Monday, September 30, 2019

Tử vi tuần mới 30/9 - 6/10 12 con giáp

Tử vi tuần 12 con giáp nói rằng từ ngày 30/9 đến 6/10/2019 vận trình của người tuổi Tỵ dần ổn định vào cuối tuần. Đầu tuần vẫn có những rắc rối xảy ra trong công việc nhưng rất may là con giáp này được quý nhân giúp đỡ nên gặp dữ hóa lành, hóa nguy thành an, lại có thêm cơ may thăng tiến.


Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 30/9 đến 6/10/2019 nói rằng vận trình công việc của tuổi Tý diễn ra khá tốt, con giáp này được cát tinh trợ mệnh nên mọi sự thuận lợi vô cùng. Các dự án đề ra đều tiến triển như kế hoạch, mặc dù trong quá trình thực hiện vẫn gặp vài rắc rối nhưng cuối cùng vẫn được giải quyết ổn thỏa.

Về phương diện tài lộc khá ổn, nhưng nếu bản mệnh muốn kiếm được nhiều tiền hơn thì phải chờ đến cuối tuần, khi vận khí tăng lên là lúc vận may tiền bạc rất lớn. Người tuổi Tý khéo léo tận dụng cơ hội mình có để kiếm tiền có thể thu được nhiều lợi nhuận mà không cần phải tốn quá nhiều công sức so với bình thường.

Tuy nhiên con giáp này cần phải đề phòng kẻo bị tiểu nhân hãm hại lúc nào không hay. Con người có lúc thăng cũng có lúc trầm, bản mệnh chớ nên tùy tiện tin người mà cuối cùng lại rước họa vào thân. Đường tình duyên của tuổi Tý không được vui cho lắm khi gặp phải quá nhiều điều cản trở. Các cặp đôi không thực hiện được kế hoạch chung như đã dự định, thậm chí phải hoãn lại khá lâu.

Trong khi đó người độc thân muốn tìm một mối quan hệ bền vững nhưng lại không được toại nguyện vì dường như tiêu chuẩn lựa chọn và yêu cầu của con giáp này quá cao. Đây là lý do khiến bản mệnh chán nản và có suy nghĩ buông xuôi, không chờ đợi tình yêu đích thực như trước nữa.








Tuổi Sửu

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo, sự nghiệp của tuổi Sửu trong tuần từ ngày 30/9 đến 6/10/2019 không được tốt cho lắm khi có quá nhiều khó khăn, thử thách cần phải vượt qua. Con giáp này bị chuyện riêng tư tác động nên không thể tập trung vào công việc. Ngay cả bản mệnh cũng nhận thấy mình cần phải chấn chỉnh lại tinh thần trước khi quá muộn.

Tuổi Sửu nên chú ý hơn đến những vấn đề liên quan đến tài chính do gặp phải họa phá tài. Chuyện làm ăn trong những ngày cuối tuần có thể vướng phải rủi ro khi có hiểu lầm xảy ra làm bản mệnh mất tỉnh táo. Nếu con giáp này có kế hoạch mở rộng kinh doanh hay khai trương thì nên chọn thời điểm đầu tuần để tiến hành bởi lúc đó cát tinh nâng đỡ giúp đạt được mục tiêu đề ra.

Chuyện tình cảm đối mặt với nhiều nỗi buồn phiền, có những nguy cơ rạn nứt, mối quan hệ của con giáp này và nửa kia thiếu sự thấu hiểu lẫn nhau nên dễ gặp phải hiểu lầm, hoài nghi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến lòng tin cũng như tình cảm của tuổi Sửu. Người độc thân khó giữ được bình tĩnh khi mà người trong mộng của mình có thể sẽ bị người khác cướp mất.

Tuần mới này là thời điểm mà hung nhiều cát ít, chính vì thế người tuổi Sửu dù làm gì cũng nên thận trọng giữ mình. Hơn thế nữa, hung tinh vẫn đang rình rập, điềm báo sức khỏe của con giáp này dễ gặp vấn đề, dù làm gì cũng nên chú ý đến việc chăm sóc cơ thể của mình.

Tuổi Dần


Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho thấy từ ngày 30/9 đến 6/10/2019, tuổi Dần có cơ hội thăng tiến trong công việc, thời gian này bản mệnh sẽ thể hiện được năng lực cá nhân của mình và đạt được những thành công nhất định. Nếu cố gắng hết mình sẽ đạt được thành quả như mong đợi. Tuy nhiên do hung tinh kéo đến nên chỉ cần một bước đi sai lầm bản mệnh sẽ tự tay hại mình, lật đổ hết những thành quả đã có.

