Sunday, September 22, 2019

Tử vi tuần mới 23/9 - 29/9 của 12 con giáp

Tuổi Sửu gặp hung vận lớn, tuổi Tỵ vượng nhờ đi xa
Dậu gặp được Chính Tài , Thìn có lộc đầu tuần
Dần Thân Tuất may mắn trọn vẹn

Tử vi con giáp hàng tuần nói rằng tuổi Tỵ từ ngày 23/9 đến 29/9/2019 sẽ phải đi xa trong thời gian này vì yêu cầu công việc. Mặc dù con giáp này chỉ là tạm thời phải xa gia đình và dù việc này sẽ có lợi cho sự nghiệp, giúp bản mệnh thăng tiến nhanh hơn nhưng lại ảnh hưởng không tốt đến chuyện tình cảm riêng tư giữa hai người.


Tuổi Tý


sự nghiệp của người tuổi Tý đi xuống, bỏ ra nhiều công sức nhưng kết quả thu lại không tốt. Tình cảm: tiến triển xấu. Tài vận: có hiện tượng hao tài tốn của. Sức khỏe: chú ý hệ tiết niêu. Con số may mắn; 1, 6. Màu sắc may mắn: màu đen. Hướng may mắn: hướng Bắc

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 23/9 đến 29/9/2019 cho thấy, đầu tuần tuổi Tý dễ mất tập trung, lơ là trong công việc. Hung tinh cảnh báo bản mệnh cần biết lúc nào cần làm việc gì, chớ tùy tiện quyết định mà ảnh hưởng đến công sức bồi đắp bấy lâu. Con giáp này có thể sẽ gặp nhiều may mắn hơn vào nửa cuối tuần. Nên nắm bắt cơ hội tốt đẹp này để thể hiện năng lực của bản thân.

Tuần này nhờ Cát tinh chiếu mệnh, tuổi Tý có thể sẽ được quý nhân nâng đỡ, nhờ thế mà có những quyết định đúng đắn, không bị vướng phải những sai lầm không đáng có. Trong công việc luôn cần sự tập trung cao độ và tinh thần nhiệt huyết mới có được kết quả như ý, vì vậy bản mệnh đừng để những thứ khác làm ảnh hưởng.

Vận trình tài lộc thăng trầm bất định. Những ngày đầu tuần có điềm báo khởi sắc, tuổi Tý nên tận dụng thời gian này để cầu tài, có thể đem về không ít tiền bạc. Nhưng từ giữa tuần trở đi, vận trình dần sa sút, Kiếp tài có thể hủy hoại hết những gì bản mệnh đang gây dựng. Hãy giữ bình tĩnh và sự tỉnh táo để giảm thiệt hại ở mức thấp nhấp có thể.

Vận trình tình duyên của tuổi Tý kém sắc, đào hoa ảm đạm, con giáp này khó tránh được khỏi buồn bã, ủ rũ. Đời sống vợ chồng đồng sàng dị mộng, mỗi người một nỗi tâm tình mà không chịu chia sẻ với đối phương. Nếu đôi bên không có được sự thấu hiểu và quan tâm cần thiết, mối quan hệ tất yếu phai nhạt dần.






Tuổi Sửu

Theo tử vi hằng tuần của 12 con giáp, từ ngày 23/9 đến 29/9/2019 tuổi Sửu bị hung tinh chiếu mệnh, điềm báo hung vận lớn, cần chú ý lưu tâm đề phòng. Điều này có thể gây nguy hại cho sức khỏe của bản mệnh. Con giáp này nên quan tâm, chăm sóc cơ thể mình nhiều hơn. Nếu cảm thấy mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi, thư giãn tránh để mình lao lực quá.

Vận trình công việc trong tuần khá thuận lợi khi mà quý nhân mang đến cho người tuổi Sửu những cơ hội đáng quý để thể hiện năng lực của mình. Con giáp này sẽ cần phải tập trung hơn nữa để đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Thành quả có được sẽ là bàn đạp giúp bản mệnh có bước thăng tiến thuận lợi hơn trên con đường công danh của mình.

Vận trình tài lộc trong tuần này khá tốt, nhưng phải đến thời điểm cuối tuần mới thật sự vượng. Chính tài và Thiên tài cùng nâng đỡ, nguồn thu chính và nguồn thu phụ của con giáp này đều gia tăng, có nhiều cơ hội để kiếm tiền. Bên cạnh đó, người tuổi Sửu cũng nên học cách tiết kiệm, hạn chế những khoản chi phí mua sắm không cần thiết.

