Saturday, September 7, 2019

Tử vi Tuần 9/9-15/9 của 12 cung hoàng đạo

Tuần mới của Kim Ngưu diễn ra khá suôn sẻ, sự nghiệp thăng tiến không ngừng; Thiên Bình đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào trong tình yêu…
về tài chính 12 cung hoàng đạo nhận định Cự Giải có vẻ ảm đạm, ít các giao dịch liên quan tới tiền bạc.



1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Công việc của Bạch Dương có xu hướng phát triển rất tốt, nhận được sự khen ngợi của cấp trên. Bạn làm việc chăm chỉ và cho thấy hiệu quả rõ ràng, nhưng hãy duy trì trạng thái này thường thường xuyên hơn chứ đừng vội vàng đắc ý mà chủ quan. Bởi chỉ cần lơ là một chút thì người khác có thể chiếm lấy vị trí mà bạn đang có.

Ngoài ra chòm sao này cũng cần học hỏi bổ sung thêm kiến thức, hạn chế khuyết điểm để bản thân ngày càng hoàn thiện hơn. Tình hình tài chính không quá dồi dào, bạn phải thực sự cố gắng thì mới mong thu được thành quả. Trong một vài tình huống, dù bạn có làm tốt nhưng cũng chưa chắc thu về được như ý muốn.

Nhưng đừng vội nản chí, hãy quản lý tốt khả năng tài chính của mình tiếp tục tiến lên thì tài vận sẽ khởi sắc. Chuyện tình cảm diễn ra yên bình, mối quan hệ của bạn và người ấy vẫn duy trì ở mức ổn định, tương thân tương ái, cùng làm những việc giản dị nhưng ấm áp, vừa có cảm giác của người yêu mà cũng có cảm giác của người thân.

Đây chính là nền tảng để bạn tiến tới mối quan hệ hôn nhân trong tương lai. Về phương diện sức khỏe có phần hơi kém, nguyên nhân là do làm việc nhiều dẫn tới mệt mỏi, căng thẳng. Bạch Dương nên sắp xếp lại thời gian làm việc và để bản thân được thả lỏng. Nếu chưa cần gấp thì nên để lại làm sau, vừa làm việc vừa cách hợp nghỉ ngơi, vận động thêm chút để nâng cao thể lực.

Theo tử vi tuần mới (9-15/9/2019) về tài chính 12 cung hoàng đạo cho thấy mọi vấn đề liên quan tới tiền bạc của bạn diễn ra thuận lợi.





2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới của Kim Ngưu diễn ra khá suôn sẻ, sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Bạn nhận được sự khen ngợi và tín nhiệm của cấp trên, thậm chí có thể được tăng lương, tăng thưởng. Vận may của bạn đã tới rồi đó, chỉ cần tiếp tục cố gắng thêm nữa thì chắc chắn sẽ thành công hơn.

Về phương diện tài chính của chòm sao này rất tốt, bạn rất nhạy cảm nên những việc làm ăn kinh doanh, đầu tư đều khá thuận lợi. Tuy nhiên cần giữ cho mình sự tỉnh táo, đừng quá tham lam, mù quáng vì những lợi ích nhất thời mà lao vào lĩnh vực quá mạo hiểm. Đương nhiên đều lĩnh một chút thì cũng có cái lợi, nhưng vẫn phải giữ chừng mực.




Chuyện tình cảm chuyện tình cảm không ổn cho lắm, Kim Ngưu vì cố chấp, bảo thủ mà mâu thuẫn cãi vã với một nửa của mình. Mặc dù chỉ là một vấn đề nhỏ thôi, nhưng bạn lại cố làm to ra, hãy thử suy nghĩ lại xem bản thân đúng hay sai. Nếu có thể hãy nhận lỗi và làm lành trước, đừng để mối quan hệ dần xấu đi.

