Sunday, September 22, 2019

Tử vi tuần mới 23/9 - 29/9 của 12 cung hoàng đạo

Công việc của Kim Ngưu thuận lợi nên tiền bạc khá dồi dào; Xử Nữ có vẻ như đang tự tạo quá nhiều áp lực cho bản thân; Chuyện tình cảm của Song Ngư đang tiến triển rất tốt…



1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)
Bạch Dương không gặp bất cứ trở ngại nào liên quan đến công việc cũng như đời sống tình cảm cá nhân, thậm chí còn có yếu tố tích cực khiến bạn càng có niềm tin hơn vào cuộc sống. Cố gắng duy trì tâm thế và suy nghĩ lạc quan này, bạn sẽ thấy mọi thứ tự nhiên trở nên dễ dàng.

Công việc của chòm sao này diễn ra bình thường, không gặp phải vấn đề nào quá lớn, bạn đạt được thành tích khả quan nên được cấp trên khen ngợi. Nhờ thế mà tài chính cũng có dấu hiệu tăng tiến đáng kể, vận may của bạn đang tới, nếu muốn đầu tư mở rộng kinh doanh hoặc tham gia vào dự án mới thì nên tiến hành ngay, đừng chần chừ, do dự mà để lỡ mất cơ hội.

Vận trình tình cảm của bạn trong tuần rất tốt, bạn có cơ hội làm thân với người mà mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Không chỉ trở thành bạn bè thân thiết mà bạn còn là người an ủi, chia sẻ mang lại cảm giác tin tưởng cho đối phương, từ đó nắm bắt cơ hội có thêm bước tiến mới cho mối quan hệ của hai người.

Sức khỏe của Bạch Dương nhìn chung vẫn ổn, mặc dù phải chạy ngược chạy xuôi đây đó nhưng chòm sao này cũng không thấy mệt nhọc gì. Quan trọng là nền tảng thể lực của bạn rất dồi dào nên mới có nhiều năng lượng để làm việc, tuy nhiên cũng đừng quá chủ quan mà cần được nghỉ ngơi hợp lý.





2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngưu rất tốt, bạn có nỗ lực làm việc chăm chỉ nên được cấp trên trọng dụng, tạo cơ hội phát triển và giao cho những nhiệm vụ phù hợp với năng lực của mình. Nếu còn đang đi học thì cũng tiến bộ không ít, nhờ tìm được phương pháp và cách học hiệu quả.

Công việc thuận lợi nên tiền bạc khá dồi dào, thu nhập của cung hoàng đạo này rất đáng ngưỡng mộ, càng đạt được nhiều thành tựu thì tài chính cũng gia tăng. Hơn thế nữa, bạn có cơ hội kiếm thêm tiền nguồn thu bên ngoài, nếu biết quản lý và đầu tư hợp lý thì sẽ càng thu được nhiều hơn, thậm chí có thể tích lũy được một khoản đáng kể.



Chuyện tình cảm của Kim Ngưu vẫn giữ được sự hài hòa, ổn định, bạn nên quan tâm tới nửa kia nhiều hơn. Vốn là người có tính khí kiêu ngạo, khó chiều nên đôi khi chòm sao này chỉ mong được người khác lo lắng, yêu thương mình mà lại không để ý tới đối phương. Nhưng điều này rất dễ khiến tình cảm hai người nảy sinh mâu thuẫn, vì vậy bạn nên thay đổi đi nhé.

Sức khỏe của Kim Ngưu không có vấn đề gì đáng lo ngại, cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, không có vấn đề nào nghiêm trọng, nhưng nên chú ý tăng cường vận động nhiều hơn. Nếu không thể tham gia một bộ môn thể thao nào đó thì bạn nên dành thời gian đi bộ hằng ngày sẽ giúp khí huyết lưu thông, tinh thần thư giãn, sảng khoái.




3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần mới của Song Tử không được thuận lợi cho lắm, nhất là về công việc và tình cảm. Nguyên nhân chủ yếu là do thái độ không đủ chân thành và chuyên tâm của bạn mà ra. Bạn không có nhiều hứng thú với tình yêu, nhanh yêu nhanh chán, có khi vừa mới mặn nồng mà lúc sau đã lại nguội lạnh như chưa từng có gì. Bạn cảm thấy đối phương không có gì mới mẻ, thú vị, nhưng thực ra là vì bạn chưa đủ nghiêm túc.

