Saturday, September 14, 2019

Tử vi tuần mới 16/9 - 22/9/2019 của 12 cung hoàng đạo


Một tuần mới may mắn của Cự Giải; Bọ Cạp dần lấp được khoảng trống trong lòng mình; Tình hình tài chính của Nhân Mã khá tốt…




1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)



Chuyện tình cảm của Bạch Dương đã chuyển biến đáng kể. Trải qua những ngày tháng ngày mệt mỏi, chán nản khiến bạn bị ảnh hưởng cả thể chất lẫn tinh thần thì nay mọi việc đã ổn định trở lại. Những người độc thân có khá nhiều người theo đuổi nhưng bạn vẫn chưa đủ rung cảm và cảm nhận được sự chân thành từ đối phương.


Trong công việc không có gì đáng lo ngại nhờ nguồn năng lượng của các đồng nghiệp truyền cảm hứng cho bạn. Mọi người trao đổi về các kế hoạch rất nhiệt tình và có thể tiến hành ngay hứa hẹn mang lại kết quả như ý. Ngoài ra bạn nên chia sẻ ý tưởng và ý kiến của mình, kỹ năng của bạn có thể góp phần cải thiện công việc hiện tại.


Tình hình tài chính trong tuần khá ổn, không có những khoản chi bất ngờ nào cả, đây là lúc thuận lợi để dành tiền cho khoản tiết kiệm của bạn. Nếu phải chi tiêu thì cũng là những đồ đạc cần thiết cho nhu cầu sử dụng hàng ngày. Mọi thứ dường như vẫn đang được chòm sao này kiểm soát tốt.


Tuần này sức khỏe của Bạch Dương nhìn chung khá ổn, chế độ ăn ngủ đều được bạn chú ý cẩn thận hơn, do đó cơ thể để duy trì thể lực tốt. Bạn cũng nên dành thời gian đẻ thư giãn tâm trí, tận hưởng những vẻ đẹp của cuộc sống xung quanh, chớ nên vội vã hay chỉ mải mê với công việc.






2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)



Kim Ngưu phải đối mặt với một số vấn đề tiêu cực về thông tin không tốt. Nhưng chớ nên phản ứng lại quá nhanh vì nó không làm bạn giảm bớt áp lực mà còn khiến tình hình xấu đi. Trong công việc cũng có chút áp lực khi mối quan hệ với đồng nghiệp không thực sự như ý.


Chòm sao này khá bận rộn với công việc, sự hiểu lầm trong giao tiếp với đồng nghiệp dẫn đến những mâu thuẫn, tranh cãi khiến mọi người cảm thấy bối rối, bầu không khí vô cùng gượng gạo. Nếu có điều gì đó không phù hợp, bạn nên thẳng thắn nói ra càng sớm càng tốt chứ đừng giữ mãi trong lòng không chỉ khiến tình cảm rạn nứt mà hiệu quả cũng bị giảm sút.







Về phương diện tình cảm của bạn tuần này khá tốt, ai đang độc thân dễ có cơ hội gặp được người ưng ý, có cơ hội thành đôi thành lứa rất lớn. Những người đang yêu, nếu nhận thấy điểm khác biệt của nửa kia thì chớ phản ứng mạnh mẽ mà nên cố gắng giữ lại ý kiến của mình, không nên chia sẻ ra. Hãy cố gắng dung hòa tính cách để có được mối quan hệ bền lâu.


Đối với vấn đề tài chính của Kim Ngưu nhìn chung là khá ổn, thế nhưng về các hạng mục đầu tư thì bạn nhất định phải thận trọng, nhất là với tình hình bất ổn như thời điểm này, không nên tham gia các dự án lớn, mạo hiểm kẻo mất tiền. Hãy biết kiên nhẫn chờ đợi thời cơ thích hợp và thuận lợi hơn để thực hiện những kế hoạch của mình.



3. Song Tử (21/5 - 21/6)



Tuần mới của Song Tử không có gì đáng lo ngại, tuy nhiên về mặt công việc vẫn có một số trở ngại khiến bạn khó hoàn thành hết nhiệm vụ được giao. Có lẽ cảm nhận về bản thân không hoàn toàn chính xác, điều này cũng sẽ gây ra một số vấn đề không vui vẻ lắm giữa mọi người, do đó bạn không thể có được thông tin chính xác.


