Monday, September 2, 2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo Tuần 2/9-8/9/2019

Xử Nữ hạnh phúc trong tình yêu, Thiên Bình nên cẩn trọng lời nói trong tuần 2/9-8/9/2019 này
1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) từ ngày 2/9 đến 8/9/2019


Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết tình cảm của Bạch Dương không có nhiều thay đổi lớn, những mâu thuẫn đã giảm xuống mức thấp nhất. Bạch Dương có thể làm mới tình yêu của mình bằng cách tạo ra những bất ngờ nho nhỏ bằng những hành động lãng mạn, có như vậy hai người ngày càng có nhiều kỷ niệm đáng nhớ và trở nên gắn kết hơn.








Xét về phương diện tiền bạc, chòm sao này rất dễ phạm phải sai sót, vì thế tốt hơn hết bạn nên tránh những nhiệm vụ liên quan tới tiền bạc vì nếu không bạn tốn khá nhiều công sức, thời gian để sửa sai. Mặc dù được trợ giúp khá nhiều khi chuyển sang công việc mới nhưng chòm sao này vẫn khá căng thẳng khi liên quan đến các vấn đề tài chính.





Nếu có được công việc mới tốt, bạn đừng quên gửi một món quà để bày tỏ lòng thành cũng như lời cảm ơn tới họ. Đây cũng là một tuần mà bạn phải chi khoản tiền khá lớn cho gia đình hoặc người thân.


Tuần này, sức khỏe của Bạch Dương không có gì đáng lo lắng, chỉ có điều không nên ở trong phòng điều hòa quá nhiều sẽ khiến bạn đối mặt với tình trạng da khô do thiếu nước. Ngoài ra nhớ tập thể dục đều đặn để duy trì thể trạng khỏe mạnh.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương hãy coi đây là bài học xương máu cho mình, bạn ở ngoài sáng còn địch ở trong tối, chẳng biết ai là kẻ xấu người ngay. Song lúc nào cũng có những dấu hiệu mà bạn có thể phát hiện ra để đề phòng, vì thế hãy chuẩn bị thật nhiều phương án dự phòng để sẵn sáng ứng biến.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương hãy coi đây là bài học xương máu cho mình, bạn ở ngoài sáng còn địch ở trong tối, chẳng biết ai là kẻ xấu người ngay. Song lúc nào cũng có những dấu hiệu mà bạn có thể phát hiện ra để đề phòng, vì thế hãy chuẩn bị thật nhiều phương án dự phòng để sẵn sáng ứng biến.
Bạch Dương sẽ có một tuần tràn đầy may mắn, thuận lợi. Về công việc, sẽ có một vài thay đổi nhỏ đến với bạn nhưng mọi chuyện sẽ nhanh chóng được thích nghi, một phần là nhờ vào sự giúp đỡ của người khác. Về tình cảm, các Bạch Dương độc thân sẽ gia tăng sự đào hoa trong tháng này, bạn sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp nhờ vào các buổi họp mặt hoặc các hoạt động xã hội
Có thể bạn quan tâmTất tần tật về Cung Bạch Dương




2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) từ ngày 2/9 đến 8/9/2019


Tử vi tuần mới cho thấy: Kim Ngưu nên mở lòng và chủ động hơn trong các mối quan hệ xã hội, dù là với những người bạn cũ hay mới quen. Đừng cứ mãi ở trong vỏ bọc an toàn của mình, thay vào đó hãy tích cực tham gia các buổi gặp gỡ và tụ tập, bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời. Những điều tốt đẹp nhất đôi khi có thể đến vào lúc bạn không ngờ nhất.


Công việc bù lại tiến triển thuận lợi, bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo và những đề xuất khá độc đáo và mang tính chất mạo hiểm. Hãy mạnh dạn đề xuất với cấp trên để có thể biến những suy nghĩ đó trở thành hiện thực, hứa hẹn mang lại thành quả không hề tệ chút nào, vì vậy bạn không cần phải lo lắng quá nhiều đâu. Dám thử thách bản thân ở những cái mới mẻ sẽ giúp bạn hoàn thiện và có được những bài học quý giá.


Tình hình tài chính nhờ đó cũng tăng lên đáng kể, cung hoàng đạo này sẽ có những khoản thu nhập bất ngờ, nhất là những người làm công việc liên quan đến bất động sản, kinh doanh... Tuy nhiên bạn cần chú ý trong cách quản lý tiền bạc của mình, đừng để cảm xúc chi phối khiến bản thân đưa ra những quyết định mua sắm hoang phí, nên lí trí hơn và siêng năng tích lũy để có một khoản phòng thân trong tình huống cấp bách.