Về mặt tình cảm của con giáp này không được thuận lợi bởi mối quan hệ của bản mệnh và đối phương đang gặp phải những vấn đề trục trặc mà không tìm được hướng hóa giải quyết. Hai người cần lắng nghe suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia nhiều hơn, cố gắng trò chuyện với nhau nhẹ nhàng để mọi việc không bị đi quá xa, vượt ngoài tầm kiểm soát.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu ổn định. Tình cảm: không phát sinh việc ngoài ý muốn. Tài vận: tình hình tài chính bình thường. Sức khỏe: chú ý đến khớp. Con số may mắn: 3, 8. Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây. Hướng may mắn: hướng Đông





Tuổi Dần


Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 23/9 đến 29/9/2019, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần khá ổn, con giáp này có nền tảng vững chắc để phát triển trong tương lai, tìm được hướng đi mới và phù hợp hơn với khả năng của mình nên cảm thấy tràn đầy hứng khởi về công việc hiện tại.

Tình hình tài chính khởi sắc, bản mệnh có rất nhiều cơ hội kiếm tiền, bản thân người tuổi Dần cũng không để lỡ một thời cơ nào khi liên tiếp giành được ưu thế về mình. Tuy nhiên vì vẫn có điềm báo hao tài trong tuần vì vậy con giáp này vẫn nên cần thận trọng hơn trong chi tiêu hàng ngày, tránh tiêu xài hoang phí.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, ngay từ những ngày đầu tuần tuổi Dần đã phải mệt mỏi vì nhiều chuyện không như ý. Giữa bản mệnh và nửa kia xảy ra hiểu lầm nên không ngừng tranh cãi tới khi cả hai cùng chán nản, chẳng buồn nói chuyện gì với nhau. Đôi bên nên nhún nhường và bình tĩnh nếu như không muốn nói ra những lời làm tổn thương đối phương.

Trong khi đó người độc thân cũng chưa nhìn thấy cơ hội tìm được một nửa cho mình. Những người con giáp này cảm thấy khá hợp về sở thích tính cách thì đã có đôi có cặp, còn những người có cảm tình với với người tuổi Dần thì bản mệnh lại không thấy rung động khi tiếp xúc. Thế nhưng cũng đừng vì thế mà chán nản, buông xuôi.

Tuổi Dần: Sự nghiệp: tiếp tục phát triển khả quan. Tài vận: tình hình tài chính của con giáp này ổn định. Tình cảm: chuyện tình cảm ngọt ngào, hạnh phúc. Sức khỏe: đề phòng vấp ngã. Con số may mắn; 2, 7. Màu sắc may mắn: màu đỏ. Hướng may mắn: hướng Nam.




Tuổi Mão


Theo tử vi 12 con giáp từ ngày 23/9 đến 29/9/2019, người tuổi Mão giữ được tinh thần ổn định nên vận trình sự nghiệp trong tuần mới khá tốt. Con giáp này làm việc hứng khởi, giành được không ít thành công. Tuy nhiên cuối tuần vận trình có dấu hiệu sa sút, bản mệnh thiếu tập trung vào công việc đang làm nên dễ mắc những lỗi sai cơ bản nhất.

Đường tài lộc khá ổn định, con giáp này không chỉ làm tốt công việc của mình mà còn năng động tìm kiếm thêm cơ hội khác để tăng thu nhập. Bản mệnh có khá nhiều cơ may tài lộc, tuy nhiên có thể vì ham mê kiếm tiền quá mà lao lực, cơ thể cảm thấy uể oải và mệt mỏi ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Đối với chuyện tình cảm, tuổi Mão cần giữ bình tĩnh, vào lúc nóng giận chớ nên quyết định bất cứ điều gì vì khả năng mất kiểm soát cao, cảm xúc chi phối nên bản mệnh đánh mất lý trí và đưa ra những lựa chọn sai lầm, đến sau này khi nhìn lại con giáp này sẽ thấy hối hận và ước rằng mình tỉnh táo hơn để không làm như vậy.

Người độc thân dành nhiều tình cảm cho đối phương nhưng chưa hẳn đã được đáp lại. Hung vận trong tuần vẫn còn đeo bám khi con giáp này có thể gặp phải những chuyện xui xẻo ngoài ý muốn, tốt nhất bản mệnh nên đề phòng trong mọi tình huống để tránh gặp phải những chuyện thị phi, đen đủi không mong đợi.

