Monday, September 30, 2019

Tử vi tuần mới 30/9-6/10 của 12 cung hoàng đạo

Tuần mới của Song Tử khá suôn sẻ; Thiên Bình trở nên thu hút đặc biệt với những người khác giới; Vận may tài chính sẽ đến với Ma Kết trong tuần này…


1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Với Bạch Dương không có quá nhiều thăng trầm nhưng vì mọi thứ diễn ra đều đều cũng khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Vì vậy hãy tự tạo ra thêm những thử thách mới cho bản thân mình như tìm hiểu một lĩnh vực khác hoặc tham gia vào một câu lạc bộ thể thao nào đó.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này về cơ bản vẫn rất tốt, bạn đã bỏ qua được những nỗi đau trong quá khứ và chịu mở lòng mình hơn, sẵn sàng tìm hiểu về người khác giới, tạo ra một mối quan hệ có hi vọng phát triển lâu dài. Người đã có đôi có cặp tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc khi ở bên cạnh nhau.

Tuy nhiên công việc có chiều hướng đi xuống, một phần là do sức khỏe của Bạch Dương không được tốt nên lòng nhiệt tình cũng giảm đi, ảnh hưởng tới hiệu suất chung. Bạn nên quan tâm đến cơ thể của mình nhiều hơn thì mới lấy lại được tinh thần năng động và hứng khởi, có như vậy làm việc mới đạt được kết quả khả quan.

Tình hình tài chính không có biến chuyển nào đáng kể, cung hoàng đạo này vẫn giữ được sự cân bằng giữa thu nhập và chi tiêu hàng ngày, bạn chỉ chi cho những việc cần thiết cho cuộc sống chứ không phát sinh khoản mua sắm nào đáng kể. Hãy cố gắng duy trì sự ổn định này càng lâu càng tốt thì bạn sẽ không còn phải lo lắng gì nữa.







2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Tuần mới của Kim Ngưu không được tốt như mong đợi, nhất là chuyện tình cảm sẽ gặp phải trở ngại nhất định. Mặc dù cuối cùng mọi việc vẫn được giải quyết ổn thỏa nhưng tại thời điểm gặp vấn đề thì tâm trạng của bạn khá chán nản, dễ nổi nóng, ảnh hưởng đến công việc. Sau khi ổn định lại tinh thần thì bạn có thể tập trung làm việc hơn.

Nhìn chung sự nghiệp của cung hoàng đạo này vẫn tiến triển rất tốt đẹp, có những người tạo ra được bước đột phá và giành lấy những thành quả nhất định. Kim Ngưu được đánh giá cao và nhận lời khen ngợi hết mực từ cấp trên, nhờ vậy mà tình hình tài chính cũng ổn định, không phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu.



Về phương diện tình cảm đã có những thay đổi theo chiều hướng tích cực về những ngày cuối tuần, khi trò chuyện với nửa kia, bạn không còn tỏ thái độ quyết liệt như trước. Khi gặp bất cứ vấn đề gì bạn cũng giữ bình tĩnh, phân tích tình hình kỹ càng rồi mới đưa ra quyết định. Nếu đôi bên biết lắng nghe nhiều hơn thì những tranh cãi sẽ ít dần.

Sức khỏe không được như ý do những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống cũng như công việc đã đè nặng lên chòm sao này, khiến sức khỏe bị ảnh hưởng khá nhiều. Thậm chí có một số người còn phải đối mặt với tình trạng xấu, bạn nên quan tâm tới bản thân mình hơn, chăm sóc sức khỏe hằng ngày như một thói quen không thể thiếu.





3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần mới của Song Tử khá suôn sẻ, mặc dù bạn gặp một chút vấn đề liên quan tới các mối quan hệ thế nhưng bạn đủ tự tin để giải quyết với thái độ chân thành và sự trung thực của mình. Có người bày tỏ có tình cảm nhưng bạn vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng vào những lời nói này vì đang cần để thời gian chứng minh.

Những cặp đôi đang yêu hãy cẩn thận kẻo có người thứ ba đang muốn xen ngang mối quan hệ của hai bạn. Song Tử phải thể hiện thái độ thẳng thắn rõ ràng để đối phương hiểu được tình cảm của bạn, đừng để khoảng trống khiến kẻ đó có cơ hội làm tình yêu của hai người lung lay.

Công việc của chòm sao này tiến triển khá tốt, sau những ngày nghỉ cuối tuần bạn trở lại với các kế hoạch của mình với nguồn năng lượng tràn đầy. Hãy cố tận dụng để giành lấy những thành công trong sự nghiệp nhé. Song Tử có thêm nhiều động lực để làm việc sáng tạo hơn, có người còn tạo ra bước đột phá mới trong dự án của mình.