Bên cạnh đó, bạn nên suy nghĩ nhiều hơn về cách quản lý để hài hòa, tránh những rắc rối không cần thiết. Về cơ bản tài chính của bạn tương đối tốt, và những nỗ lực tài chính của bạn cuối cùng cũng đạt được những kết quả tích cực. Thu nhập từ đầu tư và các sản phẩm kinh doanh trong tuần này cũng tương đối khả quan


Những người độc thân tìm thấy được đối tượng khá phù hợp với mình nhưng xem ra người ấy không thực lòng quan tâm tới bạn. Các cặp đôi đang yêu rất dễ có xung đột, thậm chí là xảy ra chiến tranh lạnh. Nếu đôi bên không biết nhẫn nhịn, cố gắng giảng hòa với nhau thì chỉ khiến cho vấn đề phức tạp hơn mà thôi.


Sức khỏe của Song Tử thời điểm này rất tốt, để duy trì tình hình thể lực, bạn có thể ăn thêm đồ ăn bổ sung canxi và dinh dưỡng hơn nữa. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế thức khuya làm việc lại, cố gắng hoàn thành chúng ngay khi ở công ty để khi về nhà là thời gian dành cho bản thân nghỉ ngơi, thư giãn và nạp lại năng lượng cho ngày mới.






4. Cự Giải (22/6 - 22/7)



Một tuần mới may mắn của Cự Giải, có những lúc bạn không được đánh giá cao và gây ra một số cảm xúc tiêu cực tại nơi làm việc hoặc trong cuộc sống. Bạn có thể điều chỉnh tâm trạng để thoát khỏi những suy nghĩ này, không cần phải quá lo lắng hoặc quan tâm đến một số chi tiết. Bạn có thể bỏ qua những vấn đề không cần thiết và giải quyết từng công việc.


Những chòm sao Cự Giải độc thân có thể có những mối quan hệ bí mật trong tuần này vì bạn không muốn tiết lộ khi chưa có điều gì đó chắc chắn. Những cặp đôi đang yêu bắt đầu lên kế hoạch khá nhiều cho tương lai. Bạn và người ấy cùng cam nhận được tình cảm của cả hai đã chín muồi và mong muốn xây dựng mái ấm hạnh phúc gia đình.


Tình hình tài chính của Cự Giải tuần này khá ổn định. Có nhiều người làm thêm giờ, có rất nhiều cơ hội để kiếm tiền. Hơn thế nữa, bạn đầu tư hay kinh doanh đều được người có kinh nghiệm hướng dẫn, đảm bảo cơ hội thành công rất cao. Chính vì thế mà bạn không còn phải lo lắng hay băn khoăn về vấn đề tiền bạc nữa, chi tiêu cũng thoải mái hơn.


Về phương diện sức khỏe của cung hoàng đạo này khá ổn định, tình cảm gia đình hài hòa, bạn bè, người yêu vui vẻ, thoải mái. Dường như bạn có thể chia sẻ mọi việc, không suy nghĩ quá nhiều nên về cơ bạn trạng thái tinh thần khá tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên quan tâm chăm sóc đến cơ thể của mình, đừng chủ quan khi thấy dấu hiệu bất thường.


5. Sư Tử (23/7 - 22/8)



Chuyện tình cảm tuần này của bạn nhìn chung khá tốt. Nếu bạn còn độc thân khi có lời mời đi chơi thì nên gật đầu đồng ý, hãy nắm bắt cơ hội, như thế thì khả năng phát triển tình cảm của bản thân sẽ thuận lợi hơn. Trong khi đó những cặp đang yêu ngày càng cải thiện mối quan hệ, hai người có cảm xúc nhiều hơn và tình cảm ngày càng ấm dần lên.


Công việc vẫn tiến triển đều đều, bình thường không biến động gì cũng mang lại cho bạn cảm giác nhàm chán. Bạn không thấy niềm vui trong công việc khi không còn cảm thấy hào hứng gì khi mỗi sáng thức dậy lại phải đến công ty. Hãy tự tạo cho mình cảm hứng bằng cách thay đổi một chút bàn làm việc hay thay đổi cách thức mới để mình có nhiều không gian sáng tạo hơn.







Mặc dù chưa đến cuối tháng nhưng cung hoàng đạo này đã bắt đầu thấy túi tiền của mình hao hụt, bạn cần học cách quản lý chi tiêu hợp lý hơn, tốt nhất nên cắt giảm những khoản chi không cần thiết và tiết kiệm trước khi muốn mua cái gì mới. Ngoài ra cũng nên bắt đầu tìm hiểu học cách đầu tư, thu lợi.


