài học hữu ích.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi lại bị vận hung đeo bám không ngừng. Con giáp này chất chứa nhiều cung bậc cảm xúc thăng trầm, khi buồn khi vui. Trong tình yêu đối lứa, bản mệnh và đối phương có nhiều điểm khác biệt, tưởng chừng chẳng thể tìm được điểm chung, cũng rất khó để mà cả hai con tim cùng chung nhịp đập.

Rồi sẽ đến lúc vận đào hoa vượng sắc, con giáp này phát hiện ra những điểm khác biệt đó chính là điều cuốn hút cả hai người, rằng lựa chọn của tuổi Mùi chẳng hề sai lầm như bản mệnh đang hoang mang. Người độc thân có vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp, có nhiều khả năng sẽ gặp được người vừa ý trong thời gian sắp tới, điều nên làm lúc này đó chính là hãy nghe theo trái tim mình mách bảo.

Đừng tin rằng mình là nạn nhân của sự xui xẻo. Thật ra, bạn đã tốt hơn rất nhiều so với người khác.

Nên dành nhiều thời gian cho con cái. Với người độc thân: Mối quan hệ của bạn với người yêu sẽ được đặt dưới dấu hiệu của niềm đam mê.

Về tài chính: Không tham gia các hoạt động về tín dụng.

Về công việc: Bạn sẽ gặp vấn đề về giao tiếp với bạn bè. Đôi khi rất bí mật, đôi khi mở rộng, bạn sẽ gặp khó khăn mà không biết điều đó sẽ có những hiểu lầm.




Tuổi Thân


Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo, vận trình tuần mới của tuổi Thân khá tươi sáng, đón nhận nhiều điều may mắn. Nhìn chung, phương diện tài lộc của con giáp này trong tuần mới rất hanh thông, quý nhân nâng đỡ, dẹp bỏ những chướng ngại trên con đường tìm kiếm tiền bạc, giúp bản mệnh thực hiện được những điều mình mong muốn.

Vận trình sự nghiệp lại không được suôn sẻ như vậy. Hung thần mang theo những điềm báo không mấy tốt lành về thị phi, tiểu nhân tranh đấu, dự đoán một tuần với rất nhiều biến động trong công việc với người tuổi Thân. Không rời được dục vọng thì cả đời phiền não. Tính tình bốc đồng, dễ kích động có thể khiến con giáp này phạm phải nhiều sai lầm, cũng gây ra không ít tai họa, gây thù chuốc oán với những kẻ không nên dây vào.

Đặc biệt trong tuần sẽ có tai họa rình rập, có đi xa hay làm việc xa nhà thì cần đặc biệt cẩn thận, tai họa bất ngờ có thể ập tới bất cứ lúc nào. Dù công việc nhiều áp lực và mỏi mệt nhưng con giáp này cũng cần chú ý chăm sóc và giữ gìn sức khỏe. Tinh thần căng thẳng, không tập trung khi tham gia giao thông có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Chuyện tình cảm có phần khởi sắc hơn. Vượt qua những mâu thuẫn và bất đồng trước đó, bản mệnh và đối phương đã tìm được tiếng nói chung, tìm được cách để vượt qua cơn khủng hoảng. Có rất nhiều bất ngờ đang chờ đón ta trong tương lai, cũng có nhiều điều sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống sau này, nhưng khi hai con tim cùng chung nhịp đập và đôi bên chung sức chung lòng thì khó khăn nào cũng có thể san bằng.

Bạn sẽ có khuynh hướng hướng nội, điều này sẽ giúp bạn xem xét những gì bạn thực sự muốn trong cuộc sống. Nhưng điều này cũng có thể khiến bạn trở nên đáng ghét hơn đối với những người thân thiết.

Về tình cảm: Nếu bạn đã kết hôn, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc chống lại những cám dỗ và vợ / chồng của bạn sẽ gặp khó trong việc tha thứ cho bạn.

Về tài chính: Đừng cố gắng giải quyết tranh chấp của bạn theo cách gây chiến, hãy ưu tiên cho các giải pháp hòa giải.

