Tuesday, November 11, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Hổ cáp sinh ngày 11/11

Thiên Yết sinh ngày này thật sự là một “bí ẩn” của thế giới. Người sinh ngày 11 tháng 11 bới cuộc sống của họ dựa trên một cấp độ vật chất, họ phụ thuộc vào kiến thức và kinh nghiệm của bản thân để dẫn dắt bản thân đến nơi mà họ muốn đi. Những người sinh ngày này có một sức mạnh sáng tạo đến kỳ diệu. Họ là những người kể chuyện bẩm sinh (natural storytellers). Một mối quan tâm về tất cả các khía cạnh trải nghiệm của con người là sự khai sáng ảnh hưởng đến cuộc sống của những người sinh ngày này.

Bạn Bè – Tình Yêu
Một mối quan hệ hời hợt là một sự vượt quá hiểu biết của những người này, những người thích một tình bạn mãnh liệt và một mối quan hệ yêu đương. Khi họ yêu, nó gần như là họ trở thành người mà đối tượng của họ mong muốn. Trong khi điều này có thể tạo ra một sự liên kết tuyệt vời, thì nó cũng tạo ra một mối quan hệ rất phức tạp vì sự lợi ích của chính mối quan hệ này.

Gia Đình
Người sinh ngày 11 tháng 11 có một đặc điểm kì quái ở họ. Là cha mẹ, họ không muốn- cũng không cho phép bản thân bị vấn đề con cái làm ảnh hưởng, cho dù là họ có yêu con cái của họ sâu sắc đến mức nào đi chăng nữa. Họ thường kiểu như nhìn thấy những đứa con của họ là sự “cho vay” của tạo hóa hơn là những “tặng phẩm” thật sự… và họ thường có khả năng giữ các vấn đề cái tôi của mình ra khỏi việc nuôi dạy con cái.

Sức Khỏe
Vì ý chí của những người sinh ngày này rất mạnh, vì thế đi ngược lại với việc đó là những người này trời lại phú cho một thể trạng mong manh, nhưng sức khỏe thì tốt. Nếu năng lực sáng tạo của họ được thể hiện, những người sinh ngày này sẽ tận hưởng được một mức độ cao của sức sống…nếu những nguồn cảm hứng bị chặn, họ có thể sẽ trở nên chán nản, và dần kiệt quệ.

Sự Nghiệp – Tài Chính
Thiên yết họ cần phải cảm thấy rằng họ đang đóng góp một cái gì đó độc đáo để có thể có khả năng giải quyết 1 thời điểm khó khăn trong công việc. Tiền bạc không phải là vấn đề để họ lựa chọn sự nghiệp, họ có thể tích lũy và quản lý một tài sản của riêng mình- Thế nhưng, tiền không có cảm xúc để có thể giữ họ. (có thể hiểu là, họ ko làm việc vì tiền, mà làm việc vì sự hứng thú, và có quăng 1 đống tiền ra để kêu họ làm 1 việc họ ko thích thì cũng ko đc)

Ước Mơ – Mục Tiêu
Tuy rằng thái độ của họ có hơi… dở người (“otherworldly thật ra là nghĩa 1 thế giới khác”), nhưng người sinh ngày này rất quan tâm đến những trách nhiệm thực tế, đặc biệt đối với những người họ yêu thương. Những giấc mơ cá nhân của họ có thể hoành tráng và quy mô đến mức không thực tế… có điều – Không thực tế nhưng không có nghĩa là không thể (impractical but not impossible.)

ʚ Bạn nên: sự tích cực suy nghĩ, cách nói chuyện duyên dáng, và ý chí để chiến thắng.

ʚ Bạn nên tránh: nỗi sợ hãi bên trong, các chi tiết lặt vặt, và một chuyến phưu lưu
============================
Người sinh ngày 11 tháng 11 là người Bề ngoài cởi mở, trong lòng lúng túng và có nhiều bí mật. Và họ thuộc cung Thần Nông trong cuộc sống này đó, hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bói ngày sinh của người sinh ngày 11/11 trong năm để xem tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân và gia đình của người sinh ngày 11 tháng 11 thế nào cả nhà nhé! Khám phá nào!
Tính cách người sinh ngày 11/11
Người sinh ngày 1 1 tháng 11 bề ngoài cởi mở mà hoà nhã, trong lòng vẫn là lúng túng mà còn có rất nhiều bí mật. Họ yêu thích cUộc sống gia đình, họ có thể hết sức chăm sóc từng thành viên gia đình. Khi có việc gia đình, họ sẽ tỏ ra rất khẩn trương. Khi làm việc họ cũng có thể chiếu cổ đến từng bạn đồng nghiệp. các thành viên gia đình và đồng nghiệp cũng có thể lấy họ làm nhân vật trung tâm. Nữ giới sinh ngày này cần chủ ý không nên quá khống chế người khác hoặc để người khác khống chế quá mức.
Sự nghiệp người sinh ngày 11/11
Người sinh ngày 11 tháng 11 biết cách thuyết phục người khác, biết làm thế nào đi vòng qua khó khăn và chờ đợi thời cơ tốt nhất để làm việc. Đáng tiếc chờ đợi thời cơ tỏ ra họ sẽ trong giờ phút quan trọng nhất không thể quyết đoán ngay, bỏ lỡ thời cơ trước. Họ cũng có khuynh hướng đờ ra, khi cần hành động thì dừng lại ngày người ra. Năng khiếu, đã tâm và cơ hội của họ có thể vì thế mà dần dần tiêu tán.
Tình yêu người sinh ngày 11/11
Người sinh ngày này có thể mất phương hướng trong thời gian dài, sự nghiệp không có một chút tiến triển dẫn đến chán nàn và phẫn nộ, người yếu phải nhẫn nại và tìm hiểu họ, không nên trong khó khăn tăng sức ép tâm lý của họ.
Sức khỏe người sinh ngày 11/11
Họ quá coi trọng chữa trị đối với bệnh tật, có lòng tin quá đảng đối với bác SĨ và phương pháp chữa bệnh mới. chính bản thân họ và người nhà có thể vì bệnh nhẹ mà đã làm phẫu thuặt lớn hoặc chữa trị lâu dài.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 11/11
Thuộc chòm sao: Thần Nông
Sao chủ quản: Minh vương tinh, Thái âm
Con số may mắn: Số 2
Đánh giá: Hợp tác. Nóng nảy. Thích những đồ vật thành cặp đôi.
Lời khuyên chân thành
Có khi cần phải quên tham vọng của bạn đi một lát.

No comments:

Post a Comment