Sức khỏe của chòm sao Kim Ngưu đang có dấu hiệu đi xuống, chủ yếu do tác dộng của thời tiết. Một vài biểu hiển của bệnh cảm cúm bắt đầu xuất hiện, cơ thể uể oải, mệt mỏi. Bạn không nên lơ là mà cần nghĩ cách cải thiện tình trạng này sớm. Bên cạnh đó bạn cũng cần dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để cơ thể có thời gian hồi phục nhanh nhất.
Tuần mới này, Kim Ngưu sẽ nhận được tin tốt từ công việc. Tài lộc sẽ tự tìm đến với bạn và giúp tình hình tài chính của bạn được cải thiện đáng kể. Trong hai ngày đầu của tuần, bạn sẽ trở nên dư giả, tiền bạc không cần lo nghĩ. Tuy nhiên bạn cần chú ý chi tiêu hợp lí để cuối tuần không phải rơi vào cảnh túng thiếu vì lỡ tiêu xài quá tay. Về sức khỏe, bạn cần đề phòng các bệnh về xương khớp, tim mạch.
Tuần mới, Kim Ngưu nên chú ý hơn tới sức khỏe của mình, nhất là các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa. Do bận rộn với công việc nên con giáp này khá lơ là trong chuyện ăn uống, không nghỉ ngơi đúng giờ khiến cho dạ dày phải lên tiếng. Nếu muốn làm việc được hiệu quả thì trước tiên bản mệnh phải đảm bảo cơ thể khỏe mạnh và tinh thần tỉnh táo.
Có thể bạn quan tâmTất tần tật về Cung Kim Ngưu



3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6) từ ngày 2/9 đến 8/9/2019


Được Hồng Loan trợ mệnh nên chuyện tình yêu của Song Tử trong tuần này vô cùng êm đẹp, tràn ngập niềm vui. Bạn và người ấy cảm thấy khá hòa hợp, dường như giữa hai người cũng không còn khoảng cách nào. Cảm xúc dâng trào và mỗi lúc càng trở nên thăng hoa khiến bạn cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn thực sự trong tình yêu của mình. Nếu bạn mới bắt đầu mối quan hệ mới tiến triển rất tốt, có khả năng thành đôi.






Công việc của cung hoàng đạo này cũng rất thuận lợi. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự nhiệt tình của mình cuối cùng bạn cũng đã được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận và đánh giá cao. Đây là nền tảng tốt để bạn có thể được thăng chức, tăng lương trong thời gian tới. Những quyết định mạo hiểm đôi khi cũng mang lại cho bạn kết quả tích cực. Hơn thế nữa, xung quanh luôn được mọi người giúp đỡ trong hoàn cảnh khó khăn.


Về phương diện tài chính của Song Tử không có nhiều chuyển biến rõ rệt, không tăng lên mà cũng không giảm sút. Nếu có thể, bạn nên tự trang bị kiến thức cho bản thân liên quan tới tiền bạc và quản lý tài chính để tìm ra cách thức phù hợp quản lý tiền bạc của mình. Người làm kinh doanh nên thay đổi cách thức tiếp cận, quảng cáo để thu hút khách hàng và các đối tác đầu tư, từ đó mới có thể cải thiện tình hình hiện tại.


Sức khỏe của bạn rất tốt, cơ thể đã bắt đầu có dấu hiệu hồi phục rất tốt vì vậy bạn không phải lo lắng quá nhiều tới thể trạng của mình như trước nữa. Nhưng đừng vì thế mà thức khuya để làm việc hay xem phim vì nếu không sẽ lại không thể duy trì được như hiện tại đâu đấy. Dù thế nào, bạn hãy cố gắng cân bằng để có thời gian nghỉ ngơi hợp lý, không nên vì quá bận rộn mà làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân.
Tử vi hàng ngày khuyên Song Tử nhớ rằng, thời gian là thứ chúng ta không thể quay ngược lại khi nó đã qua, cũng không thể thêm bớt hoặc thay thế. Vì vậy, bạn cần biết cách sử dụng thời gian sao cho hiệu quả thì từng giờ từng phút sẽ không trôi đi lãng phí. Bạn nên tự thúc đẩy bản thân nhiều hơn, không ngừng hoàn thiện bản thân tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Đây sẽ là tuần khá khó khăn với Song Tử, nhất là trong công việc, từ sau ngày thứ 4, bạn sẽ dễ gặp phải những bất lợi, thi phi ở chốn công sở. Khối lượng công việc quá tải cũng khiến cho bạn luôn trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Lời khuyên cho bạn là nên giảm tải bớt công việc, dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh giao mùa, dị ứng thời tiết.
Có thể bạn quan tâmTất tần tật về Cung Song Tử