Sức khỏe của Kim Ngưu ổn định, mặc dù công việc bận rộn nhưng bạn cũng đừng quên rèn luyện thân thể và bồi dưỡng thể chất nhé. Khi thể trạng tốt thì vẫn chị cũng tự nhiên mà tốt lên, bạn cũng có thêm nhiều năng lượng để cống hiến cho công việc. Việc vận động chỉ nên giữ ở mức vừa phải để tránh làm tổn thương cơ xương khớp.

Theo tử vi tuần mới (9-15/9/2019) về Kim Ngưu cho thấy tình hình tài chính của bạn ổn định. Tuy nhiên bạn cũng nên thắt chặt chi tiêu để tránh thiếu hụt cuối tháng.





3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử vô cùng tuyệt vời, người độc thân có thể tiến hành tỏ tình với người mình đã thầm thương trộm nhớ từ lâu, chắc chắn sẽ nhận được kết quả như mong đợi. Ngược lại nếu được tỏ tình mà không thích thì cũng hãy khéo léo từ chối, đừng nên làm tổn thương đối phương, hãy quý trọng những mối nhân duyên đến với mình trong đời.

Về phương diện công việc vẫn tiến triển bình thường, cứ triển khai theo kế hoạch đã định sẵn thì không gặp phải trở ngại hay khó khăn gì. Thái độ của cấp trên đối với chòm sao này ở mức trung bình, nên không được phép lơ là, chủ quan. Cũng đừng vì thế mà buồn bã chán nản, bạn chỉ cần chăm chỉ cố gắng hơn nữa thì thời cơ sẽ đến với mình.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong tuần giảm sút, một phần là do thời gian trước bạn không làm chủ được chuyện chi tiêu của mình nên tháng này mới phải đối mặt với nguy cơ. Thế nhưng đừng vội than thở, thay vào đó bạn nên hạn chế những khoản chi phí không cần thiết như mua những món đồ đắt đỏ, tiết kiệm từng khoản để cân đối tiền bạc.

Sức khỏe của Song Tử tương đối ổn định, bạn có một thể chất tràn trề năng lượng, vì vậy nên cố gắng duy trì hiện trạng tốt đẹp này để thực hiện những mục tiêu của mình. Tuy nhiên đừng ỷ lại mình còn trẻ, khỏe mạnh mà lười biếng, bỏ bê luyện tập, chăm lo sức khỏe càng tốt thì làm gì cũng thuận lợi.

Một tuần mới của bạn có nhiều khởi sắc. Bạn mặc cả tốt và sẽ làm kinh doanh tuyệt vời.





4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải gặp phải một số rắc rối trong công việc khiến bạn phải làm thêm giờ hoặc tăng ca về muộn hơn thường ngày. Thế nhưng sự cố gắng này lại không nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên, sinh ra tâm trạng buồn phiền chán nản. Có lẽ bạn thử điều chỉnh cách thức làm việc một chút để tăng cường sự hiệu quả xem sao.

Tình hình tài chính duy trì ở mức bình ổn, không có quá nhiều khoản thu nhập nhưng cũng không có những món chi tiêu quá lớn. Chòm sao này nên duy trì thói quen ghi chép lại tất cả các khoản chi tiêu, cho ai vay hay nợ ai để tránh bị quên. Bên cạnh đó, việc chi tiêu hàng ngày cũng cần phải lên kế hoạch rõ ràng và chi tiết để kiểm soát tốt ngân sách của mình.

Chuyện tình cảm tốt đẹp, mối quan hệ của bạn và người ấy đang bước vào giai đoạn ngọt ngào, có tiến triển rất tốt. Đối phương không chỉ đối xử tốt với bạn mà còn luôn lắng nghe và thấu hiểu bạn, hai người tìm được sự đồng điệu trong cuộc sống. Nếu còn độc thân bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ với đối tượng mình thích, song đừng vội vã quá, cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Sức khỏe của Cự Giải tuần mới không được tốt lắm, nếu có thể hãy đi kiểm tra toàn thể để kịp thời phát hiện mầm bệnh bên trọng. Ngoài ra cần thực hiện theo lời căn dặn của bác sĩ, như chú ý bồi dưỡng cơ thể, không nên tham công tiếc việc mà lao lực khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược quá độ.