Tuổi Mão: Sự nghiệp: cơ bản ổn định. Tài vận: cẩn thận trong quản lý nguồn thu phụ. Tình cảm: chuyện tình cảm thăng hoa. Sức khỏe: lưu ý bệnh cũ tái phát. Con số may mắn: 4, 9. Màu sắc may mắn: màu ánh kim. Hướng may mắn: hướng Tây.






Tuổi Thìn


Tử vi con giáp tuần mới cho thấy từ ngày 23/9 đến 29/9/2019, công việc của tuổi Thìn gặp khá nhiều rắc rối do con giáp này không kiểm soát cảm xúc cá nhân, thiếu thận trọng trong khi làm việc. Vì lơ là thiếu tập trung nên có thể bản mệnh sẽ mắc phải những sai lầm nghiêm trọng ảnh hưởng đến úy tín cá nhân và chất lượng công việc của cả tập thể. Tuổi Thìn cần phải nhanh chóng chấn chỉnh lại bản thân mình.

Vận trình tài lộc đầu tuần khá vượng, con giáp này làm đâu được đó, chuyện kinh doanh buôn bán vượng phát. Song bản mệnh vẫn lên lưu ý tới các khoản chi tiêu, cần hạn chế mua sắm ngẫu hứng kẻo tiền bạc có bao nhiêu cũng tiêu hết bấy nhiêu. Thay vào đó nên tích lũy nhiều hơn để phòng trừ cho những tình huống cấp bách.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn khá may mắn, con giáp này nhận nhiều tin vui trong đường tình duyên. Rất có thể các cặp đôi sẽ đưa ra những quyết định trọng đại như cưới xin, sinh con, thay đổi tính chất mối quan hệ trong thời gian tới, theo chiều hướng tích cực hơn.

Đối với những người còn độc thân thì hoàn toàn có thể hi vọng về cơ hội tìm thấy ý trung nhân cho mình, đặc biệt là nữ mệnh sẽ may mắn hơn vì vậy các người tuổi Thìn nên chú ý những người mà mình gặp gỡ và trò chuyện trong tuần này, có thể một trong số họ chính là nhân duyên trời định của bản mệnh.

Tuổi Thìn: Sự nghiệp: công việc khởi sắc, làm một thu hai. Tình cảm: chuyện tình cảm ổn định. Sức khỏe: chú ý đến da. Tài vận: không phát sinh chuyện ngoài ý muốn. Con số may mắn; 1, 6. Màu sắc may mắn: màu ghi. Hướng may mắn: hướng Bắc.





Tuổi Tỵ


Tử vi con giáp hàng tuần nói rằng tuổi Tỵ từ ngày 23/9 đến 29/9/2019 sẽ phải đi xa trong thời gian này vì yêu cầu công việc. Mặc dù con giáp này chỉ là tạm thời phải xa gia đình và dù việc này sẽ có lợi cho sự nghiệp, giúp bản mệnh thăng tiến nhanh hơn nhưng lại ảnh hưởng không tốt đến chuyện tình cảm riêng tư giữa hai người.

Nguyên nhân cũng là do nền tảng tình cảm của con giáp này và đối phương chưa vững vàng nên khi xa cách có thể dẫn đến những hậu quả khó lường. Người ta vẫn nói xa mặt thì cách lòng hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh của tuổi Tỵ, còn kết quả như thế nào thì chỉ chờ xem tình cảm giữa hai người đến đâu mà thôi.

Ngược lại đường công danh sự nghiệp nhờ đi xa mà vượng phát, bản mệnh nên cân nhắc kỹ nếu có ý định từ chối cơ hội này. Tất nhiên con giáp này làm gì cũng sẽ có người trợ giúp, dễ dàng đạt được điều mình muốn khi được quý nhân nâng đỡ, chỉ là sẽ phải tốn thêm thời gian và công sức nữa thôi.

Về phương diện tài chính của con giáp này không tốt cho lắm, thời gian đầu tuần có một vài chuyện rắc rối xảy ra khiến người tuổi Tỵ tiêu tốn không ít tiền bạc. Tuy nhiên vận trình sẽ khởi sắc vào cuối tuần, chỉ cần bản mệnh cố gắng làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết sức mình thì sẽ có được những mục tiêu của mình.