4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) từ ngày 2/9 đến 8/9/2019

Xem tử vi nói rằng về cơ bản thì vận trình công việc của Cự Giải khá thuận lợi vì bất cứ gặp khó khăn nào bạn cũng có đồng nghiệp và cấp trên hỗ trợ, giúp đỡ. Nhờ đó hiệu quả tăng lên đáng kể, bạn có cơ hội tìm tòi, khám phá thêm những điều thú vị hơn trong công việc của mình. Nhờ đó sẽ có được những phương pháp phù hợp cho bản thân để nguồn cảm hứng sáng tạo luôn tràn đầy.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này khá căng thẳng vì giữa hai người có chút nghi ngờ dẫn đến mâu thuẫn. Tuy nhiên, nếu bạn không khéo léo xử lý thì rất dễ chuyện bé xé ra to. Vấn đề ở đây chỉ là bạn phản ứng lại thế nào, nếu bạn bình tĩnh gỡ lắng nghe đối phương giải thích để xóa bỏ những hiểu lầm thay vì chiến tranh lạnh khiến cả hai đều cảm thấy mệt mỏi, hơn thế nữa tình cảm cũng sẽ rạn nứt.

Trong tuần này, tình hình tài chính nhìn chung khá ổn định sau một thời gian dài bất ổn tuy nhiên, đừng vội vàng trong các quyết định mà bạn phải bỏ ra số tiền lớn. Đây cũng không phải thời điểm thuận để bạn đầu tư kinh doanh vì rủi ro cao, hoặc quá mạo hiểm. Tốt hơn hết hãy tìm hiểu và nghiên cứu thật kĩ để không mắc phải sai lầm bởi cái giá phải trả không hề rẻ chút nào.

Về vấn đề sức khỏe, Song Tử không có gì phải lo lắng quá chỉ cần nhớ để ý tới vấn vệ sinh thực phẩm. Đừng vì để đảm bảo được no bụng mà ăn tạm những đồ ăn không sạch sẽ ở vỉa hè. Nếu không cẩn thận sẽ ảnh hưởng tới đường tiêu hóa và khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi. Dù bận bịu đến đâu đi chăng nữa cũng nên ăn uống đầy đủ nhé.

Công việc của Cự Giải trong tuần này khá thuận lợi vì bất cứ gặp khó khăn nào bạn cũng có đồng nghiệp và cấp trên hỗ trợ, giúp đỡ. Nhờ đó hiệu quả tăng lên đáng kể, bạn có cơ hội tìm tòi, khám phá thêm những điều thú vị hơn trong công việc của mình. Về tình cảm, các Cự Giải độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ những người mới, điều quan trọng là bạn phải thoải mái và mở lòng mình hơn để đốn nhận những mối quan hệ mới này. Các Cự Giải có đôi sẽ nhận được tin vui bất ngờ từ đối phương vào cuối tuần.
Cự Giải nảy sinh bất đồng, tranh cãi lớn về phương diện tình cảm. Bạn và đối phương yêu thương nhau rất nhiều nhưng những biến cố xảy ra khiến cho tình cảm ngày phai nhạt, khoảng cách ngày càng xa hơn tưởng chừng khó có thể hàn gắn nổi. Nếu con giáp này còn yêu đối phương thì chớ nên vội nản lòng.
Có thể bạn quan tâmTất tần tật về Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) từ ngày 2/9 đến 8/9/2019


Công việc của Sư Tử diễn ra thuận lợi, bạn được cấp trên đánh giá cao năng lực của mình, thậm chí những việc khó cũng không còn làm bạn phải lo lắng như trước nữa. Tuy nhiên bạn sẽ phải đưa ra một số quyết định quan trọng hoặc có những sự thay đổi thế nhưng đó điều là những tín hiệu tích cực. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh xa những cuộc tranh cãi, xung đột để không bị vướng vào thị phi không đáng có.


Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo Sư Tử tuần này khá tốt đẹp, người độc thân tìm thấy người tâm đầu ý hợp, hai người thường xuyên giữ liên lạc, quan tâm đặc biệt tới nhau, nhờ đó mối quan hệ có thể phát triển nhanh chóng, sớm thành thành một đôi. Những người đã có nửa kia yêu thương nhau thắm thiết, bạn và người ấy có được tiếng nói chung cần thiết để mối quan hệ luôn hài hòa.


Về phương diện tài chính của Sư Tử nhìn chung là bình thường, vững vàng ổn định chứ không lên xuống. Nhưng quan hệ xã giao sẽ tiêu tốn của bạn không ít tiền nên cần có kế hoạch quản lý tài chính thật chặt chẽ, biết nhìn xa trông rộng, khoản nào cần tiêu, khoản nào không nên tiêu. Nhất định phải có khoản tiền tiết kiệm để dự phòng những trường hợp bất ngờ.