Lĩnh vực tài chính sẽ có vẻ ảm đạm, nhưng tình hình có thể thay đổi nếu bạn chơi ở một trò chơi may rủi nào đó.





5. Sư Tử (23/7 - 22/8)


Công việc của Sư Tử tiến triển rất tốt, do tâm trạng hào hứng, phấn khởi nên bạn làm gì cũng vui vẻ, được mọi người đồng tình ủng hộ. Hơn thế nữa còn nhận được sự hỗ trợ từ người thân, bạn bè đã tạo ra cơ hội để bạn hoàn thành nhiệm vụ của mình hiệu quả, nhanh hơn và xuất sắc hơn. Thế nhưng để có được thành quả bền lâu thì vẫn nên dựa vào chính sức lực của mình.

Tài chính ở mức khá, bạn có nhiều khoản thu nhập bên ngoài, nhưng chủ yếu là các khoản nhỏ chứ không nhiều lắm, tạm thời thì hãy cứ chấp nhận với mức thu này. Đồng thời chăm chỉ thu vén thêm, chứ đừng vội vàng, tham lam mà mạo hiểm đầu tư lớn trước những rủi ro cao. Vì vậy hãy cố gắng tích tiểu thành đại, năng nhặt thì chặt bị.




Chuyện tình cảm của chòm sao này rất đỗi ngọt ngào, nồng thắm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang có những bước tiến nhanh chóng theo chiều hướng vô cùng tích cực khiến mọi người xung quanh không khỏi ghen tị. Nhưng cần lưu ý có người thứ ba xuất hiện, cố tình phá hoại vào chuyện tình của Sư Tử, bạn nên cần quan sát và giải quyết sớm.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này nhìn chung ổn định và có chuyển biến tốt, phần lớn là do bạn có ý thức tự chăm lo cho bản thân mình, bắt đầu sinh hoạt theo chế độ tích cực. Hãy duy trì thói quen này trong một thời gian dài để thể trạng ngày càng tốt hơn mà tinh thần cũng luôn vui vẻ và thoải mái, tránh được sự căng thẳng, áp lực.

Theo tử vi tuần mới của Sư Tử cho thấy về vấn đề tài chính, bạn có những cơ hội mà bạn không còn dám hy vọng nữa; mục tiền tốt.







6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Xử Nữ cảm thấy buồn phiền bởi chuyện tình cảm, bao mâu thuẫn tích tụ trong lòng bỗng bùng phát khiến bạn và người ấy lời qua tiếng lại, to tiếng với nhau. Nếu không giữ được sự bình tĩnh mà nói ra những lời quá khích có thể làm tổn thương đối phương thì rất khó tháo gỡ. Tình cảm cũng vì thế mà ngày càng rạn nứt.

Bù lại công việc tiến triển rất tốt, có lẽ cung hoàng đạo này nên dành thời gian cho sự nghiệp thì hơn. Bạn cũng đang cố gắng hết sức mình vì công việc, giành được vị trí như mong muốn, hãy suy nghĩ và đưa ra quyết định chính xác để tiến hành những ý tưởng và dự định đã ấp ủ của mình, bởi cơ hội không có lần hai đâu.

Về phương diện tài chính của Xử Nữ nhìn chung là ổn, không có khoản thu nào bất ngờ. Vì vậy chuyện chi tiêu không quá dư dả, nhưng vẫn đủ dùng, chỉ cần bạn có kế hoạch cụ thể tiêu pha giữ chừng mực thì không phải lo lắng điều gì cả. Nếu muốn cải thiện thì bạn nên chủ động tìm kiếm công việc thêm ngoài giờ nào đó nhưng sẽ phải vất vả hơn.

Sức khỏe của chòm sao này đang có dấu hiệu đi xuống, một phần là do rất lâu rồi bạn không vận động, dẫn đến mệt mỏi, ốm yếu. Xử Nữ cần xây dựng thói quen rèn luyện thể chất càng sớm càng tốt, như chạy bộ, đi bộ mỗi ngày hoặc tập thể dục thể thao, vừa giúp vóc dáng thon gọn vừa khỏe mạnh tăng cường sức đề kháng.