Đối với công việc cũng không mấy thuận lợi vì thái độ khá thờ ơ, không tập trung và hết mình vào nhiệm vụ chính nên bị khiển trách. Bạn có nhiều ý tưởng nhưng hoàn toàn không phù hợp với thực tiễn khiến cấp trên cảm thấy bạn làm việc quá qua loa và thiếu tinh thần trách nhiệm. Chòm sao này cần phải xem xét lại bản thân mình để thay đổi.

Tình hình tài chính cũng chẳng có tiến triển, có lẽ Song Tử đã tin tưởng người khác quá mà đầu tư mù quáng. Mặc dù không bị tổn hại quá nhiều nhưng cũng đủ để bạn rút ra được bài học nhớ đời, sau này muốn đầu tư thì nên tìm hiểu, nghiên cứu tìm hiểu kỹ càng rồi mới quyết định kẻo tiền bạc lại tan biến hết trong chốc lát.

Sức khỏe của Song Tử khá ổn định, có nhiều dấu hiệu tốt lên, những người đang ốm bệnh sẽ phục hồi nhanh chóng, tinh thần cũng thoải mái hơn. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn đừng ngồi một chỗ mà than thở, tốt nhất hãy bắt đầu rèn luyện mỗi ngày, vận động đều đặn để tăng cường sức đề kháng nhé và cải thiện tinh thần.




4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải gặp phải chút trục trặc, vướng mắc trong công việc nhưng chưa tìm được hướng giải quyết. Bạn nên xin lời khuyên hoặc sự trợ giúp từ bên ngoài, bên cạnh đó cần giữ bình tĩnh, thả lỏng tinh thần, tạm thời buông bỏ công việc xuống để tĩnh tâm lại rồi mọi chuyện sẽ có hướng xử lý, trong tình huống này nóng vội cũng không thể làm gì cả.

Vận may của chòm sao này khá tốt, thậm chí còn kiếm được tiền ở những trò chơi đỏ đen, may rủi, tranh thủ cơ hội này bạn nên đầu tư vào cổ phiếu, chơi xổ số hoặc cá độ nhỏ nhỏ. Tuy nhiên đừng quá sa đà mà đầu tư lâu dài vì thực lực của bạn không đủ mạnh, nếu thất bại thì sẽ lâm vào hoàn cảnh tiền mất tật mang.

Tình yêu của chòm sao này khá nhẹ nhàng, thuận lợi, bạn đang tiến vào thời kỳ tình cảm ngọt ngào, hạnh phúc khi đối phương chính là chỗ dựa tinh thần vô cùng vững chắc. Mối quan hệ của bạn và người ấy đã tăng thêm một bước tiến mới, chẳng cần đao to búa lớn gì mà chỉ cần cùng nhau trải qua tháng ngày bình thường cũng rất vui vẻ rồi.

Sức khỏe của Cự Giải không tốt lắm là do bạn quá bận rộn, vùi mình với công việc đến quên ăn quên ngủ. Lúc này bạn nên xin nghỉ một vài ngày để cơ thể phục hồi, thả lỏng đầu ốc tránh tình trạng trở nên tồi tệ hơn. Bởi dù có gượng ép bản thân lúc này cũng sẽ không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn.




5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Công việc của Sư Tử đang tiến triển tốt đẹp, có quý nhân nâng đỡ nên từng bước phát triển. Bản thân bạn cũng làm việc có tiến bộ, đạt được thành tích cao hơn nhưng cần giữ thái độ khiêm tốn, tiếp tục học hỏi chứ đừng tỏ ra kiêu ngạo mà bị người khác ganh ghét mà hãm hại. Tuần này cũng thích hợp cho bạn tiến hành những kế hoạch nhỏ. Bạn sẽ gần như không gặp khó khăn gì mà rất suôn sẻ.

Chuyện tình cảm cũng khá thuận lợi, có rất nhiều điều đáng mong đợi trong thời gian này. Bạn hãy tích cực tiến lên, giành thế chủ động để dẫn dắt đối phương, giúp mối quan hệ tiến thêm một bước mới. Cung hoàng đạo này và người ấy cùng cố gắng đề ra mục tiêu và nỗ lực cùng nhau hoàn thành thì sẽ còn tiến xa hơn.