Rực rỡ, hấp dẫn, bạn sẽ là một người phá vỡ trái tim thực sự; nếu bạn đã kết hôn, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc chống lại những cám dỗ và vợ / chồng của bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tha thứ cho bạn.

Trong công việc của bạn, đôi khi một kế hoạch tồi lại mang đến may mắn và thành công cho bạn.




Tuổi Dậu


Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Dậu từ ngày 2/9 đến 8/9/2019 có nhiều tin vui trong sự nghiệp, đạt được nhiều bước thăng tiến mới. Con giáp này dần nắm được quyền lực trong tay nhờ chính năng lực của bản thân cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Sự điềm tĩnh và rộng lượng giúp bản mệnh có thể xử lý vấn đề một cách ổn thỏa và hiệu quả, cũng đủ bao dung để dẫn dắt những người phía sau mình cùng đi tới thành công.

Vận tài lộc trong tuần có lên có xuống, nhưng về cơ bản thì vẫn giữ được ở mức ổn định và hài hòa. Thu nhập từ những nghề tay trái giúp cho cuộc sống của con giáp này rủng rỉnh và thoải mái hơn, có thể thoải mái chi tiêu vào những việc mình cần. Tuy nhiên, cũng cần phải kiểm soát thu chi, đừng quá đà mua sắm mà tiêu lẹm sang những khoản khác.

Tình cảm thuận lợi, bản mệnh và đối phương có những phút giây ngọt ngào bên nhau. Tuy rằng không phải mọi chuyện đều suôn sẻ như ý muốn, song hai người có quyết tâm, có nỗ lực để hạnh phúc lâu bền. Tuổi Dậu biết ai là người mình cần có trong cuộc đời này và không quản ngại khó khăn để giữ được đối phương cho riêng mình, cả trong hiện tại cũng như trong tương lai sau này.

Tình duyên tươi sáng, vận đào hoa nở rộ sẽ giúp cho người còn cô đơn sớm nên đôi lứa, tìm được một nửa cho mình. Nhiều cơ hội làm quen, kết giao bạn bè tốt đẹp, chỉ cần con giáp này chú ý là nhận ra hạnh phúc chẳng ở quá xa mình. Đôi khi chúng ta cứ mải mê kiếm tìm những thứ xa xôi mà không nhận ra thứ mình cần ở gần ngay trước mắt.

Về công việc: Bạn sẽ có một thời gian khó khăn để đối phó với sự nhàm chán. Hãy thử một số việc để khơi gợi lại niềm đam mê cho bạn.

Về tình cảm: Cảm giác không an toàn ở hiện tại sẽ tạo sự hoang man, bạn cần khẳng định và làm rõ những suy nghĩ, tình cảm của mình với người yêu.

Về sức khoẻ: Nếu bạn bị tăng cân quá mức, hãy thử chế độ ăn kiêng, nói chuyện với bác sĩ dinh dưỡng của bạn về nó.










Tuổi Tuất


Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất tuần này được đồng nghiệp hỗ trợ trong công việc. Khi làm việc nhóm bản mệnh rất có lợi thế, luôn có những công sự nhiệt tình và đáng tin cậy. Môi trường tập thể mà có được điều này là điều vô cùng đáng quý vì thế bản mệnh nên trân trọng, đồng sức đồng lòng cùng nhau phát triển sự nghiệp. Đừng quên gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ mình.

Nguồn thu trong tuần tới chủ yếu đến từ công việc chính, chỉ có ổn định vững vàng chứ không thăng trầm quá nhiều. Con giáp tuổi Tuất khá sung túc nhưng không dư thừa, không có tiền cho những món đồ xa xỉ hay những bữa ăn chơi xa hoa tốn kém đâu. Bản mệnh nên học cách tích lũy để có một khoản tiền phòng thân trong những trường hợp cấp bách.

Đặc biệt trong phương diện tình cảm, tuổi Tuất có tuần mới nhiều hoan hỉ, đây là thời điểm tuyệt vời để những người đã có đôi có cặp tính đến chuyện trăm năm, chọn ra ngày lành tháng tốt để kết hôn, người có tình hãy vun trồng cho mối quan hệ của mình gắn bó bền vững hơn bằng cách ra mắt, giới thiệu đối phương với người thân, bạn bè.