Tình hình sức khỏe của chòm sao này rất tốt, bạn tỏa ra nguồn năng lượng tràn đầy, dường như bạn hoạt động rất nhiều mỗi ngày nhưng không cảm thấy mệt mỏi, điều này cho thấy tình trạng thể chất của bạn khỏe mạnh và không có vấn đề gì đáng lo cả. Một phần cũng nhờ vào việc quan tâm và chăm sóc cơ thể chu đáo của bạn, hãy tiếp tục phát huy điều này.
Hôm nay, Sư Tử có vận trình sự nghiệp phát triển ổn định, chòm sao này biết những công việc quan trọng cần phải ưu tiên và sắp xếp hợp lý. Bản mệnh rất tích cực học hỏi, tìm tòi và nghiên cứu thêm thông tin để hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất, với nỗ lực này chắc chắn bạn sẽ giành được thành công nhất định.
Sư Tử được khuyên nên mạnh dạn, tìm hướng đi mới và chấp nhận những thay đổi về công việc. Những thay đổi này đều sẽ đem lại lợi ích cho Sư Tử gấp nhiều lần so với công việc cũ.

Về tình cảm, nếu còn độc thân, có lẽ bạn sẽ trót tỏ tình hoặc tấn công crush quá mạnh bạo, dẫn đến những hành động khá xấu hổ khi nghĩ lại sau này. Còn nếu đang yêu, bạn có thể sẽ cùng nửa kia làm một số chuyện điên rồ và tốn kém, nhưng bù lại, cả hai sẽ có những phút giây đáng nhớ bên nhau.
Có thể bạn quan tâmTất tần tật về Cung Sư Tử



6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) từ ngày 2/9 đến 8/9/2019


Công việc của cung hoàng đạo này khá ổn định, bạn có nhiều thời gian rảnh hơn và học hỏi thêm kinh nghiệm từ các đồng nghiệp. Mọi việc tiến triển rất tốt, bạn cũng có cơ hội thể hiện khả năng của mình, nếu biết cách tận dụng cơ hội thì còn có thể thăng tiến vị trí tốt hơn trong tương lai nữa đấy. Quan trọng là thái độ làm việc nghiêm túc và không bao giờ ngừng cố gắng cũng như nỗ lực.


Tài chính của Xử Nữ trong tuần không được tốt, bạn sẽ phải đối mặt một số vấn đề liên quan tới tiền bạc. Bạn chi khá nhiều tiền cho những vấn đề rắc rối của gia đình, mặc dù là việc cần tiêu nhưng bạn cảm thấy chút buồn. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên ủ rũ quá, bởi bạn đã giúp đỡ những người thân yêu trong gia đình của mình vượt qua khó khăn. Cơ hội cải thiện thu nhập sẽ không bao giờ biến mất nếu như bạn chăm chỉ.


Đường tình cảm của Xử Nữ không được như ý, người mà bạn thầm thương trộm nhớ lại không phát ra tín hiệu gì, lại chẳng mảy may quan tâm khiến bạn không khỏi muộn phiền. Các cặp đôi cảm thấy chán nản, bạn và người ấy cảm thấy không còn sự kết nối như trước, khoảng cách giữa hai người ngày càng xa hơn, tình cảm vì thế mà cũng phai nhạt dần. Những người yêu nhau trong thời gian dài thường sẽ phải trải qua giai đoạn khó khăn này.


Sức khỏe của chòm sao này về cơ bản là chỉ duy trì ở mức trung bình, đôi lúc bạn có chút lo lắng bởi vì tình trạng thiếu ngủ bắt đầu xuất hiện. Bạn nên có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn để được phục hồi hoàn toàn. Bạn cần bỏ thói quen thức khuya của mình bởi nó chính là nguyên nhân dẫn khiến đồng hồ sinh học của bạn bị rối loạn. Nếu cải thiện được điều này thì sức khỏe sẽ sớm ổn định trở lại.
Tuần mới này, Xử Nữ sẽ được thần tình yêu và thần may mắn ưu ái hơn cả. Các Xử Nữ độc thân hãy chuẩn bị đón nhận tin vui đi nhé! Rất có thể trong tuần này, bạn sẽ có cơ hội tương tác và trò chuyện với người mình thầm thích bấy lâu nay. Giữa hai bạn sẽ bùng nổ phản ứng hóa học và khả năng nảy sinh tình cảm là rất cao. Về tài chính, tuần này cũng sẽ là tuần bội thu của Xử Nữ, tiền bạc rủng rỉnh không phải lo nghĩ.
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo đoán định rằng Xử Nữ có vận trình tài lộc vượng sắc, dồi dào, nhiều cơ hội kiếm tiền giúp cải thiện nguồn thu nhập. Bên cạnh những kế hoạch bạny đang thực hiện thì còn có thể nhận thêm những công việc mới hoặc mở rộng hơn các dự án hiện tại, nhờ vậy mà tiền tài cũng rủng rỉnh hơn.
Có thể bạn quan tâmTất tần tật về Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) từ ngày 2/9 đến 8/9/2019


Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình có nhiều thời gian hơn để vun đắp cho chuyện tình cảm của mình. Những người đã có đôi có cặp có một tuần hạnh phúc bên nửa kia của mình, hai người mang lại cho nhau những niềm vui mới bằng món quà nhỏ và ý nghĩa khiến ai cũng phải ghen tị. Tuy nhiên mối quan hệ nào cũng không tránh khỏi mâu thuẫn, quan trọng là cách bạn và người ấy giải quyết như thế nào. Người độc thân có thể tìm thấy đối tượng ưng ý.