Tuổi Tỵ: Sự nghiệp: thuận buồm xuôi gió. Tình cảm: chuyện tình cảm ổn định. Tài vận: cẩn thận trong quản lý nguồn thu phụ. Sức khỏe: chú ý đến đôi mắt. Con số may mắn: 1,6. Màu sắc may mắn: màu xanh lam. Hướng may mắn: hướng Bắc.




Tuổi Ngọ


Theo tử vi tuần mới từ ngày 23/9 đến 29/9/2019 của 12 con giáp, vận trình của tuổi Ngọ có phần tươi sáng hơn mong đợi, công việc vẫn tiến triển tốt đẹp, con giáp này hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao với kết quả vô cùng xuất sắc, nhờ vậy mà có thêm cơ hội thăng tiến tốt hơn trong tương lai. Cấp trên cũng dành nhiều lời khen ngợi và đánh giá tinh thần làm việc của bản mệnh.

Với những người kinh doanh buôn bán thì bị gặp phải họa hao tài ngay từ đầu tuần nên tiền bạc cũng không được rủng rỉnh cho lắm. Người làm công ăn lương vẫn có thu nhập đều đặn, không phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu trong thời gian này. Con giáp này cũng có thể nghĩ đến việc làm thêm để gia tăng ngân sách cho mình.

Phương diện tình cảm của người tuổi Ngọ không gặp may mắn, nếu còn độc thân con giáp này sẽ thấy một chút cô đơn, lạc lõng khi xung quanh bạn bè đều đã có đôi có cặp, trong khi bản thân mình cũng muốn được yêu thương nhưng lại không vượt qua được rào cản trong lòng mình. Lời khuyên cho bản mệnh đó chính là nên mở lòng hơn.

Con giáp này nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm thì có thể giành được hạnh phúc cho mình, nếu đã có đối tượng ưng ý bản mệnh nên tạo cơ hội để hai người được nói chuyện riêng với nhau, tìm kiếm những chủ đề chung để cả hai cùng cảm thấy thoải mái. Biết đâu sau thời gian dài tìm hiểu cảm thấy gắn kết và có thể thành đôi.

Tuổi Ngọ: Sự nghiệp: đề phòng tiểu nhân hãm hại. Tình cảm: không hài lòng với chuyện tình cảm. Tài vận: thu nhập giảm, chi phí tăng. Sức khỏe: đề phòng các trường hợp phát sinh ngoài dự kiến. Con số may mắn: 5, 0. Màu sắc may mắn: màu vàng. Hướng may mắn: hướng Tây Nam.






Tuổi Mùi


Theo tử vi tuần mới từ ngày 23/9 đến 29/9/2019, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mùi vào đầu tuần không được tốt lắm do tâm trí sao nhãng. Tuy nhiên rất may tuổi Mùi đã lấy lại được sự tập trung và bắt đầu điều hướng mọi sự đi đúng guồng quay của nó vào những ngày cuối tuần. Các kế hoạch nhanh chóng được tiến hành và mang lại kết quả khả quan.

Trong thời gian này người tuổi Mùi vẫn lên chú ý vì có điềm báo sẽ gặp phải những chuyện không mấy vui vẻ. Do phải làm việc với áp lực và căng thẳng nên con giáp này không đủ tỉnh táo dẫn đến những quyết định thiếu suy nghĩ và đúng đắn, bản mệnh nên lưu tâm đến điều này để không làm gì vội vàng mà quên cân nhắc thật kỹ.

Tuần tới, người tuổi Mùi không phải lo lắng về chuyện tình cảm vì con giáp này sẽ thấy hào hứng hơn nhiều. Mọi mâu thuẫn, hiểu lầm trước đó đã được hóa giải, bản mệnh và đối phương cũng hiểu và thông cảm cho những nỗi niềm khó nói của nhau. Đôi bên dần lấy lại được sự hòa hợp và gắn kết tình cảm.

Trước đó con giáp này đã tưởng rằng có những chuyện chẳng thể hóa giải được nhưng bản mệnh nhận ra chẳng có điều gì là không thể. Nhờ vậy mà người tuổi Mùi biết trân trọng hạnh phúc mình đang có, không để cho những chuyện vụn vặt trong cuộc sống khiến chuyện tình càng trở nên nặng nề và rạn nứt.