Tình hình sức khỏe của bạn không được như ý, lý do là sau một thời gian dài hay dùng điện thoại và các thiết bị điện tử khác nhau liên tục, mắt của bạn yếu đi, thường xuyên bị mỏi mắt. Nếu nặng có thể bạn đã bị cận thị. Hãy giảm tần suất sử dụng lại, nhất là khi không phải làm việc thì tốt nhất nên hạn chế để mắt được hồi phục và điều tiết tốt hơn.





6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)



Công việc của Xử Nữ không được tốt. Mặc dù bạn dành khá nhiều thời gian để làm việc, nhưng vì áp lực quá lớn đã gây ra những tác động tiêu cực lên cả thể chất lẫn tinh thần. Cơ thể yếu nhược khiến bạn không tập trung làm việc được như mong đợi, hiệu quả công không cao, bị cấp trên khiển trách là điều khó tránh.


Về phương diện tài chính cũng hoàn toàn không được như ý muốn, chòm sao này nên hạn chế các khoản chi tiêu không cần thiết. Bên cạnh đó cũng không nên đầu tư vào những hạng mục có tính rủi ro cao vì tỷ lệ thành công không nhiều, thậm chí bạn còn phải bỏ cả tiền tiết kiệm để bù đắp cho khoản mất mát này.


Chuyện tình cảm của Xử Nữ thuận lợi, đôi lứa hạnh phúc, quấn quýt bên nhau. Bạn và người ấy đang dành cho nhau những sự quan tâm và cử chỉ ngọt ngào, dường như mọi mệt mỏi trong công việc cũng như cuộc sống đều tan biến khi hai người ở cạnh nhau. Những người độc thân tự tìm niềm vui cho mình nên không còn cảm thấy cô đơn, tuy nhiêu bạn cũng không mong chờ quá vào một mối quan hệ mới.


Sức khỏe của bạn không được ổn định do phải chú ý tới công việc nên luôn trong tình trạng mệt mỏi, gặp nhiều vấn đề tiêu cực về thể chất. Đây cũng là những dấu hiệu cảnh báo cho thấy bạn đang lơ là việc chăm sóc cơ thể dẫn đến kiệt sức, tâm trí không minh mẫn và là nguyên nhân chính khiến công việc không được thuận lợi.


7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)



Đường tình duyên của Thiên Bình độc thân lúc này khá tích cực. Trong lúc đó, những người đã có đôi có cặp dành nhiều thời gian ở bên nhau, động viên cũng như an ủi đối phương. Nếu cùng nhau có thể vượt qua giai đoạn khó khăn thì mối quan hệ yêu thương càng nồng cháy, hai người sẽ bước vào một chặng đường mới tươi đẹp hơn.


Hiệu suất công việc của Thiên Bình còn tốt, bạn có thể sắp xếp và di chuyển một số nhiệm vụ một cách suôn sẻ. Mặc dù bạn có thể gặp phải một số tranh chấp nhưng bạn vẫn đủ khéo léo để xử lý vấn đề đúng cách. Đôi khi bạn nên xem xét lại vấn đề thời gian hoàn thành nhiệm vụ vì như thế bạn mới theo sát được tiến trình tốt hơn.


Công việc của chòm sao này vẫn diễn ra thuận lợi, bạn có tham vọng và yêu cầu rất cao về mình nhưng cũng có đủ can đảm để vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trước mắt. Có thể nói kết quả hiện tại khiến bạn khá hài lòng. Ngoài ra bạn cần phát triển các kỹ năng giao tiếp tuyệt vời vốn có của bản thân để tự tạo cho mình lợi thế.


Đối với vấn đề tài chính về cơ bản là tương đối ổn định, cung hoàng đạo này có nhiều khoản cần chi nhưng nhìn chung không ảnh hưởng nhiều tới thu nhập hiện tại. Cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu gia tăng đáng kể, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì càng cảm thấy không bị áp lực quá.





8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)



Bọ Cạp dần lấp được khoảng trống trong lòng mình, bạn có được cảm giác an toàn và cảm thấy tin tưởng. Lúc này, bạn sẽ có một số cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân, lời khuyên dành cho bạn là nên cố gắng hết sức và đừng để bỏ lỡ cơ hội. Hãy cố gắng lạc quan và tích cực hơn, bạn sẽ có được thành quả đáng kể.