Trong công việc, bạn đối mặt với việc đầy thách thức nhưng bằng sự nhanh nhạy và linh hoạt của mình bạn dễ dàng xử lý mà không phải tốn quá nhiều công sức trong khi mọi người lại cảm thấy vô cùng khó khăn. Mọi việc với bạn khá thoải mái, hiệu quả mang lại cũng rất tốt. Hãy phát huy tốt khả năng của mình nhiều hơn, bạn sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân cũng như thăng tiến trong tương lai.


Cung hoàng đạo này khá may mắn trong các vấn đề tài chính, thậm chí còn có cơ hội trúng thưởng, trúng xổ số. Việc chi tiền đều nằm trong kế hoạch nên không cảm thấy áp lực liên quan tới tiền bạc. Tuy nhiên, những món hàng xa xỉ không phù hợp để chọn mua trong dịp này khi bạn đang phải cố kiểm soát tình hình tài chính tốt nhất có thể.


Sức khỏe của Thiên Bình có cải thiện hơn trước một chút, bạn nên bắt đầu chú ý đến việc bổ sung cơ thể bằng một số vitamin và dưỡng chất tự nhiên từ rau củ và trái cây tươi. Bên cạnh đó bạn cũng nên luyện tập thói quen thể dục thể thao mỗi ngày, việc này không những giúp cơ thể tăng cường thể chất, sức đề kháng mà tinh thần cũng phấn chấn và thoải mái hơn.

Tử vi của Thiên Bình cho thấy vận trình tình cảm lại khá lận đận, bạn cảm thấy chán nản và muốn buông xuôi khi đã cố gắng nhưng không tìm được nửa kia ưng ý cho mình. Bạn có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng, nhưng có lẽ có duyên mà không có phận, tình yêu vẫn chưa thực sự đến với bản mệnh trong thời điểm này.
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Thiên Bình sẽ có một tuần đầy biến động cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Nếu đang trong một mối quan hệ, bạn có thể sẽ gây tổn thương cho nửa kia bằng những lời nói thiếu sáng suốt mà sau này bạn sẽ phải hối tiếc, day dứt. Do đó, bạn nên cẩn trọng và suy nghĩ kỹ trước khi quyết định hay nói ra bất cứ điều gì. Về công việc, bạn nên đề phòng với các mối quan hệ đồng nghiệp vì có thể sẽ có những lời đàm tiếu, dèm pha sau lưng.
Có thể bạn quan tâm
Tất tần tật về Cung Thiên Bình


8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) từ ngày 2/9 đến 8/9/2019

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp tuần này rất tốt, người độc thân không ngại gặp thất bại, bạn lấy hết can đảm để bày tỏ tình cảm của mình. Những ngày tới, bạn luôn thể hiện năng lượng tích cực của mình với đối phương khiến mối quan hệ giữa hai người phát triển tốt hơn. Người đã có đôi có cặp đắm chìm vào trong những cảm xúc yêu đương cháy bỏng, mặn nồng. Người ấy có thể dành cho bạn một món quà bất ngờ đấy.


Công việc cũng rất thuận lợi, bạn luôn cố gắng làm những nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất, gây dựng mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp. Không bỏ qua bất cứ cơ hội nhỏ nào để thể hiện năng lực của bản thân, cấp trên đánh giá rất cao tinh thần làm việc lăn xả của bạn. Hãy giữ vững phong độ này, chắc chắn thành công sẽ đến với bạn sớm thôi. Dù khó khăn cũng đừng chùn bước hay từ bỏ.


Tình hình tài chính của chòm sao này tương đối ổn định, cả nguồn thu nhập chính và phụ đang có dấu hiệu tăng tiến. Tiền bạc rủng rỉnh, bạn có thể chi tiêu thoải mái hơn, không còn phải ngập ngừng hay chần chừ quá nhiều nữa. Bạn cũng nên tự thưởng cho bản thân món đồ nào đó, tận hưởng công sức mình đã làm ra. Đừng quên bỏ ra một chút cho khoản tiết kiệm.