Điểm sáng nhất trong tuần chính là tài chính, mặc dù Sư Tử cũng tiêu khá nhiều nhưng so với những khoản thu được thì cũng không phải quá mức. Chòm sao này rất biết tận dụng cơ hội kiếm tiền, ngoài ra cách quản lý tài chính của bạn cũng rất chặt chẽ, tiêu nhiều nhưng không có nghĩa là để phí hoài một đồng nào cả.

Do tập trung làm việc quá nhiều nên sức khỏe của Sư Tử cũng bị ảnh hưởng, đặc biệt là các vấn đề về mắt. Những người thường xuyên phải làm việc với máy tính trong thời gian dài sẽ có dấu hiệu nhức mỏi và yếu đi, tốt nhất bạn nên để cho mắt được nghỉ ngơi sau mỗi tiếng làm việc. Khi về nhà nên hạn chế sử dụng đồ điện tử để bảo vệ mắt một cách tốt nhất.




6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có vẻ như đang tự tạo quá nhiều áp lực cho bản thân dẫn tới làm việc kém hiệu quả hơn tuần trước. Đừng ôm đồm quá nhiều việc mà hãy chia sẻ cho những người đồng nghiệp xung quanh để họ thấy rằng họ cũng là một phần quan trọng. Sự hòa hợp, làm việc ăn ý với nhau hơn sẽ giúp con đường sự nghiệp của bạn càng thêm rộng mở, kết quả thu được ngoài sức mong đợi.

Về phương diện tài chính vẫn có ra có vào, thu chi đều đặn, dù không đến mức quá dồi dào nhưng cũng không lo túng thiếu. Tốt nhất thời gian này khi ra ngoài chòm sao này không nên mang theo nhiều tiền để hạn chế thói quen mua sắm tùy hứng của mình, với những món đồ không cần thiết chất lượng kém mà giá cao thì tốt nhất nên tránh xa.

Tuần này bạn đặt hi vọng nhiều vào chuyện tình cảm nhưng lại chẳng có gì tốt đẹp cả. Vẻ bề ngoài có phần xuề xòa, thiếu chỉnh chu không giúp bạn có được cái nhìn thiện cảm của mọi người, người ấy cũng cảm thấy xấu hổ khi đi cùng. Dù đối phương không bắt bạn phải ăn diện quá nhưng nhưng trang phục gọn gàng thì vẫn là cần thiết khi ra ngoài đúng không nào.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này đang có dấu hiệu suy giảm do không cân bằng lượng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, trông bạn hốc hác, tiều tụy đến giật mình. Bạn nên dừng mọi việc lại chứ đừng để tới lúc ốm đau kiệt sức mới biết quý trọng thân thể của mình.




7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công việc của Thiên Bình có khúc mắc hoặc gặp sự cạnh tranh mạnh mẽ từ đối thủ. Bạn cảm thấy khó chịu, bất lực vì không ứng phó nổi hay trở tay không kịp, bị dồn vào thế bị động nên rất lúng túng, mất phương hướng và phạm phải sai lầm. Cơ hội thăng tiến vụt tầm tay, thế nhưng đừng bỏ cuộc.

Phương diện tài chính cũng kém hơn, các hạng mục đầu tư không mang lại kết quả khả quan, chẳng những không thu được lợi nhuận gì mà còn mất thêm tiền. May mắn là cuối tuần tình hình cũng có chút cải thiện trở lại, tuy nhiên chủ yếu là nhờ vào vận may chứ không phải là do cung hoàng đạo này có năng lực xoay chuyển tình thế.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình cũng đang rơi vào bế tắc, khi bạn và người ấy không tìm thấy tiếng nói chung trong nhiều việc nên quyết định giữ im lặng. Nếu tình trạng này kéo dài thêm thì chuyện tan vỡ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Nhưng có thể khi quay trở lại đời độc thân bạn lại thấy thoải mái và dễ chịu hơn, có động lực để tìm kiếm hạnh phúc mới.

Nhờ rèn luyện thể dục thể thao điều độ nên sức khỏe của chòm sao này tốt hơn hẳn, không những thể chất dẻo dai, bền bỉ mà vóc dáng cũng thon gọn, có sức cuốn hút, khiến người khác nhìn thấy đều có cảm tình. Bạn nên chú trọng cường độ chứ không nên tập quá nặng mà ảnh hưởng tới xương cốt.