Tình hình tài chính của Song Tử thời điểm này khá tốt. Thậm chí có người có thêm tiền thưởng, lợi nhuận đầu tư khá tốt, đáng mong đợi. Bạn đã kiểm soát được tâm lý của mình trong việc chi tiêu, ngoài ra bạn cũng tìm được cách để cải thiện thu nhập cho mình khá hiệu quả.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)


Vận trình tình cảm của Cự Giải không xấu mà cũng không tốt. Dù tình yêu tràn đầy lãng mạn và hào hứng nhưng đôi lúc bạn vẫn cảm thấy lo lắng, bất an, những chuyện tốt sẽ chẳng được lâu và sóng gió sẽ ập đến bất cứ lúc nào.

Năng lực của bạn dần được khẳng định, bạn có thể xử lý vấn đề nhanh gọn mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Tuần này bạn có cơ hội tiếp cận với những lĩnh vực mới, có thêm cho mình cơ hội phát triển. Dù đó không phải là thế mạnh của bạn nhưng với lòng quyết tâm và nỗ lực thì không gì là không thể.

Hãy cứ tiếp tục làm tốt nhiệm vụ của mình và đừng lo lắng quá nhiều. Nhưng bạn nên nhớ rằng mình đang bước đi trên con đường hoàn toàn mới, vì vậy hãy kiên nhẫn và cẩn trọng, đừng bốc đồng hay vội vàng vì nó sẽ chỉ làm cản đường bạn mà thôi.

Bạn luôn cố gắng làm việc chăm chỉ, không ngừng nghỉ nên tuần này bạn nhận được thành quả xứng đáng và thu nhập cũng cải thiện rất nhiều. Bạn cảm thấy tự hào và vui vẻ vì những gì mình làm được. Bạn có thể giúp đỡ người thân hay mua những thứ mà mình thích từ lâu.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm khi có người thứ ba xen ngang, cố tình phá hoại mối quan hệ tốt đẹp mà bạn đang có. Đừng chủ quan bởi những vết rạn nứt trong tình cảm nếu hai người không biết cách khắc phục sẽ rất nguy hiểm. Tốt hơn hết nên giải quyết ngay khi mọi việc mới chỉ đang bắt đầu.

May mắn bù lại công việc của cung hoàng đạo này không có gì phải lo lắng. Bạn luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp nhờ vậy nên không khí nơi làm việc rất thoải mái, hài hòa và bạn đã có thể ở lại tập trung vào công việc nhiều hơn trước.



Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định, bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc của mình. Mặc dù không có nhiều chuyển biến lớn về các nguồn thu nhưng chi tiêu giảm đáng kể. Thậm chí có nhiều việc bạn không phải bỏ tiền bởi có người sẽ giúp bạn điều này.

Sức khỏe của bạn đã cải thiện tích cực hơn nhiều. Một số dấu hiệu không tốt trước đây cũng đều có thể được chữa khỏi. Tuy nhiên bạn cũng cần phải có những biện pháp phòng ngừa thích hợp một số vấn đề mới có thể phát sinh bất cứ lúc nào.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có một cuộc tình đẹp như mơ khiến bao nhiêu người xung quanh phải ngưỡng mộ và ghen tị. Bạn và người ấy đang ngập trong những hi vọng đẹp đẽ, có vẻ những mong muốn tưởng chừng như mơ tưởng của bạn cuối cùng cũng dần trở thành hiện thực. Hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc này.

Công việc của tuần này của bạn diễn ra khá tốt. Mặc dù bạn phải chịu nhiều áp lực từ phía trên nhưng việc đó không làm bạn chán nản, buông xuôi mà trở thành động lực để bạn có thể hoàn thành tốt công việc. Tinh thần làm việc chăm chỉ và hết mình giúp bạn thành công trong sự nghiệp của mình.

Trong tuần sẽ có một vài nguồn thu nhập lớn đòi hỏi chòm sao này phải sử dụng số tiền này một cách hợp lý. Bạn nên nghĩ tới việc đầu tư hoặc để tiết kiệm cũng đều tốt. Và Xử Nữ đang quản lý rất tốt tình hình tài chính của mình. Hãy phát huy điều này càng lâu càng tốt.

Tình hình sức khỏe của bạn khá ổn định. Cuối cùng bạn cũng đã nhận ra tầm quan trọng của chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, lành mạnh. Thể trạng tốt thì mới có thể hoàn thành mọi việc một cách hiệu quả nhất được. Hơn thế nữa, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao sẽ giúp bạn duy trì sự bền bỉ, dẻo dai.