Về phương diện sức khỏe của cung hoàng đạo này đã tốt hơn, bạn hãy cố gắng duy trì cách suy nghĩ lạc quan, đừng tức giận bởi những điều nhỏ nhặt không chỉ làm tinh thần suy giảm mà còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Bên cạnh đó cũng cần thay đổi chế độ ăn uống phù hợp để luôn cảm thấy ngon miệng, dành thời gian nghỉ ngơi mỗi khi cảm thấy mệt mỏi thay vì cố chịu đựng.
Tuần mới này, Bọ Cạp sẽ có nhiều tin vui trong công việc, sự nỗ lực và cố gắng của bạn sẽ được cấp trên công nhận. Vào giữa tuần, bạn có thể được khen ngợi hoặc nhận được tiền thưởng nhờ những thành quả đạt được. Tuy nhiên, bạn cần chú ý về vấn đề sức khỏe, nhất là các bệnh về tim mạch và xương khớp. Bạn nên chịu khó vận động nhiều hơn và ăn uống điều độ để cải thiện sức khỏe.
Hãy tự tay gỡ bỏ những rào cản và tin tưởng hơn vào bản thân mình, dù đó là việc gì thì chỉ cần Bọ Cạp tập trung và làm hết sức mình kết quả sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất. Chòm sao này đầy bối rối và căng thẳng, hãy hít thở thật sâu và giữ bình tĩnh. Rồi mọi chuyện sẽ sớm ổn cả mà. Tốt hơn hết là không nên nghĩ ngợi quá nhiều sẽ làm mình cảm thấy lo sợ hơn. Suy nghĩ tích cực, lạc quan một chút sẽ giúp bạn có được tinh thần tốt.
Có thể bạn quan tâmTất tần tật về Cung Bọ Cạp



9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) từ ngày 2/9 đến 8/9/2019


Xem tử vi phương Tây cho biết chuyện tình cảm của Nhân Mã tiến triển rất tốt, nếu ai đang độc thân sẽ có những cuộc hẹn hò thú vị để tìm ra người phù hợp với mình. Những người đã có đôi có cặp chỉ cần duy trì nhịp độ như hiện tại thì tình cảm hai người êm đẹp và hạnh phúc. Thi thoảng hãy thử làm mới mối quan hệ của mình bằng những buổi hẹn hò lãng mạn hay ở địa điểm nào đó mới mà cả hai chưa từng đến.


Công việc hiện tại có nhiều áp lực khiến bạn cảm thấy mất phương hướng cho tương lai, bạn không biết chính xác mình thích công việc như thế nào, mong muốn làm gì. Những lo ngại và nghi ngờ này sẽ khiến bạn chểnh mảng trong công việc và gây ảnh hưởng xấu đến thành tích của bạn. Nhưng ngay khi bạn xác định được mục tiêu, bạn sẽ cố gắng hết sức mình để hoàn thành theo kế hoạch.






Mặc dù bạn sẽ phải đối mặt với một số khó khăn nhưng niềm vui là bạn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của bạn bè và đồng nghiệp. Với sức mạnh tập thể nhiều việc cuối cùng đã được khắc phục. Để duy trì mối quan hệ tốt đẹp này bạn không nên đề cao quá ý kiến cá nhân trong mọi trường hợp, nên biết cách lắng nghe.


Sức khỏe của bạn không được tốt, rất dễ mắc bệnh, đặc biệt là bệnh truyền nhiễm trong thời điểm thời tiết giao mùa, thay đổi thất thường như thế này. Nếu có thể, nên tránh tới bệnh viện, khi ra ngoài nên trang bị cho mình khẩu trang. Thời gian cuối tuần bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn để cơ thể nhanh chóng nạp lại năng lượng thay vì quá mải mê vui chơi nhé.
Trong 12 cung hoàng đạo, sức khỏe của Nhân Mã nhìn chung là khá tốt. Tuy nhiên, chòm sao này cũng nên kiểm soát chế độ dinh dưỡng để tránh những rắc rối về gan và túi mật. Hôm nay, bạn được tận hưởng sự thoải mái nhất định về tài chính nhờ một số tiền bất ngờ tìm đến. Đề phòng xung đột với anh chị em họ.
Nhân Mã cần thay đổi cách làm việc và xốc lại tinh thần trong tuần mới này. Việc thường xuyên trì hoãn và hời hợt khiến công việc của bạn đang bị giảm sút đáng kể. Do đó, bạn cần nghiêm túc và nỗ lực để đạt kết quả cao hơn trong công việc. Về tài chính, thay vì vung tiền mua sắm, bạn nên có một kế hoạch chi tiêu hợp lí hơn để tránh rơi vào cảnh túng thiếu vào những ngày cuối tuần. Tình cảm của Nhân Mã trong tháng này sẽ không có nhiều thay đổi, tuy nhiên bạn sẽ có cơ hội mở rộng thêm các mối quan hệ với những người bạn khác giới.
Có thể bạn quan tâmTất tần tật về Cung Nhân Mã



10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) từ ngày 2/9 đến 8/9/2019


Ma Kết có sự thay đổi lớn trong vận trình tài chính của mình. Bạn biết cách kiểm soát và quản lý tiền bạc. Vì vậy, tài chính của bạn cũng được cải thiện đáng kể. May mắn ghé tăm, tuần mới của bạn tràn ngập niềm vui. Tuy nhiên, thời điểm cuối tuần có thể gặp chút chuyện không như ý, tiêu tốn tiền của vào việc sửa chữa đồ đạc nhưng không quá nhiều khiến bạn phải lo lắng.