Tuy vậy, sức khỏe gặp chút trục trặc nho nhỏ, có điềm báo tai nạn, va chạm, tổn thương. Con giáp này cần lưu ý khi di chuyển, đi lại đặc biệt là nơi đông đúc hay có địa hình hiểm trở để đề phòng, bảo vệ an toàn cho bản thân. Ngoài ra hãy chăm lo thân thể, chớ nên quá lao lực, mải mê với công việc mà tổn hại đến sức khỏe.

Về tài chính: Tuần này là cơ hội để khẳng định tham vọng của bạn . Do đó, đừng ngần ngại lao về phía trước để chấp nhận rủi ro vừa phải, thành công sẽ được đảm bảo.

Trong công việc bạn có thể tạo ra những mối quan hệ thân thiện mới.

Về tình cảm: Một tuần cực kỳ thuận lợi cho bạn về các vấn đề của trái tim. Trong gia đình, bạn sẽ buộc phải cân nhắc quan điểm của người thân và giải quyết các cuộc đàm phán.

Về tài chính: Đây là thời điểm lý tưởng để thực hiện các giao dịch tài chính.

Về sức khoẻ: Bạn cần quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Tránh lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm.




Tuổi Hợi


Tử vi hàng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi từ ngày 2/9 đến 8/9/2019 có nhiều biến động. Con giáp này nên chú ý kẻ tiểu nhân, không tránh khỏi bị gièm pha, thị phi, nguy cơ có người tố cáo, vu oan hãm hại là rất lớn nên cần hết sức đề phòng, không nên để bản thân bị động. Tuy nhiên cần giữ sự bình tĩnh để giải quyết mọi việc thật sáng suốt.

Tuổi Hợi nhận ra mình khá chủ quan, lơ là trong công việc. Bản mệnh cần hạn chế tám chuyện, nên tập trung làm tốt theo đúng trách nhiệm của mình và khéo kéo giữ cho mình vị thế nhất định bởi chốn công sở lắm vốn nhiều thị phi, cạm bẫy, không thể lường trước được điều gì. Những tâm huyết và công sức bỏ ra có thể tan biến trong chốc lát.

Vận trình tài lộc không khởi sắc, nhiều dự định không hoàn thành như tính toán nên các khoản thu kém đi. Lợi nhuận thu về quá ít so với công sức mà con giáp này bỏ ra gây khó chịu và hụt hẫng khá nhiều. Tuy vậy vẫn cứ phải cố gắng, nỗ lực mà làm, chớ nên buông xuông mà bỏ ngang được vì bản mệnh chưa có việc gì thay thế đâu. Mọi chuyện sẽ sớm ổn thỏa trở lại.

Người độc thân đang mong chờ một người tâm đầu ý hợp và thú vị đến với mình. Biết đâu, từ tình bạn phát triển thành tình yêu thì sao. Đừng từ chối buổi hẹn gặp hay một dịp ra ngoài nào đó từ người khác giới, hãy cho bản thân một cơ hội yêu đương. Chuyện tình cảm của các cặp đôi khá êm đẹp, bản mệnh và đối phương có được tiếng nói chung cho nên mâu thuẫn dường như không còn.

Một tuần rất thuận lợi cho các kế hoạch kinh doanh. Sau một thời gian dài lao động không mệt mỏi.

Đừng phản ứng dữ dội với thái độ khiêu khích của con bạn. Chờ cho đến khi mọi thứ dịu xuống. Với người độc thân: Những cuộc gặp gỡ trong tình yêu khiến bạn mê mẩn.

Về công việc: Ổn định, các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp khăn khít. Bạn có thể làm việc độc lập trong mọi trường hợp.

Về sức khoẻ: Việc lưu thông máu của bạn đang gặp vấn đề, đừng bỏ qua các triệu chứng và đừng ngần ngại tham khảo ý kiến của bác sĩ.




No comments:

Post a Comment