Công việc của chòm sao này không được tốt, chính bạn cảm thấy không hài lòng có thể là do sự bất cẩn của mình. Vì thế, đừng vội vàng trước bất cứ điều gì cả, hãy từng bước giải quyết từng việc bạn sẽ có được kết quả xứng đáng. Chậm mà chắc còn hơn nhanh ẩu để rồi phải đi khắc phục những sai sót đáng lẽ ra bạn có thể làm tốt.







Tình hình tài chính của bạn lúc lên lúc xuống, nếu có tiền bạn sẽ chủ động trả tiền hoặc chọn mua món đồ mình yêu thích và đây là nguyên nhân khiến bạn gặp vấn đề về tiền bạc ngay sau đó. Tuy nhiên, đừng để vấn đề liên quan đến tài chính làm khó bạn vì không cần nhiều tiền, bạn sẽ sống hạnh phúc nếu hiểu đúng về bản chất cuộc sống.


Sức khỏe của Bọ Cạp không được như ý là sự cảnh báo cho cung hoàng đạo này rằng đã đến lúc bạn loại bỏ những thói quen xấu về ăn uống. Đừng ăn quá bữa, không đúng giờ vì đây là nguyên nhân cho việc thể chất của bạn luôn không được khỏe mạnh trong một thời gian dài. Thậm chí các dấu hiệu về bệnh dạ dày hay tiêu hóa bắt đầu trở nặng.


9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)



Chuyện tình cảm của Nhân Mã không được tốt, dường như bạn và người ấy không thể hiểu ý nhau. Thậm chí, những ý kiến liên tục bất đồng, mâu thuẫn nên cả hai không có được tiếng nói chung trong rất nhiều vấn đề.


Công việc về cơ bản vẫn tiến triển như mong đợi, chòm sao này thể hiện được khả năng cũng như sở trường của mình. Ban đầu bạn sẽ thấy khá bận rộn và không thu hoạch được gì đáng kể, nhưng sau một thời gian chăm chỉ làm việc bạn sẽ nhận được những hồi đáp xứng đáng. Tuy nhiên một số người đang tìm việc không vui vì không tìm được môi trường lý tưởng, dễ thất vọng.


Tình hình tài chính của Nhân Mã khá tốt, sẽ có một số bất ngờ nhỏ đồng thời, bạn cũng biết cách tích lũy ngày càng nhiều, và nhờ đó có được trong tay một khoản kha khá. Thế nhưng tiền bạc để một chỗ sẽ không phải ý hay, hãy tìm hiểu một vài lĩnh vực mà bạn yêu thích để đầu tư, tiền bạc được sinh sôi nảy nở nhiều hơn.


Về phương diện sức khỏe của cung hoàng đạo này có dấu hiệu đi xuống vì bạn quá lười biếng, không chịu luyện tập thể dục, dẫn đến béo phì và gặp vấn đề về cột sống, phải chịu nhiều cơn đau, nhức mỏi. Thế nhưng việc bắt đầu thói quen tốt này chưa bao giờ là muộn cả, vì vậy hãy nhanh chóng sắp xếp thời gian và lên kế hoạch càng sớm càng tốt.


10. Ma Kết (22/12 - 19/1)



Khối lượng công việc rất nhiều nên khó tránh khỏi việc bạn cảm thấy căng thẳng, thậm chí đôi lúc muốn buông xuôi. Bạn phải cố gắng tự giải tỏa căng thẳng cho bản thân để đối phó với những cảm xúc tiêu cực. Nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi, hãy đi ra ngoài hít thở không khí trong lành và thư giãn, hoặc học hỏi điều gì mà bạn đang thích thú.


Mặc dù cung hoàng đạo này phải chịu khá nhiều áp lực nhưng may mắn bạn đều vượt qua được, đồng nghiệp lo lắng nhưng đối với bạn thì không có gì đáng để lo cả. Hơn thế nữa, một số ý tưởng của bạn phù hợp với thực tế, mang lại kết quả khả quan cho công ty. Nhờ đó bạn giành được sự tin tưởng hoàn toàn của cấp trên.