Trong công việc, cung hoàng đạo này có cơ hội biểu hiện khả năng của chính mình, bình thường công việc không quá nổi bật, tuy rằng có được sự ổn định nhưng lại khá mờ nhạt, con đường thăng tiến khá mù mịt. Vì vậy, khi có kế hoạch mới cảm thấy phù hợp thì bạn nên nhanh chóng nắm bắt, tự mình tạo dựng cơ hội để khẳng định được bản thân cũng như có được sự tin tưởng của cấp trên. Từ đó bạn cũng sẽ được giao nhiều trọng trách hơn.


Chuyện tình cảm của Ma Kết rất tốt, bạn và người ấy tận hưởng bầu không khí ngọt ngào và ấm áp bên nhau, thậm chí bạn có yêu cầu đặc biệt nào đó đối phương cũng sẵn sàng đáp ứng. Nửa kia luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho bạn, chỉ cần bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc thôi. Bạn cũng nên làm điều gì đó để đáp trả lại tình cảm chân thành của người ấy chứ, chắc chắn họ cũng đang chờ đợi sự quan tâm và yêu thương của bạn nhiều hơn đó.


Tình hình sức khỏe của bạn không tốt lắm, có những chuyện phiền lòng làm trăn trở không yên, có thể thức trắng đêm không ngủ. Thêm nữa là ban ngày làm việc mệt nhọc, cơ thể dần sẽ không chịu nổi. Nên nghe lời khuyên của những người đi trước để khai thông tâm tình, khôi phục thể chất và tinh thần.
Ma Kết độc thân sẽ nhận được sự chú ý từ ai đó ngay từ những ngày đầu tuần. Nếu đang có ý định tìm kiếm tình yêu, bạn hãy nắm bắt lấy cơ hội này vì rất có thể đây sẽ là tình yêu mới của bạn. Về công việc, bạn sẽ có những ý tưởng táo bạo và khá mạo hiểm, tuy nhiên bạn nên tham khảo ý kiến của người khác trước khi bắt tay vào thực hiện nó, không nên hấp tấp, vội vàng. Về tài chính, cuối tuần bạn sẽ phải chi tiêu vào một số việc như mua sắm, sửa chữa đồ đạc trong nhà.
Nếu đã là một cặp thì Ma Kết cần phải chấp nhận cả điểm yếu cũng như là bạn đã yêu những điểm tốt của người ta vậy đó. Có như vậy thì tình cảm của hai người mới có thể bền vững được. Hãy năng ra ngoài trời, để tận hưởng nhiều vitamin D cho cơ thể của mình. Đầu óc tỉnh táo và suy nghĩ thông suốt khiến bạn nghĩ được hàng loạt những ý tưởng hay ho.
Tất tần tật về Cung Ma Kết



11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) từ ngày 2/9 đến 8/9/2019


Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra Bảo Bình nhiệt tình hơn với công việc và thái độ tích cực giúp bạn vượt qua những nhiệm vụ khó khăn. Điều này tích lũy thêm cho bạn khá nhiều kinh nghiệm. Bạn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và cấp trên. Những bước đi chậm nhưng chắc chắn tốt hơn là nhanh mà mắc phải nhiều sai lầm vì thời gian sửa chữa còn tốt công, tốn sức của bạn hơn rất nhiều và còn làm giảm tiến độ cho những việc khác xung quanh.


Chuyện tình cảm tuần mới khá ổn, bạn biết cách làm thể nào để cảm xúc trong tình yêu luôn được thăng hoa. Hai người có sự hòa hợp và đồng điệu, nhờ thế mà cũng không có nhiều mâu thuẫn hay bất đồng xảy ra. Hãy thử cùng nhau tham gia một trò giải trí gì đó để tăng sự tương tác và sự kết nối với người ấy nhé. Người độc thân tỏ ra thận trọng trong việc tìm kiếm nửa kia cho mình.


Về phương diện tài chính của cung hoàng đạo này không tăng và không giảm, vẫn cứ đều đều như vậy. Nhìn chung, không có gì biến động quá nhiều khiến bạn lo lắng. Khi mọi thứ đã có vẻ ổn định, bạn nên tìm thêm những phương cách mới để tăng thêm thu nhập, đừng vội hài lòng với những gì mình đang có. Có thể, bạn sẽ cần sự giúp đỡ từ những người khác để cải thiện ngân sách của mình.