Tuổi Mùi: Sư nghiệp: gặp nhiều trở ngại trong công việc. Tài vận: nếu không quản lý tốt tài chính sẽ rơi vào cảnh “phá sản”. Tình cảm: cơ bản ổn định. Sức khỏe: chú ý đến an toàn giao thông. Con số may mắn: 3, 8. Màu sắc may mắn: màu xanh da trời. Hướng may mắn: hướng Đông.





Tuổi Thân


Tử vi tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 23/9 đến 29/9/2019, đường sự nghiệp của tuổi Thân không được tốt, con giáp này khá xao nhãng trong công việc vì có quá nhiều mối quan tâm khác. Tử vi tuần mới nhắc bản mệnh nên tập trung nhiều hơn nữa, đầu tư thêm thời gian và công sức thì mới giành được thành công như mong đợi. Không có điều gì là không cần nỗ lực cả.

Vận trình tài lộc khởi sắc mang đến những tin vui cho tuổi Thân. Nhìn chung mọi việc đều diễn ra thuận lợi, nhất là chuyện buôn bán kinh doanh thu về nguồn lợi nhuận khá cao, người làm công ăn lương cũng có thêm cơ hội kiếm thêm thu nhập bên ngoài bằng nghề tay trái. Dù có một chút vất vả và hi sinh cuộc sống riêng tư nhưng bù lại tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái hơn.

Chuyện tình cảm có phần kém sắc, nguyên nhân chính là do tuổi Thân vẫn còn lưu luyến nhiều hoài niệm trong quá khứ mà chưa thực sự mở lòng mình đón nhận tình cảm mới nên con giáp này cũng chưa thể có được hạnh phúc trọn vẹn. Hãy để nó qua đi, dù có là những kỷ niệm đẹp đến mấy thì cũng không thể giúp cho hiện tại.

Vì vậy tuổi Thân đừng để cho quá khứ với những điều đã qua lại khiến mình gặp bất hạnh. Đối với những người đã có đôi có cặp tưởng chừng không còn cách nào cứu vãn nay lại được khai thông. Bản mệnh và nửa kia cùng cho nhau thêm cơ hội, dù điều đó khiến con giáp này chưa thực sự hài lòng nhưng còn hơn sau này phải hối hận.

Tuổi Thân: Sự nghiệp: thăng tiến không ngừng, quý nhân tương trợ trong công việc. Tài vận: thu nhập ổn định. Tình cảm: có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Con số may mắn: 3, 8. Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây. Hướng may mắn: hướng Đông.






Tuổi Dậu


Tử vi con giáp tuần mới từ ngày 23/9 đến 29/9/201912 chỉ ra rằng công việc của người tuổi Dậu có nhiều trở ngại, phần lớn là do con giáp này gặp phải những kẻ tiểu nhân ngáng đường, gây chuyện thị phi ảnh hưởng uy tín cá nhân. Bản mệnh đang băn khoăn không biết nên đối đãi với kẻ đó như thế nào để không tiến độ chung không bị trì trệ.

Chẳng ai có thể giúp con giáp này đưa ra quyết định cả, những người xung quanh chỉ có thể cho lời khuyên, còn làm như thế nào là do chính bản mệnh mà thôi. Tử vi tuần khuyên tuổi Dậu cần phải mạnh mẽ và quyết đoán hơn mới mong giành được phần thắng về mình. Hãy tin tưởng vào khả năng và kiến thức của mình.

Đầu tuần vận trình tài lộc vượng sắc, khi cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng tiến đáng kể. Tuy nhiên cũng chẳng thể giữ nổi trong tay, càng về cuối tuần thì tài vận càng sa sút, con giáp này nên đề phòng bị người khác lừa gạt, chớ nên quá tin người mà đánh mất tiền bạc. Bản mệnh cần phải thận trọng và tỉnh táo hơn qua bài học này.

Phương diện tình cảm của con giáp này không may mắn cho lắm, đường tình duyên khá lận đận, người độc thân chưa thể tìm được nửa kia ưng ý cho mình. Bản mệnh nên tự tin hơn vì vào những ưu điểm mình có để sẵn sàng đón nhận tình yêu mới đến với mình. Tình cảm vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng vì những chuyện nhỏ nhặt.

Tuổi Dậu: Sự nghiệp: tiếp tục phát triển tốt. Tài vận: nguồn thu chính và phụ ổn định. Tình cảm: cảm thấy hài lòng với chuyện tình cảm hiện tại. Sức khỏe: chú ý đến chứng dị ứng. Con số may mắn: 2, 7. Màu sắc may mắn: màu đỏ. Hướng may mắn: hướng Nam.