7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)


Thiên Bình trở nên thu hút đặc biệt với những người khác giới. Bạn nhận được rất nhiều lời tỏ tình mang lại cho bạn cảm giác bối rối, nhưng cũng rất vui và hạnh phúc khi thấy mình được quan tâm và yêu mến nhiều như vậy. Quan trọng là hãy nghe theo trái tim mình mách bảo để chọn lựa đối tượng phù hợp với mình.

Công việc của cung hoàng đạo này tương đối ổn định. Khối lượng các dự án cũng không nhiều nên bạn có thể làm việc với tâm trạng thoải mái mà không gặp phải áp lực nào quá lớn. Nhưng Thiên Bình cần phải tập trung để hoàn thành tốt nếu không bạn sẽ rất dễ mắc phải sai sót vì sự bất cẩn và xao lãng.

Về phương diện tài chính của bạn khá ổn, mọi kế hoạch thu chi vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Tuy nhiên bạn cảm thấy không hài lòng lắm và muốn kiếm thêm thu nhập. Vì vậy bạn phải nỗ lực nhiều hơn, chủ động tìm kiếm cơ hội việc làm thêm ngoài giờ và quyết tâm thực hiện chúng.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này đã có chuyển biến tích cực. Bên cạnh việc duy trì chế độ ăn uống điều độ như hiện tại thì bạn không phải lo lắng quá vì bất cứ điều gì. Lời khuyên dành cho bạn là nên tích cực rèn luyện thể chất hoặc chơi một môn thể thao yêu thích bởi nó rất tốt cho cơ thể của bạn

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp tuần này không được thuận lợi cho lắm, mọi thứ trong mối quan hệ này dường như đều khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Sự thật là đôi khi tình yêu không màu hồng như bạn vẫn hay nghĩ, nó ẩn chứa nhiều điều phức tạp mà bản thân bạn không thể hiểu nhưng bạn vẫn phải học cách chấp nhận.

Công việc của bạn trong tuần khá đều đều, không có nhiều biến động. Tinh thần làm việc không được tốt, làm nhưng chẳng có động lực, tâm huyết đặt vào đó. Hãy tìm cách tạo cảm hứng của mình trong công việc như thay đổi vị trí bàn làm việc, một chậu cây cảnh nào đó cũng có thể giúp bầu không khí tốt hơn.



Tình hình tài chính của chòm sao này có dấu hiệu suy giảm đáng kể. Dường như bây giờ bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi và không dành nhiều thời gian để kiếm tiền. Có lẽ bạn muốn tìm hướng đi mới cho mình nhưng có lẽ lúc này chưa phải thời điểm thích hợp. Cuộc sống hiện tại không phải dư dả nên nếu mạo hiểm thì sẽ rất dễ rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

Sức khỏe của bạn không được tốt, bạn thường xuyên tiêu tốn năng lượng vào những việc vô bổ. Có lẽ Bọ Cạp đang không quan tâm cơ thể của mình đúng cách. Chế độ ăn uống hợp lí thôi là chưa đủ, bạn cũng cần phải có chế độ sinh hoạt khoa học nữa. Bạn cần thay đổi thói quen thức khuya của mình sớm thì mới có năng lượng trong ngày được.

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã có cảm giác bất an, không an toàn vì bạn không thấy được sự quan tâm, chăm sóc của nửa kia như mình mong muốn. Bạn ngày càng muốn kiểm soát cảm xúc một cách mạnh mẽ hơn và nghĩ rằng đối phương không thể nắm bắt được nên mới dần đa nghi, tâm trí cũng trở nên nhạy cảm.

Công việc của cung hoàng đạo này trong tuần có dấu hiệu tiến triển tốt đẹp. Mặc dù gặp phải một số vấn đề nhỏ trong quá khứ xuất hiện nhưng bạn dễ dàng vượt qua được nhờ nỗ lực không biết mệt mỏi. Cấp trên đánh giá cao và bạn có cơ hội được thưởng nóng và thăng tiến bởi khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng của bạn.

Nhìn chung phương diện tài chính của bạn khá tốt mặc dù bạn gặp khó khăn khi phải chi tiêu nhiều khoản nhưng có những khoản thu bất ngờ xuất hiện. Bạn nên bắt đầu để ý hơn đến việc tiết kiệm cho những tình huống bất ngờ xảy đến để mình có được sự chủ động hơn.