Sức khỏe của Bảo Bình khá tốt, chỉ có điều bạn tham công tiếc việc nên làm nhiều việc trong một lúc nên cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Chính vì thế bạn nên chú ý hơn tới chế độ nghỉ ngơi và giấc ngủ của mình. Bên cạnh đó, việc ăn uống cũng cần phải cần trọng, tự nấu cho mình là tốt nhất nếu không bạn rất dễ có nguy cơ bi mắc bệnh liên quan tới đường tiêu hóa.
Nửa đầu tuần, Bảo Bình nên chú ý an toàn bởi bạn có nguy cơ gặp tai nạn, chấn thương. Cứ áp dụng các biện pháp an toàn sẽ giúp Thiên Bình thoát khỏi rắc rối. Hãy tránh các tình huống xung đột, thể hiện sự khôn khéo và cái nhìn sâu sắc của bạn. Tuần này, Thiên Bình hãy dành thời gian bên gia đình.
Trong tuần này, Bảo Bình sẽ tràn đầy năng lượng tích cực và hứng thú với các hoạt động xã hội. Nhờ đó, bạn sẽ gặp gỡ và mở rộng mối quan hệ với nhiều người hơn. Về công việc, đây sẽ là tuần phù hợp cho các hoạt động đầu tư, kinh doanh ở các lĩnh vực mới. Nếu biết tận dụng, rất có thể bạn sẽ gia tăng tài chính đáng kể. Về sức khỏe, bạn nên chú ý cải thiện giấc ngủ, việc thường xuyên thức khuya và ngủ không đủ giấc sẽ làm ảnh hưởng đến thể trạng của bạn rất nhiều vào sáng hôm sau.
Có thể bạn quan tâmTất tần tật về Cung Bảo Bình



12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) từ ngày 2/9 đến 8/9/2019


Tình yêu của Song Ngư tuần này không thuận lợi được như mong đợi. Hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, thậm chí có những đôi chia tay chỉ vì những câu nói bông đùa. Nên biết bỏ qua cái tôi to đùng của bản thân để chuyện tình cảm của hai người có thời gian dung hòa, đừng cố làm quá mọi chuyện lên bởi chỉ khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng hơn mà thôi.


Trong công việc, bạn không được thể hiện hết khả năng của mình. Hãy thay đổi cách thức làm việc để khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo cho bản thân. Một số người vừa chuyển việc nên phải tập thích nghi với công việc mới, môi trường mới, các đồng nghiệp mới. Nhưng may mắn là có khá nhiều người thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ để công việc được suôn sẻ.


Cung hoàng đạo này cần đặc biệt cẩn trọng những việc liên quan tới tiền bạc tuần này, bạn có khả năng lớn bị lừa tiền, mất tiền bạc. Không vội cho ai đó vay mượn nếu không hiểu rõ họ đang muốn dùng số tiền này để làm gì. Hơn nữa, thời điểm này cũng không phù hợp cho các khoản đầu tư lớn có rủi ro, nếu cần, bạn nên trang bị thêm nhiều kiến thức cho bản thân trước khi ra quyết định.
Theo tử vi tuần mới, nguồn năng lượng tiềm ẩn của Song Ngư đang tăng dần, dù có một vài khó khăn nhưng bạn sẽ không gặp ảnh hưởng gì lớn. Mặt khác, bạn cần nhớ phải đề phòng bị kẻ khác lợi dụng. Bên cạnh đó, Song Ngư có thể gặp chút phiền muộn do chuyện tình cảm cũ nhưng không mấy đáng ngại.
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Song Ngư nên cẩn trọng về chuyện tình cảm. Bạn và đối phương có thể sẽ nảy sinh mâu thuẫn, bất hòa. Bạn cần bình tĩnh và tỉnh táo để giữ cho mối quan hệ không bị đổ vỡ. Về tài chính, sẽ có sự hao hụt vào cuối tuần do những việc phát sinh đột ngột mà bạn không lường trước được. Ngoài ra, bạn nên chú ý sức khỏe, đề phòng các bệnh giao mùa như cảm sốt, dị ứng.

Sức khỏe của Song Ngư có dấu hiệu sụt giảm, chủ yếu là bệnh cụ không hoàn toàn khỏi hẳn nên bạn thường xuyên cảm thấy khó chịu, phải thăm khám mất nhiều thời gian. Một phần nguyên nhân cũng đến từ việc bạn thiếu quan tâm và chăm sóc chu đáo cho cơ thể của mình. Thường xuyên bỏ bữa chỉ vì quá mải mê làm việc. Công việc muốn tốt thì trước hết bạn phải khỏe mạnh.
Có thể bạn quan tâmTất tần tật về Cung Song Ngư


No comments:

Post a Comment