Tuổi Dần vì ngủ say trong chiến thắng mà quên mất mình còn phải cố gắng nhiều hơn nữa, chính thái độ cao ngạo cũng ảnh hưởng đến đánh giá của cấp trên. Vận trình về cuối tuần sẽ những khó khăn nhất định trong công việc, đòi hỏi người tuổi Dần phải tinh tế, khéo léo tìm cách xử lý những khúc mắc còn đang tồn tại trong mối quan hệ ở công ty.

Vận trình tài lộc rất đáng lưu tâm do cơ hội kiếm tiền của tuổi Dần không nhiều và nguy cơ mất tiền rất cao. Con giáp này dễ dàng tin tưởng vào những người không đáng tin, đầu tư tiền bạc vào những hạng mục không lại lợi ích gì, bản mệnh nên tỉnh táo trước khi đưa ra bất cứ quyết định đầu tư nào để tránh tiền mất tật mang, rước họa không đáng vào thân.

Về phương diện tình cảm không có nhiều biến động nhưng cũng không có có tin vui đánh kể. Mối quan hệ của bản mệnh và đối phương vẫn duy trì ở mức độ bình thường, dù thời gian trôi qua khá lâu nhưng tình cảm vẫn không có dấu hiệu tăng nhiệt, đôi lúc hai người còn nảy sinh cãi vã, tranh chấp, chưa chắc đã được dài lâu. Còn người độc thân khó tìm được tấm chân tình cho mình.





Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 30/9 đến 6/10/2019, tuổi Mão đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp. Con giáp này cũng cảm thấy rất tự hào khi bản thân đi được đến thành công này, cơ hội để bản mệnh thể hiện mình lúc nào cũng có, không những vượt qua được khó khăn mà còn tìm thấy không gian phát triển và cơ hội thăng tiến thuận lợi.

Tuy nhiên phương diện tài lộc khá thăng trầm bất ổn, mặc dù bản con giáp này kiềm về không ít tiền bạc nhưng hao hụt đi không kém. Đây chính là điềm báo cho thấy dù có vận may phát tài nhưng lại không giữ được tiền trong tay, vì vậy người tuổi Mão cần có kế hoạch quản lý tài chính hợp lý và thông minh hơn trước. Người kinh doanh cần nắm bắt tốt thị trường thì mới suôn sẻ.

Đường tình duyện cũng không được may mắn cho lắm, bản mệnh dường như không còn tâm trí nào để tìm kiếm tình yêu cho mình, chỉ muốn yên tĩnh và không bị ai làm phiền. Thậm chí với những người đã có đôi có cặp thì người khác nhìn vào cũng khó xác định được là con giáp này đang yêu hay chưa.

Trong khi đó các cặp vợ chồng cũng gặp phải vấn đề khi không còn sự hứng khởi hay cảm giác yêu đương như thuở ban đầu. Đôi bên bắt đầu xảy ra nhiều bất đồng mâu thuẫn không chỉ về chuyện con cái mà cả về tiền bạc. Tuy nhiên chỉ cần bản mệnh và đối phương dành thời gian cho nhau thì tình cảm sẽ có cơ hội được gắn kết trở lại.



Tuổi Thìn

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho thấy từ ngày 30/9 đến 6/10/2019, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn tương đối suôn sẻ vào đầu tuần nhưng giảm sút vào cuối tuần, ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng và hiệu quả làm việc. Bản mệnh trở nên lơ đãng, thờ ơ với mọi nhiệm vụ nên không gặt hái được thành quả như mong đợi. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng đâu.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn cũng phải đề phòng những kẻ tiểu nhân ghen ghét, chỉ chờ thời cơ tìm cách hãm hại mình. Đôi khi chính là những người thân thiết ngay bên cạnh lại sẵn sàng vì tiền bạc mà đẩy con giáp này vào hoàn cảnh khó khăn, đó cũng là lý do khiến họ có thể sẽ vướng vào một số vấn đề liên quan đến pháp luật.

Vận trình tài lộc của con giáp này nhìn chung tốt đẹp, nhất vào đầu tuần do các nguồn thu nhập chính và phụ đều gia tăng, mang lại số tiền không hề nhỏ khi được quý nhân che chở. Tuy nhiên cuối tuần nên giảm bớt các khoản chi tiêu mua sắm không cần thiết để tránh thâm hụt vào khoản tiền tiết kiệm trước đó.

