Saturday, November 1, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Thiên yết sinh ngày 1/11

Thiên Yết ( hay còn gọi là bò cạp, hổ cáp, thần nông) sinh vào ngày này có mức độ sống với cường độ cao hơn so với những người anh em sinh cuối tháng 10 của họ, nhưng người sinh ra vào ngày 1 tháng 11 thường dung hòa của cả hai. Họ có một tinh thần tràn đầy năng lượng và là người định hướng hơn so với nhiều dấu hiệu của họ. Họ không ngừng phấn đấu để thành công. Ngay cả khi họ gặp trở ngại, họ có kế hoạch lớn về việc làm thế nào để biến những thứ xung quanh mình trở nên dễ dàng hơn.

Bạn Bè – Tình Yêu
Họ lấy cảm hứng từ bạn bè. Họ không bao giờ thích một tình bạn nhẹ nhàng. Tình yêu là một sự kết hợp đơn giản nhưng cũng rất phức tạp với họ. Họ thường đòi hỏi tình yêu và sự chú ý hơn bất cứ ai khác, nhưng họ cho đi tình cảm của mình còn nhiều hơn thế.

Gia Đình
Con người sinh ra trong thời điểm này rút kinh nghiệm từ các giá trị và niềm tin mà họ đã được giảng dạy. Họ là cha mẹ tốt, mặc dù nghiêm ngặt và không tránh khỏi có một chút gì đó kín đáo. Họ không kỳ vọng con cái mình thật hoàn hảo, nhưng họ yêu cầu chúng trở thành những người có trách nhiệm. Họ không bao giờ ngần ngại biểu lộ tình cảm.

Sức Khỏe
Thiên Yết sinh ngày 1 tháng 11 không quan tâm đến việc dành quá nhiều thời gian để lập ra một kế hoạch giúp mình luôn khỏe mạnh. Họ tin và làm những việc theo cách tự nhiên: chế độ ăn uống hợp lý, tập thể dục vừa phải, và dành rất nhiều thời gian cho thiền định, chiêm niệm.

Sự Nghiệp – Tài Chính
Họ tìm kiếm nghề nghiệp cung cấp cho họ sự hài lòng tối đa và cảm giác rằng họ là một người nào đó quan trọng. Họ không cần sự xác nhận từ đồng nghiệp và thích sống theo tiêu chuẩn riêng của họ. Người sinh ngày 1 tháng 11 là loại người thích tự chi trả và đưa ra các quyết định đầu tư của mình.

Ước Mơ – Mục Tiêu
Trở nên thành công trong cả hai giác quan của thế giới vật chất và tinh thần là mục đích cá nhân của những người sinh ngày 1 tháng 11. Họ có tham vọng gần như không giới hạn. May mắn thay, họ có thời gian biểu riêng của họ cho sự thành công. Họ “bước đi” với một tốc độ ổn định, không mong đợi thành công đến dễ dàng, mặc dù họ không bao giờ nghi ngờ cuối cùng rồi nó sẽ tới.

================
Người sinh ngày 1 tháng 11 là người Thích công việc nguy hiểm. Và họ thuộc cung Thần Nông trong cuộc sống này đó, hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bói ngày sinh của người sinh ngày 1/11 trong năm để xem tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân và gia đình của người sinh ngày 1 tháng 11 thế nào cả nhà nhé! Khám phá nào!
Tính cách người sinh ngày 1/11
Người sinh ngày 1 tháng 11 thích công việc nguy hiểm, có khả năng cả đến chính họ cũng không biết tồn tại nguy hiểm. Nếu như làm công việc tầm thường, một khoảng thời gian ngắn liền có thể khiến họ buồn tẻ do đó thôi việc. Trừ phi họ được kích thích và dục vọng thích nguy hiểm được thoả mãn. bằng không thì họ có thể cảm thấy chán nản. Người sinh ngày này hết sức trung thực, khi có gì không thoả mãn Có thể trực tiếp bày ra. Họ cũng có sở trường tiến hành hoạt động bí mật. Trong bất kỳ tình huống nào, họ đều không nói ra hết mọi vấn để.
Sự nghiệp người sinh ngày 1/11
Người sinh ngày l tháng 11 đây lòng tự tin lại hòng chú ý an toàn. Họ có thể phớt lờ những người nêu ra cảnh cáo. Thông thường có thể đánh giá thấp lực lượng phản đối do đó gặp vấp váp và thất bại rất lớn. Sau khi trải qua rất nhiều Vấp váp và thất bại thông thường sau tuổi 42, họ có thể tiếp nhận ý kiến của người khác.
Tình yêu người sinh ngày 1/11
Người sinh ngày này khi theo đuổi người trong lòng ưng thuận, không có gì có thể ngăn cản họ. Cách làm thông thường là bất chấp tất cả theo đuổi mà không qua sắp đặt tỉ mỉ.
Sức khỏe người sinh ngày 1/11
HỌ yêu thích võ thuật lại không chủ ý an toàn, thường xuyên có việc bất ngờ xẩy ra. Học võ thuật có thể khiến người sinh ngày này càng ham dũng đẩu hàng, vẫn là nên bỏ võ thuật đổi lại tham gia hoạt động thể thao có tính cạnh tranh như bóng đã thì hơn.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 1/11
Thuộc chòm sao: Thần Nông
Sao chủ quản: Minh vương tinh, Thái dương
Con số may mắn: Số 1
Đánh giá: Tranh dành lấy hàng đâu. Có thể làm thương hại mình. Độc lập tự chủ.
Lời khuyên chân thành
Bạn cần vận dụng lẽ thường tình.

No comments:

Post a Comment