8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Công việc của Bọ Cạp vẫn tiến triển bình thường. Mặc dù vẫn có những chuyện không may xảy ra nhưng đừng vội bi quan, chán nản, hãy giữ cho mình thái độ tích cực, chủ động tiến về phía trước vì mọi chuyện có hi vọng gặt hái được kết quả như mong đợi. Hãy xem là thử thách mà bạn phải vượt qua để thể hiện năng lực của mình.

Do thời gian trước đó không làm chủ được chi tiêu nên chòm sao này đã rơi vào hoàn cảnh túng thiếu, nhất là vào những ngày cuối tháng. Bạn nên nỗ lực đầu tư cho công việc thay vì tiêu tốn vào những khoản ăn chơi hay mua sắm không cần thiết thì sẽ thu được lợi nhuận cao. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải lên kế hoạch quản lý tài chính sao cho hợp lí.



Về phương diện tình cảm khá ổn, các cặp đôi dành sự quan tâm, chăm sóc, thấu hiểu lẫn nhau. Cung hoàng đạo này cũng biết đứng vào vị trí của người ấy để nhìn nhận vấn đề, ngược lại đối phương cũng khó thái độ tích cực khi ứng xử với bạn. Người độc thân gặp may về tình duyên ở nơi công sở còn người đã có gia đình lại có cảm giác an toàn trong cuộc hôn nhân của mình.

Tuy nhiên sức khỏe của bạn không được tốt lắm, có hiện tượng tăng cân, thừa mỡ ở vùng bụng do ăn vặt quá nhiều. Thói quen này không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp hình thể mà còn có tác động tiêu cực tới gan và thận. Bọ Cạp nên thay đổi ngay việc này lại và hạn chế những thực phẩm chứa nhiều đường và chất béo xấu nạp vào cơ thể của mình.




9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Công việc của Nhân Mã không quá tốt, một vài người vì mâu thuẫn với cấp trên nên có thể bị sa thải hoặc gây khó dễ trong quá trình làm việc. Bạn nên tăng cường giao lưu, mở rộng mối quan hệ, đừng đặt quá nhiều cảm xúc cá nhân của mình vì đã là người làm công thì dù đúng hay sai cũng phải tỏ thái độ tích cực mới giữ được công việc.

Đường tình duyên của chòm sao này không chân thật, bạn đang quá ảo tưởng, không nhìn thẳng vào thực tế. Nhân Mã hãy nhìn rõ vấn đề chứ đừng suy diễn lung tung, nếu cảm thấy còn mông lung thì hãy nói chuyện thẳng thắn với người ấy để tìm ra đáp án chính xác cho mình. Sự nghi ngờ có thể giết chết mối quan hệ của bạn bất cứ lúc nào.

Tình hình tài chính trong tuần duy trì ở mức khá, trong những cuộc gặp gỡ với bạn bè, người thân, bạn nghe được một số thông tin có ích cho việc kiếm tiền, lại nhận được sự trợ giúp từ người thân trong gia đình nên chuyện làm ăn chuyển biến tốt đẹp, mang lại nguồn thu nhập ổn định. Ngoài ra, bạn cũng cần phải chú trọng việc quản lý tiền bạc để không chi tiêu hoang phí.

Về phương diện sức khỏe của Nhân Mã tương đối ổn, nếu kiên trì luyện tập thể dục thể thao thì sẽ có được cơ thể khỏe mạnh, gọn gàng. Sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng nên vận động nhẹ nhàng để giúp thư giãn đầu óc, duy trì thể trạng này. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế thức khuya làm việc bởi việc này ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.




10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc của Ma Kết trong tuần khá khó khăn vì bị người khác gây trở ngại nên gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên càng những lúc thế này thì bạn càng phải tỉnh táo để tìm ra phương án giải quyết tốt nhất, chứ đừng lo lắng, run sợ mà để lại hậu quả, khi bạn chùn bước là kẻ xấu chắc chắn sẽ đắc ý và vượt qua.

Tài chính của chòm sao này rất dồi dào, tham vọng kiếm tiền lớn lại được ông trời ưu ái nên nếu có quyết tâm dấn thân vào con đường đầu tư kinh doanh sẽ mang lại nguồn lợi nhuận không hề nhỏ, càng mạnh dạn thì càng có cơ hội mở rộng quy mô đấy. Hãy nắm bắt những cơ hội đến với mình để tiền bạc được sinh sôi nảy nở.