Ngược lại, chuyện tình cảm lại khá kém sắc, có lẽ trong tuần này người độc thân vẫn chưa thể tìm được một nửa ưng ý cho mình, vì thế tuổi Thìn hãy cứ tập trung vào công việc và các mối quan tâm khác thì hơn. Còn đối với những người đã có nửa kia, dù không có chuyện gì lớn xảy ra như đôi lứa thiếu sự hòa hợp, cũng không có nhiều thời gian ở bên nhau nên càng thêm xa cách.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần 12 con giáp nói rằng từ ngày 30/9 đến 6/10/2019 vận trình của người tuổi Tỵ dần ổn định vào cuối tuần. Đầu tuần vẫn có những rắc rối xảy ra trong công việc nhưng rất may là con giáp này được quý nhân giúp đỡ nên gặp dữ hóa lành, hóa nguy thành an, lại có thêm cơ may thăng tiến. Bản mệnh thể hiện tốt năng lực của mình sẽ sớm nhận được sự ưu ái và cất nhắc của cấp trên.

Đường tài lộc trong tuần của con giáp này cũng gặp phải một số khó khăn nhất định khi mà thời điểm đầu tuần tài lộc khá dồi dào, rủng rỉnh nhưng vì một vài phút ngẫu hứng mà mua sắm phóng khoáng, chi tiêu quá đà nên có thể rời vào cảnh tiền bạc hao hụt nhanh chóng trong những ngày cuối tuần. Tuổi Thìn cần học cách tích lũy nhiều hơn và chấn chỉnh lại kế hoạch tài chính của mình.

Tuần mới này, đường tình duyên của tuổi Thìn có những dấu hiệu tiến triển vô cùng tích cực, các cặp đôi yêu lâu có thể tính chuyện kết hôn, xây dựng gia đình trong thời gian tới vì tình cảm ngày càng trở nên khăng khít và bền chặt. Chuyện tình cảm thăng hoa khiến cho con giáp này vô cùng hạnh phúc. Người có duyên cuối cùng cũng về lại bên nhau.

Người độc thân cũng có thể tìm được một nửa yêu thương cho mình, tuy nhiên con giáp này đừng quá chú trọng đến những điều kiện bên ngoài mà nên quan tâm đến tính cách và tố chất mà đối phương có được. Hãy nhớ đời sống tinh thần tốt mới chính là nền tảng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc.





Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới từ ngày 30/9 đến 6/10/2019 của 12 con giáp, công việc của tuổi Ngọ gặp phải những khó khăn nhất định, chỉ tới những ngày cuối tuần khi có quý nhân hỗ trợ thì mới giải quyết được khó khăn. Song trong lúc chờ người khác giúp đỡ thì con giáp này vẫn nên tự mình cố gắng tìm cách tháo gỡ, bởi biết đâu sẽ tích lũy thêm được rất nhiều kinh nghiệm.

Những ngày đầu tuần là thời điểm tốt để bản mệnh tiến hành các hoạt động cầu tài, cầu lộc. Dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều có lợi, nhận được cơ hội kiếm tiền rất tốt. Thế nhưng con giáp này sẽ phải vất vả hơn nhiều. Một chút đánh đổi sẽ giúp người tuổi Ngọ nhận lại được thành quả xứng đáng cũng như cuộc sống thoải hơn hơn.

Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi thì họa hao tài ập tới, cướp đi khoản tiền mà con giáp này đang nắm giữ trong tay. Tuổi Ngọ nên chuẩn bị sẵn phương án rủi ro có thể xảy ra và cách giải quyết vấn đề kịp thời chứ đừng để sự việc trôi đi mà không có được câu trả lời cho mình. Trong tất cả vấn đề tiền bạc đều cần phải thận trọng và tỉ mỉ.

May mắn vận trình tình cảm thăng hoa rực rỡ, con giáp này cũng như được tiếp thêm nguồn sinh khí mới, đặc biệt là nữ mệnh. Người tuổi Ngọ luôn có nửa kia của mình ở bên dù gặp phải bất kỳ khó khăn và trở ngại nào phía trước. Người độc thân nên năng tham gia các hoạt động xã giao, tăng thêm cơ hội gặp gỡ. Quý nhân trao cho bản mệnh sức hấp dẫn riêng nên dễ dàng thu hút sự chú ý của những người xung quanh.



Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 30/9 đến 6/10/2019, đường sự nghiệp của người tuổi Mùi không được tốt cho lắm, do ảnh hưởng từ những tin đồn thị phi thất thiệt gây ảnh hưởng đến uy tín và danh dự cá nhân của con giáp này. Ngoài ra bản mệnh còn có thể phải xuất hành đi xa do yêu cầu nhưng công việc lại không được thuận lợi cho lắm.

Hung tinh gây cản trở đường thăng tiến của con giáp này khá nhiều trong thời gian tới. Để có thể hạn chế những điều không hay, tuổi Mùi nên kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình hết sức có thể. Tốt hơn hết không nên tham gia vào những chuyện bao đồng bởi người nói vô tình, người nghe hữu ý nên khó tránh khỏi hiểu lầm và tranh cãi.

Ngược lại phương diện tài lộc của con giáp này khá tốt, các nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng lên đáng kể. Tuần này dù bản mệnh sẽ phải khá vất vả mới đạt được mục tiêu, nhưng khi nhìn lại kết quả thì chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và mãn nguyện với những gì mình có được. Công sức bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên tuổi Mùi tuần mới không được may mắn trong tình yêu, người cũ ra đi để lại vết thương lòng quá lớn khiến cho con giáp này vẫn không thể quên được. Mặc dù thời gian đã trôi qua rất lâu nhưng bản mệnhvẫn không có đủ dũng cảm để đi tìm hạnh phúc mới cho mình. Các cặp đôi vẫn còn nhiều khúc mắc, hoài nghi với nửa kia của mình.

Tuổi Thân
Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng vận trình sự nghiệp của tuổi Thân diễn ra khá trôi chảy nhờ những quyết định sáng suốt và tỉnh táo trong tuần mới này. Chính vì vậy mà bản mệnh không gặp phải bất cứ trở ngại hay khó khăn nào trong quá trình thực hiện những kế hoạch của mình, thậm chí còn giành được sự tin tưởng tuyệt đối từ cấp trên.

Tuy nhiên vẫn có tiểu nhân luôn ganh ghét, đố kị với những điều bạn làm được nên cố tình gây cản trở, làm chậm bước tiến của con giáp này. Tốt nhất tuổi Thân nên thận trọng hơn với những mối quan hệ xung quanh mình ở nơi làm việc, bởi vì lợi ích mà bản mệnh có được sẽ khiến những kẻ hẹp hòi cảm thấy khó chịu mà bày mưu phá hoại.

Đường tài lộc cũng rất tốt đẹp nhờ công việc ổn định mang lại nguồn thu vô cùng dồi dào. Người tuổi Thân đón nhận tin vui khi tiền bạc không ngừng sinh sôi nảy nở, chảy về túi của mình ào ào, ít nhất trong những ngày tới con giáp này sẽ không phải lo lắng tới chuyện chi tiêu nữa. Có thể thoải mái mua sắm cho mình những món đồ yêu thích.

Không những thế phương diện tình cảm khởi sắc của tuổi Thân cũng cực kì khởi sắc, người đang yêu tìm lại được tiếng cười cùng cảm giác ấm áp, an toàn khi ở bên một nửa của mình mà không phải lo lắng quá nhiều vấn đề như trước nữa. Người độc thân dễ được người quen giới thiệu cho người xứng đôi vừa lứa, duyên tình hòa hợp. Chuyện tình cảm tiến triển nhanh đến mức chính bản mệnh cũng ngạc nhiên.





Tuổi Dậu

Tử vi con giáp tuần mới từ ngày 30/9 đến 6/10/201912 chỉ ra rằng tuổi Dậu giành được khá nhiều thành công trong công việc nhờ quý nhân nâng đỡ. Nhất là vào thời điểm đầu tuần, khả năng thành công rất cao, con giáp này được chỉ cho đường đi nước bước, không phải đi đường vòng nên có thể tiến thẳng tới mục tiêu mà mình đã đề ra một cách thuận lợi.

Tuy nhiên vận trình có phần sa sút về sau, do con giáp này không kiểm soát được bản thân nên ngủ quên khá lâu trên chiến thắng, đến khi giật mình tỉnh dậy thì mới biết rằng mình đã rơi xuống vạch đích ban đầu rồi. Những người tưởng chừng như còn cách xa mình nhưng trong chốc lát họ đã vượt qua tuổi Dậu từ lúc nào không hay.