Một tuần thuận lợi cho các giao dịch tài chính quan trọng, để bán hoặc mua nhà.







7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào trong tình yêu, bạn và người ấy dành cho nhau những cử chỉ vô cùng thân mật. Tuy nhiên mối quan hệ nào cũng sẽ phải trải qua sóng gió, vì vậy đừng mải chìm đắm trong hạnh phúc mà quên mất phải vun vén, chỉ biết nhận mà không biết cho, bạn nên quan tâm tới nửa kia của mình nhiều hơn thì tình cảm mới bền vững.

Đối với chuyện công việc, sự nghiệp thì không được thuận lợi như thế, cung hoàng đạo này dường như làm việc kém hiệu quả, quên nhiệm vụ đã được giao hoặc chậm trễ trong việc hoàn thành nên bị cấp trên khiển trách. Nếu bạn cứ để tâm trí treo ngược cành cây như vậy thì sẽ làm hỏng đại sự mất. Hãy nhanh chóng xốc lại tinh thần để tiếp tục.

Cần chuyên tâm chăm chỉ hơn nếu không muốn bị mất việc. Tài chính của Thiên Bình có xu hướng tăng lên, chủ yếu đến từ những nguồn thu nhập bên ngoài. Nhưng bạn đừng vội ăn mừng quá sớm, tiền kiếm được không dễ dàng nên cần quý trọng và phát huy tác dụng của nó, tránh tiêu pha lãng phí kẻo đến lúc lại hối hận.

Sức khỏe của chòm sao này tiến triển rất tốt, bạn tự tin thử qua bất cứ hoạt động thể chất tốn nhiều năng lượng hay mạo hiểm nào. Nhìn chung không còn tình trạng ốm vặt hay khó chịu, nếu tiếp tục duy trì thì thể lực sẽ được củng cố tốt hơn. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình sao cho lành mạnh và hợp lí.

Học cách thưởng thức tất cả những gì cuộc sống mang lại cho bạn thay vì chùn bước trước những thú vui mà bạn không thấy hoàn hảo. Bạn hãy mạnh dạn chi tiêu, mua những món đồ mà bạn yêu thích







8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp không mấy suôn sẻ, bạn và người ấy xảy ra chút bất đồng do bị ảnh hưởng từ tác động bên ngoài, có thể là từ phía gia đình hoặc bạn bè khi nhắc tới chuyện cưới xin, hôn nhân. Hãy thẳng thắn nói chuyện với nhau để cùng tháo gỡ khúc mắc, đừng cố chấp làm theo ý mình mà khiến mọi chuyện rắc rối hơn.

Công việc tuần mới tiến triển khá thuận lợi, cung hoàng đạo này giữ được sự tự tin, phấn khởi như hiện tại thì chẳng mấy chốc sẽ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ, nhận được sự ủng hộ và tán thưởng từ đồng nghiệp và cấp trên. Càng nỗ lực thì thành tích càng cao, không phải lo lắng không được đền đáp.




Do chi tiêu quá mạnh tay nên tình hình tài chính của chòm sao này có nguy cơ giảm sút khá nhiều, mặc dù bạn vẫn đang có những nguồn thu bên ngoài không hề nhỏ, nhưng cách sử dụng tiền bạc sai lầm này đã dẫn đến những thất thoát khá lớn. Cũng chính vì vậy mà việc chi tiêu thời điểm này không còn được thoải mái như trước nữa.

Tốt hơn hết bạn cần tiết chế bản thân và học cách tích lũy nhiều hơn. Thời gian này Bọ Cạp không lo ốm yếu hay ốm vặt vì sức khỏe của bạn ổn định. Tuy nhiên vì thời tiết khô nóng, nên cần bổ sung nhiều nước cho cơ thể, ngoài ra nên chạy bộ hàng ngày để tăng cường thể lực và nâng cao sức đề kháng.



Liên quan tới vấn đề tiền bạc, bạn đừng quên rằng bất cứ ai trả các khoản nợ của mình đều trở nên giàu có.







