Friday, November 7, 2014

Ý nghĩa ngày sinh Thiên Yết sinh ngày 7/11

Không có nhiều người sinh ra đã có được khả năng tiềm tàng như Thiên Yết sinh ngày 7 tháng 11. Họ có lý trí, tình cảm và nó được cân bằng trong mọi việc. Mặc dù họ có một ý thức mạnh mẽ trong công việc, nhưng họ cần rất nhiều thời gian cho việc tập trung vào ý thức cá nhân để hoàn thành. Họ là người lôi cuốn với sự suy nghĩ và quan điểm, thái độ.

Bạn Bè – Tình Yêu
Rất ít người có nhiều tình cảm mà muốn cho đi như những người sinh ra vào ngày 7 tháng 11. Tình bạn của họ là sự nghiêm túc, tình cảm này được họ gìn giữ và sẽ không phai mờ. Họ là người cố vấn cũng như là người bạn thứ hai cho chính bản thân họ. Về tình yêu, kinh nghiệm lớn nhất mà họ có được thường thông qua mối tình đầu tiên. Họ trung thành mà không hề cần đến bất kì bản cam kết nào.

Gia Đình
Dưới bất kì sự dạy dỗ nào thì những con người sinh ra vào ngày này biết cách sử dụng kinh nghiệm sống một cách tích cực. Họ muốn trở thành cha mẹ tốt nhưng cũng biết rằng nuôi dạy là một việc phức tạp. Họ nhận thức được không nhiều đứa trẻ có thể đáp ứng được triết lý sống của họ và họ cũng không tự trách mình nếu những đứa trẻ không chọn theo con đường của họ.

Sức Khỏe
Người ta tin rằng sức khỏe, tâm trí, và tinh thần của những người sinh ngày 7 tháng 11 có một mối quan hệ với nhau. Những con người này tràn trề năng lượng bởi một thái độ tích cực. Cầu nguyện và sự suy tư, ngẫm nghĩ là một phần rất quan trọng trong cuộc sống của họ.

Sự Nghiệp – Tài Chính
Họ cố gắng hết sức trong mọi việc, điều này đem lại cơ hội để họ giúp những người khác. Họ không coi mình là chuyên gia, họ tự thấy mình đơn giản chỉ là một người biết lắng nghe. Mặc dù tiền với họ ít khi là một yếu tố chính trong sự nghiệp, tuy nhiên họ rất giỏi trong việc xử lý tiền.

Ước Mơ – Mục Tiêu
Họ rất tận tâm để thực hiện tốt công việc. Mặc dù ý tưởng và quan điểm của họ đôi khi mâu thuẫn với những người thân, nhưng không ai nghi ngờ về động cơ của họ. Con người sinh ra vào ngày này biết rằng đối với họ, gia đình luôn luôn là sự lựa chọn đầu tiên.

Theo: Hội những người thuộc cung Thần Nông
================================
Người sinh ngày 7 tháng 11 là người Thích thăm dò và mạo hiểm. Và họ thuộc cung Thần Nông trong cuộc sống này đó, hãy cùng 12 Cung Sao khám phá xem bói ngày sinh của người sinh ngày 7/11 trong năm để xem tính cách, cuộc đời, sự nghiệp, tình yêu, hôn nhân và gia đình của người sinh ngày 7 tháng 11 thế nào cả nhà nhé! Khám phá nào!
Tính cách người sinh ngày 7/11
Người sinh ngày 7 tháng 11 thích thăm dò, nghiên cứu, điều tra và mạo hiểm. Phát hiện mới là mục tiêu của họ. Họ có lòng hiếu kỳ rất nặng, đặc biệt là về kỹ thuật mới và trí thức của công việc họ làm. Trong đời luôn đi theo con đường học hành, trước nay chưa từng gián đoạn. Họ hết sức nghiêm khắc đối với công việc của mình, từ trước đến nay không thể hoàn toàn vừa lòng đối với công việc của mình. HỌ ham thích hướng lạc và du ngoạn, rất nhiều người nhẩm tưởng là họ dễ gần gũi, nhưng thực ra họ chỉ có rất ít bạn bè thân thiết. Đặc biệt là nữ giới sinh ngày này, bạn trai rất khó tiếp cận với họ.
Sự nghiệp người sinh ngày 7/11
Người sinh ngày 7 tháng 11 tò mò và mạo hiểm. Nếu bị giam hãm trong công việc buồn tế một thời gian, họ sẽ cảm thấy chán nản. Cuộc sống trở nên tầm thưởng, nhân sinh quan ảm đạm. Bởi vì muốn phá tan buồn tế nên rơi vào trong thể cục thất bại.
Tình yêu người sinh ngày 7/11
Nữ giới sinh ngày này là người khó gần, rất ít bạn trai có thể kết bạn với họ. Có khả năng vì tự cách biệt rất ghê gớm, rất nhiều bạn trai bị khiếp sợ. Người sinh ngày này có thể sau 35 tuổi mới có biến đổi quan trọng.
Sức khỏe người sinh ngày 7/11
HỌ cần phải chủ ý các bệnh hệ tiêu hoá và hệ sinh dục. Sau tuổi trung niên thiếu sức sống, tập luyện thể thao không đủ dẫn đến béo phi.
Các đặc trưng khác của người sinh ngày 7/11
Thuộc chòm sao: Thần Nông
Sao chủ quản: Minh vương tinh,
Con số may mắn: Số 7
Đánh giá: Không ổn định. Thích ảo tưởng. Thích du lịch.
Lời khuyên chân thành
Không nên để mình lười biếng không làm việc.

No comments:

Post a Comment