Nhân Mã cần phải quan tâm đến sức khỏe của mình hơn bởi tinh thần lúc lên lúc xuống, thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, dễ nóng giận, dường như năng lượng của bạn bị cạn kiệt. Không có sức khỏe tốt thì bạn chẳng thể làm bất cứ việc gì tốt được.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết muốn thay đổi mới bầu không khí yêu đương. Bạn và người ấy nên cùng nhau bàn bạc một số vấn đề bởi có thể đó là những bước tiến quan trọng cho mối quan hệ của hai người. Không phải có một tuần lãng mạn nhưng hai bạn hiểu nhau hơn và biết nhìn vào thực tế hơn.

Thời điểm đầu tuần là lúc chòm sao này phải đối mặt với gian nan, chông gai và nhiều lo toan trong công việc. Mọi thứ vẫn diễn ra nhưng bạn cảm thấy không hài lòng với những gì mình đã làm. Công sức của bạn bỏ ra không được đền đáp xứng đáng và cũng không có cơ hội thể hiện hết năng lực.

Vận may tài chính sẽ đến với bạn trong tuần này. Những khoản thu tăng lên đáng kể mặc dù nếm trải không ít cảm giác khó chịu, có nhiều trở ngại, thử thách. Sau bao nhiêu sự nỗ lực, cố gắng thì cuối cùng chòm sao này đã nhận được kết quả xứng đáng vào thời điểm cuối tuần. Tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu.

Kiến thức là vô tận và chính bạn cũng không thể hiểu biết hết. Mặc dù bạn thông minh nhưng mỗi ngày thế giới một thay đổi và những điều mới mẻ luôn khiến chúng ta phải choáng ngợp. Vì thế Ma Kết nên tích cực, thoải mái trong việc học hỏi từ mọi người xung quanh mình.





11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có rất nhiều hi vọng về chuyện tình cảm và tưởng tượng viễn cảnh tốt đẹp của hai người. Tuy nhiên bạn cũng phải trải qua cảm giác thiếu tự tin về bản thân. Bạn nên biết rằng khi yêu thì tất cả mọi khuyết điểm của mình đối phương cũng yêu hết.

Những ai còn độc thân vì ám ảnh tới những chuyện buồn trong quá khứ nên có cảm giác vô cùng mông lung, thậm chí có những suy nghĩ tiêu cực về tình yêu. Tuy nhiên vẫn có những người hoàn toàn tin tưởng vào tương lai và họ lại tiếp tục mạnh mẽ đi tìm tình yêu mới cho bản thân.

Bạn phải đối mặt với những trở ngại do hậu quả của những sai sót trong công việc từ tuần trước. Hãy chủ động tìm cách thay đổi cách thức tiếp cận. Nhờ sự nỗ lực, chăm chỉ không ngừng nghỉ mà bạn có được kết quả xứng đáng khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng.

Về phương diện tài chính của bạn không được rủng rỉnh cho lắm, khoản để dành tiết kiệm không được nhiều vì tuần này bạn chi tiêu khá mạnh tay vào các nhu cầu và sở thích cá nhân. Dù áp lực tài chính không nhiều nhưng bạn nên để ý tới kế hoạch chi tiêu của mình nhiều hơn.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan khi người cũ bất ngờ xuất hiện. Điều đó gây ảnh hưởng ít nhiều tới mối quan hệ hiện tại của bạn và người ấy. Sự ghen tuông, hiểu lầm sẽ là nguyên nhiên gây rạn nứt tình cảm. Vì vậy bạn nên biết cách nhún nhường, kiên nhẫn giải thích và hành động để nửa kia cảm thấy an tâm hơn.

Đôi khi bạn phải học cách chấp nhận thực tế có nhiều điều không phải lúc nào cũng thuận lợi. Chòm sao này nên kiểm soát cảm xúc của bản thân tốt hơn. Suy nghĩ đơn giản, tích cực sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và nhẹ nhàng khi đối mặt với mọi tình huống xảy đến với mình. Chỉ khi đó tinh thần mới tỉnh táo và đưa ra quyết định sáng suốt.

Công việc của trong tuần nhìn chung khá ổn định. Bạn không quá lo lắng về cách thức tiến hành công việc hay cơ hội có xuất hiện hay không. Bạn sẽ tìm thấy một số lỗi sai và nhanh chóng xử lí chúng một cách nhanh chóng. Hãy tự tin lên và cố gắng phát huy khả năng của mình để đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Song Ngư sẽ có thêm một khoản thu nhỏ, mặc dù không có sự thay đổi gì nhiều nhưng bạn cảm thấy hài lòng. Nhiều nguồn thu giúp bạn bớt đi được những lo lắng, gánh nặng tài chính. Tuy nhiên một số người gặp tình trạng bị chậm thanh toán tiền lương hoặc những vấn đề liên quan tới tiền bạc bị trì hoãn.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi




No comments:

Post a Comment