9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Công việc của Nhân Mã diễn ra bình thường, cứ chăm chỉ làm việc như trước, tiếp thu mọi nhiệm vụ được giao thì mọi chuyện đều ổn thỏa. Tất nhiên trong quá trình làm việc sẽ có sai sót, nhưng không quá nghiêm trọng. Nếu bạn càng cẩn thận, tỉ mỉ bao nhiêu thì những tình huống như vậy lại càng giảm đi.

Tài chính của chòm sao này đã khởi sắc hơn nhiều so với tuần trước, có thêm một vài khoản thu bất ngờ nên trong lòng cũng cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn. Nhân cơ hội này hãy dành tặng những người thân yêu trong gia đình một món quà nho nhỏ hoặc tự tưởng cho chính mình một món đồ yêu thích như một sự động viên cho những nỗ lực và cố gắng.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã trong tuần mới vô cùng thăng hoa, ngọt ngào. Bạn và người ấy có sự đồng điệu về tâm hồn, sở thích dù đối phương không nói ra nhưng chỉ cần nhìn nhau thôi cũng đủ hiểu người kia muốn gì. Tình yêu nồng đậm, chẳng mấy chốc sẽ đi đến cái kết viên mãn khiến cho ai cũng phải ghen tị và ngưỡng mộ.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này rất tốt, thời gian này bạn khá chăm chỉ tập thể dục thể thao hàng ngày nên không những khỏe mạnh mà còn giữ được vóc dáng đáng ngưỡng mộ.



Tuần này sẽ cho phép bạn thiết lập các mối quan hệ và liên hệ hữu ích, nhưng với điều kiện để thể hiện sự quyến rũ của bạn và trình bày ý tưởng và dự án của bạn dưới một ánh sáng nghiêm túc và thuyết phục.







10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cho thấy những bước tiến triển ổn định trong sự nghiệp của mình. Trước đó bạn được giao những trách nhiệm khá quan trọng và nặng nề, nhờ vậy mà tích lũy được thêm kinh nghiệm và kiến thức nên tuần này đã lấy lại phong độ, nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. Cơ hội thăng tiến phía trước vô cùng rộng mở.

Tình hình tài chính đang tụt dốc khá nghiêm trọng, do một số khoản chi bất ngờ phát sinh ngoài ý muốn như người thân ốm đau, bệnh tật phải chi tiền để chạy chữa. Thậm chí số tiền của bạn đang có còn không đủ. Phải đi vay mượn thêm, chạy ngược xuôi lo liệu mới êm xuôi. Có lẽ tuần này bạn phải cắt giảm một số khoản chi tiêu đã lên kế hoạch của mình.

May mắn là sức khỏe của chòm sao này rất tốt, không dễ dàng gục ngã trước những khó khăn. Thời gian này bạn càng nên chú ý tập thể dục thể thao để rèn luyện thân thể, càng những lúc khó khăn thì càng phải khỏe mạnh để trở thành chỗ dựa cho người thân của mình. Hơn thế nữa, việc này cũng sẽ giúp cải thiện sức khỏe tinh thần đáng kể.

Chuyện tình cảm của Ma Kết hài hòa, tốt đẹp, bạn có những ngày vui vẻ bên nửa kia của mình. Hoặc mối quan hệ hiện tại của những chòm sao còn độc thân có thể sẽ phát triển từ bạn bè thành người yêu, nếu có cảm tình với người nào đó hãy thổ lộ tình cảm của mình, biết đâu người ta cũng thích bạn và chờ đợi câu nói này lâu lắm rồi.



Đối với các hoạt động tài chính có liên quan, không được hướng dẫn bởi tiếng nói của sự bốc đồng; chấp nhận một thái độ thận trọng mà không có quá nhiều hạn chế bản thân trong chủ nghĩa cực kỳ bảo thủ; bạn sẽ sớm được truyền cảm hứng tốt hơn.