May mắn là tài chính vẫn ổn định và đang trên đà phát triển, nhất là với những người làm ăn kinh doanh thì lợi nhuận tăng cao, tiền bạc đổ về không ngớt. Bên cạnh đó người làm công ăn lương cũng có thêm công việc phụ bên ngoài để gia tăng nguồn thu nhập cho mình. Tuy nhiên cuối tuần nên thận trọng, đừng vội tin lời người khác mà tiền mất mà tật lại mang.

Chuyện tình cảm khá hài hòa, các cặp đôi có thời gian bên nhau, cùng thấu hiểu và thông cảm cho những khó khăn mà nửa kia đang gặp phải. Bản mệnh và đối phương cùng chia sẻ và giúp nhau vượt qua khó khăn, vượt qua được mọi trở ngại để có thể cạnh nhau dài lâu. Người độc thân hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.



Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới từ ngày 30/9 đến 6/10 của 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Tuất đối mặt với những khó khăn nhất định trong tuần này do thiếu tập trung. Những ngày đầu tuần là lúc cát khí vượng, bản mệnh nên dành nhiều thời gian vào công việc để đảm bảo các kế hoạch của mình sẽ được tiến hành đúng như dự định, đạt được kết quả bấy lâu mong đợi.

May mắn là sau những phút mất tập trung thì con giáp này nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình, hạn chế được tối đa những sai lầm có thể mắc phải. Sự thật là bất cứ ai cũng sẽ có lúc mắc sai lầm do sơ suất hay xao nhãng, nhưng sau đó thật sự cố gắng thì cũng có thể không ảnh hưởng quá nhiều và vẫn có khả năng xoay chuyển được tình thế.

Tình hình tài chính của con giáp này cực vượng, đó là lúc để người tuổi Tuất kiếm tiền và lấp đầy túi cho mình. Quý nhân mang đến cho bản mệnh nhiều mối quan hệ xã giao tốt, tiền bạc cũng dồi dào hơn. Song càng về cuối tuần thì vận trình có phần chững lại vì có một vài tình huống bất ngờ xảy ra khiến con giáp này phải tiêu tiền, nên đã hao hụt không ít.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm khi các cặp đôi ngày càng có nhiều mâu thuẫn lớn, các vết rạn nứt nhiều hơn vì đôi bên không dành thời gian cho nhau nhiều như trước đây. Các cặp vợ chồng nên tìm mọi cách để chung sống hòa hợp với nhau hơn, từ đó những nỗi u buồn sẽ không còn nữa khi hai bên trở nên thấu hiểu và biết thông cảm.





Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, tuần tới đây công việc của tuổi Hợi vẫn tiến triển khá tốt, phần lớn là do con giáp này đã kiểm soát được bản thân mình hơn trong khi làm việc, biết lắng nghe và phối hợp với các đồng nghiệp tốt hơn. Hơn thế nữa bản mệnh còn tìm được niềm vui, nguồn cảm hứng để quên đi nỗi đau tinh thần của mình, nhìn chung kết quả cuối cùng thu được rất đáng tự hào.

Tài lộc vượng vào đầu tuần, nhưng lại tiêu tiền như nước khiến cho con giáp này có thể rơi vào cảnh túng thiếu do mua sắm chi tiêu hoang phí. Nếu tuổi Hợi sớm nhận ra sai lầm và điều chỉnh lại thì có thể giảm được mức độ thiệt hại, mặc dù sau đó vẫn phải cần một thời gian mới bù đắp được nhưng về cơ bản cũng giúp vận trình ổn định hơn,

Thời điểm đầu tuần là lúc mà con giáp này cần phải đấu tranh rất nhiều với bản thân để vượt qua những nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa tan vỡ là nguyên nhân khiến cho tuổi Hợi trở nên chông chênh và thiếu cảm giác an toàn. Các cặp đôi không có nhiều thời gian cho nhau nhưng may mắn là tình cảm vẫn luôn được vun vén.

Tử vi tuần dặn bản mệnh trong thời gian này phải chú ý hơn khi xuất hành đi xa hay tham gia giao thông vì có điềm báo xui xẻo đeo bám. Nếu để mình lơ đãng, mất tập trung một chút thôi khi điều khiển phương tiện thì không những làm hại chính mình mà còn hại đến người khác.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Đồng Nhuệ

No comments:

Post a Comment