Tuy nhiên chuyện tình cảm không được như ý, Ma Kết gặp phải những tình huống khá khó xử. Mặc dù có không ít người theo đuổi nhưng bạn lại không có cảm tình với ai, mà lại thấy rất phiền phức, bị làm phiền. Có lẽ bạn nên thẳng thắn từ chối, tránh dây dưa càng khiến mình khó chịu hơn mà đối phương của mất thời gian.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này không tệ, cần tiếp tục duy trì rèn luyện hàng ngày để tăng cường thể lực. Ngoài ra cũng phải chú trọng đến vấn đề dinh dưỡng, uống đủ nước để da dẻ luôn hồng hào, tươi mới, không nên ra nắng thường xuyên vì ảnh hưởng không tốt cho da.




11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của Bảo Bình khá tốt, mọi việc vẫn tiến triển theo kế hoạch đã đề ra, không gặp phải chút trở ngại nào. Có vẻ như bạn đang khá hài lòng, nhưng đừng vội đắc ý vì các phần công việc tiếp theo sẽ đòi hỏi chuyên môn cao và khó hơn, nên phải biết phân phối thời gian hợp lý thì mới hoàn thành đúng tiến độ.

Tình hình tài chính ở mức trung bình, chòm sao này không nên hi vọng vào những trò đỏ đen, may rủi vì vận may không nhiều. Ngoài ra quá sa đà vào những trò này thì được chẳng những không được gì mà còn mất thêm, có người còn lâm vào cảnh nợ nần chồng chất, tốt hơn hết vẫn là làm việc chăm chỉ, kiếm tiền chân chính.



Về phương diện tình cảm của Bảo Bình không vui vẻ cho lắm, có thể là do tính khí thất thường hoặc do duyên số chưa tới. Bạn nên cân nhắc lại mối quan hệ này, nhìn nhận những việc mình đúng và sai để rút kinh nghiệm, chứ đừng làm bản thân hay đối phương chịu tổn thương thêm nữa. Tình yêu luôn cần phải đến từ hai phía và biết vun đắp bằng sự yêu thương mỗi ngày.

Cung hoàng đạo này cần điều chỉnh sức khỏe một chút, đầu tiên là cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tiếp theo khi rảnh rỗi hãy tăng cường vận động, tập thể dục thể thao. Có điều kiện thì bạn nên đi dã ngoại, leo núi, chạy bộ, vừa giúp thư giãn đầu óc lại rèn luyện được thể trạng. Bên cạnh đó cũng cần có chế độ sinh hoạt khoa học và lành mạnh.




12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên chú ý hơn tới công việc và phát triển các mối quan hệ xã giao, nếu không bạn rất dễ bị cô lập và khó hoàn thành nhiệm vụ. Có thể bạn làm việc tốt nhưng vì bị người khác ganh ghét, đố kị nên mới bị gây nhiều khó dễ. Hãy cố thể hiện thái độ vui vẻ, nhẹ nhàng đối phó vì bạn có năng lực thì không phải sợ gì cả.

Phương diện tài chính của Song Ngư cũng không tồi, một vài khoản nợ cũ đã thu hồi lại được nên tình hình tốt hơn nhiều, bạn có thể dùng số tiền đó để tiết kiệm hoặc đầu tư vào lĩnh vực mới, nhưng đầu tư ngắn hạn sẽ tốt hơn là đầu tư lâu dài, nên bắt đầu từ những khoản nhỏ trước chứ đừng vội nôn nóng dốc hết tiền bạc.

Chuyện tình cảm đang tiến triển rất thuận lợi, rất có thể chòm sao này sẽ nhận được lời tỏ tình hay cầu hôn bất ngờ của đối phương khiến bạn vô cùng hạnh phúc và cảm động. Dường như bạn và người ấy đang viết tiểu thuyết ngôn tình chứ không phải yêu đương bình thường nữa. Mọi người xung quanh không khỏi ngưỡng mộ và ghen tị.

Sức khỏe của Song Ngư không quá tốt, nhất là những người có tiền sử bệnh dạ dày thì càng phải chú ý, do có thể bị tái phát lại. Nếu có thể hãy tới bệnh viện kiểm tra định kì, tránh để tình trạng không tăng nặng gây hậu quả nghiêm trọng. Đặc biệt là chú ý đến chế độ ăn uống bởi việc này tác động trực tiếp việc cải thiện của bệnh.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

No comments:

Post a Comment