Đối với chuyện tình cảm, những Ma Kết đang độc thân sẽ nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, họ giới thiệu cho bạn những đối tượng khá tiềm năng. Chòm sao này đang yêu cảm thấy hài lòng vì hai người luôn đáp ứng được kì vọng của nhau. Họ luôn nóng lòng chờ sự xuất hiện của bạn vì thế, nhớ chuẩn bị thật chu đáo, mang lại sự tươi mới cho vẻ ngoài của bạn để khiến người ấy bất ngờ.


Vấn đề tiền bạc của Ma Kết khá khả quan, có nhiều cơ hội mang lại lợi nhuận tốt cho bạn ngay lúc này, nhưng chớ nên quá tham lam, bạn vẫn phải biết tiết kiểm để đảm bảo an toàn về sau. Tình hình sức khỏe gặp chút vấn đề thời tiết thất thường nên bạn dễ bị cảm lạnh và một số bệnh nhẹ nhưng không nên lo lắng quá.





11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)



Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong tuần mới này vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Mối quan hệ vô cùng hài hòa và thích hợp để bạn chuyện trăm năm cho những đôi yêu nhau đã lâu. Những người độc thân tìm thất một người thích hợp trong những người đang gần gũi với bạn, tình cảm chớm nở mang lại cho bạn những cảm xúc thăng hoa.


Công việc của chòm sao này gặp nhiều may mắn, có những thay đổi tích cực. Hiệu suất làm việc cũng được cải thiện đáng kể, bạn đã từng bước thích nghi với các công việc mới, những việc tưởng như lạ lẫm nhưng dần cũng trở nên quen thuộc, hơn nữa, bầu không khí tập thể đã được cải thiện và sự tương tác của bạn với đồng nghiệp đã tăng lên.







Tình hình tài chính khởi sắc, thậm chí cung hoàng đạo này nếu làm trong lĩnh vực còn được bạn bè người thân hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong việc đầu tư buôn bán và mang lại cho bạn kết quả như mong đợi. Bạn có một số kế hoạch mua sắm trong tuần này, may mắn là không phải lo lắng bởi bạn biết cách cân đối tiền bạc của mình.


Có thể nói, sức khỏe của Bảo Bình rất tốt, nếu có thể đi du lịch thì nên dành thời gian để đi cùng với bạn bè, gia đình vừa để thư giãn, đầu óc được thoải mái, thoát khỏi những ngày dài chán nản. Cảm thấy vui vẻ, tươi mới mỗi ngày thì bệnh tật cũng vì thế mà lùi xa.


12. Song Ngư (19/2 - 20/3)



Đây là tuần khá may mắn của Song Ngư, tuy nhiên, vì dành nhiều thời gian cho công việc, kinh doanh nên đôi khi cảm thấy mệt mỏi và có phần quá sức. Vì vậy, bạn nên tìm cách để vui chơi, để giải tỏa bớt căng thẳng, áp lực. Đôi khi bạn không nhớ rõ mọi thứ vì vốn bạn đã muốn quên để đầu óc được nhẹ nhàng hơn. Tinh thần tốt bao giờ cũng mang lại hiệu quả hơn.


Tình yêu của chòm sao này xảy ra nhiều khúc mắc, dường như một nửa của bạn vẫn còn tình cảm với người cũ và điều này dẫn đến sự hoài nghi giữa hai người. Nếu một trong hai người vẫn còn nhung nhớ và lưu luyến chuyện cũ thì rất dễ trở thành nguyên nhân khiến mối quan hệ hiện tại này tan vỡ. Những người độc thân vẫn chưa có kế hoạch đi tìm tình yêu mới.


Công việc không được thuận lợi vì bạn thường có thái độ không quan tâm tới việc của người khác. Vì vậy khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn bạn không biết hỏi ai cả vì mọi người không sẵn lòng muốn hỗ trợ bạn vì thái độ trước đó của Song Ngư không hề được lòng họ. Việc giao lưu và kết nối với đồng nghiệp xung quanh là điều vô cùng quan trọng mà bạn cần phải có được.


Tìn hình tài chính khá ổn, bạn sẽ tìm được việc làm thêm nào đó, mặc dù vất vả hơn, nhưng thu nhập tốt, điều này cũng làm bạn cảm thấy thoải mái hơn. Dù có một số khoản cần chi tiêu nhưng do bạn đã có tiền tích lũy từ trước nên không gặp khó khăn gì, vì thế, việc này không ảnh hưởng gì quá nhiều tới ngân quỹ của bạn.





* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

No comments:

Post a Comment