11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình bắt đầu tuần mới với vận trình tươi sáng, có nhiều dấu hiệu chuyển biến tích cực trong chuyện tình cảm. Nếu còn độc thân bạn sẽ được bạn bè và người thân mai mối, giới thiệu cho đối tượng phù hợp, vừa gặp đã cảm mến đối phương. Đương nhiên người ấy cũng có ấn tượng khá tốt về bạn, nhìn chung hai người có cơ hội để phát triển mối quan hệ lâu dài.

Về phương diện công việc không quá xấu, bạn không bị cấp trên phê bình nhưng cũng không nhận được sự tán thưởng, ủng hộ nào. Nếu chòm sao này muốn có sự đột phá trong sự nghiệp thì cần phải thay đổi suy nghĩ tích cực, sáng tạo hơn, đừng đi theo lối mòn cũ hay những quy chuẩn lạc hậu. Hãy chăm chỉ học hỏi và cập nhật những xu hướng hiện đại nhiều hơn.




Về phương diện tài chính trong tuần không được tốt cho lắm, thậm chí tiền bạc tích lũy bấy lâu còn bị tiêu hao. Thu nhập không tăng mà lại tiêu tốn quá nhiều cho những mối quan hệ xã giao hoặc chiều theo sở thích mua sắm của mình. Tuy nhiên chuyện nào cần làm thì vẫn phải làm, rồi sẽ có lúc bạn sẽ được hồi đáp thôi.

Sức khỏe của Bảo Bình suy giảm, có thể là do không vận động đều đặn, việc học tập và làm việc bận rộn nên cơ thể thường xuyên mệt nhọc, xuống cấp nhanh chóng. Bạn nên dành khoảng 15 phút mỗi ngày để rèn luyện và cố gắng duy trì thói quen tốt này. Chòm sao này sẽ cảm thấy bất ngờ vì những sự cải thiện ngoài sức tưởng tượng của mình.



Thận trọng sẽ là cần thiết trong các mối quan hệ xã hội của bạn; thật vậy, một số người quan trọng, hùng hồn hoặc thông minh hơn bạn, sẽ cố gắng gây ảnh hưởng đến bạn để thu lợi từ bạn bằng chi phí của bạn.







12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên chú ý tới chuyện tình cảm của mình nhiều hơn vì mối quan hệ giữa bạn và gia đình người yêu không được gắn kết, hòa thuận cho lắm. Sự không hài lòng này có thể ảnh hưởng tới tình cảm của hai người, nếu có thể hãy nhường nhịn, đừng nói quá nhiều mà cần tạo cơ hội để đối bên có thể bên thấu hiểu nhau.

Về chuyện công việc cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy, nhiều sự cố bất ngờ phát sinh khiến bạn chán nản, không còn hứng thú làm việc. Có lẽ cung hoàng đạo này cần một chút thay đổi không khí, bạn có thể xin nghỉ phép để đi du lịch, thả lòng tâm tình, đến lúc quay lại làm việc sẽ thấy tinh thần hứng khởi hơn và thể hiện được năng lực của mình một cách tốt nhất.

Tình hình tài chính không được tốt lắm, nếu bạn làm trong lính vực kinh doanh thì các kế hoạch đầu tư dường như chưa thu được lợi nhuận như mong đợi. Một vài người còn đưa ra quyết định sai lầm về tiền bạc, có thể bạn sẽ mất một khoản tiền không nhỏ, nếu không tiết kiệm từ bây giờ thì có thể sẽ lâm vào cảnh túng thiếu.

Sức khỏe của Song Ngư bù lại rất tốt, thậm chí có dấu hiệu tích cực khi bạn chủ động luyện tập thể dục thể thao hàng ngày. Với trạng thái thân thể sung mãn như vậy vận trình sẽ khởi sắc hơn, dù gặp không ít chuyện đen đủi nhưng bạn vẫn đứng vững để mọi chuyện tốt đẹp lên. Cơ thể có khỏe mạnh thì mới có thể chiến đấu được với thử thách và khó khăn.



rong mọi trường hợp, ví của bạn sẽ thu được lợi nhuận từ tất cả.

No comments:

Post a Comment