Tuổi Tuất


Tử vi 12 con giáp tuần mới dự báo từ ngày 23/9 đến 29/9/2019, tuổi Tuất có những điểm đáng mừng nhưng có những điều không được hài lòng. Đường công danh sự nghiệp thăng trầm bất định khi con giáp này vướng vào họa thị phi từ trên trời rơi xuống. Ngoài ra còn nhiều rắc rối kèm theo khiến bản mệnh phải tốn rất nhiều thời gian và công sức mới giải quyết ổn thỏa được.

Nhưng khi mọi chuyện êm xuôi thì chính là lúc mà con giáp này đón vận may đến với mình, cấp trên đã nhìn thấy những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của người tuổi Tuất nên qua lần này đã tin tưởng hơn và trao thêm trọng trách quan trọng hơn. Bản mệnh hãy nắm bắt cơ hội này và thể hiện tốt những thế mạnh của mình đạt được thành công.

Mặc dù con giáp này kiếm được không ít tiền bạc nhưng vì có nhiều tình huống nảy sinh bất ngờ khiến tài lộc hao tổn không ít. Thời gian này bản mệnh nên tập trung chú ý để phát hiện ra những chỗ bất ổn, nhanh chóng giải quyết triệt để trước tình hình tài chính của mình trở nên nghiêm trọng hơn.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất diễn ra rất tốt đẹp nên con giáp này có thể hoàn toàn yên tâm. Bản mệnh và đối phương đang có một tình yêu đáng ngưỡng mộ đúng như mong ước của bản thân, hãy giữ lấy hạnh phúc mà mình đang có. Người độc thân có thể gặp được người thương trong mộng mà mình hằng mong đợi.

Tuổi Tuất: Sự nghiệp: quý nhân giúp đỡ, tiến triển khả quan. Tài vận: đại phát, có thêm nhiều nguồn thu nhập lớn. Tình cảm: có nhiều cơ hội tốt. Sức khỏe: chú ý đến dạ dày. Con số may mắn: 2, 7. Màu sắc may mắn: màu đỏ. Hướng may mắn: hướng Nam.




Tuổi Hợi


Theo tử vi tuần từ ngày 23/9 đến 29/9/2019 của 12 con giáp, do ảnh hưởng hung vận trong tuần khá lớn nên tuổi Hợi dễ gặp phải nhiều chuyện xui xẻo, nhất là đối với vận trình sự nghiệp. Công việc khá thuận lợi vào đầu và cuối tuần, giữa tuần bản mệnh dễ thụ động, không biết cách nắm bắt cơ hội mà để lỡ những khả năng thăng tiến ngay trước mắt.

Ngoài ra người tuổi Hợi cùng phải đề phòng những tai họa bất ngờ từ trên trời rơi xuống, có vẻ như cuộc sống không dễ dàng cho lắm, nhưng bản mệnh vẫn phải lạc quan lên, đừng vì một vài thất bại mà bỏ cuộc, chán chường hay có những hành động thiếu suy nghĩ gây nguy hiểm cho bản thân.

Bù lại vận trình tài lộc tươi sáng, tuổi Hợi không phải lo lắng tới chuyện tiền bạc vì nguồn thu nhập chính ổn định, lại có thêm nguồn thu phụ khác nữa. Con giáp này được khuyên nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tiết kiệm, đầu tư đúng chỗ để không khiến tiền bạc nằm chết một chỗ mà nhanh chóng sinh sôi nảy nở.

Tuy nhiên đường tình duyên trong tuần mới của tuổi Hợi khá kém sắc, con giáp này cần phải nhìn lại và hài hòa hơn trong các mối quan hệ. Dù bản mệnh và nửa kia yêu nhau đã lâu nhưng cũng không thể làm tùy ý mình, hãy nghĩ cho cảm nhận của đối phương trước khi quyết định nói hay làm bất cứ điều gì.

Tuổi Hợi: Sự nghiệp: có chút tiến triển tốt. Tình cảm: có chút rắc rối nhỏ. Tài vận: tình hình tài chính bình thường. Sức khỏe: Chú ý sức khỏe của người già trẻ nhỏ gia đình. Con số may mắn: 5, 0. Màu sắc may mắn: màu vàng. Hướng may mắn: hướng Đông Bắc.




* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Đồng Nhuệ

No comments:

Post a Comment